Bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2024 Giáp Thìn

2023-11-17 23:24:48.0
Theo quan niệm phong thủy, năm sinh của một đứa trẻ không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh của chúng mà còn ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của cả gia đình. Trong thời khắc năm 2024 đang rất cận kề, những gia đình có ý định sinh con đang tìm hiểu xem năm 2024 là năm con gì, bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024.

MỤC LỤC

    Theo quan niệm phong thủy, năm sinh của một đứa trẻ không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh của chúng mà còn ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của cả gia đình. Trong thời khắc năm 2024 đang rất cận kề, những gia đình có ý định sinh con đang tìm hiểu xem năm 2024 là năm con gì, bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024. Dưới đây là những luận giải về phong thủy năm 2024 cho cha mẹ cùng tham khảo.

    Năm 2024 là năm con gì? Mệnh gì?

    Trẻ sinh năm 2024 là năm con gì?

    Trước khi tìm hiểu bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024 thì bố mẹ cần nắm được thông tin năm 2024 là năm con gì. Tính theo âm lịch, năm 2024 sẽ bắt đầu tính từ ngày 10/2/2024 và kết thúc vào ngày 28/1/2025 dương lịch. Năm 2024 là năm Giáp Thìn, con giáp đại diện cho năm này là con Rồng

    Rồng là một con vật đại diện cho sự tham vọng và sự thống trị. Với người Việt, rồng là đại diện cho thần thánh, cho những điều linh thiêng. Những người sinh năm rồng thường là người có chí lớn, có hoài bão. Họ sống luôn hướng đến những mục tiêu cao cả, lớn lao. Ngoài ra, những người tuổi rồng còn là người giàu năng lượng. Họ có khả năng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Cuộc sống của những người này tương đối thuận lợi, được hưởng giàu sang phú quý ngay từ lúc mới sinh ra.

    Rồng là con giáp đại diện cho năm 2024, bé sinh năm này sẽ mang tuổi rồng

    Sinh năm 2024 mệnh gì?

    Theo ngũ hành, năm 2024 Giáp Thìn mệnh Hỏa, có nạp âm là Phú Đăng Hỏa. Ý nghĩa của Phú Đăng Hỏa chính là ngọn lửa đèn dầu. Tuy chỉ là một đốm lửa nhỏ nhưng sức mạnh và giá trị mà ngọn lửa này mang lại vô cùng lớn. Nó thể thắp sáng được vạn vật, thắp sáng cả những nơi thậm chí mặt trăng hay mặt trời cũng không thể chiếu tới. Ngọn lửa này tuy nhỏ bé nhưng có thể đem đến niềm tin, hạnh phúc đến cho vạn vật trên thế giới này.

    Tử vi của những em bé ra đời vào năm 2024 như sau:

    • Năm sinh: Giáp Thìn
    • Thiên Can: Giáp
    • Tương hợp: Kỷ
    • Tương hình: Mậu, Canh
    • Địa chi: Thìn
    • Tam hợp: Thìn - Tý - Thân
    • Tứ hành xung: Mùi - Thìn - Sửu - Tuất

    Có nên lập kế hoạch sinh con năm 2024 Giáp Thìn không?

    Hiện nay, kế hoạch sinh con của nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi các yếu tố phong thủy. Theo phong thủy, việc lựa chọn năm sinh con là một trong những cách giúp cuộc sống của con tốt hơn đồng thời mang đến bình an, tài lộc cho chả cha mẹ và gia đình.

    Theo chu kỳ 12 con giáp, năm 2024 là năm con rồng nên đây được coi là một năm rất đẹp để sinh con đẻ cái. Rồng là một linh vật gắn liền với những giai thoại, có những khả năng phi thường. Rồng là biểu tượng đại diện cho sức mạnh, cho những sự tốt lành và đại diện cho sự phát tài phát lộc. Những em bé được chào đời vào năm 2024 Giáp Thìn sẽ mang tuổi Rồng, sẽ có tính cách mạnh mẽ, thông minh, khả năng chịu đựng cao, sống nhân hậu, luôn quan tâm đến người khác. Ngoài ra, những bé tuổi Rồng còn là người tự lập, ghét sự phụ thuộc. Về hậu vận, những bé này sẽ có một cuộc sống giàu sang mà nhiều người mơ ước.

    Năm 2024 là năm tốt để cha mẹ sinh con, giúp bé có cuộc sống giàu sang, may mắn

    Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024?

    Trước khi có ý định sinh con năm 2024, nhiều cha mẹ thường xem tuổi sinh con năm 2024, tìm hiểu kỹ xem bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2024. Việc xem xét kỹ sự tương hợp giữa tuổi cha mẹ và tuổi con sẽ giúp tránh được những vận hạn, tránh được những việc kém may mắn.

    Theo thuyết ngũ hành, giữa các nguyên tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ sẽ có sự tương tác nhất định với nhau theo một quy luật nào đó. Hỏa sẽ sinh Thổ, Thổ sẽ sinh Kim. Kim sinh ra Thủy, Thủy sinh Mộc và Mộc sẽ sinh Hỏa. Từ quy luật này, ta có thể dễ dàng luận ra được bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024 Giáp Thìn.

    Theo đó, những bé chào đời vào năm 2024 Giáp Thìn sẽ hợp với bố mẹ tuổi sau:

    • Tuổi Tân Hợi
    • Tuổi Mậu Thìn
    • Tuổi Bính Ngọ
    • Tuổi Đinh Tỵ
    • Tuổi Nhâm Tý
    • Tuổi Mậu Thân
    • Tuổi Tân Mùi

    Bố mẹ tuổi này sinh con vào năm 2024 Giáp Thìn thì mệnh của bố mẹ và mệnh con sẽ có sự tương hợp. Con cái và bố mẹ sẽ có sự hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, dễ gặt hái được nhiều thành công. Gia đình cũng sẽ ấm êm hạnh phúc đủ đầy.

    Ngoài ra, khi xem tuổi sinh con năm 2024, cha mẹ cũng cần lưu ý đến một số tuổi kỵ với tuổi Giáp Thìn 2024 sau:

    • Tuổi Đinh Mùi
    • Tuổi Kỷ Dậu
    • Tuổi Kỷ Mùi
    • Tuổi Đinh Dậu
    • Tuổi Ất Mão
    • Tuổi Quý Mão

    Bé chào đời năm 2024 Giáp Thìn mang mệnh Hỏa. Trong khi những tuổi trên lại có mối quan hệ tương khắc với Hỏa. Vì vậy, nếu cha mẹ thuộc một trong những tuổi trên thì không nên sinh con vào năm Giáp Thìn 2024. Những tuổi này khi chung sống hay làm việc cùng nhau sẽ rất dễ xảy ra những mâu thuẫn, dẫn đến xung đột. Ngoài ra, những tuổi này còn tác động tiêu cực đến sức khỏe và tài lộc của trẻ.

    Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024 để mang đến nhiều may mắn, tài lộc?

    Màu bản mệnh của bé tuổi Giáp Thìn

    Màu sắc là yếu tố tác động trực tiếp đến trường năng lượng và may mắn của mỗi người. Vì vậy, con sinh năm Giáp Thìn 2024 hợp với màu nào và kỵ với màu nào cũng là chủ đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Theo thuyết ngũ hành, mỗi một bản mệnh sẽ có một màu sắc đại diện và nó có tác động đến sức khỏe, vận mệnh của mỗi người.

    Những bé được chào đời vào năm Giáp Thìn 2024 mang tuổi Rồng, mệnh Hỏa. Hỏa sinh Mộc. Vì vậy, các bé này sẽ rất hợp với những màu sắc thuộc hành Mộc. Những màu này sẽ là yếu tố hỗ trợ, đem đến nhiều tài lộc, may mắn cho bé tuổi Thìn.

    Chi tiết về màu bản mệnh của các bé sinh năm Giáp Thìn 2024 như sau:

    • Màu bản mệnh: màu đỏ, màu cam, màu hồng
    • Màu tương sinh: màu xanh lá cây
    • Màu tương khắc: màu xanh dương, màu xanh nước biển, màu đen

    Bé sinh năm Giáp Thìn nên sử dụng các màu đỏ, cam, hồng để gặp nhiều may mắn

    Sinh năm Giáp Thìn 2024 mang cung gì?

    Sau khi tìm hiểu “bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024?” thì nhiều cha mẹ lại bắt đầu tìm hiểu về cung mệnh của bé tuổi này. Em bé tuổi Giáp Thìn mang cung gì sẽ phụ thuộc vào giới tính của từng bé. Cùng sinh năm Giáp Thìn 2024 nhưng bé trai và bé gái sẽ thuộc các cung mệnh khác nhau, cụ thể:

    Bé trai: thuộc cung Chấn, mệnh Mộc. Đây là biểu tượng cho sự ổn định, sự chắc chắn và sự kiên nhẫn. Những bé trai tuổi Giáp Thìn thường là người chăm chỉ, cẩn trọng. Họ thích làm việc độc lập, có khả năng tự chăm lo và xây dựng cho mình một cuộc sống đầy đủ.

    Bé gái: cũng thuộc cung Chấn, mệnh Mộc. Tuy nhiên, cung của bé gái tuổi Giáp Thìn sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi, sự phát triển và sự sáng tạo, nhiệt huyết. Những bé này thường là người có tính cách thân thiện, hòa đồng. Ngoài ra, những bé này cũng khá năng động, thích khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ xung quanh.

    Bé chào đời năm Giáp Thìn 2024 thuộc cung gì?

    Tính cách của em bé sinh năm Giáp Thìn 2024

    Về tính cách

    Với những bé trai sinh năm Giáp Thìn 2024 thì sở hữu nét tính cách sau:

    • Là người tham vọng, nhiệt huyết trong công việc. Họ thường sẽ làm việc, cống hiến hết mình để có thể đạt được kết quả cao nhất. Mục đích của những người này đó là thành công, sẵn sàng nỗ lực hết mình để có thể đạt được nó.
    • Dễ bị cảm xúc chi phối: Trong những cuộc cãi vã, xung đột với mọi người, những bé trai sinh năm Giáp Thìn 2024 thường rất dễ bị cảm xúc, tình cảm chi phối dẫn đến việc đưa ra quyết định không sáng suốt. Những bé này cần học cách kiểm soát, điều khiển cảm xúc của mình.

    Với những bé gái sinh năm Giáp Thìn 2024, bé sẽ sở hữu những nét tính cách sau:

    • Năng động, thích tự do. Những bé này sẽ theo chủ nghĩa độc lập và công bằng, thích khám phá thế giới xung quanh. Họ có nhiều mục tiêu, cũng có rất nhiều động lực để đạt được mục tiêu đó. Những bé này là người sẵn sàng đấu tranh để đòi lại sự công bằng và chính nghĩa.
    • Quyết đoán, sáng tạo nên rất dễ thành công trong cuộc sống, ở bất kỳ lĩnh vực gì.

    Về tình duyên

    Nhiều cha mẹ cũng rất quan tâm đến chủ đề tình duyên của các bé sinh năm 2024 Giáp Thìn. Nếu bé sinh vào các tháng sau đây thì đường tình duyên của bé sẽ gặp rất nhiều may mắn, sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn:

    • Bé trai sinh vào các tháng 1 và tháng 12 âm lịch
    • Bé gái sinh vào các tháng: tháng 1, tháng 5, tháng 11 và tháng 12 âm lịch.

    Đường tình duyên của những người sinh năm Giáp Thìn 2024

    Về cuộc đời

    Những bé được sinh vào năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang tuổi Rồng. Những bé này thường là người thân thiện, hòa đồng, khả năng giao tiếp tốt. Chính nét tính cách này là chìa khóa để cho bé xây dựng, mở rộng thêm những mối quan hệ của mình. Việc này đem lại rất nhiều lợi ích cho công việc hay việc học tập của bé. Trong công việc, người sinh năm Giáp Thìn 2024 rất công tư phân minh, có tính cách quyết đoán và có tầm nhìn xa trông rộng nên rất dễ đạt được thành công trong cuộc sống.

    Sinh con năm 2024 tháng nào được mùa sinh?

    Sinh con gái năm 2024 tháng nào tốt? Năm 2024 sinh con trai hay gái tốt? Nên sinh tháng nào? Đó là thắc mắc chung của rất nhiều cha mẹ có ý định sinh con vào năm này.

    Theo quan niệm dân gian, thời gian đẹp nhất để sinh con là vào mùa thu và mùa đông. Lúc này thời tiết mát mẻ, dễ chịu nên rất tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé. Theo lịch âm thì cha mẹ nên sinh con vào thời điểm tháng 8 tháng 9 năm 2024 Giáp Thìn.

    Những bé sinh vào tháng 8,9 âm lịch năm Giáp Thìn 2024 thường là người thông minh, giỏi giang, tài năng xuất chúng hơn người. Họ là người có ý chí, có sự quyết tâm cao. Cuộc sống gặp rất nhiều may mắn do có quý nhân phù trợ

    Ngoài tháng 8 tháng 9 thì trong năm Giáp Thìn 2024, cha mẹ có thể sinh vào các tháng 2, 3, 4, 5 âm lịch. Đây đều là tháng đẹp để sinh con. Những em bé sinh vào các tháng này sẽ rất thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán. Họ có sự kiên nhẫn và lòng quyết tâm cao độ nên rất dễ đạt được thành công trong cuộc sống, bất kể ở lĩnh vực nào.

    Những tháng đẹp để sinh con năm Giáp Thìn

    Trên đây là những thông tin về tuổi Giáp Thìn 2024, giúp giải đáp được thắc mắc “bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2024?” Tuổi cha mẹ hợp với tuổi con không chỉ giúp con có cuộc sống phú quý, giàu sang mà còn đem lại nhiều tài lộc cho cha mẹ. Hy vọng qua bài viết, cha mẹ sẽ hiểu rõ hơn về năm Giáp Thìn 2024 và có kế hoạch sinh con phù hợp.

    Tác giả: Tùng Dương

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    5 vị trí trên khuôn mặt bạn nói lên điều gì?
    Phong thủy - 2024-01-22 14:22:13.0
    Khuôn mặt đến từ trái tim, và khuôn mặt của một người có thể thể hiện vẻ ngoài bẩm sinh của họ, trong khi khuôn mặt chưa được biết đến khác của họ tức là thói quen sinh hoạt, phẩm chất và thành tích, v.v ... có thể phản ánh tấm lòng của một người. Vậy khuôn mặt nào có thể được coi là “khuôn mặt may mắn”?
    15 Điều Cấm Kỵ Cần Lưu Ý Khi Muốn Mua Nhà Hoặc Trang Trí Nhà Cửa
    Phong thủy - 2024-01-09 11:18:34.0
    Phong thủy là một môn học lớn và nó liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta
    Làm thế nào để chọn đá quý phù hợp theo tử vi của bạn?
    Phong thủy - 2023-12-01 21:03:33.0
    Sao Mộc cai trị Nhân Mã. Đeo sapphire màu vàng hoặc xanh ngọc có thể...
    Luận giải tử vi Canh Ngọ 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-12-01 17:47:57.0
    Xem tử vi tuổi mệnh trước mỗi dịp chào đón năm mới là việc trở nên quá đỗi quen thuộc với người Việt. Xem tử vi sẽ giúp cho chúng ta dự đoán được về vận mệnh của mình trong năm sắp tới để có thể đưa ra những hành động nhằm tránh được tối đa rủi ro, đón nhận thêm nhiều may mắn. Vậy trong năm 2024 Giáp Thìn, vận mệnh của nữ tuổi Canh Ngọ như thế nào?
    Tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 chuẩn xác nhất
    Phong thủy - 2023-11-28 16:32:12.0
    Việc tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 đang là chủ đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Đặc biệt là gia đình nào đã có con gái và muốn sinh thêm con trai cho đủ nếp đủ tẻ. Vậy cách tính ra sao mời bạn theo dõi bài viết của lichvannien365.
    Luận giải tử vi Bính Tý 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-11-28 16:31:15.0
    Luận giải tử vi là một trong những cách giúp bạn dự đoán chính xác nhất được những biến động cuộc sống của mình trong 1 năm, từ đó có thể lên kế hoạch trước cho công việc, tình cảm hay sức khỏe. Vậy tử vi Bính Tý 2024 nữ mạng sẽ như thế nào?
    Ngày tốt tháng 3 âm lịch năm 2024 tính chuyện trọng đại
    Phong thủy - 2023-11-27 11:42:36.0
    Coi ngày tốt tháng 3 âm lịch năm 2024 giúp bạn chọn ngày phù hợp tiến hành những việc trọng đại được suôn sẻ. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của lichvannien365 để coi ngày đẹp trong tháng 3 âm và cách chọn ngày tốt nhanh nhất.
    Sinh con tháng 2 năm 2024 ngày nào tốt dễ nuôi, hợp tuổi bố mẹ
    Phong thủy - 2023-11-26 21:50:35.0
    Sinh con tháng 2 năm 2024 ngày nào tốt để em bé dễ nuôi, mệnh phú quý mà lại hợp tuổi bố mẹ. Để giải đáp những thắc mắc trên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của lichvannien365 bạn nhé.
    Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-11-24 17:36:49.0
    Theo phong thủy, vận trình cuộc sống của tuổi Nhâm Tuất sẽ có sự thay đổi theo từng năm. Sự thay đổi này có 2 chiều hướng, tốt và xấu. Vì vậy, trước thời điểm năm 2024 đang cận kề, mọi người thường quan tâm nhiều đến chủ đề tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng. Việc xem tử vi sẽ giúp nữ chủ mệnh tuổi Nhâm Tuất biết được vận mệnh của mình trong năm để chủ động hơn trong việc lên kế hoạch cuộc sống.
    Luận giải tử vi Giáp Tuất 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-11-24 17:15:59.0
    Xem bói tử vi là một cách dự báo vận mệnh của gia chủ trong một năm, để dự đoán được đó sẽ là một năm may mắn hay một năm thách thức nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho tương lai. Vậy tử vi Giáp Tuất 2024 nữ mạng như thế nào? Tốt hay xấu?
    Chia sẻ