Tại sao ko nên xây nhà khi chủ nhà phạm vào 1 trong 3 đại kỵ là Kim Lâu – Hoang Ốc – Tam Tai năm 2021

2021-05-05 08:48:37.0
Dân gian từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Câu nói trên không chỉ đơn thuần có ý nghĩa là người đàn ông xây nhà mà sâu xa hơn còn có một tầng nghĩa khác chính là khi xây nhà thì xem tuổi đàn ông, khi cưới xin sẽ xem tuổi đàn bà. Nếu gia đình sống nhiều thế hệ, khi xây nhà nên xem theo tuổi của người đàn ông làm chủ gia đình, có thể là người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhà hoặc con trai trưởng.

MỤC LỤC

    Nếu tuổi chủ nhà phạm vào 1 trong 3 đại kỵ là Kim Lâu – Hoang Ốc – Tam Tai thì không nên xây nhà trong năm nay, hoặc vẫn muốn xây thì nên mượn người tuổi tốt nhằm tránh rủi ro.

    Dân gian từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Câu nói trên không chỉ đơn thuần có ý nghĩa là người đàn ông xây nhà mà sâu xa hơn còn có một tầng nghĩa khác chính là khi xây nhà thì xem tuổi đàn ông, khi cưới xin sẽ xem tuổi đàn bà. Nếu gia đình sống nhiều thế hệ, khi xây nhà nên xem theo tuổi của người đàn ông làm chủ gia đình, có thể là người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhà hoặc con trai trưởng.

    Người Việt xây nhà với suy nghĩ an cư để lạc nghiệp. Việc xem tuổi để khởi công xây nhà được xem là rất quan trọng, ngoài mục đích chọn được thời điểm xây nhà tốt, còn nhằm tránh được những kiếp nạn, tai ương, giúp mọi sự thuận lợi, cuộc sống sau này luôn an lành và đầm ấm.

    Năm Tân Sửu 2021 được nhiều người gọi vui là năm “Trâu Vàng”, thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ, có ý nghĩa mang lại một cuộc sống mới mẻ, sung túc, bình an và may mắn. Có thể nói năm 2021 có phong thủy tốt cho việc kinh doanh làm giàu, kể cả việc mua nhà, mua đất, xây nhà. Thế nhưng phong thủy mua nhà, làm nhà không chỉ phụ thuộc vào năm đó có cung mệnh ra sao mà còn phải xem tuổi của gia chủ có thật sự hợp với năm đó hay không.

    Năm 2021 có Thiên Can: Tân và Địa Chi: Sửu, thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ, được hiểu là đất tò vò, đất trên vách. Năm Tân Sửu tương sinh với những ai thuộc mệnh Hỏa và mệnh Kim, đồng thời khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy. Năm 2021 mang con giáp Sửu, nằm trong Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu, tạo thành Kim Cuộc. Nằm trong tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

    Ngoài ra, khi xem tuổi làm nhà, tuổi chủ nhà không được phạm vào 1 trong 3 đại kỵ là Kim Lâu – Hoang Ốc – Tam Tai.

    I. Tìm hiểu về 1 trong 3 đại kỵ là Kim Lâu – Hoang Ốc – Tam Tai

    1. Hạn Tam tai là gì

    Theo nghĩa Hán Việt: “Tam là 3” và “tai là họa” nên khái niệm hạn Tam Tai được hiểu là vận hạn 3 năm liên tiếp đối với một tuổi. Quan niệm về hạn Tam Tai đối với đời người là không tránh khỏi và quy luật là cứ 12 năm sẽ có 3 năm liên tiếp gặp vận hạn Tam Tai bao gồm: Hỏa tai, Thủy tai và Phong tai.

    Do đó, theo quan niệm những năm tuổi phạm Tam Tai là năm xấu và tránh nên làm việc lớn bởi khó thành công, dễ thất bại, gặp nhiều khó khăn.

    Cụ thể, về hạn Tam Tai, ứng với mỗi tuổi của từng người sẽ vướng phải 3 năm tai họa liên tiếp, 12 năm thì lặp lại một lần. Những năm trong Tam Tai đều mang hạn xấu, năm đầu thường vướng phải tai nạn nhẹ, nặng nhất ở năm giữa và dễ hồi phục nhất ở năm sau cùng. Vào những năm Tam Tai, gia chủ thường rơi vào nhiều khó khăn, bế tắc trong cuộc sống. Chính vì thế, vào những năm này, không nên mua nhà, xây dựng nhà cửa, tránh rước phải những điều không hay cho tổ ấm gia đình.

    1.1 Phạm Tam Tai có làm nhà được không?

    Trong quan niệm về chọn năm làm nhà đẹp luôn tránh các năm mà có tuổi phạm tuổi Tam Tai trong làm nhà để tránh gặp phải những trở ngại, khó khăn và những tai họa trong cuộc sống. Trong đó, hạn Tam Tai mức độ bị ảnh hưởng nặng nhẹ sẽ phụ thuộc vào tuổi mệnh và sao. Thông thường, người bị hạn Tam Tai sẽ gặp vận hạn liên tiếp trong 3 năm gây khốn đốn về tài sản, vận mệnh. Tuy nhiên nếu năm Tam Tai nhưng có mệnh tương sinh với năm và sao tốt thì sẽ có gặp hạn nhưng cũng không quá nặng, có người đỡ. Và nếu năm Tam Tai là năm mà có mệnh tương xung với năm, sao chiếu mệnh xấu thì họa càng thêm họa, hậu quả hạn Tam Tai lớn.

    Do đó, đối với các năm thuộc hạn Tam Tai thường kiêng kỵ làm các việc hệ trọng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, tài vận bao gồm:

    Tam Tai  đầu (năm thứ nhất): Tránh bắt đầu làm trọng đại như: Động thổ xây nhà phạm vào năm Tam Tai đầu tiên.
    Tam Tai giữa (năm thứ hai): Không nên dừng việc đang làm mà cần tiếp tục hoàn thành các việc quan trọng vào năm này.
    Tam Tai cuối )năm thứ ba): Là năm kiêng kết thúc các công việc trọng đại do vậy nếu công việc kéo dài thì nên kéo dài hết năm Tam Tai thứ 3 mới nên kết thúc.

    Nhìn chung, đối với việc làm nhà vào năm Tam Tai thường khuyên không nên làm và nên tránh để không gặp phải những hậu họa ảnh hưởng không tốt đến vận tài, sức khỏe,… Và đồng thời nên tính toán việc làm việc đại sự như xây nhà cửa tránh rơi vào năm Tam Tai khi động thổ bắt đầu công trình. Ngoài ra, cũng nên tính đến tiến độ xây dựng để tránh việc hoàn thành xây dựng vào năm tuổi gia chủ phạm tai tai thứ 3 (Tam Tai cuối) mà cố gắng hoàn thành vào năm Tam Tai thứ 2 hoặc qua năm Tam Tai thứ 3 nếu chẳng may công trình kéo dài.

    1.2 Cách tính hạn tam tai khi xây nhà

    Cách tính tuổi phạm Tam Tai được tính theo nguyên tắc nhóm tuổi Tam Hợp. Theo đó, những người trong nhóm tuổi Tam hợp sẽ chung một hạn Tam Tai. Cách tính hạn tam tai của các tuổi tam hợp như sau:

    Nhóm: Tuổi Thân, Tý, Thìn gặp tam tai tại các năm Dần, Mão, Thìn:

    Năm Dần: gặp tai họa bệnh tật.
    Năm Mão: gặp hạn về luật pháp, không thuận lợi khi xuất hành hoặc gặp nạn liên quan đến phẫu thuật. .
    Năm Thìn: hao tốn tài sản hoặc bị uy quyền cướp bóc tổn thất tài vật.

    Tuổi Dần, Ngọ, Tuất gặp tam tai tại các năm Thân, Dậu, Tuất:

    Năm Thân: gặp tai họa trời giáng.
    Năm Dậu: có tiểu nhân hãm hại.
    Năm Tuất: gặp tai họa liên quan đến đất át.

    Tuổi Hợi, Mão, Mùi gặp tam tai tại các năm Tỵ, Ngọ, Mùi:

    Năm Tỵ: bị tiểu nhân mưu hại.
    Năm Ngọ: gặp tai họa vì những việc mờ ám.
    Năm Mùi: mất tài sản, tránh những người mặc đồ trắng, tránh đồ trắng.

    Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu gặp tam tai tại các năm Hợi, Tý, Sửu:

    Năm Hợi: bị bại hoại sự nghiệp hoặc bại hoại tài sản, gia đình tan vỡ.
    Năm Tý: trẻ nhỏ dễ bị bệnh tật, mất mát.
    Năm Sửu: tổn thất về sức khỏe, tiền tài.

    4 tuổi gặp hạn tam tai năm thứ 3 vào chính năm tuổi của mình là: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Vào năm này, những ai gặp hạn sao La Hầu (nam) và Kế đô (nữ) sẽ có cùng lúc 3 hạn: Tam tai, năm tuổi và sao hạn do vậy cần phải đặc biệt chú ý.

    Theo các chuyên gia, những tuổi phạm Tam Tai trong năm Tân Sửu 2021 gồm: 1953, 1957, 1961, 1965, 1969, 1973, 1977, 1981, 1985, 1989, 1993, 1997.

    2. Hạn Kim Lâu là gì

    Theo nghĩa Hán Việt “Kim là vàng, Lâu là nhà” có nghĩa là nhà vàng, lâu vàng và nguồn gốc của hạn Kim Lâu được xuất phát từ quan niệm xưa thì con gái nhà vua chúa, giới quý tộc sẽ chọn kết hôn việc làm nhà sẽ chọn tổ chức vào tuổi Kim Lâu để có cuộc sống sung túc có điện ngọc, lầu son. Do đó, giới vua quan mong muốn vàng bạc cuộc sống giàu sang không bị cưới mất, đổi vận nên cấm dân thường cưới hỏi, làm nhà vào năm có tuổi Kim Lâu.
    Theo thời gian quan niệm này dần trở thành những điều kiêng kỵ cần phải tránh khi làm việc hệ trọng xây nhà, kết hôn và nó mất đi ý nghĩa ban đầu là các năm tuổi đẹp. Bởi vậy, khi làm nhà thường tìm hiểu Kim Lâu là tuổi nào, tuổi phạm Kim Lâu để tránh do lo sợ nếu phạm tuổi Kim Lâu sẽ xấu.

    2.1 Cách tính tuổi Kim Lâu

    Thường chọn tuổi làm nhà sẽ chọn tuổi của người đàn ông – người đóng vai trò trụ cột trong gia đình. Trong trường hợp gia chủ không được tuổi hoặc đã mất thì có thể lấy tuổi của một người con trai thường để tính tuổi và đứng tuổi làm nhà. Khi không có con trai thì mới lấy đến tuổi của phụ nữ - người trụ cột để tính xem có gặp phải hạn kim lâu hay không.

    Tuổi chọn để tính năm làm nhà sẽ là tuổi thật (tuổi mụ) và cộng thêm 1 tuổi để có kết quả chính xác nhất. Cách tính tuổi kim lâu cho nam : Lấy tuổi mụ đem chia cho 9 và xem số dư.

    Dư 0, 2,4, 5, 7, 9 thì không phạm phải Kim lâu.
    Dư 1 : Phạm kim lâu thân
    Dư 3 : Phạm kim lâu thê
    Dư 6 : Phạm kim lâu tử
    Dư 8 : Phạm kim lâu lục súc

    Cách tính tuổi Kim Lâu làm nhà theo bàn tay:

    Đây là cách xem tuổi làm nhà theo cửu trạch hay Kim Lâu bởi phương pháp, cách xem tuổi Kim Lâu này dựa vào Hậu thiên bát quái và Bản đồ Lạc thư cửu cung theo nguyên lý Dịch học và hoàn toàn có thể nhẩm tính trên bàn tay qua các đốt tay. Bàn tay Kim Lâu được tính theo quy luật chuyển cung bát quái thuận kim đồng hồ. Trong đó cứ cách 1 cung phạm Kim Lâu thì có 1 cung tiếp theo không phạm giúp bạn có thể nhanh chóng tính nhẩm ra tuổi phạm Kim Lâu hay không. Cụ thể cách tính hạn tuổi Kim Lâu làm nhà như sau:

    Ta có 9 đốt của 3 ngón tay ở giữa bàn tay theo hình dưới đây, các số từ 1 đến 9 lần lượt tương ứng với 9 cung là Khôn, Đoài, Càn, Khảm, Trung cung, Cấn, Chấn, Tốn, Ly. Và tính bắt đầu từ 10 tuổi đến 90 tuổi như sau: 10 tuổi khởi tại cung Khôn, 20 tuổi cung Đoài, 30 tuổi cung Càn, 40 tuổi cung Khảm, 50 tuổi Trung Cung, 60 tuổi cung Cấn, 70 tuổi cung Chấn, 80 tuổi cung Tốn, 90 tuổi cung Ly.

    + Nếu tuổi thuộc 5 cung Khảm, Ly, Chấn, Đoài và Trung: Không phạm Kim Lâu

    + Nếu tuổi tuộc 4 cung: Khôn, Càn, Cấn, Tốn: Phạm Kim Lâu

    Đối với trường hợp tuổi không tròn thì có thể tính tuổi Kim Lâu trên bàn tay theo cách trên đó là: Lấy Tuổi tròn để tìm cung khởi sau đó đếm theo thứ tự bắt đầu ở cung khởi tuổi tròn và thêm 1 tuổi thì tiến một cung theo tứ tự quay vòng: Khôn, Đoài, Càn, Khảm, Trung cung, Cấn, Chấn, Tốn, Ly.

    2.2 Các loại kim lâu

    Có 4 loại hạn kim lâu và mỗi loại sẽ có những thiệt hại khác nhau như sau :

    Kim lâu thân : Phạm vào kim lâu thân thì chính người đứng tuổi làm nhà sẽ gặp phải tai họa kéo đến. Đôi khi, người đứng tuổi làm chính là trụ cột trong gia đình, việc tai họa ập đến có thể khiến cho toàn bộ gia đình gặp phải khó khăn, cuộc sống thêm phần vất vả.
    Kim lâu thê : Thê có nghĩa là vợ, kim lâu thê là kỵ với người vợ. Nếu làm nhà phạm phải tuổi kim lâu thê thì tai họa và những điều xấu sẽ giáng xuống người vợ của gia chủ, khiến cho cuộc sống gia đình gặp phải nhiều điều bất lợi.
    Kim lâu tử : Tử có nghĩa là con. Khi làm nhà phạm vào kim lâu tử thì người con sẽ gánh chịu tai họa, tương lai không phát triển được.
    Kim lâu lục súc : Là hạn về chăn nuôi của gia đình. Khi làm nhà vào năm này gia súc trong gia đình có thể bị ốm, chết… việc chăn nuôi gặp nhiều khó khăn khiến gia đình không phát triển được về kinh tế.

    Nhìn chung, nếu như phạm vào các đại hạn kim lâu đã nói ở trên đều sẽ gây ra những tai hại nhất định cho gia đình. Nhẹ thì chỉ tốn hao tài sản, nặng thì gia đình ly tán, dễ gặp phải tổn hại về sức khỏe, thậm chí là mất mạng sống.

    Về hạn Kim Lâu, theo phong thủy những người phạm Kim Lâu không nên xây nhà bởi có thể gây ra những tai hại nhất định cho gia đình, nhẹ thì tán hao tài sản, nặng có thể mất mạng, gia đình ly tán. Năm Tân Sửu 2021 những tuổi phạm phải Kim Lâu gồm: 1947, 1949, 1951, 1953, 1956, 1958, 1960, 1962, 1965, 1967, 1969, 1971, 1974, 1976, 1978, 1980, 1983, 1985, 1987, 1989, 1992, 1994, 1996.

    3. Hạn Hoàng Ốc là gì

    Hoàng Ốc hay còn gọi là Hoang Ốc cũng là một trong 3 đại kỵ khi xem tuổi, chọn năm làm nhà cần phải nắm rõ cách tính hạn Hoàng Ốc để tránh không sửa, xây làm nhà vào những năm tuổi phạm Hoàng Ốc này. Vậy Hoang Ốc – Hoàng Ốc là gì? Theo nghĩa Hán Việt Hoang Ốc được hiểu đơn giản là nhà bỏ hoang. Xây nhà phạm Hoàng Ốc là một trong những đại kỵ khi xem tuổi chọn năm làm nhà bởi quan niệm phong thủy cho rằng nếu khi làm nhà gặp năm tuổi Hoàng Ốc sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, quan hệ gia đình và việc làm ăn luôn gặp trắc trở.

    Hoàng ốc Nhất cát: Đây là cung tốt, làm nhà gặp cung này sẽ có được sự ổn định, mọi việc thuận lợi, tài lộc dồi dào.
    Hoàng ốc Nhì nghi: Cung tốt, mang lại tiền bạc, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, phát đạt, giàu sang, phú quý.
    Hoàng ốc Tam địa sát: Cung xấu. Khi làm nhà phạm vào cung này gia chủ dễ sinh bệnh tật, hao tốn tài sản hoặc mất mạng.
    Hoàng ốc Tứ tấn tài: Đây cũng là 1 cung tốt. Làm nhà gặp cung này gia chủ sẽ gặp được phúc lộc, làm ăn phát tài.
    Hoàng ốc Ngũ thọ tử: Là một cung xấu, khi phạm phải cung này gia cảnh trên dưới sẽ lục đục, bất hòa.
    Hoàng ốc Lục hoàng ốc: Là một trong 3 cung xấu. Khi gặp cung này vận hạn sẽ khó thăng tiến, công danh dễ lụi bại.

    Tóm lại, khi làm nhà gặp cung Hoàng ốc tốt thì việc tiến hành xây nhà, sửa nhà hoặc làm nội thất sẽ mang lại những điều tốt đẹp, gia đình thêm tài lộc và thêm thịnh vượng. Ngược lại, khi làm nhà phạm cung Hoàng ốc xấu thì dễ rước họa vào thân, gia đình làm ăn sa sút, lục đục nội bộ, con cái bất tài, bất hiếu… 

    Cách tính Hoàng ốc làm nhà chuẩn nhất

    Hoàng ốc có 6 cung và được tính theo các độ tuổi từ 10 đến 60 tuổi với quy định về tuổi cụ thể là:

    10 tuổi: Nhất Cát
    20 tuổi: Nhì Nghi
    30 tuổi: Tam Địa Sát
    40 tuổi: Tứ Tấn Tài
    50 tuổi: Ngũ Thọ Tử
    60: Lục Hoàng Ốc

    Và hết vòng quay này sẽ là bắt đầu quy luật cũ 70 tuổi Nhất Cát, 80 tuổi Nhì Nghi, 90 tuổi Tam địa sát… Khi tính tuổi Hoang Ốc làm nhà đối với tuổi 32 thì tính như sau: 10 là Nhất cát, 20 là Nhì nghi, 30 là Tam địa sát, 31 là Tứ tấn tài, 32 là Ngũ thọ tử. 

    Cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn khó phát, sức khỏe, quan hệ gia đình ngày càng có nhiều vấn đề theo hướng tiêu cực. Năm Tân Sửu 2021 những tuổi phạm Hoang Ốc gồm: 1975, 1974, 1972, 1969, 1966, 1965, 1963, 1960, 1957, 1956, 1954, 1951, 1950, 1948, 1947, 1945, 1942, 1941, 1939.

    II. Cách hóa giải khi tuổi chủ nhà phạm vào 1 trong 3 đại kỵ là Kim Lâu – Hoang Ốc – Tam Tai.

    • Mượn tuổi làm nhà: Khi tuổi gia chủ hay con trai trưởng trong nhà phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai làm nhà thì gia đình vẫn có thể xây nhà nếu “mượn tuổi” người không phải trong gia đình và không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai , tuổi đẹp làm nhà trong năm để đứng tên cúng lễ động thổ làm nhà, đổ móng, đổ trần, đổ mái đến cúng nhập trạch. Sau đó, đến năm gia chủ được tuổi, không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai xây sửa, làm nhà thì có thể làm lễ cúng mua bán nhà “âm” cho gia đình.
    • Đối với trường hợp làm nhà phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai thì cách giải hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai khi xây nhà mà không mượn tuổi dường như là chưa có cách nào. Do đó, nếu không mượn được trạch tuổi đẹp làm nhà trong năm đó thì phải dời thời điểm làm nhà sang năm khác để tránh hạn Kim Lâu gây tai họa.
    • Nếu gia chủ phạm phải các đại kỵ không nên xây nhà trong năm 2021 nhưng vẫn muốn xây dựng thì có thể mượn người tuổi đẹp để động thổ. Theo các chuyên gia phong thủy, những tuổi làm nhà năm Tân Sửu 2021 đẹp nhất bao gồm các tuổi: 1952 - Nhâm Thìn; 1954 - Giáp Ngọ; 1955 - Ất Mùi; 1963 - Quý Mão; 1964 - Giáp Thìn; 1970 - Canh Tuất; 1979 - Kỷ Mùi; 1982 - Nhâm Tuất; 1988 - Mậu Thìn; 1991 - Tân Mùi.

    Gia chủ có thể mượn nam giới thuộc một trong các tuổi trên để động thổ, xây nhà, tốt nhất mượn người có tuổi Tam Hợp, Nhị Hợp với chủ nhà.

     

    Tác giả: Hoài An

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    5 vị trí trên khuôn mặt bạn nói lên điều gì?
    Phong thủy - 2024-01-22 14:22:13.0
    Khuôn mặt đến từ trái tim, và khuôn mặt của một người có thể thể hiện vẻ ngoài bẩm sinh của họ, trong khi khuôn mặt chưa được biết đến khác của họ tức là thói quen sinh hoạt, phẩm chất và thành tích, v.v ... có thể phản ánh tấm lòng của một người. Vậy khuôn mặt nào có thể được coi là “khuôn mặt may mắn”?
    15 Điều Cấm Kỵ Cần Lưu Ý Khi Muốn Mua Nhà Hoặc Trang Trí Nhà Cửa
    Phong thủy - 2024-01-09 11:18:34.0
    Phong thủy là một môn học lớn và nó liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta
    Làm thế nào để chọn đá quý phù hợp theo tử vi của bạn?
    Phong thủy - 2023-12-01 21:03:33.0
    Sao Mộc cai trị Nhân Mã. Đeo sapphire màu vàng hoặc xanh ngọc có thể...
    Luận giải tử vi Canh Ngọ 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-12-01 17:47:57.0
    Xem tử vi tuổi mệnh trước mỗi dịp chào đón năm mới là việc trở nên quá đỗi quen thuộc với người Việt. Xem tử vi sẽ giúp cho chúng ta dự đoán được về vận mệnh của mình trong năm sắp tới để có thể đưa ra những hành động nhằm tránh được tối đa rủi ro, đón nhận thêm nhiều may mắn. Vậy trong năm 2024 Giáp Thìn, vận mệnh của nữ tuổi Canh Ngọ như thế nào?
    Tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 chuẩn xác nhất
    Phong thủy - 2023-11-28 16:32:12.0
    Việc tính tháng thụ thai sinh con trai năm 2024 đang là chủ đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Đặc biệt là gia đình nào đã có con gái và muốn sinh thêm con trai cho đủ nếp đủ tẻ. Vậy cách tính ra sao mời bạn theo dõi bài viết của lichvannien365.
    Luận giải tử vi Bính Tý 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-11-28 16:31:15.0
    Luận giải tử vi là một trong những cách giúp bạn dự đoán chính xác nhất được những biến động cuộc sống của mình trong 1 năm, từ đó có thể lên kế hoạch trước cho công việc, tình cảm hay sức khỏe. Vậy tử vi Bính Tý 2024 nữ mạng sẽ như thế nào?
    Ngày tốt tháng 3 âm lịch năm 2024 tính chuyện trọng đại
    Phong thủy - 2023-11-27 11:42:36.0
    Coi ngày tốt tháng 3 âm lịch năm 2024 giúp bạn chọn ngày phù hợp tiến hành những việc trọng đại được suôn sẻ. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của lichvannien365 để coi ngày đẹp trong tháng 3 âm và cách chọn ngày tốt nhanh nhất.
    Sinh con tháng 2 năm 2024 ngày nào tốt dễ nuôi, hợp tuổi bố mẹ
    Phong thủy - 2023-11-26 21:50:35.0
    Sinh con tháng 2 năm 2024 ngày nào tốt để em bé dễ nuôi, mệnh phú quý mà lại hợp tuổi bố mẹ. Để giải đáp những thắc mắc trên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của lichvannien365 bạn nhé.
    Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-11-24 17:36:49.0
    Theo phong thủy, vận trình cuộc sống của tuổi Nhâm Tuất sẽ có sự thay đổi theo từng năm. Sự thay đổi này có 2 chiều hướng, tốt và xấu. Vì vậy, trước thời điểm năm 2024 đang cận kề, mọi người thường quan tâm nhiều đến chủ đề tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng. Việc xem tử vi sẽ giúp nữ chủ mệnh tuổi Nhâm Tuất biết được vận mệnh của mình trong năm để chủ động hơn trong việc lên kế hoạch cuộc sống.
    Luận giải tử vi Giáp Tuất 2024 nữ mạng chi tiết nhất
    Phong thủy - 2023-11-24 17:15:59.0
    Xem bói tử vi là một cách dự báo vận mệnh của gia chủ trong một năm, để dự đoán được đó sẽ là một năm may mắn hay một năm thách thức nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho tương lai. Vậy tử vi Giáp Tuất 2024 nữ mạng như thế nào? Tốt hay xấu?
    Chia sẻ