Luận giải tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng chi tiết nhất

2023-12-01 17:35:42.0
Năm Giáp Thìn 2024 đang rất cận kề, trước thềm năm mới, ai cũng quan tâm đến lá số tử vi của mình trong năm tới để có những dự đoán về vận mệnh. Tình hình nữ chủ mệnh sinh năm Mậu Thìn 1988 thì năm Giáp Thìn 2024 vẫn là một năm đầy biến động do ảnh hưởng bởi hạn Tam Tai. Dưới đây là luận giải tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng chi tiết nhất.

MỤC LỤC

    Năm Giáp Thìn 2024 đang rất cận kề, trước thềm năm mới, ai cũng quan tâm đến lá số tử vi của mình trong năm tới để có những dự đoán về vận mệnh. Tình hình nữ chủ mệnh sinh năm Mậu Thìn 1988 thì năm Giáp Thìn 2024 vẫn là một năm đầy biến động do ảnh hưởng bởi hạn Tam Tai. Dưới đây là luận giải tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng chi tiết, giúp nữ chủ mệnh có những sự chuẩn bị chu đáo nhằm đón nhận tài lộc, tránh được tối đa những vận hạn.

    Thông tin về nữ mạng tuổi Mậu Thìn

    Trước khi tìm hiểu chi tiết về tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng thì bạn cần nắm được những thông tin liên quan đến nữ chủ mệnh tuổi này.

    Dưới đây là thông tin của nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn:

    • Năm sinh: 1988
    • Tuổi can chi: Mậu Thìn
    • Tuổi xem tử vi: Theo dương lịch sẽ là 36 tuổi, theo âm lịch sẽ là 37 tuổi
    • Giới tính: Nữ
    • Mệnh ngũ hành: mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc (có ý nghĩa là gỗ rừng già)
    • Thiên can: Mậu
    • Địa chi: Thìn
    • Cung mệnh: cung chấn
    • Sao chiếu mệnh năm 2024 Giáp Thìn: Sao Kế Đô

    Thông tin về nữ mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

    Luận giải tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng chi tiết nhất

    Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng thì trong năm nay, cuộc sống của nữ chủ mệnh cũng sẽ có rất nhiều biến động do ảnh hưởng của hạn Tam Tai. Vậy trong năm 2024 Giáp Thìn, đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên, sức khỏe, gia đạo và tài chính của nữ tuổi Mậu Thìn sẽ như thế nào? Dưới đây là những luận giải chi tiết nhất về tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng.

    Luận giải tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng chi tiết nhất

    Về công việc, sự nghiệp

    Theo tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng, công việc sự nghiệp của nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn sẽ có nhiều biến động. Việc này tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến lộ trình thăng tiến của nữ chủ mệnh. Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn có thể sẽ phải thay đổi môi trường làm việc hoặc thay đổi công việc hiện tại của mình.

    Tuy nhiên, nữ tuổi Mậu Thìn cũng không nên quá lo lắng bởi tất cả mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát và có khả năng giải quyết. Quan trọng nhất là nữ chủ mệnh cần phải kiểm soát được cảm xúc của bản thân, có lý trí để tránh liên quan đến những chuyện thị phi. Việc này cũng giúp cho nữ tuổi Mậu Thìn có tâm lý thoải mái, giúp gia tăng hiệu suất công việc.

    Về tài chính

    Tử vi 2024 nữ mạng tuổi Mậu Thìn cho thấy tài lộc của nữ chủ mệnh không có những bước tiến mới, không có sự thay đổi. Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ tuổi Mậu Thìn sẽ phải chi rất nhiều tiền bạc của cải cho việc đầu tư khiến cho tài chính trở nên vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nữ sinh năm 1988 có quý nhân giúp đỡ, kết hợp với sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè nên có thể dễ dàng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

    Về tình duyên, gia đạo

    Trong năm Giáp Thìn 2024, tình duyên gia đạo của nữ tuổi Mậu Thìn sẽ có khá nhiều biến động, phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Với những nữ chủ mệnh đang còn độc thân, năm 2024 bạn sẽ khó có thể gặp được ý trung nhân của đời mình. Do quá tập trung vào công việc nên bạn sẽ khó mở lòng, không muốn tìm hiểu những người khác giới. Còn đối với những nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn đã lập gia đình thì sẽ xuất hiện những cuộc cãi vã với tần suất liên tục. Tuy nhiên, khoảng nửa cuối năm Giáp Thìn 2024, có thể gia đình của nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn có thể sẽ được chào đón thêm một thành viên mới.

    Tình duyên, gia đạo của nữ tuổi Mậu Thìn năm 2024

    Về sức khỏe

    Tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng cho thấy sức khỏe của nữ tuổi Thìn tương đối ổn, không có nhiều vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong năm 2024, nữ chủ mệnh cần phải thận trọng trong việc xuất hành và thân trọng khi đi lại ngoài đường để tránh gặp phải những tai họa không đáng có.

    Mặc dù công việc gặp nhiều khó khăn nhưng nữ tuổi Mậu Thìn vẫn nên giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Ngoài ra, các thành viên của nữ tuổi Mậu Thìn năm 2024 cũng có thể sẽ gặp nhiều bệnh tật nên trong năm 2024, nữ chủ mệnh cần phải quan tâm chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

    Xét theo thiên can ngũ hành, ta có thể luận giải tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng một cách chi tiết nhất. Dựa vào 4 yếu tố: ngũ hành, thiên can, địa chi và cung phi, ta có thể đánh giá được một cách tổng quan về tình hình, vận mệnh của nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn trong năm 2024.

    Ngũ hành

    Nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mang mệnh Mộc. Trong khi đó, năm Giáp Thìn 2024 mang mệnh Hỏa dẫn đến ngũ hành xung khắc nhau. Việc này gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn. Năm 2024 Giáp Thìn, sức khỏe của nữ tuổi 1988 bị suy giảm. Công việc, sự nghiệp không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, gây cản trở con đường thăng tiến. Việc đầu tư kinh doanh cũng có nhiều biến động, rất khó để có thể đón nhận được tài lộc trong năm nay.

    Tử vi tuổi Mậu Thìn 2024 nữ mạng xét theo ngũ hành

    Thiên Can

    Nữ mạng tuổi Mậu Thìn có thiên can là Mậu (thuộc hành Thổ), năm Giáp Thìn 2024 có thiên can là Giáp (hành Mộc). Theo tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng, trong năm này, công việc của nữ sinh năm 1988 gặp rất nhiều vấn đề, gây ảnh hưởng đến lộ trình thăng tiến của bản thân. Để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này, bắt buộc nữ tuổi Mậu Thìn cần phải tìm ra một hướng đi mới cho mình trong công việc. Nữ chủ mệnh có thể thay đổi công việc hoặc có thể thay đổi ngành nghề kinh doanh của mình.

    Địa chi

    Địa chi Thìn của nữ chủ mệnh trùng với địa chi Thìn của năm 2024 dẫn đến việc phạm phải Thái Tuế. Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thìn sẽ dính đến nhiều chuyện thị phi từ những người xung quanh. 

    Đồng thời, theo tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng, bạn cũng cần phải cân nhắc, thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình để tránh những xung đột xảy ra. Ngoài ra, trong mọi chuyện, nữ tuổi Mậu Thìn cần phải học cách lắng nghe người khác để có thể đưa ra hướng hòa giải hợp lý nhất. Trong năm nay, sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ giúp cho nữ tuổi Mậu Thìn có sự cởi mở về cảm xúc, có sự thay đổi tư duy theo chiều hướng tích cực, giúp bản mệnh tìm được định hướng tương lai của mình.

    Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng xét theo địa chi

    Cung phi

    Nữ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 có cung phi Chấn (thuộc hành Mộc). Năm 2024 Giáp Thìn cũng có cung phi chấn (hành Mộc). Khi kết hợp với nhau sẽ chủ về mối quan hệ Bình Hòa, không có quá nhiều biến động.

    Tất cả mọi việc xảy ra trong năm Giáp Thìn 2024 đều nằm trong tầm kiểm soát của nữ tuổi Thìn. Chỉ cần nữ chủ mệnh biết cách kiểm soát cảm xúc thì sẽ tránh được mọi câu chuyện thị phi, vượt qua được mọi thách thức. Trong năm nay, nữ chủ mệnh cũng cần phải thận trọng trong công việc để tránh tình trạng phải thay đổi công việc mới.

    Xem sao hạn của nữ tuổi Mậu Thìn năm 2024 Giáp Thìn

    Bên cạnh tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng thì nữ 1988 năm 2024 sao gì cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Theo tử vi, trong năm 2024 Giáp Thìn, cuộc sống của nữ tuổi 1988  có rất nhiều biến động, phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Dưới đây là luận giải chi tiết sao hạn của nữ tuổi Mậu Thìn và gợi ý cách để có thể hóa giải vận hạn trong năm nay.

    Sao chiếu mệnh

    Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ sinh năm 1988 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng cho thấy công việc của nữ chủ mệnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở. Nữ tuổi Thìn có thể sẽ bị dính líu đến một số chuyện thị phi khiến cho tâm lý không thoải mái. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc, khiến hiệu suất công việc giảm sút. Ngoài ra, gia đạo của nữ tuổi Mậu Thìn trong năm này cũng sẽ xảy ra nhiều biến cố lớn gây ảnh hưởng đến tâm lý của nữ bản mệnh.

    Năm 2024, nữ tuổi Mậu Thìn bị sao Kế Đô chiếu mệnh

    Hạn tuổi

    Nữ tuổi Mậu Thìn trong năm 2024 sẽ gặp phải hạn Thiên Tinh. Do đó, sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần của nữ chủ mệnh cũng sẽ có nhiều bất ổn. Nữ tuổi Thìn cần phải cẩn thận, lưu ý trong vấn đề ăn uống để tránh tình trạng bị ngộ độc thức ăn. Ngoài ra, nữ chủ mệnh cần phải chú ý đến ngày giờ xuất hành để có thể tránh được tối đa những điều xui xẻo, vận hạn.

    Tứ trụ

    Trong năm Giáp Thìn 2024, tứ trụ của nữ tuổi Mậu Thìn là Thiên Hòa - Địa Hòa. Luận giải tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng theo tứ trụ thì thấy rằng, vận mệnh của nữ tuổi Thìn có thể sẽ có những thay đổi theo hướng tích cực trong năm 2024.

    Vận niên

    Trong năm 2024, nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn có vận niên là Cẩu Cuồng Phong. Đây là vận niên vô cùng xấu, nó cảnh báo cho những chuyện xui rủi. Năm Giáp Thìn 2024, những chuyện xảy ra có thể sẽ không được may mắn, đạt được những kết quả như kỳ vọng của nữ tuổi Mậu Thìn.

    Ngoài ra, trong năm nay, nữ tuổi Mậu Thìn cũng cần phải giữ gìn sức khỏe, học cách kiểm soát cảm xúc, kiên nhẫn để tránh dính líu đến những cuộc cãi vã, thị phi trong công việc. Nữ tuổi Thìn cũng cần phải học cách tu tập, chia sẻ với mọi người nhiều hơn để có thể cải thiện vận niên của mình trong năm Giáp Thìn 2024.

    Vận niên của nữ tuổi Mậu Thìn năm 2024 là Cẩu Cuồng Phong

    Cách hỏa giải sao hạn

    Năm 2024, nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn bị sao Kế Đô chiếu mạng. Việc có thể hóa giải hoàn toàn vận hạn là không thể. Tuy nhiên, hóa giải sao hạn sẽ giúp nữ chủ mệnh tránh được một số những rủi ro mà vận hạn mang lại.

    Sao Kế Đô là chòm sao thuộc Cửu Diệu Lưu Kỳ, đây là sao hung, ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của cả nữ mạng và nam mạng. Nếu bị sao Kế Đô chiếu mệnh, cuộc sống sẽ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn, sóng gió trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống: từ công việc, tình duyên, sức khỏe và tài chính.

    Dưới đây là cách hỏa giải vận hạn do sao Kế Đô chiếu mệnh mà nữ tuổi Mậu Thìn có thể tham khảo: 

    • Ngày cúng: ngày 18 âm lịch hàng tháng (cúng vào tháng Giêng là tốt nhất)
    • Giờ đẹp để cúng: từ 1h-3h chiều
    • Hướng đặt bàn cúng: hương Tấy
    • Lễ vật cần chuẩn bị: bài vị vàng, trên bài vị có viết “Địa Cung Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân”
    • Nghi thức cúng bái: Khi làm lễ, nữ tuổi Mậu Thìn lạy theo hướng đặt bàn thờ. Sau khi vái tứ phương, nữ chủ mệnh đem bài vị vào bếp để hóa. Nếu nhà có cây rìu thì chủ mệnh nên lấy vào và đặt trên giấy. Dùng một tấm vải đỏ để phủ kín bài vị và chiếc rìu. Sau đó đặt đằng sau 3 nén nhang đã dâng, quay mặt sang hướng Tây và tọa thiền.

    Ngoài ra, để có thể hóa giải vận hạn do sao Kế Đô chiếu mệnh, nữ tuổi Mậu Thìn cũng có thể áp dụng một số phương pháp sau:

    • Đi chùa thường xuyên để cầu bình an
    • Ăn chay, không nên sát sinh vào các ngày rằm hàng tháng
    • Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện
    • Thực hiện lễ cúng sao, đặc biệt là vào tháng Giêng.

    Luận giải chi tiết tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng theo 12 tháng

    Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng theo 12 tháng

    • Tháng 1: Tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng cho thấy tháng này công việc làm ăn kinh doanh chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Nữ chủ mệnh cần lưu ý đến những vấn đề liên quan đến kiện tụng. Sức khỏe sẽ gặp một số vấn đề, dễ bị bệnh vặt tuy nhiên thời gian hồi phục tương đối nhanh. Đây là tháng tốt.
    • Tháng 2: Gia đạo của nữ tuổi Mậu Thìn tháng này xảy ra nhiều chuyện bất hòa, thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Nữ chủ mệnh cũng cần phải chi tiêu nhiều khoản, trong khi nguồn thu lại ít nên tài chính tương đối khó khăn. Đây là tháng xấu.
    • Tháng 3: Công việc kinh doanh không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, đầu tư nhiều nhưng chưa thu về được lợi nhuận. Nữ chủ mệnh có thể vướng vào nhiều thị phi liên quan đến công việc, thường xuyên mâu thuẫn với sếp và đồng nghiệp. Đây là tháng xấu.
    • Tháng 4: Tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng cho thấy tháng này, bạn cần phải chú ý đến việc chọn ngày giờ xuất hành để tránh gặp phải tai họa. Tình hình kinh doanh tháng này có sự khởi sắc do có quý nhân phù trợ. Đây là tháng tốt.
    • Tháng 5: Gia đạo tháng này xảy ra nhiều chuyện phiền muộn, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của nữ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988. Công việc cũng gặp nhiều khó khăn mà chưa tìm ra được hướng để khắc phục, gây ảnh hưởng đến lộ trình phát triển nghề nghiệp. Đây là tháng xấu.
    • Tháng 6: Tháng này, nữ tuổi Mậu Thìn sẽ đón nhận rất nhiều tài lộc và may mắn do có quý nhân hỗ trợ và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình, bạn bè. Gia đạo tháng này cũng có nhiều chuyển biến tích cực, gia đình hòa thuận, êm ấm. Đây là tháng tốt.
    • Tháng 7: Nữ chủ mệnh tuổi Mậu Thìn cần phải thận trọng trong việc xuất hành. Trong tháng này, tài lộc không có sự thay đổi. Nữ chủ mệnh phải chi tiêu nhiều khoản, thu được bao nhiêu lại phải chi hết bấy nhiêu. Trong gia đình sẽ có người thân gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe khiến gia chủ phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, của cải. Đây là tháng xấu.
    • Tháng 8: Gia đình nữ tuổi Mậu Thìn tháng này có tin vui, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Công việc kinh doanh thuận lợi, ngày càng phát triển. Tuy nhiên, nữ chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến huyết áp. Đây là tháng tốt.
    • Tháng 9: Công việc gặp nhiều thử thách, trắc trở, dễ vướng vào các câu chuyện thị phi, tranh cãi.Gia đạo tháng này không tốt, dễ gặp những ý kiến bất đồng và xảy ra tranh cãi. Đây là tháng xấu.
    • Tháng 10: Gia đạo tháng này có tin vui, gia đình chào đón thêm thành viên mới. Nữ chủ mệnh đón nhận nhiều tài lộc, công việc làm ăn kinh doanh có sự khởi sắc, có những chuyển biến tích cực. Đây là tháng tốt.
    • Tháng 11: Tình hình công việc có nhiều khó khăn đòi hỏi nữ tuổi Mậu Thìn phải cố gắng và tập trung để có thể vượt qua. Trong tháng này, nữ tuổi Thìn cũng cần chú ts những vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là thần kinh và huyết áp. Đây là tháng xấu.
    • Tháng 12: Tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng cho thấy tình hình công việc tháng này có nhiều biến động. Nữ chủ mệnh có thể sẽ phải thay đổi môi trường làm việc hoặc thay đổi ngành nghề mới. Tài chính tháng này cũng tương đối khó khăn. Đây là tháng xấu.

    Trên đây là những luận giải chi tiết nhất về tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng. Nhìn chung, do ảnh hưởng của Tam Tai nên năm 2024 Giáp Thìn vẫn là một năm đầy biến động, nhiều thách thức đối với nữ tuổi Mậu Thìn. Hy vọng qua bài viết, nữ tuổi Mậu Thìn sẽ hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình, từ đó xây dựng kế hoạch phù hợp để tránh được tối đa những vận hạn.

    Tác giả: Bảo Châu

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Cúng ông Công, ông Táo ngày mấy? Ông Công, Ông Táo dưới góc nhìn đạo Phật
    Phong tục tập quán - 2024-02-02 10:22:50.0
    Táo Quân (ông Công, ông Táo) có nguồn gốc từ ba vị thần Thổ Công, Thổ Địa, Thổ Kỳ của Lão giáo Trung Quốc. Tuy nhiên, người Việt đã chuyển hóa thành sự tích hai ông một bà là vị thần Đất, vị thần Nhà và vị thần Bếp núc đó. Từ xa xưa, dân Việt ta đã ngưỡng mộ và thờ cúng Ông Táo với hi vọng Ông sẽ giúp họ giữ "bếp lửa" trong gia đình luôn đầm ấm và hạnh phúc.
    Cách rút chân hương ngày ông Công ông Táo ai cũng nên biết
    Phong tục tập quán - 2024-02-02 10:19:34.0
    Theo quan niệm của dân gian, chuẩn bị năm hết Tết đến, các gia đình thường dọn dẹp, lau chùi ban thờ thổ công, gia tiên để mời các cụ về ăn Tết. Trong công việc dọn dẹp bàn thờ, việc lau bát hương, tỉa chân hương là quan trọng số 1, cần phải được làm một cách thành kính, cẩn trọng.
    Sinh con gái năm 2024 tháng nào tốt?
    Phong tục tập quán - 2024-01-17 09:20:58.0
    Năm 2024 sắp tới là năm con rồng, là linh vật tượng trưng cho nhiều điều may mắn nên có khá nhiều cha mẹ đang có ý định sinh con gái vào trong năm này. Vậy sinh con gái năm 2024 tháng nào tốt?
    Cách sắm lễ, văn khấn Lễ tạ mộ phần vào những ngày cuối năm.
    Phong tục tập quán - 2024-01-17 09:18:32.0
    Những ngày giáp Tết, theo phong tục truyền thống mọi gia đình người Việt thường ra mộ tổ tiên để lễ tạ Thổ thần, đắp thêm đất lên mộ, sửa sang mộ, rước vong linh Gia tiên về đón năm mới.
    Nguồn gốc của ông già Noel và ngày Lễ giáng sinh
    Phong tục tập quán - 2023-12-21 10:57:45.0
    Mỗi năm Giáng Sinh về, hình ảnh Ông Già Noel xuất hiện khắp mọi nơi. Ông Già Noel thân thương gần gũi vui vẻ trao quà cho trẻ em. Ông Già Noel thăm viếng và chia sẻ cho những người kém may mắn.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ông già tuyết là ai và tại sao lại có ông già tuyết?
    Sinh con tháng 12 năm 2023 ngày nào tốt để con có tương lai tươi sáng?
    Phong tục tập quán - 2023-11-28 16:45:24.0
    Là bố mẹ, ai cũng mong muốn sinh con ra được khỏe mạnh, bình an, có một cuộc sống hạnh phúc, có tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, vận mệnh cuộc sống của đứa trẻ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có ngày giờ sinh. Vậy sinh con tháng 12 năm 2023 ngày nào tốt để bé có một cuộc sống viên mãn, đủ đầy?
    Bé sinh năm 2024 mệnh gì? Hợp bố mẹ tuổi nào?
    Phong tục tập quán - 2023-11-07 18:11:28.0
    Ngày tháng năm sinh là một trong những yếu tố quyết định đến vận mệnh của mỗi người. Với những bố mẹ đang có ý định hoặc chuẩn bị sinh con vào năm 2024 thì họ đang rất quan tâm đến chủ đề “bé sinh năm 2024 mệnh gì? Hợp với bố mẹ tuổi nào?”. Dưới đây là những luận giải chi tiết về vận mệnh của bé sinh năm Giáp Thìn 2024 cho bố mẹ cùng tham khảo.
    Chia sẻ