Tử vi Tuần mới 12 Con giáp từ ngày 24-8 đến ngày 30-8-2015

2015-08-23 12:30:30.0
Đừng tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp với người khác lúc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ.

MỤC LỤC

    TUỔI TÝ
    GIÁP TÝ 32 TUỔI: Có sự hiểu lầm trong vấn đề tình cảm cá nhân khiến không được vui. Đừng buồn phiền, đâu rồi cũng vào đó, lại hòa hoãn tốt đẹp mà thôi. Nghề nghiệp, tiền bạc diễn tiến thuận lợi.
    NHÂM TÝ 44 TUỔI: Lúc này hao tốn tiền về chuyện sửa chữa, thay đổi xe cộ. Tuy nhiên, công việc làm ăn gặp nhiều sự may mắn, tài chánh cũng thu hoạch được thoải mái. Gia đình yên ấm.
    CANH TÝ 56 TUỔI: Chớ căng thẳng về chuyện tiền bạc quá mà chi, để ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi nỗi khó khăn này. Coi chừng gian phi rình rập.
    MẬU TÝ 68 TUỔI: Mọi dự tính đều có thể thực hiện ngay được sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ. Coi chừng nhiều về sức khỏe, nhất là bệnh về tim mạch, về áp huyết.

    TUỔI SỬU
    ẤT SỬU 31 TUỔI: Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi.
    QUÝ SỬU 43 TUỔI: Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý.
    TÂN SỬU 55 TUỔI: Gặp vài may mắn trong công việc đang làm. Có sự thay đổi nhưng diễn biến tốt đẹp. Tài lộc vẫn thu vào một cách thuận lợi. Đi xa đắc ý.
    KỶ SỬU 67 TUỔI: Cần khéo léo, uyển chuyển trong cách cư xử với con cái để mang lại sự ấm cúng trong gia đình. Đừng căng thẳng quá sẽ có sự rạn nứt lớn đó. Tài lộc trung bình.

    TUỔI DẦN
    BÍNH DẦN 30 TUỔI: Thắc mắc làm chi những chuyện của người khác. Điều này chỉ mang đến sự hiểu lầm, sự xích mích mà thôi. Công việc cần tập trung hơn nữa mới mang lại kết quả tốt.
    GIÁP DẦN 42 TUỔI: Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo khu xử sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
    NHÂM DẦN 54 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của bạn bè cũng như của thân nhân từ xa tới. Coi chừng nhiều về con cái trong nhà. Tài lộc và việc làm vẫn tiến triển bình thường. Chưa nên đi xa lúc này.
    CANH DẦN 66 TUỔI: Chuyện may mắn, vui vẻ của con cháu khiến gia đình và bản thân cũng vui vẻ vì hỷ khí này. Đừng tin tưởng vào người thái quá kẻo dễ bị thiệt thòi lớn.

    TUỔI MÃO
    ĐINH MÃO 29 TUỔI: Không nên nghe những lời ngon ngọt, đường mật để rồi phải yếu lòng về phương diện giao du bạn bè cũng như về tình cảm, sẽ có hại lớn đó. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.
    ẤT MÃO 41 TUỔI: Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn. Tài chánh trong thời gian này cũng gặp khó khăn. Nên chỉnh đốn lại phương thức làm việc cùng phải tập trung vào hơn nữa. Gia đạo hơi r?c r?i.
    QUÝ MÃO 53 TUỔI: Bực mình vì chuyện con cái không làm theo đúng với ý muốn. Tốt nhất nên mềm mỏng nói chuyện, tìm hiểu chúng hơn nữa để có sự thông cảm giữa hai lứa tuổi. Tài lộc khá.
    TÂN MÃO 65 TUỔI: Có chuyện vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi đó. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp.

    TUỔI THÌN
    MẬU THÌN 28 TUỔI: Bây giờ chính là lúc phải cương quyết để lựa chọn con đường cho tương lai. Đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà quyết định sai lầm, sau này sẽ hối hận. Tài lộc bình thường.
    BÍNH THÌN 40 TUỔI: Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cũng cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tế kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, khẩu thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ.
    GIÁP THÌN 52 TUỔI: Gánh vác ôm đồm quá về chuyện gia đình, thân tộc không được ơn mà còn bị trách móc. Nhưng đừng vì vậy mà buồn phiền sẽ có những may mắn khác được bù đắp. Gia đạo yên vui.
    NHÂM THÌN 64 TUỔI: Nên tập trung vào một công việc để đưa đến chỗ thành công hơn là trải rộng nhiều mặt mà thiếu sự theo dõi kỹ càng. Coi chừng gian phi hoặc tiểu nhân hãm hại.

    TUỔI TỴ
    KỶ TỴ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân phải lo nghĩ nhiều. Hãy tạm gác lại để lo cho tương lai, đừng bận tâm thái quá cũng chẳng giải quyết được trong lúc này. Sức khỏe tốt.
    ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn đấy.
    ẤT TỴ 51 TUỔI: Chuyện thị phi, khẩu thiệt như ở trên trời rơi xuống. Đây chẳng qua là sự hiểu lầm hoặc do tiểu nhân ganh ghét dựng lên mà thôi. Công ăn việc làm, tiền bạc vẫn tiến triển tốt.
    QUÝ TỴ 63 TUỔI: Tiền bạc cũng như công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận khi giao tiếp, nhất là về lời nói, dễ bị hiểu lầm gây bực mình. Gia đạo có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ yên được.

    TUỔI NGỌ
    CANH NGỌ 26 TUỔI: Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà đã gặp những lời ong tiếng ve, bàn tán khắp nơi, gây bực mình thật nhiều. Đừng thèm suy nghĩ gì hết sẽ khỏe cho tinh thần.
    MẬU NGỌ 38 TUỔI: Hãy còn những khó khăn nho nhỏ phải giải quyết từ từ sau một thời gian ngắn nữa mới được nhẹ đi. Cần cù chăm chỉ, đừng mất tinh thần. Lúc này cần vững trí hơn lúc nào hết.
    BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Chuyện nhà, chuyện làm việc đều được thoải mái, vui vẻ. Không những thế, con cái cũng mang về nhiều niềm vui, khiến gia đạo đầy hỷ khí.
    GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Vài chuyện rắc rối liên quan đến nhà cửa, bất động sản gây rối trí. Phải bình tĩnh để giải quyết, có sáng suốt mới có thể gỡ rối được. Hên may nhỏ về tiền bạc.

    TUỔI MÙI
    TÂN MÙI 25 TUỔI: Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn được tốt đẹp nhưng phải luôn luôn coi chừng kẻ tiểu nhân gièm pha, ám hại. Tập trung hơn nữa để xây dựng sự nghiệp.
    KỶ MÙI 37 TUỔI: Có 1 vài may mắn nhỏ trong nghề nghiệp, nhưng đây chưa hẳn là đã hết những khó khăn đâu. Tất cả mọi tính toán đều phải suy xét thật kỹ lưỡng để tránh thất bại.
    ĐINH MÙI 49 TUỔI: Tuần này vẫn gặp được sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Tài lộc vào tương đối khá. Nhưng vẫn phải luôn luôn đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Gia đạo bình an.
    ẤT MÙI 61 TUỔI: Dè chừng chuyện xe cộ hư hỏng, tai nạn. Cũng cẩn thận về chuyện tiểu nhân ganh ghét, nói xấu, ám hại. Tài lộc trung bình. Có niềm vui của con cái đưa đến.

    TUỔI THÂN
    NHÂM THÂN 24 TUỔI: Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp đâu, chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng.
    CANH THÂN 36 TUỔI: Chuyện không may vẫn còn, chưa giải quyết được. Bình tĩnh sẽ qua khỏi cũng như không chờ đợi thì mọi chuyện sẽ tới 1 cách tốt đẹp.
    MẬU THÂN 48 TUỔI: Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ nhưng hao tốn tiền bạc.
    BÍNH THÂN 60 TUỔI: Có tin vui của bạn bè. Gia đạo được đầm ấm, vui vẻ. Con cái thành công về sự nghiệp và tiền tài khiến tinh thần thoải mái thật nhiều.

    TUỔI DẬU
    TÂN DẬU 35 TUỔI: Có một vài chuyện của cha mẹ làm buồn phiền. Việc làm và tài lộc vẫn vững vàng và tiến triển thuận lợi. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp.
    KỶ DẬU 47 TUỔI: Những trì trệ đã qua được. Tiếp tục tính toán những việc đã dự tính từ trước. Đây là thời điểm thật thuận lợi để đi đến thành công.
    ĐINH DẬU 59 TUỔI: Có chuyện căng thẳng về tiền bạc cũng như chuyện xe cộ liên quan đến pháp lý. Cứ bình tĩnh giải quyết và đừng tính tới chuyện khuếch trương lớn. Gia đình bình yên.
    ẤT DẬU 71 TUỔI: Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức may mắn của con cái về nghề nghiệp và tiền bạc.

    TUỔI TUẤT
    NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Tình cảm cá nhân vẫn tiến triển bình thường. Còn đi học sẽ gặp may mắn về đèn sách. Trong nghề nghiệp vẫn thuận lợi, thoải mái. Hao tốn tiền về mua sắm.
    CANH TUẤT 46 TUỔI: Đừng tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp với người khác lúc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ.
    MẬU TUẤT 58 TUỔI: Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại.
    BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Không nên dự tính những chuyện làm ăn trong lúc này. Cũng cẩn thận về sức khỏe. Nên hòa mình với gia đình, đừng khó quá chỉ khổ cho mình thôi.

    TUỔI HỢI
    QUÝ HỢI 33 TUỔI: Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.
    TÂN HỢI 45 TUỔI: Sắp bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống tốt đẹp và ổn định hơn. Chuyện gia đình cần phải cương quyết dứt khoát mới có thể yên được.
    KỶ HỢI 57 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn ở mức bình thường. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí.
    ĐINH HỢI 69 TUỔI: Đừng buồn phiền về những trở ngại của mình cũng như của con cái trong nhà. Sẽ có quý nhân giúp đỡ để qua cơn khó này. Cần bình tĩnh mới được.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tháng 1 âm lịch năm 2024 của 12 Con Giáp (từ ngày 10/2/2024 đến 9/3/2024)
    Tháng Giêng âm lịch tháng Bính Dần - Ngũ Hành: Lô Trung Hỏa. Mời bạn đọc cùng LichVanNien365 xem tử vi 12 Con Giáp tháng Giêng âm lịch (tháng đầu tiên của năm 2024, Giáp Thìn) sẽ như thế nào
    Tử Vi Tháng 12 âm lịch năm 2023 của 12 Con Giáp
    Tháng 12 âm lịch của 12 Con Giáp trong năm 2023 sẽ như thế nào, cùng LichVanNien365.com xem tử vi tháng 12 âm lịch nhé
    Tử Vi Tháng 11 âm lịch năm 2023 của 12 Con Giáp
    Tháng 11 âm lịch của 12 Con Giáp trong năm 2023 sẽ như thế nào, cùng LichVanNien365.com xem tử vi tháng 11 âm lịch nhé
    Tử Vi Tháng 4 âm lịch năm 2023 của 12 Con Giáp
    - Tháng 4 âm lịch tốt cho người mệnh Kim; mệnh Mộc - Tháng 4 âm lịch không tốt đối với người mệnh Hỏa; mệnh Thủy - Tháng 4 âm lịch trung bình đối với người: mệnh Thổ;
    Tử Vi Tháng 3 âm lịch năm 2023 của 12 Con Giáp
    Tháng 03 âm lịch tháng Bính Thìn - Ngũ Hành: Sa Trung Thổ .Mời bạn đọc cùng LichVanNien365 xem tử vi 12 Con Giáp tháng 03 âm lịch sẽ như thế nào
    Tử Vi Tháng 12 âm lịch năm 2022 của 12 Con Giáp
    Mối quan tâm chính của người tuổi Tý trong tháng cuối cùng của năm 2022 là sức khỏe tinh thần.
    Tử Vi Tháng 11 âm lịch năm 2022 của 12 Con Giáp
    Trong 2 tháng âm lịch cuối cùng của năm 2022, Tuổi Dậu có thể vấp phải những trở ngại trong công việc vì tính lười biếng của bản thân.
    Tử Vi Tháng 9 âm lịch của 12 Con Giáp
    Tháng 9 âm lịch năm 2022 tốt cho người mệnh Thủy và Hỏa- Tháng 9 âm lịch không tốt đối với người mệnh Mộc, Thổ, Bình thường với người mệnh KIM- Tháng 9 âm lịch kỵ những người tuổi
    Tử Vi Tháng 8 âm lịch năm 2022 của 12 Con Giáp
    - Tháng 8 âm lịch năm 2022 tốt cho người mệnh Kim và Mộc- Tháng 8 âm lịch không tốt đối với người mệnh Hỏa, Thủy- Tháng 8 âm lịch kỵ những người tuổi Tân Mão, Ất Mão- Tháng 8 âm lịch tốt với những người Can: Nhâm, Ất, Giáp
    Tử Vi Tháng 6 âm lich ( Từ ngày 29-6 đến ngày 28-7-2022 dương lịch) của 12 Con Giáp
    Người tuổi Mão tháng này rất tích cực trong sự nghiệp, nhưng họ luôn mắc nhiều lỗi khác nhau và thiếu cẩn trọng khi ký các văn bản, dẫn đến hàng loạt rắc rối trong công việc.
    Chia sẻ