Xem Tử Vi Tuần mới 12 Con Giáp từ ngày 18/7 đến ngày 24/7/2016

2016-07-17 20:30:44.0
Xem Tử Vi Tuần mới 12 Con Giáp từ ngày 18/7 đến ngày 24/7/2016

MỤC LỤC

    Đã có !

    >>>XEM BÓI TỬ VI năm 2016 MỚI NHẤT !

    >>>XEM TỬ VI HÀNG NGÀY 12 CON GIÁP

    >>>XEM BÓI NGÀY SINH MIỄN PHÍ !

    Ngày 18/7/2016 tức ngày Tân Sửu Tháng Ất Mùi năm Bính Thân là ngày 15/6 âm lịch ! là ngày rằm tháng 6. Xem ngày tốt xấu tại đây


    1. Tử vi tuổi Tý
    Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý đón một tuần bình ổn, vận thế có chút tăng, tuy nhiên chưa thực sự có đột phá lớn.
     
    Nếu như tuần trước bạn đau đầu vì gặp phải quá nhiều trục trặc trong công việc, thì tuần này bạn có thể xử lý mọi chuyện khá thuận lợi. Dẫu vậy, con giáp tham vọng như bạn chưa thể hài lòng với điều đó. 
     
    Bạn lao đầu vào việc, cống hiến hết mình, bất chấp cả thời gian và sức lực. Tất nhiên, thành quả thu về xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Trời không phụ lòng người tốt, cứ cố gắng đi, bạn sẽ thu về thành quả tốt.
     
    Tình yêu lứa đôi cũng bước vào giai đoạn ổn định hơn, không còn những trận cãi vã vu vơ, giận hờn tùy hứng. Cả hai có cơ hội đi du lịch xa cùng nhau để trải nghiệm những cung bậc thăng hoa của cảm xúc. 
     
    Vợ chồng mới cưới đón tin vui về con cái. Bên cạnh đó, những cặp đôi hiếm muộn cũng sớm đón tin mừng sau bao tháng ngày thuốc thang chạy chữa.
     
    Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, nhiều vệ tinh vây xung quanh. Nhưng vì vẫn chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm mới, nên bạn vẫn chưa thể nắm bắt cơ hội để tìm thấy ý chung nhân cho mình. 
     
    Trong tuần, cơ thể bạn có một số triệu chứng khó chịu như đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống. Đừng coi thường biểu hiện đơn giản này kẻo để lâu không đi thăm khám, bệnh trạng càng thêm nghiêm trọng.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

    2. Tử vi tuổi Sửu
     
    Hung tinh Thiên Khắc xuất hiện trong tuần, kéo vận trình của người tuổi Sửu giảm sút đáng kể. Tuần trước sinh động bao nhiêu thì tuần này lại là một gam màu trầm lắng bấy nhiêu, tuy nhiên chưa tới mức quá xấu.
     
    Chuyến đi công tác, du lịch xa của bạn sẽ vấp phải một số trục trặc nhỏ như trễ giờ tàu, máy bay khởi hành... Trong mọi trường hợp, cần phải bám sát đoàn để không bị lạc lõng ở nơi lạ, nhất là khi đi du lịch nước ngoài.
     
    Công việc gặp phải không ít trở ngại, có thể là cấp trên ép doanh số hoặc đối tác vốn đã đồng ý kí kết hợp đồng lại thay đổi ở phút chót. Nhìn chung, công việc vẫn được hoàn thành, nhưng có phần gượng gạo, bạn chưa thực sự hài lòng với kết quả ấy.
     
    Người kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tuy có tiền vào tiền ra, nhưng tựu chung là chỉ hòa vốn, không lãi nhiều. Trong tuần, nếu hợp tác với người tuổi Mùi hay Tuất, bạn cần phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo bị lừa lọc.
     
    Sức khỏe có phần đi xuống, với biểu hiện rõ nhất là sắc mặt u ám, da dẻ vàng vọt và nhất là cơ quan sinh dục gặp vấn đề. Bạn cần đặt lịch khám càng sớm càng tốt, tránh để lâu tình trạng bệnh càng khó chữa.
     
    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
    Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
     
    3. Tử vi tuổi Dần
    Xem tử vi, vận thế tuần mới của người tuổi Dần lên như diều gặp gió. Tuần trước bạn vất vả bao nhiêu thì tuần này “ngồi mát” để tận hưởng thành quả của mình. Nói như vậy không có nghĩa là bạn ỷ lại vào người khác, tự kiêu tự đại. Trái lại, càng cư xử khiêm tốn, khéo léo, càng dễ được lộc quý nhân.
     
    Tinh thần lên cao, bạn dễ dàng tập trung làm việc để đạt hiệu quả ngoài sức mong đợi. Cũng có những lúc tất bật, đương đầu khó khăn đấy, nhưng nhờ ý chí vươn lên, không ngại khó ngại khổ, cuối cùng bạn vẫn đặt chân tới đích thành công, ai ai cũng phải đôi phần kính nể.
     
    Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn, khách hàng tấp nập tới lui, doanh thu khả quan. Nhân đà này, bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, chớp thời cơ, sự ủng hộ của người tuổi Ngọ và Tuất để phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn nữa. 
     
    Công việc hanh thông mang tới tinh thần sảng khoái, bạn ngập tràn cảm hứng trong chuyện tình yêu. Dù là người mới cưới hay kết hôn đã lâu, tình cảm vợ chồng tốt đẹp muôn phần. Có lúc giận hờn vu vơ là thế, nhưng tựu chung lại là có yêu nhau, quan tâm tới nhau mới thế.
     
    Người độc thân vượng vận đào hoa, quanh bạn có vô vàn người phù hợp, chẳng qua bạn có chịu mở lòng hay không thôi. Nếu thực sự có cảm tình với đối phương, hãy cho người ấy và chính bản thân bạn cơ hội để tìm hiểu nhau, tìm lại nguồn cảm xúc đã bị nỗi đau trong quá khứ làm gián đoạn.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★★☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

    Tử vi tuần mới của 12 con giáp
    4. Tử vi tuổi Mão
     
    Xem bói tử vi, vận trình của người tuổi Mão có phần giảm hơn đôi chút so với tuần trước. Tình cảm đi xuống do áp lực công việc hoặc sự xuất hiện của người thứ ba.
     
    Tâm lý bất ổn, vui buồn thất thường khiến bạn suy nghĩ tiêu cực, mơ mộng đến những điều hão huyền, chẳng bao giờ có thể trở thành hiện thực. Dù chăm chút hơn cho bản thân, nhưng bạn nhận ra rằng trong suốt thời gian qua bạn bỏ bẵng công việc này, khiến nhan sắc cũng tàn phai ít nhiều.
     
    Vợ chồng mới cưới đối diện với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống thường nhật. Một phần vì xung đột trong thói quen sinh hoạt, phần vì ảnh hưởng của những người xung quanh khiến hai bạn chưa thực sự có được thời gian vui vẻ bên nhau theo đúng nghĩa.
     
    Trong tuần, bạn khó tập trung làm việc hiệu quả vì tâm trạng còn mải nghĩ tới những điều quá xa vời. Thay vì ngồi lì một chỗ trong văn phòng, bạn nên xông xáo ra ngoài càng nhiều càng tốt, để có thể tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới.
     
    Chủ doanh nghiệp, người buôn bán, hành nghề tự do cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu và Thân trong tuần. Tránh tình trạng xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là tranh chấp về tài sản.
     
    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
    Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
     
    5. Tử vi tuổi Thìn
     
    Nếu vận trình tuần trước của người tuổi Thìn được ví như nắng hạn thì tuần này là mưa rào, vận khí thăng cấp bất ngờ, mọi việc lớn nhỏ đều hanh thông phơi phới.
     
    Áp lực công việc, mâu thuẫn trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên... tất cả đều được bạn “thổi bay” trong tuần, nhờ vào cách ứng xử thông minh, khéo léo của mình.
     
    Bạn nhận ra rằng, gây hấn với người khác chỉ khiến bản thân mình thêm tổn thương. Càng gây thù chuốc oán thì tâm càng thêm rối, chẳng thể tập trung mà sáng tạo hay cống hiến cho sự nghiệp được. Vì thế, buông bỏ tất cả, sống hào sảng hơn sẽ giúp bạn đứng trên tầm mọi người để có thể dễ dàng chạm tay vào thành công.
     
    Tài lộc của bạn rất khá, kinh doanh buôn bán đều có lời, nguồn thu dồi dào, vốn quay vòng đều đặn. Bạn có thể đầu tư sang hạng mục khác nếu như thấy hứng thú. Nhưng lưu ý, cần tìm hiểu rõ các nguồn thông tin trái chiều để tránh đầu tư mù quáng, gây thiệt hại tài sản.
     
    Vận trình tình cảm phất như diều gặp gió. Ai có đôi có cặp thì ngập tràn cảm xúc, thăng hoa trong tình yêu lãng mạn. Người độc thân tâm hồn phơi phới, sẵn sàng đón nhận những rung động mới và chủ động trong mọi tình huống.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★★☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★★★
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
     
    6. Tử vi tuổi Tỵ
     
    Thiên Vượng cát tinh đã rời cung mệnh, thay vào đó là Thiên Tuất hung tinh ảnh hưởng. Chính vì thế, vận trình tuần này của người tuổi Tỵ kém sắc hơn so với tuần trước, nhưng nhìn chung vẫn khá bình ổn, không quá nhiều điềm hung hiểm.
     
    Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, có điều khác biệt chỉ là bạn được giao thêm trọng trách mới. Tuy phải bỏ nhiều công sức, mất nhiều thời gian, nhưng đổi lại, nó khá hợp với năng lực của bạn, giúp bạn dễ dàng khẳng định chính mình trước tập thể. 
     
    Người kinh doanh, buôn bán vẫn có vận tài lộc tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sự trợ giúp này chủ yếu mang tính chất tinh thần, muốn thành công vẫn phải dựa vào sự quyết tâm và ý chí phấn đấu của bạn là chính.
     
    Lưu ý, nếu có thể chủ động hợp tác với người tuổi Sửu hay Dậu trong tuần này, cả hai bên đều có cơ hội phát tài phát lộc vì có thể bổ trợ ăn ý cho nhau.
     
    Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức hài hòa, tốt đẹp, không có gì đáng lo ngại. Nếu có cũng chỉ là những phút giây giận hờn, cãi vã vu vơ mà thôi. Bàn tay còn có ngón dài ngón ngắn, đó là điều khó tránh. 
     
    Chỉ cần cả hai cùng chuyên tâm, nhìn về một hướng, cùng nhau phấn đấu vì hạnh phúc gia đình thì mọi chuyện vẫn yên ấm từ trong ra ngoài, kẻ thứ ba có tài giỏi cỡ nào cũng chẳng thể phá hoại được.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
     
    7. Tử vi tuổi Ngọ
     
    Tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ sinh động vô cùng, hứa hẹn nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách từ tuần trước sẽ mất dần tác dụng trong tuần này.
     
    Thay vào đó, Thiên Hỷ báo tin rằng bạn sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ trong tuần mới, quẳng mọi gánh lo đi mà vui sống, đã tới lúc bạn sống cho chính mình rồi.
     
    Sự hoài nghi, thiếu tin tưởng vào đối phương cũng như chính mình sẽ dần mất đi, bạn trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn hẳn. Tình yêu được xây dựng từ lòng tin luôn có nền tảng vững chắc và sức mạnh lớn lao. Chuyện tình cảm giữa hai bạn sẽ sớm có kết thúc viên mãn.
     
    Người độc thân đón một tuần thật ý nghĩa và nhiều niềm vui. Có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương nào đó, thậm chí “người cũ” bất chợt liên lạc hoặc ghé thăm bạn. Nếu thực sự tình cảm chưa nguội lạnh, bạn có thể cân nhắc để nối lại tình xưa.
     
    Về công việc, nhờ quý nhân xuất hiện, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên cũng giữ ở mức hài hòa, ổn định. Mọi khó khăn, bế tắc đều nhanh chóng được hóa giải, giúp bạn dễ dàng khẳng định năng lực bản thân và được lãnh đạo đánh giá cao. 
     
    Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Nhưng có cát thần che chở, biến hung thành cát, biến thách thức thành cơ hội giúp bạn thành công.
     
    Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Nhưng cần lưu ý khi hợp tác với người tuổi Tý hoặc Dần, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★★☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
     
    8. Tử vi tuổi Mùi
     
    So với tuần trước, vận thế của người tuổi Mùi giảm hơn đôi chút, nhưng vẫn được coi là “dễ thở” và khá lạc quan. 
     
    Tình yêu lứa đôi tuy vấp phải sự ngăn cản từ phía gia đình, nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực của hai bạn, cuối cùng gia đình cũng chấp thuận mối quan hệ đó. Đầu tuần tình cảm có chút trở ngại, càng về cuối tuần càng bớt căng thẳng hơn.
     
    Người độc thân tuy vượng vận đào hoa, lại được Thiên Hỷ cát tinh trợ lực, nhưng để gặp được nửa kia đích thực e không phải là chuyện dễ dàng. Bản thân bạn cũng cần mở lòng trước khi ai đó để ý tới mình, tình yêu chỉ bền chặt khi xuất phát từ hai trái tim. 
     
    Công việc tuần mới của bạn khá lý tưởng. Dự án cũ bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện, thu về số tiền còn đọng lại. Dự án mới được triển khai, có tính khả thi cao, hứa hẹn sẽ đột phá về tài chính.
     
    Tuy nhiên, khối lượng công việc ngày càng nhiều, khó tránh khỏi những lúc lơ đãng, thiếu tập trung, tinh thần uể oải, cảm giác như kiệt sức. Nếu không tìm cách cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, e rằng bạn sẽ đổ bệnh trong tuần này.
     
    Với người kinh doanh, buôn bán, khi hợp tác làm ăn chung với người tuổi Tý và Tỵ cần phải đề cao cảnh giác. Nên “chọn mặt gửi vàng” thay vì tin tưởng ai đó quá dễ dàng tới mức sẽ bị lừa gạt mà không hề hay biết.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
     
    9. Tử vi tuổi Thân
     
    Vừa mới khởi sắc từ tuần trước, nhưng sang tuần này, bị hung tinh Thiên Tuất ảnh hưởng vận trình của người tuổi Thân giảm đi trông thấy, nhất là về mặt tình cảm.
     
    Dù trong tuần gia đình bạn có chuyến du lịch xa, lẽ ra là cơ hội tốt để mọi người hiểu nhau hơn. Nhưng vì giữa chừng xảy ra sự cố nên cả nhà mất hứng, quay sang giận nhau, làm mất đi hòa khí.
     
    Sự cố là nguyên nhân khách quan, nhưng góp phần gây ra tình trạng đó lại ở nguyên nhân chủ quan. Bạn đã phần nào vỡ lẽ ra rằng, thời gian qua mình quá thờ ơ với gia đình, chỉ chăm chăm làm việc mà không hề để ý tới cảm xúc của mọi người trong nhà. 
     
    Người độc thân kém vận đào hoa, lại bị Thiên Tuất hung tinh đè nén, lương duyên chưa tới đã bị kẻ xấu bám riết, gây phiền toái.
     
    Áp lực công việc trong tuần mới tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng biến tướng, rối ren, khiến tinh thần của bạn đi xuống nghiêm trọng, càng làm càng cảm thấy bế tắc.
     
    Người làm chủ, kinh doanh sẽ phải xử lý hàng tá vấn đề trong tuần, nhất là về nhân sự. Có kẻ xấu ly gián nội bộ nhằm tranh quyền đoạt vị, bạn nên thận trọng khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Vì đây là thời điểm nhạy cảm, chỉ cần sai lầm nhỏ cũng khiến danh tiếng công ty bị bị hủy hoại.
     
    Sức khỏe của bạn cũng xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường như đau nhức chân tay, mỏi mắt, thính lực giảm sút. Đừng chủ quan, nên đi khám càng sớm càng tốt để được chẩn bệnh và chữa trị kịp thời.
     
    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
    Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
     
    9. Tử vi tuổi Dậu
     
    Sang tuần mới, tinh thần của người tuổi Dậu cũng đổi mới nhờ vận khí đang lên. Tình yêu không còn mùi vị trắc trở, đắng cay của những giọt nước mắt, thay vào đó là niềm hạnh phúc hân hoa, cảm xúc thực sự thăng hoa.
     
    Trong tuần, các cặp đôi sẽ tổ chức lễ kỉ niệm nào đó như lần hẹn hò đầu tiên, ngày cưới, ngày cầu hôn... Ai nấy đều ngập tràn niềm hạnh phúc, nụ cười lúc nào cũng rạng ngời trên môi, khiến một tuần trôi qua nhẹ tựa lông hồng.
     
    Người độc thân sớm kết thúc chuỗi này “chăn đơn gối chiếc” bằng việc gặp được đối tượng ưng ý. Chẳng cần bạn chủ động, đối phương cũng “chết đứ đừ” khi thấy vẻ ngoài lịch lãm, xinh xắn của bạn rồi.
     
    Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, cầu lộc phát lộc, cầu tài được tài, vạn sự hanh thông. Sự linh hoạt trong cách xử trí mọi việc giúp bạn tăng gấp đôi năng suất làm việc. Cấp trên đánh giá cao, đề xuất tăng lương cho bạn.
     
    Dù bị kẻ xấu đố kị, tìm cách hãm hại đi chăng nữa, bạn cũng không hề hấn gì. Vì đi đâu cũng được quý nhân tương trợ. Nhất là những người tuổi Tỵ và Sửu. Chủ động hợp tác với họ, sự nghiệp của bạn càng khởi sắc.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★★☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
     
    11. Tử vi tuổi Tuất
     
    Trong tuần này, vận khí của người tuổi Tuất tăng mạnh, làm gì cũng dễ gặp may, nhìn chung một tuần mới sinh động, khởi sắc vô cùng đang chờ đón bạn phía trước. 
     
    Tình cảm lý tưởng, tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy. Hai bạn cùng nhau xác định mục tiêu phấn đấu lâu dài, cùng nhau nhìn về một hướng nên làm gì cũng cảm thấy thuận lợi.
     
    Tuần này là thời điểm lý tưởng để đôi bên hóa giải mâu thuẫn, đồng lòng đánh bật kẻ thứ ba vô duyên can thiệp vào gia đình bạn. Tình yêu, tình nghĩa vợ chồng có sức mạnh lớn lao, có thể hàn gắn mọi vết thương lòng, chỉ cần mỗi người bao dung, rộng lượng hơn một chút.
     
    Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể, tăng cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Vận đào hoa đã vượng, cộng thêm sự chủ động của bản thân, ắt bạn sẽ tìm được đối tượng ưng ý.
     
    Công việc được tiến hành thuận lợi. Năng lực xử lý tình huống của bạn tăng cao, dù là những vấn đề phức tạp nhất, bạn vẫn tìm ra cách giải quyết, khiến cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp tán thưởng. 
     
    Những ai vừa mới nhảy việc có cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, thoải mái thể hiện năng lực bản thân, đừng ngại ngần phô diễn tài năng vì sợ bị “trù dập”, hãy là chính bạn trong mọi tình huống, thành công sẽ sớm đến thôi.
     
    Người kinh doanh, buôn bán có thể chủ động tiến hành hợp tác với người tuổi Dần hoặc Ngọ. Sự hợp tác này sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho cả hai phía.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★★☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
     
    12. Tử vi tuổi Hợi
     
    Tiếp tục có một tuần thảnh thơi, tâm trạng của người tuổi Hợi phấn chấn vô cùng khi mà vận khí ngày một tăng dần, bạn liên tiếp gặp may mắn trong cuộc sống.
     
    Bạn sẽ có một tuần làm việc tràn đầy hứng khởi. Tuy công ty có sự điều chỉnh về nhân sự, nhưng vị trí của bạn vẫn vững vàng, cảm giác như không ai có thể thay thế được, bạn hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó.
     
    Với sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Quyền cát tinh, bạn tự tin, xông xáo trong công việc, tích cực thể hiện năng lực cá nhân cũng như biết cách phối hợp nhuần nhuyễn với tập thể, khiến kẻ trên người dưới đều đồng thuận với mọi quyết định bạn đưa ra.
     
    Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Nhưng vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc. Người đó có thể cầm tinh con Hổ, bạn cần lưu ý, nếu tránh được càng tốt.
     
    Vận trình tình cảm cũng khởi sắc hơn. Nguyện vọng mua nhà, mua xe, cho con đi học trường tốt, học thêm văn bằng mới... của bạn đều có thể được tiến hành trong tuần mới. Tuy bước đầu khá hoang mang vì vấp phải trở ngại, nhưng lại được người thân giúp đỡ, nên cuối cùng vẫn hoàn thành.
     
    Người độc thân có vận đào hoa vượng, lại được Thiên Hỷ phù trợ, đi tới đâu cũng được vệ tinh vây xung quanh, trở thành tâm tiểm của mọi sự chú ý. Nhưng đừng tỏ ra kiêu ngạo quá đáng, khiến đối phương bỏ cuộc giữa chừng.
     
    Vận thế tổng quan: ★★★★☆
    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

    Tạp chí 12 con giáp

    Tác giả: Tùng Dương

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần của 12 Con Giáp (từ ngày 26/02/2024 đến 03/03/2024)
    12 con giáp - 2024-02-24 14:40:49.0
    Mời bạn đọc cùng LichVanNien365 xem tử vi 12 Con Giáp hàng tuần (từ ngày 26 tháng 02 năm 2024 đến ngày 03 tháng 03 năm 2024, Giáp Thìn) sẽ như thế nào
    Tử Vi Tuần của 12 Con Giáp (từ ngày 05/02/2024 đến 11/02/2024)
    12 con giáp - 2024-02-04 18:44:25.0
    Mời bạn đọc cùng LichVanNien365 xem tử vi 12 Con Giáp hàng tuần (từ ngày 05 tháng 02 năm 2024 đến ngày 11 tháng 02 2024, Giáp Thìn) sẽ như thế nào
    Tử Vi Tuần của 12 Con Giáp (từ ngày 29/01/2024 đến 04/02/2024)
    12 con giáp - 2024-01-28 19:04:37.0
    Mời bạn đọc cùng LichVanNien365 xem tử vi 12 Con Giáp hàng tuần (từ ngày 29 tháng 01 năm 2024 đến ngày 04 tháng 02 2024, Giáp Thìn) sẽ như thế nào
    Tìm Hiểu Sự Giàu Có Của 12 Con Giáp Trong Năm 2024
    12 con giáp - 2024-01-26 08:26:53.0
    Năm 2024 là năm con Rồng, bước sang năm con Rồng mới, 12 con giáp làm sao có thể phát huy tài lộc của bản thân?
    Top 3 Con Giáp Sẽ Có Thay Đổi Lớn Trong Tháng Giêng Năm
    12 con giáp - 2024-01-12 09:05:01.0
    Ba con giáp sẽ có bước đột phá mạnh trong tháng giêng 2024 hãy xem bài viết này để biết bạn có nằm trong số đó không nhé việc này có thể bạn sẽ trở nên giàu có mang lại thuận lợi và có nhiều của cải dư thừa
    4 Con giáp có tính cách lương thiện, luôn kiếm được tiền trong kinh doanh
    12 con giáp - 2024-01-11 11:59:58.0
    Trong văn hóa truyền thống của dân tộc, mười hai con giáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người và mang những ý nghĩa văn hóa phong phú. Hôm nay hãy nói về 4 con giáp có tính cách lương thiện, cao thượng và luôn kiếm được nhiều tiền trong kinh doanh.
    Xu hướng quan hệ và vận may hôn nhân của các cặp đôi sinh năm 1996 trong năm 2024
    12 con giáp - 2024-01-09 16:28:12.0
    Trong quá trình lựa chọn hôn nhân, mỗi chúng ta cần suy nghĩ kỹ càng, nghiêm túc và tìm kiếm ý kiến, sự ủng hộ từ mọi phía
    3 con giáp nam chung thủy và không bao giờ lừa đối vợ
    12 con giáp - 2024-01-07 16:31:25.0
    Dưới đây là những người đàn ông trung thực nhất của 3 con giáp hiện nay trong hôn nhân
    4 con giáp dễ gặp vấn đề về tình cảm trong năm 2024
    12 con giáp - 2023-12-15 21:51:10.0
    Vào năm 2024, vận may tình cảm sẽ rất kém cỏi đối với những người sinh năm Tý
    Bảng Xếp Hạng Tử Vi 12 Con Giáp Năm 2023
    12 con giáp - 2022-12-20 21:59:09.0
    Tuổi Hợi trong năm 2023 có một chút khác biệt, tuổi Hợi phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được kết quả tốt hơn.
    Chia sẻ