Giải mã bí mật về cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10- 22/11)

2021-06-22 21:54:31.0
Là cung thứ 8 trong vòng tròn Hoàng đạo, Thiên Yết được biết đến với biểu tượng là một chú Bọ Cạp, loài động vật đại diện cho sức mạnh tà ác với tâm địa lạnh lùng trong nhiều truyền thuyết.

MỤC LỤC

    Tiếp nối Thiên Bình trên vòng tròn Hoàng đạo, Thiên Yết chính là dấu hiệu khởi đầu cho mùa đông lạnh giá. Đây cũng chính là nơi Mặt trời kết thúc hành trình của mình, trả nhân gian về với màn đêm tĩnh lặng. Chính vì thế mà Bọ Cạp được coi là chòm sao khởi sinh, là thời khắc bắt đầu của bóng tối. Bởi vậy, khi bước vào thời điểm của Thiên Yết, mọi thứ dần trở nên chậm rãi và chìm dần vào giấc ngủ đông lạnh lẽo.

    Là cung thứ 8 trong vòng tròn Hoàng đạo, Thiên Yết được biết đến với biểu tượng là một chú Bọ Cạp, loài động vật đại diện cho sức mạnh tà ác với tâm địa lạnh lùng trong nhiều truyền thuyết. Được chiếu mệnh bởi sao Diêm Vương nên những người thuộc cung Thiên Yết phần lớn đều mang nhiều bí ẩn và có sức quyến rũ “không thể chối từ”.

    Nếu Cự Giải là hồ nước mùa thu hiền hòa, êm ả thì Bọ Cạp lại là dòng nước chảy nơi đáy đại dương, sâu thẳm và khó lường. Chính vì thế mà những người thuộc cung Hoàng đạo này đều là những kẻ có tâm tư sâu sắc và cực kỳ khó nắm bắt. Thế nhưng liệu Thiên Yết có thực sự là những “kẻ máu lạnh”, chỉ có dã tâm và phát ngôn độc miệng như lời đồn? Hãy cùng Lịch Vạn Niên 365 khám phá một chút về chòm sao bí ẩn này nhé!

    1. Nguồn gốc của Bọ Cạp

    Trong thần thoại Hy Lạp, Scorpio (bọ cạp) là con của thần biển cả Poseidon, là một sinh vật khổng lồ không phải người nhưng cũng chưa đạt đến mức thần thánh, là sản phẩm của nữ thần săn bắn Artemis.

    Mắc một tật xấu quá tự cao, tự đại thiếu tôn trọng thần linh nên Orion đá chọc giận nữ thần Artemis. Trong số các nữ thần thì Artemis là người khó tính nhất, sẵn sàng dùng bạo lực khi nổi giận. Thế nên Artemis đã triệu tập Scorpio đến và giao nhiệu vụ hủy diệt Orion. Orion bị phục kích, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên cắn vào chân Orion cho đến chết.

    Cả Orion và Bò Cạp đều được vinh danh cho tên những chòm sao, nhưng nằm ở vị trí đối nhau nên chúng không thể gặp nhau. Do đó, khi chòm Bò Cạp mọc thì chòm Orion lặn như thể vị thần khổng lồ của bầu trời này vẫn còn sợ con Bò Cạp.

    Cũng có một số dị bản khác cho rằng, chính thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, do sự ghen tuông với thần Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis lấy tên của Orion đặt cho những chòm sao. Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. 

    Bên cạnh truyền thuyết kể trên Bọ Cạp còn được mọi người biết đến trong một truyền thuyết khác. Trong câu chuyện này thì Orion đã đe dọa Artemis và mẹ của cô rằng anh ta sẽ giết mọi động vật trên hành tinh trái đất. Quá tức giận với những lời nói kiêu ngạo của Orion cô ra lệnh cho một con bọ cạp lao vào chiến đấu nhằm gạ gục hắn ta. Và không phụ lòng Artemis bằng cái đuôi đầy nọc của mình con bọ cạp đã nhanh chóng giết chết Orion. Sau khi sự việc kết thúc Zeus đã nâng cả hai lên các ngôi sao để những người phàm trần trên Trái đất có thể hiểu được hình phạt cho sự kiêu hãnh thái quá.

    2. Những thông tin liên quan đến cung Bọ Cạp

    Tên gọi khác: Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt.

    Tên Latinh: Scorpius

    Ngày sinh: 24/10 - 22/11

    Biểu tượng: Con bọ cạp 

    Cung thứ mấy trong 12 cung hoàng đạo: Cung thứ 8

    Tính cách chung: cung Bọ Cạp là tượng trưng cho những người mạnh mẽ, hiểu biết.

    Điểm mạnh: Tháo vát, dũng cảm, đầy đam mê, nhiệt huyết. Là người hơi bướng bỉnh nhưng là một người

    bạn tốt, chân thành.

    Điểm yếu: Không tin tưởng, ghen tuông, ít chia sẻ cảm xúc, bạo lực

    Nguyên tố Ngũ hành: Nước

    Sao chiếu mệnh: Diêm Vương

    Đá may mắn: hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu

    Màu sắc may mắn: đỏ tươi, đỏ rust

    Màu sắc kỵ: màu trắng, màu xanh đậm, màu cam đậm.

    Loài hoa may mắn: hoa kế (thistle) và kim ngân hoa.

    Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư

    Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử

    Cung khắc: Kim Ngưu

    Con số may mắn: 2, 7, và 9

    Bọ cạp thích: Sự thật, bạn bè lâu năm, đam mê lớn.

    Bọ cạp không thích: Không trung thực, tiết lộ bí mật, người thụ động.

    3. Tính cách của cung Bọ Cạp

    Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, trẻ con thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong cuộc đời, Thiên Yết có những mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

    Con bọ cạp được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài rất cứng cáp, chắc chắn, giúp nó bảo vệ được mình khi chiến đấu với kẻ địch. Cũng giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Cho dù là người thân cận, tiếp xúc với họ trong khoảng thời gian dài cũng không thể hiểu hết được con người Thiên Yết.

    Những người thuộc cung Thiên Yết đa số đều có vẻ ngoài rất khác nhau nhưng có một đặc điểm chung khác biệt mọi người, đó là: đôi mắt. Đôi mắt có thể có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chúng có một sức mạnh thu hút, thôi miên kì lạ. Nếu đối diện với họ, bạn sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt Thiên Yết. Bởi đôi mắt ấy làm bạn cảm thấy bối rối, lúng túng và một chút sợ hãi. Mỗi khi nhìn chằm chằm vào thứ gì đó, đôi mắt họ như thể ánh lên ngọn lửa mạnh mẽ, không thể nào diễn tả được.

    Những người thuộc cung Thiên Yết đa số có ngoại hình cao ráo, ưa nhìn. Họ rất gan dạ, dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn, không điều gì làm họ run sợ, lùi bước. Bề ngoài trông họ có thể khá trầm nhưng thật ra Thiên Yết là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nếu khi bạn đối xử tốt với họ, chắc chắn những người này sẽ gắn bó với bạn trong suốt cuộc đời. Thiên Yết thích được chiếm hữu và kiểm soát mọi thứ, khi ai đó làm hại tới họ, họ sẽ lên kế hoạch để trả thù kẻ đó. Những người thuộc cung này có thể trở thành các nhà thám tử, nhà nghiên cứu khoa học, bác sĩ, luật sư..

    Theo các nhà chiêm tinh nghiên cứu về các chòm sao, Thiên Yết gồm 3 tầng lớp tiến hóa trong linh hồn. Tầng thứ nhất là loài bọ cạp sống ở trong các sa mạc, hoang mạc, rừng rậm. Tầng thứ hai là loài chim Đại Bàng, còn tầng cao nhất là loài chim Phượng Hoàng Tái Sinh.

    Tầng thấp nhất là những con bọ cạp bình thường, chúng có bản lĩnh chiến đấu và khả năng gây sát thương cao. Vì vậy, mọi người rất sợ loài vậy này, thường bỏ chạy, tránh xa khi gặp chúng. Trong cung Thiên Yết, những người có bản tính độc ác hay những tên tội phạm thường được sinh ra ở mức độ này.

    Loài chim Đại Bàng biểu tượng cho những người thuộc tầng thứ hai. Những người được sinh ra ở mức độ này có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Họ có thể làm chủ được cuộc sống của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu của mình, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

    Tầng cao nhất trong chòm sao Thiên Yết được biểu tượng bởi hình ảnh loài chim Phượng Hoàng Tái Sinh. Những người được sản sinh ở mức này thường là nhân vật xuất chúng, đa tài và có uy quyền, địa vị trong xã hội.

    3.1 Tính cách của những chàng Bọ Cạp

    Mạnh mẽ, đam mê và tham vọng quyền lực

    Những chàng trai Bọ Cạp là những người mạnh mẽ kể cả ý chí lẫn tinh thần. Họ luôn nung nấu những khát vọng, lý tưởng lớn lao trong công việc cũng như cuộc sống, sẵn sàng làm việc không ngừng dốc hết khả năng, sức lực mà mình có để củng cố thêm địa vị của bản thân trong lòng mọi người. 

    Không chỉ cố gắng theo đuổi mục đích của bản thân mà những chàng trai này còn cực kì kiên trì, họ không bao giờ chịu từ bỏ, chịu khuất phục thậm chí còn không có ý nghĩ là sẽ dừng lại ngừng theo đuổi ước mơ của mình. Động lực để họ cố gắng chính là niềm đam mê về quyền lực, họ thích cảm giác được mọi người ngước nhìn, kính nể. Đối với họ một cuộc sống thành công thì bản thân phải có tiền và nắm giữ được quyền lực.

    Chính vì là người cầu toàn nên Bọ Cạp muốn tự mình là tất cả mọi việc vì sợ những người khác sẽ hoàn thành công việc không tốt như anh mong muốn nên tự mình gánh vác. Anh chàng này có chút tự phụ, luôn tự tin vào khả năng của bản thân đôi khi tỏ ra khá nghiêm khắc với những người xung quanh và thậm chí khiến họ khó chịu vì những lời nói, cử chỉ khi tâm trạng không được tốt.

     Bí ẩn và đầy cuốn hút

    Chàng trai Bọ Cạp mang trong mình những ưu điểm, khí chất, phong cách của riêng mình khiến trở nên nổi trội trong đám đông. Anh luôn là người thu hút được nhiều ánh nhìn của mọi người, bên cạnh đó nhờ vẻ lịch thiệp, tao nhã lại mang chút lạnh lùng, bí ẩn là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều các cô gái.

    Không chỉ cuốn hút bởi vẻ ngoài những chàng trai còn rất khéo léo trong ăn nói, luôn biết cách khơi dậy được sự tò mò và hứng thú với những người khác bằng sự thông minh, có phần hơi láu cá khiến đối phương cảm thấy thích thú, tò mò và có cảm giác muốn chinh phục những chàng trai như vậy. 

    Sống nội tâm nhưng rất cuồng nhiệt trong tình yêu

    Những anh chàng Bọ Cạp có vẻ ngoài lạnh lùng, trầm tính và khá kiệm lời nên cực kì khó đoán biết. Anh không thích giao du bạn bè, luôn giữ cho mình khoảng cách nhất định với những người xung quanh. Thay vì tụ họp với bạn bè, những lúc rảnh rỗi anh thường kiếm những không gian yên tĩnh, không gian mà anh thấy thoải mái để thư giãn, anh có thể ngồi hàng giờ đồng hồ ngắm mưa mà không biết chán.

    Nghe vẻ hơi buồn và tẻ nhạt trong cuộc sống nhưng nếu anh tìm thấy được tình yêu Bọ Cạp sẽ thành một con người khác, trở nên cuồng nhiệt với cuộc sống hơn hẳn. Tuy mới đầu có chút e ngại, phân vân khi đối diện với chuyện tình cảm nhưng một khi họ đã bình ổn được tâm trạng, anh chàng sẽ khiến mọi cô gái phải bất ngờ về sự cuồng nhiệt trong tình yêu của mình.

    3.2 Tính cách của những cô nàng Bọ Cạp

    Trong vòng tròn cung hoàng đạo, phái đẹp thuộc cung Bọ Cạp (hay được gọi là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Yết – Scorpius) thuộc tuýp người khá kín tiếng, bí ẩn nhưng rất tốt bụng và dịu dàng.

    Cô gái thuộc cung này vốn là người tự lập, luôn hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình mà không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai.

    Đối với những người xung quanh, cô gái nhỏ này luôn tạo cho bản thân một rào chắn tránh sự tiếp cận quá mật thiết, nàng chỉ thích ở ẩn trong chiếc hang nhỏ của mình, cũng như chỉ thích những nơi yên ắng không một chút ồn ào, inh ỏi.

    Cô nàng Bọ Cạp sống nội tâm và trầm tính

    Các cô nàng thuộc cung Bọ Cạp là người sống nội tâm, kiệm lời, hiếm có ai thấy được những cảm xúc thật sự của cô gái này. Dù trước mắt có bao nhiêu sự kiện diễn ra hay sóng gió ập tới thì trên mặt của cô gái Bọ Cạp luôn trưng vẻ mặt dửng dưng như không có gì xảy ra vậy, điều này giúp cô nàng trở nên bí ẩn hơn trong mắt nhiều người.

    Từ những điều này cũng chẳng không có gì bất ngờ khi cô gái nhỏ này rất ít bạn bè, bởi cô nàng luôn thích ở một mình và không hứng thú với việc kết giao bằng hữu, bạn bè.

    Con gái Bọ Cạp bí ẩn, có trực giác nhạy bén

    Sự bí ẩn, kiệm lời, luôn được che chắn bởi vỏ bọc khó gần đối với người xung quanh cho nên cô gái cung Bọ Cạp luôn thu hút được sự tò mò và hiếu kỳ từ ánh mắt người xung quanh.

    Dù có thân thiết đến mấy bạn cũng sẽ không dễ dàng gì mà thấu hiểu được những cảm xúc thật sự của cô nàng. Nhận biết ưu thế của mình, khi yêu, nàng cũng phát huy tối đa sự bí ẩn của mình để tạo nên sự hiếu kỳ và tò mò của các chàng trai.

    Bọ Cạp nữ thẳng tính và thật thà

    Trong cuộc sống, các cô gái thuộc cung Bọ Cạp luôn trân trọng những người có năng lực, trung thực nên cô nàng sẽ chẳng bao giờ có thiện chí với những ai giả dối.

    Tuy nhiên, với ánh mắt tinh tường của mình cô nàng cung Bọ Cạp luôn có những phán đoán và nhận xét với người đối diện một cách chính xác nhất.

    Do đó, một khi đã nhờ đến lời khuyên hay lời nhận xét của cô nàng thì bạn sẽ nhận ngay câu trả lời thẳng thắn không một chút chần chừ và lòng vòng.

    4. Gia đình và những người bạn

    Ở Bọ Cạp, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có hai phẩm chất nổi bật nhất đó là trung thành và tốt bụng. Nói trên phương diện tình bạn, họ sẵn sàng hy sinh, giúp đỡ người bạn của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Để có được một người bạn thật sự, Bọ Cạp đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu kĩ lưỡng. Không phải ai cũng là người Bọ Cạp coi là bạn bè nhưng khi một ai đó đã lọt vào “mắt xanh”, mối quan hệ đó chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài.

    Bằng sự nhiệt tình và sự am hiểu của mình, Bọ Cạp sẽ giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Những người thuộc cung này rất ít khi to tiếng hoặc để người khác nắm bắt cảm xúc của mình. Họ không thích những hành động lãng mạn, tình tứ. Bọ Cạp sẽ không chạy tới ôm chầm người yêu trước mặt mọi người.

    Đối với gia đình của mình, Bọ Cạp hết lòng chăm sóc và xây dưng mái ấm hạnh phúc. Dù có bận bịu với công việc, họ cũng cố gắng sắp xếp thời gian để bên cạnh những người thân yêu. Bọ Cạp luôn là những người hài hước đem lại niềm vui tiếng cười cho mọi người ngay cả khi Bọ Cạp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

    5. Con đường sự nghiệp và tiền bạc

    Khi Thiên Yết đã quyết tâm làm một việc gì đó thì không ai có thể cản bước họ. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao trong công việc và xử lí tình huống nhanh nhẹn, độ chính xác cao. Khi hợp tác với bất kì ai, Thiên Yết luôn đặt sự tôn trọng lẫn nhau lên hàng đầu, đó cũng là nút thắt để duy trì mối quan hệ. Họ luôn dành cho đồng nghiệp của mình sự tôn trọng tuyệt đối và họ cũng muốn người khác có thái độ như vậy với mình.

    Bằng khả năng quan sát tỉ mỉ và tinh tế của mình, Bọ Cạp có thể đảm nhận tốt các công việc về nghiên cứu khoa học hay trở thành một nhà thám hiểm tài ba. Những thứ kì lạ, độc đáo sẽ thôi thúc sự tò mò, muốn khám phá của Thiên Yết.

    Với tính cách tò mò, muốn khám phá những điều mới mẻ, Thiên Yết cũng có thể khẳng định bản thân mình trong các lĩnh vực như nhà nghiên cứu hóa học, bác sĩ chữa bệnh hay một điệp viên, nhà trinh thám. Thiên Yết là những người có trực giác tốt, đầu óc phân tích giỏi và bản năng ưa mạo hiểm vì vậy, họ có thể phù hợp với những công việc của cảnh sát, thám tử, điệp viên…

    Nếu là người phụ nữ thuộc cung Bọ Cạp, họ rất hiểu biết, tâm lý và chăm chỉ. Trở thành một y tá hay bác sĩ y khoa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thuộc cung này.
    Nếu là người đàn ông, Bọ Cạp có thể thích hợp với công việc của nhà chính trị gia hay cảnh sát chuyên đi bắt tội phạm. Họ ưa mạo hiểm, thích khám phá và có tài tổ chức chiến lược tốt. Những công việc trên sẽ giúp Thiên Yết phát huy được hết năng lực của mình và nhận được sự tin tưởng của mọi người.

    Trong mắt đồng nghiệp, Tiểu Yết là một con người chăm chỉ, thông minh, dũng cảm và dễ nóng giận. Đồng nghiệp rất thán phục, ngưỡng mộ Bọ Cạp vì họ là người có tinh thần làm việc cao và có những phán đoán rất chính xác.

    Nếu trở thành một người sếp, Thiên Yết sẽ rất trung thành và luôn có trách nhiệm với công việc, nhân viên của mình. Tuy nhiên tần suất làm việc và yêu cầu kỉ luật của họ quá cao, khiến cho mọi người cảm thấy áp lực, nặng nề. Chìa khóa giúp Bọ Cạp mở được cánh cửa thành công chính là sự chăm chỉ, thông minh và sức khỏe phi thường.

    Họ có thể làm việc bất kì lúc nào mà không cảm thấy mệt mỏi. Hơn nữa, khả năng ứng biến, sức chịu đựng của Tiểu Yết chính là điều tuyệt vời nhất! Những người thuộc cung Bọ Cạp khá giỏi trong việc kiếm tiền, bởi vậy họ luôn rủng rỉnh về tài chính. Dù vậy nhưng họ rất tiết kiệm, không hề chi tiêu một cách bừa bãi, không có mục đích. Bởi vậy mà những người thuộc cung Bọ Cạp thường nắm trong tay nhiều tài sản lớn, sống trong giàu sang, xa xỉ.

    6. Cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhất

    6.1 Cung Bọ Cạp nam hợp với cung nào nhất

    Cung Bọ Cạp và Song Ngư

    Cô nàng Song Ngư thông minh, nhẹ nhàng và vô cùng khéo léo là sự kết hợp hoàn hảo cho một anh chàng Bọ Cạp thích khám phá. Đây hứa hẹn là một cặp đôi rất cuồng nhiệt, nồng cháy.

    Tuy tính cách của cả hai khác nhau điều đó sẽ bổ trợ cho nhau thay vì đẩy nhau ra xa. Cung Bọ Cạp nam khi yêu ai đó luôn đem lại cho người mình yêu sự che chở và cảm giác an toàn. Còn nàng Cá thì thấu hiểu, đồng cảm cùng với sự khéo léo những Song Ngư sẽ giúp Bọ Cạp bộc lộ nhiều cảm xúc hơn.

    Cung Bọ Cạp và Nhân Mã

    Nhiều người nói nàng Lửa và chàng Nước sẽ chẳng đi đến đâu. Nhưng sự bắt cặp tưởng chừng trái ngược này lại minh chứng cho điều ngược lại, trên thực tế họ lại rất hợp nhau. Bọ Cạp trầm tính rất dễ bị thu hút bởi sự hoạt bát, nhiệt tình của các nàng Nhân Mã. Ngược lại, nàng Nhân Mã lại thấy hiếu kỳ và muốn khám phá sự bí ẩn của anh chàng.

    6.2 Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung nào?

    Cung Bọ Cạp nữ và nam Ma Kết 

    Sẽ thật hoàn hảo khi Bọ Cạp bắt cặp cùng Ma Kết. Cung Bọ Cạp nữ khi yêu là người có tính cách cũng như cảm xúc mạnh mẽ cho nên họ sẽ là nguồn động lực giúp chàng Ma Kết mạnh mẽ hơn. Cùng với đó, tính kiên nhẫn, hết lòng vì tình yêu, siêng năng của Ma Kết Thiên là điều một Thiên Yết cần.

    Cả hai là người rất giỏi che giấu cảm xúc nên họ cần phải thẳng thắn với nhau để gìn giữ mối quan hệ này.

    Cung Bọ Cạp nữ và nam Xử Nữ 

    Xử Nữ nổi tiếng thông minh và khéo léo nên rất dễ thu hút một nữ cung Bọ Cạp ham tìm tòi. Cả hai còn thuộc tuýp người thích ràng buộc, tính sở hữu trong tình cảm cao. Cho nên họ có thể bên cạnh san sẻ, yêu thương lẫn nhau

    Tính cách của cả hai cũng không quá tương đồng nhưng họ sẵn sàng bổ sung cho nhau, thấu hiểu nhau, do đó mà mối quan hệ ngày càng bền chặt dựa trên sự thấu hiểu nhau.

    Tác giả: Tùng Dương

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Vấn đề sức khỏe Và thể chất của Bọ Cạp
    Cung bọ cạp - 2023-10-08 22:06:01.0
    Đối với Bọ Cạp, cơ quan sinh dục là một trong những niềm vui lớn nhất và cũng là nỗi đau đầu lớn nhất của họ.
    Đặc Điểm Tính Cách Của Cung Bọ Cạp
    Cung bọ cạp - 2023-06-29 20:03:12.0
    Bọ Cạp thích sự lãng mạn và đam mê, bao gồm cả những cuộc chiến thâu đêm. Bọ Cạp không bao giờ làm bất cứ điều gì nửa chừng và tin rằng tình yêu đích thực đi kèm với những trận chiến thực sự...
    Dự Đoán Tử Vi Bọ Cạp Năm 2022. Giành Lấy Hạnh Phúc
    Cung bọ cạp - 2021-12-10 20:19:00.0
    Dự báo tử vi cung Bọ Cạp năm 2022! Bạn có thể sẽ có một cuộc sống suôn sẻ trong năm nay. Tuy sẽ không cực khổ hay vinh hoa phú quý, nhưng mọi mặt đều không bị hao tổn, để mỗi ngày đều có thể trải qua hạnh phúc vui vẻ.
    12 Cung Hoàng Đạo Và Năm 2020 Của Cung Bọ Cạp
    Cung bọ cạp - 2020-03-04 03:26:09.0
    Những người sinh từ trong khoảng thời gian từ 23. 10 đến 22. 11 dương lịch, khi Mặt Trời chiếu qua vùng Hoàng đạo này thuộc cung Bọ Cạp. Và2020 là một năm tuyệt vời để tập trung vào sở thích của bạn và làm những việc khác mà bạn yêu thích một lần nữa
    Chia sẻ