Giải mã bí mật về cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9- 22/10)

2021-06-22 16:00:57.0
Thiên Xứng hay Libra là tên gọi khác của cung Thiên Bình. Cung hoàng đạo này là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/9 – 22/10.

MỤC LỤC

    Cung Thiên Bình là những con người yêu hòa bình, công bằng và ghét ở một mình. Quan hệ với cuộc sống bên ngoài rất quan trọng đối với họ. Những cá nhân này bị mê hoặc bởi sự cân bằng và đối xứng, họ luôn theo đuổi công lý và bình đẳng. Đây kiểu người sẵn sàng làm gần mọi thứ để có thể tránh các cuộc xung đột cãi vã, giữ hòa bình bất cứ khi nào có thể. Cùng Lịch Vạn Niên 365 Giải mã bí mật về cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9- 22/10) nhé.

    1. Nguồn gốc của Thiên Bình

    Biểu tượng của cung Thiên Bình là một cái cân của sự hài hòa và cân bằng, đây được xem như biểu tượng của nữ thần công lý Astraea đồng nghĩa với việc cũng là nguyên tắc hình thành của Thiên Bình. 

    Trong thần thoại Hy Lạp, con người được tạo ra bằng vàng. Có một vị thần luôn hướng đến sự công bằng, phân biệt thiện ác, đó là nữ thần Astraea. Từ đó, con người sống vui vẻ hạnh phúc trên trái đất. Tuy nhiên, con người bắt đầu biến chất, ích kỉ, kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu, dần dần cuộc sống con người mất đi sự công bằng.

    Các vị thần sau khi chứng kiến phải cảnh tình thế trái ngang liền rút lui về thiên đàng, chỉ còn Astraea ở lại trần gian để đem lại sự công bằng cho loài người. Tiếp tục được một thời gian, con người vẫn không thể tốt lên, nàng rời khỏi trần gian và trở về thế giới Slanper.

    2. Những thông tin liên quan đến cung Thiên Bình

    Thiên Xứng hay Libra là tên gọi khác của cung Thiên Bình. Cung hoàng đạo này là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/9 – 22/10.

    Cung thứ: 7 trong Hoàng Đạo 
    Nguyên tố: không khí 
    Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) 
    Biểu tượng: cái cân 


    Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo, đá Sapphire 
    Đặc trưng: màu đỏ thắm 
    Bộ phận cơ thể: thận 
    Sức khỏe: các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa 
    Từ khóa: SỰ CỘNG TÁC 
    Nơi bạn nhiệt tình nhất: trung gian hòa giải 
    Công việc phù hợp: giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm 
    Phụ kiện không thể thiếu: một chai nước 
    Giải trí: chèo thuyền 
    Một điều chắc chắn dành cho bạn: tán tỉnh 
    Điểm đến: đảo Fiji 
    Quan niệm sống: cái đẹp là theo con mắt của người ngắm. 
    Mong ước thầm kín: sống một cuộc đời đơn giản, bình dị. 
    Màu sắc: màu xanh lá cây 
    Con số may mắn: 1, 2 và 7 
    Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình 
    Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết 
    Cung không hợp: Bạch Dương 
    Món quà yêu thích: những món quà mang tính giải trí và âm nhạc 
    Niềm vui: sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện 
    Ghét: thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định 
    Sở trường: hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời 
    Sở đoản: không công bằng, bạo lực và nói to 
    Nhà cửa: thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội 

    3. Tính cách của cung Thiên Bình

    Được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của sắc đẹp, Thiên Bình thích một cuộc sống tốt đẹp. Họ sẽ là những bậc thầy của sự thỏa hiệp và ngoại giao, Thiên Bình rất giỏi trong việc nhìn thấy mọi quan điểm, và xuất sắc trong việc thỏa hiệp giữa mọi người. Dấu hiệu này có đời sống nội tâm phong phú nhưng vẫn yêu thương người khác và họ luôn hạnh phúc nhất với một nhóm lớn bạn bè, gia đình và đồng nghiệp mà họ có thể tin tưởng.

    Thiên Bình Yêu Nghệ Thuật

    Thiên Bình luôn đặt tâm hồn mình lơ lửng trên những đám mây. Bởi vậy mà làm việc với các Xử Nữ hoặc Ma Kết có thể giúp Thiên Bình thực sự biến ước mơ của họ thành hiện thực. Nhưng đừng gọi Thiên Bình là ảo mộng vì trí tưởng tượng của họ là một trong những tài sản lớn nhất trong nghệ thuật hoặc văn học.

    Thiên Bình tin rằng họ đang điều hành cuộc sống của chính họ, và họ tiếp cận bức tranh lớn ấy một cách tốt nhất có thể. Họ dành nhiều thời gian để tìm ra những gì còn thiếu trong bức tranh lớn đó và họ có thể cảm thấy không vui nếu họ quá tập trung vào một việc, cho dù đó là công việc, đối tác hay thành viên gia đình.

    Thực Tế Trong Tình Yêu

    Các Thiên Bình hầu hết rất đào hoa. Họ thực dụng trong tình yêu, nhận ra rằng các mối quan hệ khác nhau thường có các mùa khác nhau. Họ sẽ nhấn nút stop trước khi họ cảm thấy tình yêu đó không đi đến kết quả nào do sự khác biệt về khoảng cách, chênh lệch tuổi tác hoặc xung đột bên ngoài.

    Luôn Bất An

    Mặc dù Thiên Bình tỏ ra tự tin với người ngoài, nhưng người đó có thể đấu tranh với sự bất an, đặc biệt là liên quan đến danh tính cá nhân, đôi khi cảm thấy có thể thay đổi. Câu hỏi suốt đời của dấu hiệu này là: “Tôi là ai?” Họ có thể tìm thấy danh tính của họ dựa trên vị trí của họ trong cuộc sống và họ đang dành thời gian với ai.

    Họ Quan Trọng Ngoại Hình.

    Thiên Bình bị thu hút mãnh liệt bởi trí thông minh, điều này cũng quan trọng như ngoại hình. Họ có thể dành hàng giờ để sắm sửa hay chuẩn bị đi chơi, vuốt ve mái tóc, xức nước hoa thơm lừng để bước ra ngoài, dù cho điều đó có nghĩa là họ sẽ trễ giờ.

    Dấu Hiệu Của Một Thiên Bình

    Luôn làm cho người khác cảm thấy thoải mái.
    Con mắt nghệ thuật tinh tế
    Là một người giao tiếp bậc thầy.
    Họ không sợ phải thử một cái gì đó mới. Họ biết không có gì là vĩnh viễn, điều này làm cho việc bắt đầu một thứ gì đó mới cho dù chuyển nhà, yêu hay bước vào một nghề mới, cực kỳ thú vị.
    Họ không bao giờ cô đơn.

    3.1 Tính cách của những chàng Thiên Bình

    Chàng trai Thiên Bình là người có tính cầu tiến, giỏi ăn nói, biết cách để không gây ra rắc rối cho mọi người xung xung quanh.

    Họ tinh tế và sẽ biết cách theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. 

    Trong mọi việc, Thiên Bình nam luôn cân nhắc khi đưa ra một quyết định nào đó.

    Trong cuộc cãi vã, họ là người chỉ giải quyết các vấn đề trong trạng thái hòa bình, họ dùng lời lẽ nhẹ nhàng để người khác không cảm thấy tổn thương. 

    Họ biết cách cân bằng cuộc sống. Đặc biệt, Thiên Bình nam luôn nhận được sự quan tâm từ người khác phái bới sự khôn khéo và cư xử thông minh và lãng mạn.

    Nhưng đôi khi đứng trước một tình huống khẩn cấp lại vô tình đưa Thiên Bình nam vào thế bị động.

    3.2 Tính cách của những cô nàng Thiên Bình

    Phái yếu của cung Thiên Bình hầu hết là các cô gái thuộc chòm sao có gu thẩm mỹ tốt, họ là những người sành điệu về thời trang.

    Họ luôn chỉnh chu, cẩn thận với hình thức bên ngoài, gọn gàng và sạch sẽ

    Đối lập với điều đó, cô nàng vô cùng giản dị trong cách sống, đối nhân xử thế.

    Sự thông minh và tinh tế của cô nàng Thiên Bình được thể hiện rõ khi cô ấy ở bên cạnh những người mình yêu thương.

    4. Gia đình và những người bạn

    Trong tình bạn, Thiên Bình là một người rất vô tư, hài hước và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè của mình khi có thể. Biết cách giao tiếp và hòa đồng, Thiên Bình thích tham gia những cuộc vui chơi, tụ tập với lũ bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Những người thuộc cung này thích đi du lịch xa để mở mang đầu óc và trải nghiệm những cảm giác thú vị, niềm vui bất tận.

    Đối với Thiên Bình, không gì quan trọng bằng gia đình. Dù có bận rộn với công việc, phải đối mặt với những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, họ vẫn luôn dành những khoảng thời gian trọn vẹn bên gia đình. Thiên Bình luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ những người thân xung quanh. Bởi vậy họ luôn nhận được sự yêu quý, tôn trong, ủng hộ của tất cả mọi người.

    5. Con đường sự nghiệp và tiền bạc

    Con đường sự nghiệp và tiền bạc

    Thiên Bình luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh. Thiên Bình thích được làm việc cùng bạn bè và tham gia những hoạt động từ thiện trong xã hội.

    Thiên Bình nổi tiếng với tài khéo ăn khéo nói, ứng xử lễ phép, chừng mực. Họ thích hợp tác trên nhiều lĩnh vực, học hỏi kinh nghiệm và tiếp thu kiến thức một cách chọn lọc, thông minh. Bằng khả năng thuyết phục của mình, Thiên Bình có thể trở thành một luật sư, hòa giải viên hay những công việc của một MC, hướng dẫn viên cũng rất thích hợp với họ.

    Là một người yêu chuộng cuộc sống hòa bình, độc lập tự do trên thế giới nên những vấn đề về chiến tranh, chính trị.. luôn hấp dẫn bạn. Tuy nhiên bạn cần có thời gian để phát triển, trưởng thành hơn trong suy nghĩ để có thể nhìn nhận, chinh phục lĩnh vực này.

    Thiên Bình sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn một người yếu thế bị bắt nạt, đè ép. Họ lập tức sẽ can thiệp để dành lại công bằng cho những người đó. Thiên Bình có nhận thức mạnh mẽ về công lý, vì vậy họ sẽ phù hợp với những công việc liên quan tới pháp luật. Những người thuộc cung này sẽ biết cách giải hòa trong những tình thế căng thẳng và thuyết phục mọi người hướng tới chân lí hòa bình.

    Thiên Bình có thể trở thành nhà chính trị gia, luật sư nổi tiếng. Hay họ cũng có thể trở thành nhà ngoại giao, kiến trúc sư hoặc nhà phê bình văn học. Thiên Bình sẽ phát huy được hết tài năng, sở trường của mình nếu được làm việc với nhiều người.

    Nếu bạn là phái nữ thuộc cung Thiên Bình, bạn sẽ rất phù hợp với những công việc như làm MC dẫn chương trình, chuyên gia tư vấn tình cảm.. Hoặc bạn có thể trở thành một bác sĩ tâm lý hay một cô thư kí quyến rũ và giỏi giang. Dù bạn có làm nghề gì thì cũng sẽ được mọi người xung quanh tin tưởng, ủng hộ.

    Nếu bạn là người đàn ông cung Thiên Bình, bạn sẽ luôn tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có thể trở thành một vị quan toàn chính trực, trách nhiệm. Bởi bạn luôn xem xét tình hình từ hai phía, công tư phân minh, không thiên vị bất kì ai. Bạn cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực thể thao hay làm chủ làng giải trí nào đó.

    Trong mắt đồng nghiệp, bạn nổi tiếng là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình.  Mỗi khi khó khăn, họ thích được nghe lời khuyên từ bạn bởi họ luôn tin tưởng vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng của bạn.

    Nếu là một người sếp, bạn sẽ luôn dõi theo sự cố gắng, phấn đấu trong công việc của từng thành viên. Bạn không phân biệt, thiên vị bất kì ai, nếu nhân viên làm việc tích cực, bạn sẽ khen thưởng chính đáng. Ngược lại nếu nhân viên vô trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ kỉ luật đúng tội. Trong mắt của nhân viên cấp dưới, bạn là một người sếp hoàn hảo, công bằng, luôn là tấm gương sáng để họ noi theo.

    Chìa khóa cho sự thành công của Thiên Bình là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người. Những người thuộc cung này có thể tổ chức, quản lý tốt các hoạt động của tập thể, xã hội.

    Thời gian Thiên Bình đi shopping, mua sắm là nhiều vô hạn. Trước khi mua bộ quần áo, vật dùng nào đó trong gia đình, họ sẽ mất rất nhiều thời gian để ngắm nghía, cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình không, nó đắt hay rẻ? Bởi vậy nếu bạn đi mua đồ cùng với người thuộc cung Thiên Bình, tốt hơn hết bạn nên chú ý tới vấn đề thời gian.

    6. Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất

    6.1 Cung Thiên Bình nam hợp với cung nào nhất

    Thiên Bình với Nhân Mã:

    Cô gái Nhân Mã xinh đẹp, phóng khoáng, mạnh mẽ và vô cùng vui tính, ở bên cạnh người con gái như vậy, anh chàng Thiên Bình cảm thấy cuộc sống thật thú vị. Hai người tính cách có rất nhiều những điểm giống nhau, cả Thiên Bình lẫn Nhân Mã đều rất thích khám phá và chu du, họ gặp nhau quen biết nhau và yêu nhau âu cũng do duyên phận.
     
    Chàng trai Thiên Bình là một người rất có trách nhiệm, khi yêu anh chàng sẽ toàn tâm toàn ý mà đối xử với người đó. Chàng dịu dàng quan tâm, chăm sóc, để ý tới cảm nhận của nàng, chỉ cần Nhân Mã cảm thấy không vui hay không vừa ý anh chàng lập tức có thể nhận ra, từ đó thay đổi để khiến nàng vui vẻ hơn. Trong mối quan hệ tình cảm này có thể nói Thiên Bình hi sinh rất nhiều để tạo dựng nên được mối tình bền chặt như vậy. Yêu thương Nhân Mã chàng trai này luôn muốn dành những điều tốt nhất cho nàng.
     
    Thiên Bình với Bảo Bình:
     
    Như đã nó, chàng trai Thiên Bình sẽ không thể nào kháng cự được trước một người con gái dịu dàng và xinh đẹp, ngay từ lần đầu gặp mặt, cô gái dịu dàng, tinh tế Bảo Bình đã đốn gục trái tim của chàng. Cặp đôi tạo nên một mối quan hệ ngọt ngào và không kém phần lãng mạn, chàng trai Thiên Bình thích chiều chuộng và yêu thương, cô gái Bảo Bình nhạy cảm và chu đáo. Cả hai tạo nên một bầu không khí hòa hợp mỗi khi bên cạnh nhau.
     
    Cả hai có rất nhiều điểm tương đồng và hỗ trợ lẫn nhau, Thiên Bình hài hước, anh chàng có thể "dỗ" cho Bảo Bình cảm thấy thật vui vẻ thông qua những ý tưởng sáng tạo, sự hài hước trong cách nói chuyện. Anh chàng cũng là người rất biết thấu hiểu, chàng sẽ không bắt ép người kia làm những gì mà họ không muốn. Bảo Bình nhạy cảm và đôi khi cũng rất đa sầu, trong nhiều trường hợp cô nàng rất dễ nảy sinh những ý nghĩ tiêu cực về mối quan hệ tình cảm này. Thiên Bình tinh tế, anh chàng chắc chắn sẽ ngay lập tức nhận thấy những bất ổn và lo lắng của người kia, chàng sẽ không bao giờ để một việc ngoài tầm kiểm soát có khả năng xảy ra. Thiên Bình giải quyết mọi nguyên nhân rắc rối trước khi nó bắt đầu.
     
    Thiên Bình với Bạch Dương:
     
    Cô gái Bạch Dương tính cách mạnh mẽ, hòa đồng và rất vui nhộn, đứng trước một cô gái hoạt bát và đáng yêu như vậy Thiên Bình chắc chắn sẽ không thể nào ngăn cản được rung động của con tim. Anh chàng bị ấn tượng bởi sự thông minh, lém lĩnh cũng như duyên dáng, yêu kiểu của cung hoàng đạo nữ này. Bên cạnh nhau có thể họ không tạo dựng được mối quan hệ nồng cháy, nóng bỏng nhưng lại rất thoải mái và vui vẻ.
     
    Bạch Dương trọng tình cảm, một khi yêu ai là họ sẽ dành tất cả cho người đó. Thiên Bình cũng vậy, anh chàng nhất định sẽ không khiến người kia thất vọng về bản thân mình. Yêu nhau, cả hai tin tưởng lẫn nhau, Bạch Dương sẽ không bao giờ có những suy nghĩ nghi ngờ về tình cảm của Thiên Bình dành cho họ. Dù anh chàng này mỗi khi ra ngoài đều xảy ra khá nhiều tin đồn "tình ái" nhưng Bạch Dương cho rằng nếu như không có sự tin tưởng nhất định ở người kia thì tốt nhất đừng nên yêu người đó làm gì.

    6.2 Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào?

    Nữ Thiên Bình – Nam Song Tử

    Chàng trai Song Tử khá thông minh và lý trí. Bởi thế họ luôn đưa ra nhưng kế hoạch, dự định của bản thân khá rõ ràng và chi tiết. Chính vì điều này mà đường công sự nghiệp của chàng trai Song Tử khá tươi sáng và tốt đẹp. Nếu cô gái Thiên Bình yêu và lấy chàng trai Song Tử làm chồng thì bạn không cần lo lắng đến cái ăn cái mặc trong tương lai. Bởi chàng trai Song Tử luôn có trách nhiệm với người khác, đặc biệt là vợ và con.

    Đổi lại khi yêu cô gái Thiên Bình, Chàng trai Song Tử có thể hoàn toàn yên tâm trong việc nhà cửa. Bởi Thiên Bình là mẫu người vợ lý tưởng, biết chăm lo gia đình. Luôn hi sinh mọi thứ để giữ gìn hạnh phúc, tiếng cười trong mái ấm của gia đình. Đối với người con gái Thiên Bình, gia đình luôn là vị trí số 1.

    Có thể nói Thiên Bình – Song Tử là một cặp trời sinh, tình yêu của họ khá chân thành và sâu sắc. Đối với họ tình yêu cần được xây đựng trên sự tin tưởng của đối phương. Cả hai luôn quan tâm và cùng nhau vượt qua khó khăn, vươn đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

    Nữ Thiên Bình – Nam Bảo Bình

    Khi yêu một chàng trai thuộc cung Bảo Bình, cô gái Thiên Bình sẽ cảm thấy an toàn và hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Bởi chàng trai Bảo Bình luôn thông minh và lý trí, biết đâu là đúng đâu là sai, luôn biết điểm dừng đúng lúc. Đặc biệt trong tình yêu, Bảo Bình ít khi làm người yêu bị tổn thương.

    Sự tin tưởng của cặp đôi Thiên Bình – Bảo Bình đã giúp tình cảm giữa hai người càng bền chặt và gắn kết với nhau. Đối với họ tình yêu khá giản dị, chỉ cần yêu và được ở bên nhau là quá hạnh phúc. Cặp đôi Thiên Bình – Bảo Bình sẽ tạo nên một mái ấm gia đình khá hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Cuộc sống khá bình an và sung túc viên mãn.

    Nữ Thiên Bình – Nam Sư Tử

    Tính cách của chàng trai Sư Tử có phần nóng nảy, vội vàng. Bởi thế trong tình yêu họ cần tìm một người giỏi giang và khéo léo trong giao tiếp. Chính vì điều này mà cô gái Thiên Bình luôn gây ấn tượng trong mắt chàng trai Sư Tử. Bởi nàng Thiên Bình khá ngọt ngào và chu đáo trong chuyện tình cảm.

    Khi yêu và bên cạnh Thiên Bình, chàng trai Sư Tử luôn cảm thấy ấm áp và dễ chịu vô cùng. Đổi lại khi ở cạnh chàng trai Sư Tử, cô gái Thiên Bình cảm thấy an toàn và được bảo vệ và che chở trong các mối quan hệ.

    Đối với cả hai người, tình cảm là thứ rất quý giá. Bởi thế họ luôn tôn trọng và không bao giờ làm tổn thương làm đối phương buồn. Cả hai luôn giúp đỡ và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vươn tới điều tốt lành trong tương lai.

    Tác giả: Tùng Dương

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Các cặp cung hoàng đạo tương thích dành cho Thiên Bình
    Cung thiên bình - 2023-12-05 21:48:06.0
    Nhân Mã , một cung lửa nổi tiếng với tinh thần phiêu lưu, có thể là một đối tác thú vị và tương thích với Thiên Bình.
    Vấn đề sức khỏe Và thể chất của Thiên Bình
    Cung thiên bình - 2023-10-08 22:04:23.0
    Thiên Bình thường xuyên phải vật lộn với cơn đau mơ hồ ở lưng dưới. Điều này có thể một phần là do tâm lý,
    Đặc Điểm Tính Cách Của Cung Thiên Bình
    Cung thiên bình - 2023-06-29 21:43:52.0
    Trí tưởng tượng của Thiên Bình là vô song, và Thiên Bình luôn có thể nghĩ ra một cách nhìn mới về một vấn đề. Thiên Bình cũng được trời phú cho khả năng sáng tạo vô biên.
    Cuộc sống Và Lối Sống Ở Thiên Bình
    Cung thiên bình - 2023-06-28 22:10:04.0
    Một Thiên Bình thích giao tiếp xã hội. Một phần ý nghĩa và niềm vui mà Thiên Bình tìm thấy trong công việc của mình là tạo ra sự kết nối với đồng nghiệp và dấu hiệu này thường được tìm thấy trong quan hệ xã hội của giới văn phòng
    Dự Đoán Tử Vi Thiên Bình Năm 2022. Giác Quan Thứ Sáu
    Cung thiên bình - 2021-12-09 18:18:00.0
    Dự đoán tử vi cung Thiên Bình năm 2022! Năm nay sẽ là một năm “về đích”, đối với Thiên Bình, dù là mối quan hệ giữa người thân, bạn bè hay những mối quan hệ khác có thể có tác động sâu sắc thì bạn cũng sẽ tìm hiểu kỹ và giải quyết từng vấn một cách tốt nhất
    12 Cung Hoàng Đạo Và Năm 2020 Của Cung Thiên Bình
    Cung thiên bình - 2020-03-03 20:52:13.0
    Những người sinh từ 24 tháng 9 đến 23 tháng 10. Dấu hiệu hoàng đạo Thiên Bình được thể hiện bằng biểu tượng của vảy, nói lên rất nhiều điều về một người Thiên Bình.
    Chia sẻ