Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024

2024-03-31 16:51:45.0
Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Làm việc theo nhóm và hợp tác là những từ khóa cho tuần tới. Bạn chỉ có thể tự mình làm được rất nhiều việc và sẽ cần tương tác với người khác nhiều hơn. Động não, chia sẻ ý tưởng hoặc thậm chí chia sẻ cảm xúc của bạn. Mối quan hệ tin cậy bắt đầu phát triển trong nhóm. Đừng để cái tôi cản trở tình bạn. Hãy liên hệ và giải quyết mọi hiểu lầm với bạn bè hoặc thành viên gia đình mà bạn đã lâu không liên lạc. Thiền giúp giải tỏa năng lượng trì trệ và mở đường cho những trải nghiệm tích cực hơn đến với bạn. Các cuộc đàm phán về các vấn đề pháp lý, tài sản và kinh doanh bắt đầu đi đúng hướng.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Đừng coi cuộc sống quá nghiêm túc nữa. Hãy nhẹ nhàng, buông ra . Nếu gần đây bạn chỉ làm việc mà không vui chơi, cơ thể bạn có thể bắt đầu phản đối. Bạn có muốn dành chút thời gian để xả stress và nuông chiều bản thân không? Các cặp vợ chồng Kim Ngưu có thể cân nhắc việc chuyển chỗ ở hoặc chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn. Dành thời gian với trẻ nhỏ và thú cưng giúp bạn nhận ra rằng cuối cùng, điều quan trọng nhất chính là tình yêu. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự hồi phục ổn định, việc thay đổi một thói quen sẽ có tác động tích cực đến bạn.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Một phần trong bạn đã có đủ công việc hàng ngày. Vấn đề công việc bắt đầu giống như một gánh nặng. Đồng nghiệp và khách hàng bắt đầu làm bạn khó chịu vì cái tôi và những yêu cầu của họ. Có lẽ bạn không cảm thấy muốn làm việc. Hoặc có lẽ bạn cảm thấy muốn biến mất trong một kỳ nghỉ ngắn ngày. Một cuộc đoàn tụ gia đình mang lại niềm vui cho bạn. Một chàng trai trẻ khiến bạn ngạc nhiên về sự thông minh và trưởng thành của mình. Một tình bạn mới mang lại thêm sự lấp lánh cho cuộc sống của bạn. Một tuần tốt để giải độc và bắt đầu một kế hoạch ăn kiêng hoặc tập thể dục mới. Bản thân tương lai của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Có gì đó không ổn. Bạn có thể phát hiện ra một lời nói dối. Hoặc cảm nhận được điều gì đó đáng nghi đang diễn ra. Hãy tin vào bản năng của bạn ở đây. Tại nơi làm việc, dường như không ai khác có thể nhìn thấu trò chơi của người khác ngoài bạn. Tốt nhất bạn nên dành thời gian và tập trung vào những việc cần làm. Một quyết định có thể yêu cầu bạn phải làm theo trái tim mình, mặc dù điều đó vô lý nhưng nội tâm của bạn có thể đang đẩy bạn sang một hướng khác. Sức khỏe của người lớn tuổi có thể cần được quan tâm nhiều hơn. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu đối với những Cự Giải sáng tạo và có khiếu nghệ thuật. Người tìm việc tìm thấy cơ hội trong các ngành công nghiệp mới, mới nổi hoặc các công ty khởi nghiệp. Đã đến lúc thu xếp tiền bạc của bạn theo thứ tự.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Hãy nhượng bộ một chút. Bạn không cần phải lúc nào cũng đúng. Hãy lắng nghe một quan điểm khác. Hãy linh hoạt một chút trong cách làm việc. Sự kiên nhẫn và khoan dung cần có thời gian, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với những người quá khác biệt với mình. Ngay cả ở nhà, một chút thời gian vui vẻ với những đứa trẻ cũng sẽ giúp xây dựng mối quan hệ hiểu biết sâu sắc hơn. Các vấn đề pháp lý có thể cần một chút thỏa hiệp. Và nếu bạn đang có ý định bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, có thể sẽ có một số thủ tục giấy tờ cần phải giải quyết trước khi bạn bắt đầu. Cẩn thận với tình trạng bong gân và đau nhức liên quan đến tư thế. Đặc biệt nếu bạn ngồi ở bàn làm việc trong nhiều giờ.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy chú ý đến các tín hiệu phi ngôn ngữ. Mở rộng nhận thức của bạn về những gì có thể bị ẩn giấu. Hãy lắng nghe những gì cơ thể bạn đang nói với bạn. Không phải là lúc để tắt các giác quan của bạn mà hãy mở rộng chúng và sống tự do và cởi mở hơn một chút. Tách biệt khỏi hành vi của đồng nghiệp dường như là cách duy nhất để tiến về phía trước. Đừng coi mọi thứ là cá nhân, họ chỉ có thể cảm thấy bất an. Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn mệt mỏi, đặc biệt là khi bạn thức trắng đêm một mình. Thiền mang lại sự bình an và sáng suốt. Một chuyến đi ngắn có thể sắp diễn ra, hãy đảm bảo mang theo hành lý nhẹ nhàng nhé.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Đã đến lúc đặt ra một số ranh giới, đặc biệt là với những người có thể hoàn toàn vô cảm hoặc chỉ đơn giản là lợi dụng tài năng của bạn. Hoàn toàn ổn nếu đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Và nếu điều gì đó khiến bạn khó chịu, hãy nói ra điều đó. Trách nhiệm có thể phát triển trong công việc. Bạn đang lên cấp. Nhưng hãy nhớ một lần nữa, hãy xác định giới hạn của mình trước khi bạn phải làm công việc của nhiều người. Trong vấn đề tình cảm, ai đó có thể cần được xử lý bằng sự kiên nhẫn và hiểu biết sâu sắc hơn. Hình tượng người mẹ trở nên nổi bật trong những ngày tiếp theo. Vấn đề sức khỏe có vẻ tốt. Chỉ cần nhớ dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Tạm dừng trước khi bạn tấn công. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào. Năng lượng mới bắt đầu hình thành và sẽ là khôn ngoan nếu hành động mà không có tất cả sự thật trước tiên. Một cái gì đó cần một cách tiếp cận kiên nhẫn. Việc vội vã bất cứ điều gì có thể dẫn đến những sai lầm tốn kém sau này. Suy nghĩ trước khi bạn nói. Đặc biệt là với những người thân thiết với bạn. Họ có thể không biết rằng bạn đang có nhiều suy nghĩ trong đầu và có thể cảm thấy bị tổn thương bởi hành vi của bạn. Chi phí sinh hoạt có thể tăng lên khi bạn có kế hoạch cải tạo, nâng cấp không gian sống của mình. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn trong hành trình chữa bệnh của bạn, vậy còn một số bài tập thái cực quyền hoặc yoga thì sao?

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Đừng suy nghĩ quá nhiều về một tình huống. Hoặc ôm giữ sự oán giận và nỗi đau sẽ không giúp được ai, và chắc chắn không giúp được gì cho bạn. Quá khứ đã qua lâu rồi, và bạn càng rèn luyện bản thân để có mặt trong thời điểm hiện tại thì mọi thứ càng trở nên tốt đẹp hơn. Sự tha thứ có thể là chìa khóa cho những mối quan hệ cũ. Các kế hoạch có thể được hoàn thiện về những chuyến đi ngắn ngày. Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách. Luôn có căn cứ và cởi mở. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự gia tăng ổn định. Sức khỏe có vẻ tốt.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Gần đây bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với tất cả những yêu cầu đặt ra cho mình. Hoặc nhận thấy khối lượng công việc của bạn đột ngột tăng gấp ba. Sự ra đi bất ngờ của một đồng nghiệp tại nơi làm việc dẫn đến những lời đàm tiếu và bất an, nhưng hãy cố gắng đừng dính líu quá nhiều vào chuyện phiếm. Hãy lắng nghe khả năng phán đoán tốt hơn của bạn và đừng cho phép bất kỳ ai ảnh hưởng đến bạn ngay lúc này, đặc biệt là làm điều gì đó mà bạn “biết” là không phù hợp với mình. Những Ma kết độc thân có thể mong đợi một số lời cầu hôn thú vị và có thể mong đợi tiếng chuông đám cưới vang lên trong vòng một năm. Trong vấn đề tiền bạc, bạn có thể đừng mong đợi ai đó trả khoản vay của họ.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Một bước đột phá. Một hướng đi mới mở ra. Hoặc bạn chợt nảy ra một ý tưởng. Hoặc đưa ra một chiến lược sáng tạo. Bạn có một tầm nhìn rõ ràng về nơi bạn muốn đi. Và với sự ủng hộ của những người xung quanh, ước mơ của bạn có dấu hiệu thành hiện thực. Tinh thần kinh doanh có vẻ thú vị nhưng hãy kiểm tra thực tế vì điều gì đó có thể quá tốt để có thể là sự thật. Các doanh nghiệp thể hiện những dấu hiệu hứa hẹn khi bạn tái khẳng định rằng bạn sẵn sàng nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo thành công lâu dài và bền vững. Trong vấn đề tình cảm, hãy cởi mở và thẳng thắn vì thực sự bạn không còn đủ kiên nhẫn và năng lượng để chơi trò chơi nữa. Cuộc sống quá không chắc chắn để có thể đoán trước được và bạn càng theo đuổi điều mình muốn nhanh hơn thì cơ hội đạt được nó càng cao.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Dù bạn có nhận ra hay không thì bạn vẫn được ban phước. Những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai tin tưởng. Và bạn càng lạc quan và cởi mở thì cuộc sống của bạn càng trở nên sôi động hơn. Du lịch mang lại niềm vui và cảm giác có mục đích. Và trong công việc, bạn có thể sớm khám phá ra những tài năng tiềm ẩn của mình hoặc con đường mà bạn muốn theo đuổi. Đã đến lúc khắc phục tính nhút nhát của bạn và bắt đầu gặp gỡ những người mới. Ngoài kia có cả một thế giới để khám phá và những tình bạn mới để kết bạn. Những người phụ nữ trong cuộc đời bạn nhắc nhở bạn rằng bạn đặc biệt như thế nào. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự chữa lành và nhu cầu uống nước nhiều hơn.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-4-2024 đến ngày 5-5-2024
    Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ