Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024

2024-06-29 22:29:47.0
Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Hãy tìm hiểu và nghiên cứu một chút trước khi tin vào lời hứa của ai đó. Một lời nói dối có thể bị phát hiện. Hoặc Bạch Dương có thể phát hiện ra một đồng nghiệp đã ăn cắp ý tưởng của bạn. Hãy cảnh giác một chút khi giao tiếp. Cuộc xung đột có thể diễn ra ở nơi làm việc.

    Ở quê nhà, hãy dành một khoảng thời gian yên tĩnh để trang trí lại và nâng cấp nơi ở của bạn. Bạn có thể chi tiền đầu tư cho hình ảnh bản thân một diện mạo mới, mua ô tô hoặc điện thoại di động.

    Các vấn đề sức khỏe nhỏ có thể lành lại, nhưng nếu nó đã kéo dài được vài tuần, có lẽ đã đến lúc bạn nên gặp bác sĩ.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Với sự tự tin và quyết tâm của mình, Kim Ngưu sẽ truyền cảm hứng cho người khác. Đã đến lúc lên tiếng và đòi hỏi những gì xứng đáng là của bạn. Hãy tiến lên và có hành động quyết liệt. Hãy chấp nhận một vài rủi ro nếu cần. Nguồn năng lượng này ủng hộ việc tự kinh doanh, và khởi nghiệp. Một tâm hồn trẻ trung hơn có thể trông cậy vào bạn để được hướng dẫn và chỉ dẫn.

    Về mặt lãng mạn, Kim Ngưu có thể nỗ lực nhiều hơn cho mối quan hệ của mình và điều này sẽ mang lại phần thưởng. Hạnh phúc bao quanh cuộc sống tình yêu của bạn, có thể có những khoảnh khắc đam mê cũng như một số cuộc chiến nảy lửa. Hãy cẩn thận đừng quá sức về mặt sức khỏe. Giữ mọi thứ ở mức vừa phải. Các vấn đề tiền bạc cho thấy triển vọng trong thời gian dài.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Đã đến lúc thể hiện. Thần may mắn mỉm cười với Song Tử. Và bạn khám phá ra cách để tiền của mình tăng lên. Tại nơi làm việc, các cuộc đàm phán kết thúc thuận lợi. Và nếu bạn đang để mắt đến việc thăng chức hoặc tăng lương, có thể sẽ có tin tốt lành ở gần. Những Song Tử đang tìm việc sẽ gặp may trong những tuần tới và nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển đi, bạn có thể hoàn tất mọi việc sớm hơn dự kiến ​​ban đầu.

    Trong các vấn đề nhạy cảm, hãy cẩn thận đừng vội kết luận về ai đó. Họ có thể trải qua nhiều điều mà họ chưa sẵn sàng chia sẻ. Con cái mang lại niềm vui khi Song Tử nhận ra rằng chúng đang trở thành những con người tốt. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy có sự tiến triển sau một thời gian dài điều trị.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Những trở ngại tạm thời trên con đường của Cự Giải có vẻ khiến Cự Giải nản lòng nhưng thực chất chúng có thể là những bài học cuộc sống được ngụy trang. Hãy tìm hiểu thông tin thật rõ ràng trước khi đối đầu với ai đó hoặc xuất hiện trước công chúng. Một phữ nữ đầy tham vọng có thể cố gắng cản trở nỗ lực tỏa sáng của Cự Giải. Hoặc bạn có thể thấy mình trở nên nóng nảy và cáu kỉnh với những người xung quanh. Tìm hiểu xem bạn thực sự khó chịu vì điều gì và chấp nhận một số điều sẽ không thay đổi được. Hãy chắc chắn rằng Cự Giải hành động có lý trí và logic khi đối xử với một thành viên trong gia đình.

    Tài chính đòi hỏi Song Tử phải chịu trách nhiệm nhiều hơn một chút. Vấn đề sức khỏe có vẻ tốt.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Đã đến lúc tập trung và ưu tiên. Nếu có bất cứ điều gì Sư Tử giỏi, thì đó là khả năng đa nhiệm và những ngày sắp tới sẽ giúp Sư Tử thực hiện nhiều dự án, thực hiện các trách nhiệm cá nhân và nghề nghiệp một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hãy nhớ nghỉ ngơi ngắn giữa những lần vội vã đến cuộc họp. Một nguồn thu nhập mới có tiềm năng mở ra, hứa hẹn mang lại lợi ích và an ninh lâu dài.

    Những Sư Tử làm nghề tự do và nhà tư vấn cần xem xét các địa điểm mới để kinh doanh.

    Một mối tình lãng mạn trực tuyến có thể bắt đầu trong giai đoạn này. Hoặc bạn có thể thấy mình phải lựa chọn giữa 2 người tốt như nhau.

    Với gia đình, bạn có thể cần phải thích ứng với tâm trạng và nhu cầu luôn thay đổi của ai đó.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Mức năng lượng có thể cao. Và Xử Nữ có thể mất kiên nhẫn với những người kém hơn bạn. Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này. Hoặc bạn thậm chí có thể hơi nhạy cảm với đồng nghiệp và những người thân yêu, phản ứng lại những đề nghị nhỏ nhất của họ bằng sự tức giận hoặc thậm chí thách thức.

    Một giai đoạn tốt đẹp sẽ bắt đầu nếu Xử Nữ đang muốn chuyển đổi nghề nghiệp hoặc thậm chí quay lại học cao hơn. Những ý tưởng có thể bắt đầu nảy sinh về cách tăng thu nhập và quản lý tài chính của bạn. Trước khi Xử Nữ vội vàng thực hiện ý tưởng của mình, hãy nhờ cố vấn tài chính kiểm tra chúng.

    Vấn đề sức khỏe có thể cần được quan tâm một chút. Có lẽ đã đến lúc bạn nên sống chậm lại một chút và để cơ thể hồi phục.

     

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Hãy suy nghĩ thực tế và Thiên Bình sẽ tìm thấy giải pháp. Hãy cực kỳ thực tế về thời hạn và khả năng của bản thân và nhóm của bạn ngay bây giờ và chỉ hứa những gì bạn có thể thực hiện được.

    Những Thiên Bình làm doanh nghiệp có cơ hội phát triển thịnh vượng về lâu dài. Và có thể cần phải cẩn thận khi thuê bất kỳ người nào.

    Một người phụ nữ lớn tuổi trong gia đình có thể cần được quan tâm. Hoặc Thiên Bình có thể sắp xếp lại không gian sống của mình trong những ngày tới.

    Ở trong ngân sách của bạn. Những khoản chi đột ngột có thể khiến kế hoạch của bạn bị chệch hướng một chút. Một giai đoạn tốt để bắt đầu một chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục mới. Kết quả sẽ được thấy sắp tới.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Tâm trí bạn cởi mở với những ý tưởng mới và học những kỹ năng mới. Bọ Cạp có thể nắm bắt các khái niệm phức tạp và ghi nhớ mọi thứ. Bất kỳ hình thức nâng cấp nào cũng sẽ giúp ích cho bạn về lâu dài, dù là một khóa học ngắn hạn hay thậm chí là một lớp học cuối tuần. Ở nơi làm việc, Bọ Cạp có thể bắt đầu cảm thấy không hài lòng với cách mọi thứ đang được thực hiện, nhưng hiện tại, bạn sẽ chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình trước khi quyết định lên tiếng thay đổi.

    Các vấn đề gia đình diễn ra suôn sẻ khi bạn và người bạn đời của mình bắt đầu hợp nhất tài chính hoặc nghĩ đến việc mua hoặc bán bất động sản.

    Các vấn đề sức khỏe đòi hỏi một cách tiếp cận có ý thức hơn. Đừng coi thường sức khỏe của bạn.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Muốn thắng thì phải học cách thua. Nếu muốn bay Thiên Mã sẽ phải trải qua vài cú ngã. Những thất bại và trở ngại nhỏ có thể không ngăn cản Nhân Mã mà dạy Nhân Mã cách kiên cường hơn. Đối thủ cũ có thể khiến bạn khó chịu nhưng bạn không cần phải làm gì để đáp lại.

    Về mặt tài chính, Nhân Mã có thể thấy mình đang xem xét lại thủ tục giấy tờ của mình và nghĩ đến lợi nhuận lâu dài. Các vấn đề gia đình vẫn diễn ra suôn sẻ miễn là bạn học cách tôn trọng không gian và thời gian của người khác. Kế hoạch du lịch có thể được thay đổi để chúng vẫn linh hoạt.

    Vấn đề sức khỏe có vẻ tốt.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Đã đến lúc phải thoát khỏi một mối quan hệ hoặc tình huống độc hại khiến Ma Kết kiệt sức. Ma Kết có thể chọn nộp hồ sơ nếu được tuyển dụng. Hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với một nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ. Ma Kết nhận ra rằng mọi thứ không còn có thể hoạt động theo cách này nữa và bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho những thay đổi lớn trong những ngày tới. Các mối quan hệ có thể trở nên xa cách. Hoặc bạn có thể chọn không giao du với một người không có ảnh hưởng tốt đến bạn hoặc những người thân yêu của bạn. 

    Các vấn đề về sức khỏe có thể cần được quan tâm, đặc biệt là nếu mức năng lượng của bạn đã dao động rất nhiều gần đây.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Bảo Bình được bao quanh bởi rất nhiều phước lành, chỉ cần chú ý đến tất cả những gì Bảo Bình đã có và nhiều hơn nữa sẽ đến trong cuộc sống của bạn. Công sức của Bảo Bình sẽ được đền đáp. Và Bảo Bình dần bắt đầu cảm thấy an toàn hơn về mặt nghề nghiệp. Khả năng hình dung kết quả lâu dài của bạn là điều giúp ích cho bạn. Ngay cả trong những vấn đề của trái tim, mối quan hệ tin tưởng phát triển cùng bạn và một người đặc biệt.

    Về mặt tiền bạc, có sự thừa kế và lợi nhuận lâu dài. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự phục hồi ổn định, hãy tin tưởng cơ thể bạn sẽ được chữa lành.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Đã đến lúc đưa thêm một chút kỷ luật vào cuộc sống hàng ngày của Song Ngư. Ngay cả khi Song Ngư không muốn, cuộc sống sẽ mong đợi nhiều hơn trong những ngày sắp tới. Hãy giữ sự ngăn nắp và tập trung vào những nhiệm vụ cấp bách nhất ở phía trước.

    Một người có thẩm quyền có thể ép buộc Song Ngư làm một số việc. Trong những vấn đề của trái tim, Song Ngư có thể chọn đóng vai trò thụ động, cho phép bất kỳ ai và bất kỳ điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không yêu cầu, bạn sẽ không có được nó. Hãy cố gắng quyết đoán hơn một chút.

    Đã đến lúc nghiêm túc trở lại với sức khỏe thể chất và sức mạnh của bạn.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-6-2024 đến ngày 30-6-2024
    Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm sự bình yên, Bảo Bình có thể phải tránh xa tất cả những người, địa điểm và những thứ đang tạo ra ồn ào trong cuộc sống của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-6-2024 đến ngày 23-6-2024
    Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-6-2024 đến ngày 16-6-2024
    Bây giờ là lúc Bảo Bình thu thập kiến ​​thức và sử dụng nó cho thành công trong tương lai. Cơ hội việc làm có thể mở ra cho bạn ở nhiều địa điểm khác nhau
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 3-6-2024 đến ngày 9-6-2024
    Tại nơi làm việc, Kim Ngưu có thể phải đối phó với một người hay thay đổi hoặc tiếp cận với một khách hàng khó tính.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-5-2024 đến ngày 2-6-2024
    Sự bình yên dần dần len lỏi vào. Và sẽ có những giây phút nhẹ nhõm tuyệt đối khi Ma Kết thấy tình huống căng thẳng bắt đầu dịu đi. Và vấn đề sức khỏe dần dần bắt đầu có dấu hiệu tiến triển.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 20-5-2024 đến ngày 26-5-2024
    Kim Ngưu hãy suy nghĩ về việc dành thời gian cho bản thân để khôi phục lại cảm giác cân bằng và tích cực. Sự chữa lành và....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-5-2024 đến ngày 19-5-2024
    Song Ngư sẽ nhận được sự tôn trọng trong tuần này. Tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý của bạn sẽ được hoàn thành
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 6-5-2024 đến ngày 12-5-2024
    Tuần này Xử Nữ sẽ tỏ ra tự tin. Sự tôn trọng sẽ tăng lên ở nơi làm việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-4-2024 đến ngày 5-5-2024
    Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Chia sẻ