Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-6-2024 đến ngày 16-6-2024

2024-06-09 13:43:15.0
Bây giờ là lúc Bảo Bình thu thập kiến ​​thức và sử dụng nó cho thành công trong tương lai. Cơ hội việc làm có thể mở ra cho bạn ở nhiều địa điểm khác nhau

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Có thể có những thay đổi bất ngờ Bạch Dương phải đối mặt. Hoặc Bạch Dương có thể phát hiện ra rằng mình đã bỏ lỡ những dấu hiệu nguy hiểm hoặc thậm chí phớt lờ linh cảm của mình. Nhìn chung, bạn có thể mong đợi học được điều gì đó từ cuộc sống trong tuần này. Về mặt cá nhân, mọi người trong cuộc sống của bạn có thể quá bận tâm làm việc nên không thể cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và quan tâm mà bạn có thể cần lúc này. Hãy làm việc hiệu quả và một phần trong bạn có thể cân nhắc việc tham gia một phòng tập thể dục hoặc thậm chí là một lớp thiền. Một giai đoạn tốt bắt đầu mở mang đầu óc của bạn với những quan điểm và khả năng khác nhau. Vấn đề tiền bạc không tệ như bạn tưởng.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Kim Ngưu đã tự mình nỗ lực và đạt được tiến bộ. Kim Ngưu tỏa sáng ở nơi làm việc và thậm chí trong vòng tròn xã hội của bạn. Có một kiến ​​thức bên trong Kim Ngưu khiến bản thân trở nên có sức thu hút mạnh mẽ. Bạn có thể đảm nhận vai trò cố vấn. Các giảng viên, nhà nghiên cứu, huấn luyện viên có thể thấy mình đang kết nối với một lượng khán giả mới. Những kế hoạch dài hạn bắt đầu hình thành. Thành công đang ở phía trước, hãy tiếp tục nỗ lực để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Những KIm Ngưu độc thân có thể thấy mình khá nổi tiếng và có thể thích giữ mọi thứ nhẹ nhàng hơn là cam kết với bất kỳ ai vào lúc này. Các khoản thanh toán mà Kim Ngưu nợ có dấu hiệu được hoàn trả. Vấn đề sức khỏe có tốt lên.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử hãy nhìn về phía trước với tinh thần lạc quan. Đừng để sự nghi ngờ che mờ suy nghĩ của bạn. Mọi chuyện đang dần đâu vào đấy. Và kế hoạch của Song Tử sẽ sớm bắt đầu được thực hiện. Không phải lúc để trốn trong bóng tối, Song Tử thân mến, mà là để giao lưu với nhiều người hơn. Cơ hội việc làm có thể xuất hiện trong các ngành công nghiệp mới. Những Song Tử độc thân có thể đạt đến giai đoạn tiếp theo trong mối quan hệ của họ. Kế hoạch du lịch có thể được hoàn thành đến một điểm đến mới. Việc chữa lành bắt đầu cho thấy kết quả tích cực. Còn nhiều tin tốt ở phía trước. Hãy nhớ giữ thái độ tích cực và buông bỏ nỗi đau trong quá khứ.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Cự Giải có thể không phải lúc nào cũng suy nghĩ giống người khác, nhưng chính phẩm chất đó khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Một tuần tốt lành để giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ và niềm tin hạn chế. Thể hiện ý tưởng và ý kiến ​​của bạn một cách tự do hơn. Suy nghĩ của Cự Giải có thể đi trước thời đại, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn giữ nó cho riêng mình. Cự Giải trong lĩnh vực sáng tạo có thể tạo ra bước đột phá. Về mặt cá nhân, bạn có thể thấy những người trong cuộc sống của mình hơi mệt mỏi và khó chịu. Hãy kiềm chế việc lên án ai đó. Bạn có thể dễ cáu kỉnh và thiếu kiên nhẫn với những tâm hồn trẻ trung và ngây thơ. Các vấn đề sức khỏe cần được quan tâm một chút, đặc biệt là khi liên quan đến làn da của bạn hoặc thậm chí là đau đầu. Đây là một tuần tốt để sắp xếp các vấn đề tiền bạc của bạn.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Hãy kiên nhẫn nhé Sư Tử thân yêu. Sư Tử đã nghĩ ra điều gì đó trong đầu không có nghĩa là người khác sẽ tự động hiểu bạn. Hãy chậm lại một chút và lắng nghe những điều chưa được nói ra. Một thành viên trong nhóm có thể cố gắng phá hoại Sư Tử bằng những hành động nhỏ nhặt. Hoặc bạn có thể phát hiện ra ai đó không thực sự là đồng minh với mình. Hãy giữ bình tĩnh khi đối mặt với sự phản đối và bạn sẽ thắng nhiều trận chiến cùng một lúc. Ngay cả trong vấn đề tình cảm, bạn cũng nhận ra rằng việc giữ mãi sự bất bình và oán giận là điều vô nghĩa. Bạn có thể chọn tha thứ cho ai đó và để họ ra đi hoàn toàn. Các vấn đề sức khỏe đòi hỏi một cách tiếp cận rõ ràng và chi tiết. Vấn đề tiền bạc cho thấy một khoản nợ sẽ được trả.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Một cái gì đó đạt đến điểm phá vỡ.  Xử Nữ quyết định chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với ai đó hoặc không làm điều gì đó. Đóng cửa một doanh nghiệp không hoạt động. Rút người ra khỏi nhóm hoặc chọn kết thúc một mối quan hệ. Hoặc loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu bạn. Trong khi một phần của Xử Nữ đã sẵn sàng buông bỏ, hãy sẵn sàng cho một chương mới trong cuộc đời, nơi bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào bản thân và ở bên những người hiểu bạn. Đây là thời điểm tái sinh và bạn càng có nhiều ảnh hưởng tích cực xung quanh mình lúc này thì về lâu dài mọi thứ sẽ càng tốt đẹp hơn. Hãy cẩn thận với những cơn mất ngủ và mất cân bằng tiêu hóa. Thiền sẽ giúp bạn .

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

     Thiên Bình lập kế hoạch một cách khôn ngoan. Kiểm soát sự bốc đồng của bạn. Bất cứ điều gì bạn làm bây giờ sẽ tạo ra tương lai của bạn theo cách tích cực nhất có thể. Đặt ra ý định của bạn. Làm việc theo chiến lược của bạn. Và bắt đầu thực hiện ý tưởng của bạn với nhóm. Bạn đang bắt đầu phát huy hết tiềm năng của mình và điều quan trọng là bạn phải luôn lạc quan với đôi chân của mình trên mặt đất. Những Thiên Bình làm việc trong lĩnh vực sáng tạo hoặc trong lĩnh vực truyền thông có thể nhận thấy công việc của họ mang lại nhiều phản hồi hơn. Hãy đề phòng một chàng trai trẻ lôi kéo, người có thể lợi dụng bạn chỉ vì động cơ ích kỷ của anh ta. Ngày kết hôn có thể được quyết định ngay bây giờ. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự chữa lành, đặc biệt nếu bạn đang nỗ lực mang lại một số thay đổi tích cực.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Tin tốt bất ngờ. Hoặc sự xuất hiện của một người đặc biệt nào đó đột nhiên nâng cao tinh thần của bạn. Mong đợi tiếng cười, đoàn tụ và cảm giác hạnh phúc chung. Bọ Cạp có thể muốn tạm gác lại trách nhiệm công việc. Hoặc có thể đẩy thời hạn về sau. Một kỳ nghỉ ngắn có thể chính là điều bạn cần lúc này. Những người bạn cũ có thể mời bạn đi nghỉ ngắn ngày ngoài thành phố. Thiếu kiên nhẫn hoặc lo lắng về chi phí không giúp được ai cả. Hãy suy nghĩ về lợi ích lâu dài. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự phục hồi ổn định.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Nhân Mã làm cả nhóm choáng ngợp bằng sự thông minh và hóm hỉnh của mình. Và để lại ấn tượng tích cực ở bất cứ nơi nào bạn đến. Bạn có thể mong đợi sự nâng cao về phần thưởng và trách nhiệm trong những tháng tới. Vấn đề tiền bạc có xu hướng tăng dần và bạn có thể nghĩ đến việc mua một chiếc ô tô hoặc bất động sản mới trong năm nay. Bạn bè và gia đình ủng hộ bạn, nhưng bạn có thể phải đối mặt với một người đàn ông thất thường, nóng nảy và lạnh lùng. Hãy tách khỏi bi kịch của người khác và thay vào đó hãy tập trung vào điều gì đó tích cực và mang tính xây dựng.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Đây không phải là lúc để bạn tiêu xài thoải mái hoặc tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Ma Kết nên xem xét lại và đánh giá lại mọi thứ một cách cẩn thận trước khi vội vàng đưa ra quyết định. Tại nơi làm việc, bạn có thể phải đấu tranh với một số cái tôi và sẽ cẩn thận trong lời nói cũng như hành động của mình. Về mặt cá nhân, việc sửa chữa và nâng cấp tại nhà có thể vượt quá ngân sách của bạn. Một người trẻ có thể cần một số lời khuyên có thể thay đổi cuộc đời. Vấn đề sức khỏe ổn định. Đừng làm quá mọi việc.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Đã đến lúc nhìn lại quá khứ như thực tế của nó, làm hòa với một tình huống hoặc một người và tiến về phía trước bằng trí tuệ và sức mạnh. Bây giờ là lúc Bảo Bình thu thập kiến ​​thức và sử dụng nó cho thành công trong tương lai. Cơ hội việc làm có thể mở ra cho bạn ở nhiều địa điểm khác nhau. Hoặc bạn có thể xem xét mở rộng kinh doanh của mình. Các vấn đề gia đình vẫn hòa thuận miễn là bạn cho phép mọi người làm những gì họ muốn. Trước khi bạn quyết định giúp đỡ ai đó về mặt tài chính, hãy xem xét thực tế. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự phục hồi ổn định.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Bây giờ là lúc Song Ngư cần thực tế hơn. Và bất kỳ kế hoạch nào bạn thực hiện sẽ xem xét thực tế của thị trường. Một ý tưởng kinh doanh có tiềm năng trở nên khá sinh lợi. Hoặc bạn có thể lập kế hoạch hợp tác. Bất cứ điều gì bạn làm ngay bây giờ đều có một cảm giác mới mẻ và sáng tạo trong đó. Bạn bè và gia đình sẽ nhận thấy những thay đổi tinh tế ở bạn. Ước mơ của bạn sẽ được hỗ trợ. Chỉ cần bước đi vững vàng theo hướng bạn muốn mà không nghi ngờ gì. Một người bạn cũ có thể kết nối lại để tìm kiếm lời khuyên của bạn hoặc chỉ để chia sẻ những tiếng cười. Vấn đề sức khỏe đòi hỏi phải chú ý nhiều hơn đến việc cung cấp nước cho bản thân.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-6-2024 đến ngày 30-6-2024
    Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm sự bình yên, Bảo Bình có thể phải tránh xa tất cả những người, địa điểm và những thứ đang tạo ra ồn ào trong cuộc sống của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-6-2024 đến ngày 23-6-2024
    Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 3-6-2024 đến ngày 9-6-2024
    Tại nơi làm việc, Kim Ngưu có thể phải đối phó với một người hay thay đổi hoặc tiếp cận với một khách hàng khó tính.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-5-2024 đến ngày 2-6-2024
    Sự bình yên dần dần len lỏi vào. Và sẽ có những giây phút nhẹ nhõm tuyệt đối khi Ma Kết thấy tình huống căng thẳng bắt đầu dịu đi. Và vấn đề sức khỏe dần dần bắt đầu có dấu hiệu tiến triển.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 20-5-2024 đến ngày 26-5-2024
    Kim Ngưu hãy suy nghĩ về việc dành thời gian cho bản thân để khôi phục lại cảm giác cân bằng và tích cực. Sự chữa lành và....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-5-2024 đến ngày 19-5-2024
    Song Ngư sẽ nhận được sự tôn trọng trong tuần này. Tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý của bạn sẽ được hoàn thành
    Chia sẻ