Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024

2024-08-12 21:52:44.0
Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Có rất nhiều việc phải làm và chỉ có bạn mới biết cách thực hiện. Bạch Dương có thể hoàn thành rất nhiều việc trong những ngày tới với cách tiếp cận siêng năng và chú ý đến từng chi tiết. Một dự án đang chờ hoàn thành. Và Bạch Dương nhận được lời khen ngợi của những người cao cấp trong công ty. Về mặt cá nhân, cam kết của bạn với nửa kia tỏa sáng khi bạn vui vẻ đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn hoặc dành cho họ sự hỗ trợ về mặt tình cảm mà bạn cần ngay lúc này. Một cuộc đoàn tụ gia đình mang lại sự phấn khích. Và nếu Bạch Dương đang có kế hoạch mua hoặc bán bất động sản, bạn có thể lập kế hoạch ngay bây giờ. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự gia tăng chậm nhưng đều đặn. Có thể  Bạch Dương cần kiểm tra sức khỏe của bản thân.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Kim Ngưu càng tin vào bản thân và khả năng của mình, mọi thứ càng trở nên tốt đẹp hơn. Kim Ngưu hãy luôn hy vọng. Đừng nghe theo những suy nghĩ tiêu cực. Và đừng tin vào những lời chỉ trích. Kim Ngưu có khả năng làm nên những điều tuyệt vời và điều duy nhất ngăn cản bạn chính là bản thân bạn. Nếu bạn đam mê một mục đích nào đó, hãy kiên nhẫn và tin vào thời điểm thiêng liêng. Những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Trong những vấn đề của trái tim, bạn có thể thấy mình dần dần buông bỏ nỗi đau khổ cũ. Sự hòa hợp sẽ đến khi bạn học cách thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Công việc tình nguyện và các hành động từ thiện sẽ chữa lành tâm hồn bạn. Hãy cởi mở đón nhận và luôn lạc quan, kiên nhẫn trong các vấn đề tiền bạc. Các vấn đề về sức khỏe đang có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Tiếp tục tiến lên bất chấp những trở ngại trên con đường của Song Tử. Với sự chăm chỉ, cam kết và hướng đến mục tiêu sâu thẳm bên trong, Song Tử biết rằng mình sẽ thành công. Sự hỗn loạn tạm thời tại nơi làm việc được quản lý tốt nhất bằng thái độ bình tĩnh. Những kẻ ghét sẽ ghét, hãy để họ như vậy và tập trung vào việc làm tốt nhất có thể. Ở nhà, một nửa tốt hơn của Song Tử có thể hành động thiếu lý trí hoặc khó tính khi đưa ra một số quyết định. Đừng ép họ phải nhìn nhận vấn đề ngay bây giờ, chỉ cần cho họ không gian để nhận ra sai lầm của mình. Số tiền mà Song Tử nợ sẽ được trả lại. Bất kỳ doanh nghiệp mới nào cũng sẽ mang lại lợi nhuận trong thời gian dài. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy Song Tử nến tính đến nhu cầu thử các phương thức chữa bệnh khác nhau.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Đã đến lúc bắt đầu lại. Hãy quên đi những thất bại và sai lầm trong quá khứ cùng những mất mát mà Cự Giải có thể đã phải chịu đựng. Những người tìm việc có thể tìm thấy may mắn trong những ngành công nghiệp mới nổi. Một vai trò công việc mới hoặc một ông chủ mới có thể là một bất ngờ thú vị. Thành công lớn nhất của bạn sẽ đến từ những mối quan hệ nước ngoài, cũ và mới, nhưng Cự Giải sẽ phải tìm ra một cách mới để lập chiến lược và vận hành. Hãy tin tưởng vào khả năng tìm ra câu trả lời đúng đắn của bạn. Lá bài này nói rằng bạn biết cách giải quyết vấn đề của mình; điều đó không dễ dàng, không phải là giải pháp nhanh chóng, nhưng có thể thực hiện được. Gia đình và bạn bè vẫn tiếp tục ủng hộ bạn, nhưng có lẽ đã đến lúc bạn phải cho đi nhiều hơn nữa cho những người cần bạn cổ vũ họ. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự phục hồi dần dần. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ khả quan.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Hãy biết cách cân bằng, đặc biệt là vì những tuần tới đều là về việc làm nhiều việc cùng lúc. Sư Tử có thể xoay xở 2 dự án, quản lý nhiều nguồn thu nhập hoặc 2 mối quan hệ cùng một lúc! Dù Sư Tử làm gì, hãy làm một cách điều độ, nếu không bạn có thể thấy mình bị choáng ngợp bởi những yêu cầu và kỳ vọng của người khác. Sư Tử quá mải mê với công việc, cuộc sống gia đình của bạn có thể bị ảnh hưởng. Việc tham gia vào gia đình quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn. Sư Tử sẽ cần học cách quản lý cả hai một cách dễ dàng, nhẹ nhàng, mà không làm tổn thương bất kỳ ai quá nhiều. Ai đó cần được nói sự thật, một cách kiên quyết và lịch sự. Và nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc ô tô hoặc điện thoại mới, thì đây có thể là thời điểm bạn nên làm điều đó. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự phục hồi ổn định.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Khi nói đến trách nhiệm, Xử Nữ là người luôn đáng tin cậy.. Và tại một số thời điểm, Xử Nữ có thể đã tự mình gánh vác toàn bộ gánh nặng, dù là gánh nặng tài chính hay công việc thể chất, nhưng giờ đây, Xử Nữ có thể giao phó và chia sẻ gánh nặng công việc. Ngày càng có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn trên chặng đường này. Nếu gần đây Xử Nữ đang trải qua giai đoạn thử thách trong các mối quan hệ của mình, thì tuần này sẽ như một luồng gió mới khi hy vọng được khôi phục và xung đột được giải quyết bằng cuộc đối thoại trung thực và chín chắn. Một tuần để nhận ra Xử Nữ đặc biệt như thế nào và bạn được yêu thương nhiều như thế nào. Hãy cẩn thận với những cơn mất ngủ và suy nghĩ quá nhiều. Đôi khi chúng ta chỉ cần để mọi thứ diễn ra tự nhiên, và chúng sẽ tự ổn thỏa.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Trước khi Thiên Bình bắt đầu cảm thấy ngột ngạt hoặc áp lực, hãy rút lui một lúc và tập trung năng lượng của bạn. Một tuần tốt để thu thập suy nghĩ của bạn, tập trung vào các vấn đề sức khỏe của bạn và sắp xếp lại bàn làm việc và hồ sơ của bạn cho một giai đoạn bận rộn sau này. Nếu Thiên Bình đang chờ câu trả lời về một thỏa thuận kinh doanh hoặc một cuộc phỏng vấn xin việc, hãy bỏ qua nó ngay bây giờ và bận rộn với các vấn đề khác, các kế hoạch cho kỳ nghỉ được hoàn thiện và nếu bạn đang muốn chuyển đi hoặc mua bất động sản thì tuần này có vẻ như có một số hành động trong không gian này. Hãy lưu ý đến những người khiêu khích và xúi giục, tránh xa tin đồn và tranh cãi. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ tốt.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Những chuyến đi tuyệt vời nhất không bao giờ là đơn độc. Và những tuần tới sẽ làm nổi bật tinh thần đồng đội, sự hợp tác, sáp nhập và liên minh. Hãy chuẩn bị cho việc bận rộn trong các cuộc họp và thảo luận và mong muốn tạo ra một số kết nối mới mạnh mẽ. Ảnh hưởng của Bọ Cạp ngày càng tăng. Và ngày càng nhiều người trông cậy vào bạn để có câu trả lời và định hướng. Những Bọ Cạp độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình trong giai đoạn này. Và những Bọ Cạp đã kết hôn có thể mong đợi được gắn kết nhiều với nhau. Các vấn đề về tiền bạc mang lại cảm giác an toàn bên trong lớn hơn. Một mẹo nhỏ, hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức, đặc biệt là nếu bạn biết điều đó không tốt cho mình.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Nhân Mã được ví như là ngôi sao nổi bật của chương trình. Sự dí dỏm và quyến rũ của bạn khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý. Tuần này ưu tiên các buổi xuất hiện trước công chúng, thuyết trình, động não và khán giả sẽ tự hỏi bạn làm điều đó như thế nào. Ý tưởng có thể hình thành từ một dự án mới hoặc một dòng sản phẩm mới mang tính sáng tạo và rất thú vị. Trước khi bạn cảm thấy chán, hãy đảm bảo ghi lại suy nghĩ của bạn. Trẻ em có thể nổi bật trong những ngày này, có thể là con của bạn hoặc những người xung quanh bạn. Ai đó có thể cần sự chú ý và tình yêu thương nhiều hơn của bạn. Về mặt tài chính, hãy mong đợi một giai đoạn tăng trưởng ổn định và thời gian để tiết kiệm một cách khôn ngoan cho những ngày mưa phía trước. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ dễ quản lý miễn là bạn luôn cẩn thận.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa. Ma Kết có thể cảm thấy bồn chồn và háo hức bắt đầu một điều gì đó mới, có lẽ bạn muốn nghỉ việc. Hoặc  muốn bắt đầu kinh doanh riêng. Hoặc có khi Ma Kết lại chỉ muốn biến mất khỏi mọi thứ và mọi người. Ma Kết hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn. Nếu bạn cần tách ra và rút lui, hãy làm điều đó. Một chút thời gian nghỉ ngơi có thể giúp bạn thanh lọc tâm trí và làm mới tinh thần. Các vấn đề về tài chính, bất động sản, luật pháp, hợp đồng và đấu thầu có thể cần được làm lại một chút. Thiền, yoga, mát-xa trị liệu và nội tâm sẽ giúp Ma Kết nạp lại năng lượng cho phần bạn đang cạn kiệt.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Không có gì tệ như vẻ bề ngoài của nó. Hãy nhìn sâu hơn. Hãy có một góc nhìn khách quan. Một sự thất bại tạm thời có thể là một phước lành ngụy trang. Các vấn đề công việc chồng chất và để tránh bị quá tải, hãy phân công trách nhiệm hoặc yêu cầu thêm thời gian. Một thời điểm tốt để thiết lập một chiến lược nếu bạn đang muốn bắt đầu một doanh nghiệp mới hoặc chuyển đổi nghề nghiệp, bạn càng lên kế hoạch tốt thì cơ hội sẽ càng cao. Từ chối bị kích động bởi hành vi của người khác. Chỉ cần tập trung vào điểm mạnh của riêng bạn và bạn sẽ vượt qua được điều này. Có thể cần phải giải quyết các khoản chi phí bất ngờ mà không cần mất kiên nhẫn.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Kiểm soát các xung động. Nghĩ trước khi nói, dừng lại trước khi ký. Song Ngư cẩn thận với những bất đồng đột ngột và những lời nói dễ gây mâu thuẫn. Một tâm hồn trẻ trung khó chịu có thể đẩy bạn vào một cuộc đối đầu. Áp lực sẽ giảm bớt khi sự thật được phơi bày. Sự kiên nhẫn và lập kế hoạch sẽ mang lại kết quả. Giao tiếp, quảng cáo, khuyến mại sẽ được chú trọng trong những ngày tới. Chế độ ăn kiêng và tập thể dục bắt đầu cho thấy kết quả. Một thành viên gia đình khó chịu cần phải im lặng một cách hòa bình. Kế hoạch tài chính dài hạn sẽ mang lại kết quả mà bạn mong muốn, chỉ cần  Song Ngư kiên nhẫn với quá trình này.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ