Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-10-2024 đến ngày 20-10-2024

2024-10-13 13:42:24.0
Có thể Bọ Cạp đã làm việc quá sức. Hoặc lo lắng về điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

MỤC LỤC

     

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Mọi người sẽ bắt đầu nhận thấy năng lượng mới bên trong Bạch Dương và bắt đầu tìm đến bạn để xin lời khuyên hoặc sự hỗ trợ. Bây giờ là lúc đưa ra mọi quyết định, đặc biệt là các quyết định về tài chính. Trí óc của bạn minh mẫn và các kỹ năng kinh doanh của bạn cũng vượt trội hơn. Các vấn đề về tài sản mang lại tin tốt.

    Những Bạch Dương độc thân có thể mong đợi đến giai đoạn họ tiến gần hơn đến việc tìm được người bạn đời phù hợp. Các mối quan hệ phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn này và bạn tận hưởng những phước lành mà những người lớn tuổi ban tặng cho mình.

    Hãy cẩn thận với giấy tờ, Bạch Dương có thể đã bỏ qua một số giấy tờ quan trọng hoặc tệ hơn là làm mất một thứ gì đó. Hãy kiểm tra các giấy tờ của bạn và đảm bảo mọi thứ đều ổn thỏa. 

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Những điều tuyệt vời đang ở phía trước Kim Ngưu và nếu bạn rõ ràng về chính xác những gì bạn muốn, Kim Ngưu sẽ có được nó. Một tháng để viết, đàm phán và rõ ràng trong giao tiếp, những tuần tới sẽ thấy bạn lên kế hoạch, mơ ước và hình dung về một tương lai mà chỉ bạn mới có thể biến thành hiện thực.

    Đừng dựa dẫm vào bất kỳ ai trong giai đoạn này. Kim Ngưu sẽ gặp những người ăn nói ngọt ngào và những người đó sẽ hứa hẹn nhưng không thực hiện. Những thay đổi quan trọng có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn và bạn có thể sớm thấy mình thay đổi nghề nghiệp, kết hôn hoặc ly hôn, chuyển đi nơi khác và bỏ lại quá khứ phía sau. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự tiến triển ổn định. Có điều gì đó đang diễn ra, chỉ cần luôn tích cực.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Những ngày vui vẻ lại đến. Nếu dạo này Song Tử đang vật lộn, giai đoạn này sẽ mang lại sự sáng suốt, câu trả lời và định hướng. Các vấn đề công việc bắt đầu sáng sủa hơn. Và Song Tử trong các lĩnh vực sáng tạo có thể thấy sự nổi tiếng của mình tăng vọt. Song Tử có thể thấy mình quan tâm hơn đến các vấn đề môi trường hoặc có thể bắt đầu làm tình nguyện viên cho điều gì đó mà bạn tin tưởng.

    Đừng e ngại khi nói đến các mối quan hệ xã hội. Hãy tiếp cận nhiều người hơn và cho họ biết Song Tử nghĩ gì và cảm thấy thế nào. Giai đoạn này đưa bạn trở lại ánh đèn sân khấu và điều cuối cùng bạn muốn trở thành lúc này là sự tự tin. Các vấn đề tiền bạc sẽ khởi sắc sau một thời gian lắng dịu và Song Tử có thể lên kế hoạch cải tạo mặt trận gia đình.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Khi Cự Giải buông bỏ việc quản lý mọi thứ quá mức và mong đợi mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Các lá bài chỉ ra sự bướng bỉnh và sợ hãi trong bạn, điều này có thể dẫn đến các vấn đề. Hãy thư giãn, buông bỏ và học cách tin tưởng vào bản năng và những người khác. Quyết tâm thành công của bạn có thể mang lại cho Cự Giải những lời khen ngợi.

    Và về mặt cá nhân, một cuộc đoàn tụ hoặc làm lành với người thân yêu đang ở ngay trước mắt. Hãy nhớ lắng nghe quan điểm của mọi người, ngay cả khi nó trái ngược với quan điểm của bạn. Hãy từ bỏ cái tôi của Cự Giải. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự gia tăng trong những tháng tới. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi Cự Giải phải bớt căng thẳng hơn một chút.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Đã đến lúc phải thận trọng một chút. Hãy cảnh giác hơn với những ý tưởng, tài sản và giấy tờ của Sư Tử. Sự không trung thực bao quanh bạn và ai đó có thể cố gắng lừa dối bạn theo cách tinh vi nhất có thể. Trước khi bạn tin tưởng ai đó một cách mù quáng, hãy dừng lại và suy ngẫm về cảm giác của mình. Nếu có điều gì đó không ổn, thì nó không ổn.

    Một người thân yêu có thể thử thách lòng tin của bạn và bạn có thể cảm thấy thất vọng vì một người đã hứa nhiều hơn những gì họ thực hiện. Hãy thực tế trong cách đối xử và kỳ vọng của bạn với mọi người và bạn sẽ không phải đau khổ.

    Những Sư Tử tìm việc có thể thấy mình phải đối diện với sự chậm trễ tạm thời trước khi họ nhận được câu trả lời. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Bình tĩnh là một siêu năng lực. Và sự điềm tĩnh cùng khả năng kiểm soát cảm xúc của Xử Nữ có thể giúp Xử Nữ vượt qua khoảnh khắc cảm xúc dâng trào một cách dễ dàng. Khi nói đến công việc và giải quyết với những khách hàng và đồng nghiệp khó tính, hãy dựa vào kinh nghiệm của bạn, học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ và đảm bảo rằng bạn không nói ra những lời vô nghĩa. Xử Nữ có thể đạt được bất cứ điều gì bằng cách xác định rõ ràng những gì bạn muốn trong những tuần tới.

    Sự tự tin của Xử Nữ sẽ thu hút những người có ích và các liên minh theo cách của bạn. Mọi người sẽ bị thu hút về phía bạn và sẽ hợp tác với mong muốn của Xử Nữ. Một khoảng thời gian tuyệt vời cả về mặt chuyên môn và cá nhân, bạn có thể tận hưởng sự chú ý và đánh giá cao mà bạn nhận được. Xử Nữ xứng đáng với điều đó. Về mặt tài chính, bạn bước vào giai đoạn tăng trưởng chậm và ổn định. Một căn bệnh tái phát có thể cần được quan tâm.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Thiên Bình có thể cảm thấy rằng mình ít hoặc không có tiếng nói trong những vấn đề quan trọng. Mọi người có thể ép buộc bạn làm những việc bạn không muốn, nhưng bạn có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc lặng lẽ làm những gì được mong đợi. Giờ không phải là lúc để bạn phản ứng. Đôi khi, tốt hơn là im lặng hơn là làm tổn thương người khác bằng sự thật.

    Thiên Bình có thể đạt đến một bước ngoặt trong một mối quan hệ và tự hỏi liệu đã đến lúc phải tiếp tục hay chưa. Hãy nhớ rằng nếu mọi thứ không còn có thể giải quyết được nữa, thì hãy khôn ngoan bước đi với tư thế ngẩng cao đầu. Một tuần tốt để nghiêm túc suy nghĩ về việc lấy lại vóc dáng. Số tiền mà bạn được nợ sẽ được trả lại.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Nếu có điều gì đó hoặc ai đó khiến bạn mệt mỏi không cần thiết, bạn nên nghỉ ngơi một thời gian. Có thể Bọ Cạp đã làm việc quá sức. Hoặc lo lắng về điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Dù Bọ Cạp nhìn nhận theo cách nào thì cũng không có chuyện gì xảy ra ngay lập tức nên hãy gác vấn đề đó lại và tập trung vào những việc khác. Hãy chuẩn bị tinh thần cho sự chậm trễ và những thất vọng nhỏ trong công việc.

    Một công ty mà bạn đã được phỏng vấn có thể mất nhiều thời gian để phản hồi lại bạn. Một người đứng đầu doanh nghiệp có thể khiến bạn thất vọng. Hãy tránh xa những lời đàm tiếu trong gia đình và tập trung vào sự phát triển cá nhân của bạn ngay bây giờ. Có thể cần phải xem xét lại các khoản đầu tư dài hạn.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Hãy kết nối với khía cạnh cảm xúc của Nhân Mã. Bạn có thể có xu hướng quá bận tâm đến việc lý thuyết hóa mọi thứ đến nỗi quên mất sức mạnh và tầm quan trọng của trái tim. Hãy nói ra hết những gì bạn nghĩ. Hãy cho ai đó biết bạn cảm thấy thế nào. Hãy cho phép bản thân lắng nghe cảm xúc của mình. Một tháng tuyệt vời cho các mối quan hệ cá nhân, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn mới hoặc làm mới lại một mối quan hệ cũ. Hãy ra ngoài và bắt đầu gặp gỡ mọi người.

    Về mặt nghề nghiệp, đây là thời gian để hình thành ý tưởng và viết ra suy nghĩ của bạn. Đừng hứa hẹn nhiều hơn những gì bạn có thể thực hiện. Các vấn đề về sức khỏe có thể diễn ra chậm, nhưng sẽ có sự phục hồi trên đường đi. Một người quen cũ sẽ bộc lộ bản chất thực sự của mình bằng những nhận xét và hành vi.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Sự sẵn lòng đảm nhận trách nhiệm và chăm sóc người khác của Ma Kết sẽ được thể hiện rõ nhất trong giai đoạn này. Mọi người đánh giá cao sự quan tâm và tôn trọng những nỗ lực của Ma Kết. Một khoảng thời gian ấm áp và yêu thương đang ở phía trước với gia đình và bạn bè. Một dự án mà bạn mơ ước bắt đầu thành hình. Một giai đoạn tuyệt vời để đi du lịch và đến những nơi Ma Kết chưa từng đến bắt đầu.

    Thiền định và nội quan sẽ cho phép bạn tập trung vào bản thân và nhận được những hiểu biết sâu sắc về chính mình. Hãy dành thời gian và làm điều gì đó vì một mục đích mà bạn tin tưởng. Các hành động từ thiện sẽ mang đến phước lành cho bạn. Bạn càng làm nhiều cho người khác, bạn càng nhận được nhiều.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Nếu mọi thứ vẫn trì trệ hoặc chậm chạp cho đến bây giờ, hãy mong đợi một sự thay đổi hoàn toàn rất sớm. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và thành công được đảm bảo. Thực hiện các lời hứa của bạn, hoàn thành các dự án và giải quyết mọi vấn đề còn dang dở.

    Một thời gian tuyệt vời cho một số cuộc trao đổi trí tuệ kích thích, hãy mong đợi được kết nối với một số người thông minh và  bạn là kiểu người dễ bị hấp dẫn, phải lòng bởi những đối tượng này.

    Tích cực, thú vị và sắp trở nên rất bận rộn, chỉ cần đảm bảo rằng Bảo Bình kiểm tra thói quen ăn uống của mình. Người tìm việc và chủ doanh nghiệp sẽ có thể thương lượng được một thỏa thuận tốt.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Lá bài biết ơn xuất hiện để nhắc nhở Song Ngư rằng với bất kỳ điều gì chúng ta có, chúng ta cần phải biết ơn thế lực cao hơn. Hãy nói lời cảm ơn và ngồi xuống khi Vũ trụ ban phước cho bạn vì tất cả những gì bạn đã làm. Nếu Song Ngư đã bất hòa với ai đó hoặc điều gì đó, hãy cố gắng tìm cách giải quyết một cách ổn thỏa nhất có thể. 

    Song Ngư đã trở nên cẩn thận hơn nhiều với tiền bạc và sức khỏe và những nỗ lực của bạn đang bắt đầu được đền đáp.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-10-2024 đến ngày 13-10-2024
    Xử Nữ từ từ bắt đầu gặt hái thành quả lao động trong quá khứ. Công sức của bạn sẽ không bị bỏ qua, và có cơ hội thành công trong những tháng tới
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 30-9-2024 đến ngày 6-10-2024
    Hãy làm rõ mục tiêu của Nhân Mã trong tâm trí và đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm những gì bạn muốn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-9-2024 đến ngày 29-9-2024
    Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Chia sẻ