Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024

2024-04-14 15:30:40.0
Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Những cơ hội thú vị có thể sẽ mở ra với Bạch Dương trong ba tuần tới. Bạn có thể được kết nối với một thỏa thuận quốc tế. Hoặc thậm chí đi du lịch nước ngoài để chốt giao dịch. Hãy nhớ rằng, đó là vấn đề của cả nhóm, vì vậy, bạn càng cộng tác nhiều bây giờ và ghi nhận công lao khi đến thời điểm thì về lâu dài, nhóm sẽ càng gặt hái được nhiều phần thưởng. Chuẩn bị cho một vài sửa đổi so với kế hoạch ban đầu. Học sinh  Bạch Dương có thể hoàn thiện kế hoạch học tập cao hơn trên toàn quốc . Các vấn đề gia đình mang lại cảm giác hòa hợp khi cuối cùng Bạch Dương cũng tha thứ cho ai đó và tiếp tục cuộc sống của mình. Hãy để nghiệp chướng xử lý chúng. Lúc này Bạch Dương có rất nhiều thứ dành cho mình.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Hãy nhìn vào mọi thứ và biết Kim Ngưu muốn chúng như thế nào. Kiểm tra thực tế cho phép Kim Ngưu tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Bạn từ bỏ mọi ảo tưởng về việc ai đó đang thay đổi hành vi của họ và chỉ chấp nhận mọi thứ như hiện tại. Hãy cẩn thận với tài liệu của bạn, có thể có thứ gì đó bị thất lạc trong dấu vết giấy tờ. Hoặc Kim Ngưu có thể thấy mình hối hận vì đã không nắm bắt cơ hội khi nó xuất hiện. Một người bạn cũ có thể cần sự hỗ trợ hoặc động lực của bạn. Những chuyến đi ngắn mang lại sự thay đổi rất cần thiết cho thói quen hàng ngày của bạn.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử không còn suy nghĩ hay nói về việc mang lại sự thay đổi nữa. Song Tử bắt đầu làm điều gì đó theo hướng bạn muốn đi. Cảm giác an toàn và ổn định ngày càng tăng cho phép bạn đặt ra một số kế hoạch dài hạn. Một ý tưởng kinh doanh bắt đầu hình thành. Những Song Tử tự kinh doanh bắt đầu thu hút công việc kinh doanh từ những nơi và những người không ngờ tới. Ngay cả khi ở nhà, bạn có thể thấy mình bận rộn với việc sửa chữa và cải tạo và có thể chọn không giao tiếp với xã hội cho đến khi công việc hoàn thành. Đã đến lúc đưa ra một số lựa chọn sáng suốt và thực hiện một số biện pháp chủ động cho sức khỏe của bạn.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Đừng vội kết luận khi chưa có bằng chứng. Đừng cho rằng người khác sẽ làm mọi việc theo cách Cự Giải muốn. Một ý tưởng kinh doanh có thể khiến Cự Giải phải suy nghĩ lại. Một nghiên cứu nhỏ sẽ khiến Cự Giải nhận ra khoản chi phí lớn sắp tới là không đáng. Một mối quan hệ lãng mạn có thể bắt đầu cảm thấy buồn tẻ hoặc cũ kỹ. Hoặc có lẽ bạn nhận ra rằng người đặc biệt đó rốt cuộc không đặc biệt đến thế và xét cho cùng thì họ cũng là con người. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu bằng việc học một kỹ năng mới hoặc nâng cấp bản thân. Học sinh Cự Giải có thể thấy mình đang tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Tập trung, tập hợp lại và tiến về phía trước.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Hãy lắng nghe trái tim của Sư Tử về một quyết định quan trọng. Quá nhiều thứ có thể không cho bạn bức tranh hoàn chỉnh. Theo đuổi ước mơ của bạn. Hoàn thành một cái gì đó trong danh sách nhóm của bạn. Sư Tử có thể bắt đầu nhận ra rằng hạnh phúc thực sự nằm trong tay Sư Tử và mong đợi quá nhiều từ người khác chỉ dẫn đến đau đớn và thất vọng. Sư Tử có thể cân nhắc việc thay đổi nghề nghiệp, từ công việc hiện tại hoặc khám phá những cơ hội mới trong kinh doanh. Những Sư Tử độc thân có thể phải lòng một ai đó. Thể hiện bản thân bằng các môn nghệ thuật như hội họa và âm nhạc mang lại niềm vui sâu sắc.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Không phải ai cũng vui mừng khi thấy Xử Nữ thăng tiến. Hoặc Xử Nữ có thể phát hiện ra rằng mình có một đối thủ mới cần phải đối đầu tại nơi làm việc. Đừng để bản thân bị chi phối bởi hành vi tự đề cao và kiêu ngạo của ai đó. Hãy giữ vững lập trường, vững vàng và đặt ra ranh giới với những người không biết gì về nhu cầu về không gian và sự riêng tư của người khác. Trong vấn đề tiền bạc, hãy chịu trách nhiệm nhiều hơn về mọi việc. Yêu cầu tăng lương và xem lại ngân sách của bạn. Hãy chủ động hơn một chút trong khi tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Các vấn đề gia đình vẫn có thể quản lý được miễn là bạn tiếp tục kiểm tra những người thân yêu của mình.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Có lẽ Thiên Bình đã tin ai đó quá nhiều. Hoặc Thiên Bình rơi vào một cái bẫy. Các lá bài khuyên bạn nên thận trọng và đừng tin tưởng vào mọi người và mọi thứ quá. Bạn có thể bắt gặp ai đó nói dối quá thường xuyên. Hoặc nhận ra rằng một dự án chuẩn bị thực hiện sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn dự đoán. Về mặt cá nhân, Thiên Bình có thể muốn nổi loạn. Hoặc làm điều gì đó khác biệt hoặc thậm chí đi chơi với một nhóm người mới. Vấn đề sức khỏe có vẻ tốt. Vấn đề tiền bạc có tin vui nhưng phải sau một thời gian chờ đợi.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Một chút kiềm chế sẽ đi được một chặng đường dài. Trước khi Bọ Cạp đả kích ai đó, hãy giữ miệng của bạn. Trước khi gửi tin nhắn từ điện thoại, hãy đợi một chút trước khi nhấn nút. Tại nơi làm việc, các biện pháp cắt giảm chi phí có thể khiến tâm trạng đi xuống. Hoặc bạn có thể thấy mình đang suy nghĩ về việc khám phá thị trường việc làm để tìm kiếm những cơ hội mới. Hãy kiềm chế việc vung tiền cho đến khi vấn đề tiền bạc được giải quyết. Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Những cơ hội mới sẽ đến với Nhân Mã. Bạn có thể nhận được lời mời tham dự một sự kiện quốc tế. Hoặc được tham gia vào một câu lạc bộ. Dù bạn nhìn nó theo cách nào, bạn đã kiếm được nó. Một cuộc hôn nhân có thể được công bố. Và nếu đã kết hôn, nửa kia của bạn sẽ lên kế hoạch lớn cho tương lai. Đã đến lúc phải rời xa những người trong quá khứ của bạn, những người chưa đầu tư chút sức lực nào vào việc duy trì mối quan hệ. Hãy dọn dẹp hộp thư của bạn và xóa số của họ. Nếu có điều gì cần chú ý thì đó chính là những cơn mất ngủ.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Ma Kết có thể cảm thấy như thiếu một cái gì đó. Hoặc cảm thấy đã đến lúc phải tăng lương. Vấn đề tiền bạc có thể chi phối thời gian của bạn. Và bạn có thể tìm kiếm giải pháp hoặc lời khuyên về một khoản đầu tư hoặc vấn đề tài sản lâu dài. Đừng tìm kiếm lợi ích ngắn hạn. Đây là lúc để suy nghĩ về những tác động lâu dài và điều chỉnh lại chiến lược của bạn nếu cần. Những Ma Kết độc thân có thể khó quyết định lựa chọn giữa những người tuyệt vời như nhau. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự chữa lành ổn định. Chỉ cần tìm cách quản lý sự lo lắng quá mức.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Vũ trụ ban phước cho Bảo Bình sự bình yên. Và việc giải quyết một tình huống là tùy thuộc vào bạn. Hoặc chọn cách tiếp cận hòa bình cho một cuộc xung đột lâu dài. Các doanh nghiệp có thể mong đợi một khoảng thời gian thu được lợi nhuận trong giai đoạn sắp tới. Và Bảo Bình trong lĩnh vực CNTT, nghiên cứu hoặc tài chính có thể mong đợi được ghi nhận cho những đóng góp của mình. Ở nhà, trẻ nhỏ mang lại niềm vui và sự thỏa mãn. Hãy thử và dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời. Một chuyến đi cuối tuần hoặc thậm chí là đi dạo hàng ngày sẽ tăng cường mức năng lượng và hormone hạnh phúc.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Song Ngư sẽ nhận được sự hỗ trợ và động viên cần thiết để tiến về phía trước. Xung quanh Song Ngư có một nền tảng vững chắc và ổn định. Chỉ cần tin rằng bạn có thể thực hiện được bước nhảy vọt của niềm tin và những điều tốt đẹp sẽ theo sau. Thành công trên mặt trận nghề nghiệp có thể khiến bạn cảm thấy muốn chiều chuộng và chiều chuộng những người thân yêu của mình. Hoặc bạn có thể nâng cấp ô tô, nhà riêng hoặc thậm chí điện thoại di động của mình. Tương lai có vẻ tươi sáng và với một tư duy tích cực, mọi thứ sẽ ngày càng tốt hơn. Nếu có điều gì cần chú ý thì đó là sự tự mãn. Sự nhất quán sẽ là chìa khóa thành công của bạn.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-4-2024 đến ngày 5-5-2024
    Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ