Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024

2024-07-15 21:17:03.0
Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Căng thẳng bắt đầu giảm bớt. Bạch Dương đã vượt qua một tình huống khó khăn. Một bất đồng quan điểm có thể được giải quyết. Việc hợp tác với người khác  được bắt đầu lại. Bạch Dương đang trên đường đến với hòa bình và sự hiểu biết, đặc biệt là trong các mối quan hệ của bạn, cả về mặt chuyên môn và cá nhân. Bạch Dương không cần phải chứng minh bản thân với bất kỳ ai nữa. Hãy giữ một tâm trí cởi mở khi kết nối với những người thân yêu. Họ có thể có điều gì đó giá trị để dạy bạn.

    Trong các vấn đề tài chính, hãy đánh giá mọi thứ một cách cẩn thận trước khi vội vàng chi tiêu hoặc đầu tư. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ tốt.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Có người không trung thực với Kim Ngưu. Hoặc Kim Ngưu có thể thấy mình đang phải đối mặt với một số sự chậm trễ và lý do. Hãy ngừng làm người tốt và quyết đoán hơn một chút nếu bạn muốn mọi thứ đúng hạn hoặc theo một cách cụ thể. Một tình bạn mới chớm nở bắt đầu trở nên hơi bực bội khi Kim Ngưu nhận ra mình khác biệt đến mức nào.

    Đây là thời điểm tốt để ngắt kết nối trong một thời gian và tập trung vào việc chăm sóc bản thân và lập một số kế hoạch dài hạn cho bản thân. Kim Ngưu cần xác định những trở ngại cho những ngày sắp tới và lập kế hoạch để từ từ vượt qua chúng.

    Một chế độ tập thể dục mới có thể đòi hỏi tính kỷ luật cao hơn.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử đang ở trong nguyên tố của mình và có tiềm năng đạt đến những tầm cao hơn. Đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn sống ước mơ của chính mình. Và đừng để tâm đến những lời chỉ trích. Song Tử càng tin rằng mình có thể, Song Tử sẽ làm được.

    Khả năng suy nghĩ nhanh nhạy của Song Tử cho phép bạn đi thẳng vào vấn đề một cách nhanh chóng. Và Song Tử thậm chí có thể chọn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai đó. Các mối quan hệ có xu hướng thiên về lý trí hơn. Và nếu còn độc thân, Song Tử có thể thấy mình bị thu hút bởi trí thông minh và sự dí dỏm của ai đó.

    Có lẽ cần phải đặt ra ranh giới khoảng cách với một người bạn, người ta chỉ có thể tìm đến bạn khi họ có việc gì đó muốn nhờ. Sự tiến triển được chỉ ra trong các vấn đề sức khỏe. Và các vấn đề tiền bạc trở nên tốt hơn.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Ưu tiên sự ổn định và an ninh lâu dài hơn bất kỳ rủi ro nào ngay bây giờ. Và hãy nghiên cứu trước khi ký vào một quyết định nào đó. Một thỏa thuận có vẻ quá tốt để biến điều đó thành sự thật và sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn tuân thủ theo những gì đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Về mặt cá nhân, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc tham gia nhiều hơn vào một dự án cộng đồng. Hoặc dành thời gian và tài năng của mình cho một mục đích mà bạn tin tưởng. Những người tìm kiếm tâm linh sẽ tiến triển trên con đường của họ.

    Những Cự Giải độc thân có thể nhận được lời cầu hôn sắp đặt. Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn. Sức khỏe có vẻ tốt miễn là bạn vẫn dành thời gian quan tâm đến nó.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Sư Tử không còn là chính mình của một năm trước nữa. Rất nhiều điều đã xảy ra. Và bạn đã phát triển để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cùng với sự chuyển đổi này, Sư Tử sẽ nhận thức được rằng mình cần bắt đầu thực hiện một số thay đổi lớn trong cuộc sống. Có thể thay đổi công việc. Hoặc thậm chí là những trách nhiệm và quyền lực mới.

    Trong chuyện tình cảm, không gì quan trọng hơn sự trung thực hoàn toàn với những người bạn yêu thương ngay lúc này. Các vấn đề pháp lý và đàm phán có thể đã bị đình trệ có khả năng được giải quyết trong những ngày tới. Một mẹo nhỏ là đừng vội đưa ra kết luận không cần thiết và tránh phán xét người khác khi chưa biết toàn bộ câu chuyện.

    Các vấn đề tiền bạc sẽ tăng trưởng ổn định. Một vấn đề sức khỏe cũ tái phát có thể cần được quan tâm.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Xử Nữ mệt mỏi. Và kết quả là có thể cáu kỉnh và mất kiên nhẫn cả ở nơi làm việc và ở nhà. Hãy lùi lại một chút và nhận ra rằng tâm trí và cơ thể bạn có thể chỉ cần một chút thời gian nghỉ ngơi. Mọi thứ có cách tự sắp xếp khi chúng ta lùi lại một chút và ngừng cố gắng quản lý mọi thứ. Phục hồi mức năng lượng của bạn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, đặc biệt là trong cuộc sống cá nhân của bạn.

    Hôn nhân và quan hệ đối tác có thể trải qua giai đoạn căng thẳng tạm thời khi Xử Nữ nhận ra rằng mình không còn muốn chịu đựng một số hành vi nhất định nữa. Sự chậm trễ tạm thời trong thủ tục giấy tờ có thể gây căng thẳng.

    Thiền và bất kỳ liệu pháp nào giúp bạn thư giãn sẽ cực kỳ có lợi. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn miễn là bạn có thể làm dịu những suy nghĩ đang chạy đua của mình.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Ngay cả khi cuộc sống có lúc thăng lúc trầm gần đây, hãy nhớ rằng Thiên Bình có khả năng linh hoạt và thích nghi với mọi tình huống. Thiên Bình có thể thấy mình làm nhiều việc cùng lúc hơn. Hoặc phải xoay xở giữa trách nhiệm gia đình và công việc. Và Thiên Bình sẽ xoay xở một cách hoàn hảo. Hãy cố gắng đánh giá xem bạn đang dồn năng lượng vào đâu và cắt giảm những gì không cần thiết để duy trì sự cân bằng và bình yên. Một nguồn thu nhập khác có thể mở ra.

    Những Thiên Bình làm nghề tự do có thể có nhiều cơ hội để phát triển và bạn thậm chí có thể từ chối một hoặc hai lời đề nghị vì bạn đơn giản là không có thời gian. Một mẹo nhỏ, nếu bạn muốn duy trì một mối quan hệ, bạn có thể cần ưu tiên nó hơn trong danh sách. Có thể sẽ phải di dời hoặc chuyển nhà. Các vấn đề về sức khỏe được Thiên Bình chú ý nên tiến triển tốt.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Hãy giữ vững hy vọng. Những thay đổi tích cực sẽ đến chậm nhưng chắc. Nếu Bò Cạp đang tự hỏi liệu mình có đang đi đúng hướng hay không, thì bạn đang đi đúng hướng. Trong bất kỳ tương tác nào, hãy lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn nhiều hơn chứ không phải những gì người khác bảo bạn làm. Một đồng nghiệp cũ có thể nhờ bạn giúp đỡ hoặc mang đến một số tin tức hay tin đồn thú vị.

    Ở nhà, Bò Cạp hài lòng khi làm việc của riêng mình, được bao quanh bởi sự thoải mái của thói quen và gia đình. Trẻ nhỏ của Bò Cạp có thể cần sự hướng dẫn kiên nhẫn của bạn.

    Những Bọ Cạp trong lĩnh vực sáng tạo có thể mong đợi rất nhiều ý tưởng và khám phá thú vị. Các vấn đề về tiền bạc đòi hỏi bạn phải thoải mái hơn một chút và ít lo lắng hơn về tương lai mọi lúc.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Khi nói đến sự quyết tâm và theo đuổi những gì bạn muốn, không ai có thể sánh bằng bạn. Trí óc sắc bén và sự tập trung của Nhân Mã giúp bạn giải quyết các tranh chấp, tạo ra tác động và thăng tiến trong sự nghiệp. Chỉ cần lưu ý không gây phiền đến quá nhiều người trong hành trình vươn tới đỉnh cao của bạn.

    Các mối quan hệ, đặc biệt là tình bạn, có thể hơi căng thẳng khi ai đó phản đối những nỗ lực của Nhân Mã khi bảo họ phải làm gì. Hoặc bạn thấy ai đó xa lánh bạn trong một thời gian. Hãy suy nghĩ lại và xem bạn cần thay đổi điều gì.

    May mắn về tiền bạc sẽ cải thiện. Hãy cẩn thận với một căn bệnh nhỏ có thể chữa khỏi bằng một chút nghỉ ngơi và phương pháp điều trị.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Nghiệp tốt và niềm vui khi cho đi. Đặt mình vào vị trí của người khác. Hướng dẫn công việc cho một đồng nghiệp cấp dưới. Khen ngợi và ghi nhận. Và xem những rung động tích cực tăng lên. Một giai đoạn tuyệt vời bắt đầu để chia sẻ, nuôi dưỡng và nâng đỡ người khác và trong quá trình đó, Ma Kết sẽ phát triển.

    Làm việc vì mục đích từ thiện mang lại ý nghĩa sâu sắc hơn cho cuộc sống của Ma Kết. Tình bạn ở nước ngoài bắt đầu nở rộ. Ma Kết có thể thấy mình kết nối với những người mới từ khắp nơi trên thế giới. Hoặc gặp gỡ một người bạn cũ sống ở nước ngoài. Các vấn đề về tiền bạc có liên quan trực tiếp đến việc cho đi, Ma Kết cho đi càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Bảo Bình có thể xử lý mọi tình huống một cách khéo léo và duyên dáng. Các cuộc đàm phán diễn ra dễ dàng với sự quyến rũ của bạn. Và Bảo Bình có thể chiếm được trái tim của đối thủ bằng khả năng thuyết phục của mình. Một lời đề nghị hoặc lời mời có thể nâng cao tinh thần. Và nếu bạn tự hỏi liệu người đặc biệt đó có thích bạn không, thì họ có thích. Các cặp đôi có thể trở nên lãng mạn hơn.

    Nếu Bảo Bình đang chờ đợi một lời mời làm việc hoặc một số tin tức liên quan đến tiền bạc, hãy mong đợi một hoặc hai điều bất ngờ thú vị. Bạn có thể nghĩ đến việc đăng ký các lớp học mới hoặc quay lại với một sở thích cũ. Lần này, hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ cuộc giữa chừng hoặc cảm thấy chán nản giữa chừng. Trong các vấn đề tiền bạc, hãy thận trọng không suy nghĩ bằng trái tim mà hãy sử dụng logic.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Đã đến lúc Song Ngư nên học hỏi từ những người đi trước. Một người đàn ông có thẩm quyền có thể bảo vệ bạn. Hoặc cố vấn cho bạn. Song Ngư để lại ấn tượng tích cực trên phương diện chuyên môn. Và có thể sẽ được thăng chức trong những tuần tới. Những Song Ngư tìm việc có thể tìm được việc làm với sự giúp đỡ của một mối quan hệ quyền lực.

    Trong vấn đề tình cảm, hãy giải quyết bất kỳ sự khác biệt nào mà bạn có thể có với cha mình. Bây giờ Song Ngư đang chịu trách nhiệm cho cuộc sống của chính mình, hãy đặt ra một số quy tắc và ranh giới. Bạn càng tìm hiểu nhiều về tài chính và thị trường, bạn càng trở nên tự tin hơn.

    Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự gia tăng ổn định. Hãy theo dõi chế độ ăn uống của bạn nếu bạn thích đồ ăn vặt.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-6-2024 đến ngày 30-6-2024
    Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm sự bình yên, Bảo Bình có thể phải tránh xa tất cả những người, địa điểm và những thứ đang tạo ra ồn ào trong cuộc sống của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-6-2024 đến ngày 23-6-2024
    Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước.
    Chia sẻ