Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-6-2024 đến ngày 23-6-2024

2024-06-14 21:28:11.0
Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Câu trả lời Bạch Dương đang tìm kiếm đòi hỏi Bạch Dương phải kiên nhẫn và tin tưởng hơn rất nhiều. Các dự án đang triển khai có thể bị trì hoãn. Hiện tại, các lời mời làm việc có thể bị tạm dừng. Hoặc người Bạch Dương muốn nói chuyện cùng đang đi du lịch. Hãy tạm gác lại và tập trung vào một số nhiệm vụ khác. Trong cuộc sống cá nhân của bạn, bên thứ ba có thể gây ra một chút rắc rối. Sự lo lắng có thể giảm bớt khi Bạch Dương nhận ra rằng khả năng tự chăm sóc bản thân và sự bình yên nội tâm nằm trong tay bạn. Các liệu pháp thay thế có thể bắt đầu mang lại kết quả lành mạnh.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Mọi thứ có thể yên tĩnh trong công việc nhưng hóa ra lại là một điều may mắn. Bây giờ là lúc để nghiên cứu, lập kế hoạch và tìm hiểu thực tế. Đôi khi cần một chút cô lập để sạc lại pin và lập kế hoạch lại cho các chiến lược của Kim Ngưu. Những cuộc gặp gỡ yên tĩnh với đồng nghiệp tiết lộ một số sự thật. Về mặt gia đình, mức năng lượng có thể dao động và Kim Ngưu có thể không làm tất cả những gì mình đã lên kế hoạch, điều đó không sao cả khi bạn chỉ cần làm mới bản thân hoặc chăm sóc một thành viên gia đình ốm yếu. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự ổn định và tăng trưởng trong những tháng tới.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Mặt nổi loạn của Song Tử bắt đầu nổi lên. Có lẽ Song Tử cảm thấy muốn phá vỡ một vài quy tắc hoặc làm điều ngược lại với những gì người khác mong đợi ở bạn. Hoặc nghỉ tự do một vài ngày khi đang trong thời gian làm việc . Song Tử thậm chí có thể không nhận ra mình đã làm gì sai. Về mặt gia đình, rất nhiều công việc đang chờ xử lý có thể được hoàn thành. Những sự kiện gia đình mang lại hạnh phúc và nên có một dịp để ăn mừng. Bổ sung tiền vào quỹ ngay bây giờ sẽ giúp Song Tử tiết kiệm rất nhiều về thời gian sau này. Song Tử có thể sẽ có một sự thay đổi về ngoại hình. Vấn đề sức khỏe thể hiện sự ổn định.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Trong lúc vội vàng muốn hoàn thành mục tiêu đúng thời hạn mà Cự Giải có thể mắc sai lầm khiến việc sửa chữa mất nhiều thời gian và tốn kém. Thần may mắn bắt đầu tỏa sáng với Cự Giải khi đề cập đến vấn đề tiền bạc. Những cơ hội quan trọng có thể đến với Cự Giải và giúp tăng thu nhập của bạn. Hãy cởi mở với mọi ý tưởng kinh doanh mới. Đừng chờ đợi mọi việc xảy ra, hãy biến nó thành hiện thực. Chủ động trong cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân sẽ mang lại kết quả mà Cự Giải tìm kiếm. Hãy coi chừng những căn bệnh nhỏ kéo dài chưa khỏi. Một chuyến đi đến gặp bác sỹ sẽ giải quyết mọi việc.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước. Nếu Sư Tử cảm nhận được bầu không khí độc hại xung quanh mình, hãy tránh xa một lúc và tìm không gian yên tĩnh. Hãy nhìn nhận một cách khách quan những gì đang diễn ra và quyết định xem Sư Tử cần làm gì tiếp theo. Các vấn đề gia đình có thể trở nên căng thẳng khi Sư Tử hiểu sai ý định của ai đó hoặc phản ứng quá gay gắt. Phụ nữ trong gia đình có thể khó làm hài lòng hoặc thậm chí khó hiểu vào lúc này. Vấn đề tiền bạc có vẻ tốt. Chỉ cần coi chừng các bệnh liên quan đến căng thẳng. Bình an nội tâm trước bất cứ điều gì khác.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Xử Nữ bây giờ có thể mong đợi sự an toàn, thịnh vượng và thành công hơn. Người quản lý của Xử Nữ rất vui. Khách hàng của Xử Nữ hạnh phúc. Và Xử Nữ có thể nhận được sự công nhận hoặc khen thưởng cho cách tiếp cận công việc tỉ mỉ của mình. Xử Nữ thậm chí có thể bắt đầu cân nhắc vai trò cố vấn, đào tạo và hướng dẫn người khác. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu với các huấn luyện viên, và những Xử Nữ làm trong lĩnh vực giáo dục. Các mối quan hệ cho thấy cảm giác an toàn. Xử Nữ có thể cảm thấy hào phóng với những người thân yêu của mình và nuông chiều họ bằng những món quà, lời khen ngợi và sự quan tâm. Những Xử Nữ độc thân có thể gặp một người để bạn có thể tin tưởng ở bên bạn suốt đời. Vấn đề sức khỏe cho thấy Xử Nữ cần phải sống chậm lại và thư giãn ngay bây giờ để lấy lại năng lượng.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Tình huống ở nơi làm việc có thể không ổn định. Hoặc Thiên Bình chờ đợi một số quyết định quan trọng được công bố. Hãy lạc quan và đừng để cảm giác bất an len lỏi vào. Hành vi thất thường của ai đó có thể gây căng thẳng trong nhóm. Tránh buôn chuyện và tin vào mọi điều bạn nghe được. Ở nhà, một vài khoảnh khắc yên tĩnh bên những người thân yêu sẽ khiến Thiên Bình nhận ra điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống. Vấn đề sức khỏe có vẻ ổn định miễn là bạn giữ được bình tĩnh. Lo lắng về tiền bạc sẽ không giúp ích gì, hãy tìm kiếm lời khuyên tài chính.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Tâm trí của Bọ Cạp có thể biến mọi thứ thành thiên đường hay địa ngục. Đừng rơi vào cái bẫy suy nghĩ quá nhiều về điều gì đó đòi hỏi cách tiếp cận hợp lý và thực tế. Một dự án lâu đời được triển khai. Hoặc một chiến dịch bắt đầu mang lại kết quả tích cực. Người phụ nữ trong gia đình thể hiện sức mạnh và sự hỗ trợ khi Bọ Cạp cần đến họ. Hãy cố gắng khích lệ những người trẻ tuổi hơn một chút. Họ cần động lực của Bọ Cạp chứ không phải những lời chỉ trích. Đã đến lúc phải từ bỏ điều gì đó mà Bọ Cạp biết là không tốt cho sức khỏe. Những thói quen mới dẫn tới một tương lai tốt đẹp hơn. Các vấn đề về bất động sản có thể chiếm rất nhiều thời gian của Bọ Cạp khi bạn chuẩn bị mua hoặc bán.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Những ngày bận rộn phía trước. Mong đợi rất nhiều tin nhắn, thư, bài thuyết trình và tài liệu. Ngày của bạn có thể tràn ngập những cuộc họp hoặc những cuộc trò chuyện dài về những kế hoạch tương lai. Nhân Mã có thể thu hút sự chú ý của khán giả bằng trí thông minh và sự hóm hỉnh của mình. Đừng để bị cuốn theo mà không lắng nghe người khác. Về mặt gia đình, phụ nữ trong gia đình có thể cảm thấy mệt mỏi với những trò chơi của họ. Hãy vượt lên trên sự tiêu cực và làm điều gì đó tốt cho bản thân. Thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân không bao giờ là lãng phí. Các khoản thanh toán cũ đến hạn sẽ được thanh toán. Sức khỏe sẽ tốt hơn miễn là bạn cẩn thận.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Hãy tin tưởng vào người thân ruột thịt của bạn hơn. Có điều gì đó không ổn và sẽ là điều khôn ngoan nếu Ma Kết chờ đợi mọi việc ổn thỏa trước khi lao vào cam kết hoặc ký vào một quyết định gì đó. Nếu Ma Kết cảm thấy ai đó không trung thực thì họ cũng vậy. Rất nhiều câu trả lời sẽ được hé lộ cho bạn nếu bạn kiên nhẫn và suy nghĩ trước khi buột miệng thốt ra điều gì đó. Về vấn đề tình cảm, những Ma Kết độc thân có thể phải đối mặt với bên thứ ba, những người có thể can thiệp hoặc gây ra vấn đề trong mối quan hệ của họ. Những căng thẳng tạm thời có thể được giải quyết bằng sự kiên nhẫn và bao dung. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự tăng trưởng ổn định. Vấn đề sức khỏe đòi hỏi bạn phải giảm căng thẳng nhiều hơn.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Cần một thời gian để suy ngẫm bên trong nội tâm. Bảo Bình cảm thấy muốn thoát khỏi công việc bận rộn hàng ngày và chỉ dành thời gian trong im lặng. Hãy nghỉ ngơi nếu cần, lập kế hoạch dài hạn và chỉ cần tắt điện thoại và sạc lại. Ngay cả ở nhà, Bảo Bình có thể im lặng. Và sẽ tránh các tương tác xã hội vào lúc này. Một giai đoạn tốt để đánh giá lại, làm mới và sắp xếp lại cuộc sống của bạn. Vấn đề tiền bạc cần có cái nhìn cẩn thận. Vấn đề sức khỏe có vẻ tốt. Thiền và thực hành giảm căng thẳng mang lại sự bình an nội tâm.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Nếu cuộc sống cảm thấy trì trệ và nhàm chán, hãy làm điều gì đó để giải quyết nó. Một phần trong Song Ngư muốn thay đổi nhưng lại không muốn làm gì nhiều về nó. Các vấn đề trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy cực nhọc và Song Ngư có thể hối hận vì đã bỏ lỡ những cơ hội. Đừng đắm chìm trong cảm giác này, hãy làm điều gì đó với nó. Tích cực tìm kiếm cơ hội để thực hiện. Gặp gỡ những người mới. Một sở thích hoặc kỹ năng mới sẽ làm bạn trẻ lại. Những Song Ngư độc thân có thể gặp phải những người không phải mẫu người của họ. Và Song Ngư có thể cần phải đặt ra ranh giới với một người bạn nhận lại nhiều hơn những gì họ cho đi. Sức khỏe cần được quan tâm một chút.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-9-2024 đến ngày 29-9-2024
    Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Chia sẻ