Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024

2024-09-16 22:13:15.0
Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Những thay đổi đang chờ đón bạn trong những tháng tới nhưng trước tiên, Bạch Dương có thể cần thực hiện một số thay đổi bên trong và nỗ lực để hiểu bản thân mình. Tổ chức hiện tại của Bạch Dương không có dấu hiệu thay đổi và chỉ khi bạn quyết định thay đổi phản ứng của mình hoặc tìm kiếm các lựa chọn khác, bạn mới có thể tìm thấy sự bình yên mà mình tìm kiếm. Hãy đánh giá lại những gì bạn muốn, những gì bạn không muốn và những người bạn muốn làm việc cùng, trong ngành nào và mạng lưới rộng rãi. Về mặt sức khỏe, hãy nỗ lực giải phóng căng thẳng và sự oán giận bị dồn nén. Và hãy xem các mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn được cải thiện như thế nào. Tài chính cho thấy cần phải kiềm chế.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra đều sẽ có tác động lâu dài, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Kim Ngưu đang lập kế hoạch cho một tương lai an toàn và ngay bây giờ là thời điểm để đặt nền móng cho thành công trong 5 năm tới. Hãy suy nghĩ về mọi mặt logic, hợp lý, lập kế hoạch và liên kết bản thân với những người thành công, tích cực. Thách thức lớn nhất của bạn có thể đến từ cảm giác bị đối xử bất công, không được đối xử công bằng. Hãy hiểu rõ hơn về bản thân và nhận ra rằng sẽ luôn có những người ghen tị với bạn vì bạn có thứ mà họ không có. Về mặt cá nhân, lá bài hy vọng và chữa lành đã xuất hiện, những khoảng thời gian tốt đẹp và tình bạn mới sẽ xuất hiện. Và nếu bạn có bất kỳ nỗi đau nào từ quá khứ, thì hãy khôn ngoan tha thứ và buông bỏ những ký ức. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy nhu cầu thử các phương thức chữa lành mới, đặc biệt nếu căn bệnh là mãn tính.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Năng lượng của Song Tử cho thấy bạn là đỉnh cao của tiềm năng. Tiềm năng để xuất sắc trong công việc. Tiềm năng để tiến lên về mặt cá nhân và trong các mối quan hệ của bạn. Hãy sử dụng khoảng thời gian ngắn nhưng quan trọng này trong cuộc đời bạn để làm những điều bạn muốn và tìm cách lan tỏa năng lượng tích cực xung quanh bạn bằng cách làm những việc tử tế, từ thiện cho những người kém may mắn. Trong những vấn đề của trái tim, hãy nhận ra bạn được yêu thương và trân trọng biết bao vì tất cả những gì bạn làm và con người bạn. Những Song Tử độc thân có thể tìm thấy niềm an ủi trong một tâm hồn thấu hiểu và nhân ái. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự an toàn lâu dài. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy cảm giác chấp nhận và tiến bộ ngày càng tăng.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Hãy cẩn thận với những điều làm cho các mối quan hệ có thể bị hủy hoại. Cự Giải hãy học cách giữ bình tĩnh dưới áp lực. Một đồng nghiệp hoặc khách hàng khó tính có thể biến chuyện nhỏ thành chuyện lớn nên hãy thận trọng với những tình huống đột nhiên trở nên bất ổn. Ngay cả khi ở nhà, Cự Giải có thể cảm thấy mình là người duy nhất phải chịu trách nhiệm. Hãy nhờ giúp đỡ và đừng mong đợi các thành viên trong gia đình có thể đọc được suy nghĩ của bạn. Một người bạn cũ có thể cần thêm sự hỗ trợ trong giai đoạn khó khăn. Một căn bệnh tái phát có thể khiến bạn phải chú ý hơn một chút. Thiền mang lại sự bình yên. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy cần phải cảnh giác hơn một chút về người mà bạn tin tưởng. Kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các tài liệu và sắp xếp giấy tờ của bạn ngăn nắp hơn một chút.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Sư Tử có thể do dự khi thực hiện các bước đi quyết liệt hoặc bạn có thể đang chờ đợi điều gì đó xảy ra trong cuộc sống của mình để các sự kiện diễn ra. Hãy nhớ rằng chúng ta là chủ nhân của vận mệnh của chính mình và chính những quyết định mà chúng ta đưa ra ở thời điểm hiện tại sẽ ảnh hưởng đến hành động trong tương lai của chúng ta. Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ. Với loại năng lượng này, hãy chú ý đến những xung lực, đừng khuất phục trước sự cám dỗ bỏ cuộc, hãy thoát khỏi một mối quan hệ độc hại ngay bây giờ. Lên kế hoạch trước rồi mới hành động. Những lo lắng về tài chính có thể tiếp tục hành hạ bạn nhưng những lo lắng đó chỉ là tưởng tượng chứ không phải thực tế. Hãy nhớ rằng nếu nền tảng của bạn vững chắc và nếu bạn không lặp lại những sai lầm trong quá khứ thì khả năng thất bại là rất thấp. Hãy hướng tới tương lai với một trái tim lạc quan và nhận được sự ủng hộ của tất cả những người chúc phúc cho bạn. Các vấn đề về sức khỏe vẫn ổn định, hãy giải quyết những ảnh hưởng gây nghiện trong cuộc sống của bạn. Một chút cai nghiện khỏi điện thoại hoặc đồ ăn có đường sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng và điều chỉnh lại. Có quá nhiều yêu cầu công việc và quá nhiều cuộc giao lưu đã làm Xử Nữ kiệt sức. Và sẽ khôn ngoan hơn nếu chỉ cần rút lui một thời gian. Tắt điện thoại hoặc khóa cửa nếu bạn thèm một chút thời gian yên tĩnh. Đây là thời điểm tốt để nhìn lại những gì Xử Nữ đã đạt được và đặt ra những mục tiêu rõ ràng về tương lai. Nếu các mối quan hệ của bạn không khiến bạn hạnh phúc, hãy tự hỏi tại sao. Nếu có điều gì đó cần thay đổi từ bên trong, thì bây giờ là thời điểm tốt để thay đổi bên trong. Thiền và các liệu pháp thay thế như yoga và chữa bệnh bằng năng lượng sẽ có lợi rất nhiều trong giai đoạn này. Học cách buông bỏ những điều không thể kiểm soát. Một vấn đề liên quan đến tiền bạc cuối cùng sẽ được giải quyết, nhưng trước mắt, hãy buông bỏ và tin rằng điều đó sẽ xảy ra. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy cần phải giảm căng thẳng trước khi mọi thứ trở thành mãn tính.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Năng lượng của Thiên Bình có vẻ phân tán và rời rạc như thể bạn tiến lên vài bước rồi nhanh chóng rút lui trong thất vọng hoặc tổn thương. Sự nhạy cảm tự nhiên của bạn có thể tăng cao và bạn có thể cáu kỉnh hoặc chỉ đơn giản là thiếu kiên nhẫn. Những Thiên Bình tìm việc có thể cần phải đợi lâu hơn một chút để có câu trả lời. Và nếu được tuyển dụng, hãy mong đợi một số thay đổi về mặt cấu trúc trong những tuần tới. Nếu cuộc sống gần đây có vẻ hơi buồn tẻ, các lá bài thúc giục bạn tập trung vào sự phát triển cá nhân của mình. Có sở thích/tài năng/kỹ năng nào bạn có thể theo đuổi lại không? Có lớp Yoga nào bạn có thể tham gia để học cách thư giãn có ý thức và rèn luyện thể chất không? Vật lộn với những điều không thể kiểm soát sẽ chỉ khiến bạn căng thẳng. Các vấn đề về tiền bạc mang lại căng thẳng tạm thời, mọi thứ sẽ được giải quyết. Sức khỏe của một thành viên trong gia đình có thể cần được chăm sóc thêm. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể nhìn thấy và kiểm soát.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Một điều Bọ Cạp mong ước đã thành sự thật. Mặc dù nó có thể không như bạn hình dung ban đầu, nhưng nó vẫn sẽ tốt. Hãy ăn mừng những thành tựu của bạn, nhìn lại chặng đường bạn đã đi. Hãy biết rằng Bọ Cạp xứng đáng với điều đó. Sự khởi đầu của một giai đoạn tích cực của các giao dịch và đàm phán suôn sẻ, mọi thứ diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Ngay cả trong mặt trận cá nhân, hãy mong đợi những tương tác ấm áp, vui vẻ với những người thân yêu. Những Bọ Cạp đang độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình trong những tuần tới. Chỉ cần nhớ luôn biết ơn. Thái độ biết ơn sẽ mang lại phước lành cho bạn. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự ổn định. Tài chính có vẻ tốt với sự tăng trưởng trong những tháng tới.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Một điều gì đó kết thúc. Và một điều gì đó bắt đầu. Nhân Mã sẽ tập trung vào điều gì? Điều gì đã qua và kết thúc? Hay điều gì đang ở phía trước với cảm giác hy vọng? Hãy nhớ rằng suy nghĩ của bạn tạo ra hiện thực. Và điều quan trọng là bạn phải duy trì một cái nhìn tích cực, lạc quan. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn sau một thời gian bối rối và căng thẳng. Chỉ cần tin tưởng và điều đó sẽ xảy ra. Một thời điểm tốt để kết nối lại với những người đồng nghiệp và bạn bè cũ trong quá khứ. Nhân Mã có thể nghe nói về một cơ hội thú vị. Một mối quan hệ cá nhân có thể đã tồn tại lâu hơn chính nó và bạn có thể thấy mình đang dần xa cách một người thân thiết với bạn. Các vấn đề về sức khỏe có thể trở thành mối quan tâm hàng đầu vào cuối tháng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang ăn uống đúng cách và chú ý đến các tín hiệu mà cơ thể bạn đang gửi cho bạn. Hãy nghĩ đến việc kết hợp một sự thay đổi lối sống. Nó sẽ đáng giá.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Du lịch đang nằm trong kế hoạch. Theo nghĩa đen hoặc nghĩa bóng, bạn có thể chuyển đến những vùng khí hậu và thời điểm tốt hơn. Hãy mở rộng tâm trí của bạn với những góc nhìn mới. Và bạn thậm chí có thể cân nhắc việc chuyển đến một nơi mới. Một đồng nghiệp mới tại nơi làm việc có thể tạo ra sự hiểu lầm, vì vậy hãy đảm bảo rằng mọi kênh giao tiếp đều rõ ràng và cởi mở và mọi lúc. Ngay cả ở nhà, nếu mọi thứ căng thẳng, giai đoạn này hứa hẹn những tương tác tốt hơn. Hãy nhớ rằng, giao tiếp là chìa khóa cho các mối quan hệ hài hòa. Một đứa trẻ có thể là nguồn vui và sự thoải mái. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy nhu cầu phải thận trọng một chút, đặc biệt là khi cho vay hoặc vay mượn. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy cảm giác nhẹ nhõm, điều mà bạn lo lắng sẽ thành hiện thực. Hãy tin tưởng cơ thể bạn sẽ tự chữa lành.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Quá nhiều việc phải làm nhưng lại quá ít thời gian. Mức năng lượng của Bảo Bình đang cao và đã đến lúc sử dụng nó một cách hiệu quả. Đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ cẩn thận. Trong quá trình vội vã hoàn thành thời hạn, bạn có thể mắc một số sai lầm tốn kém. Nếu mọi thứ không diễn ra theo ý mình, hãy lên tiếng và đừng sợ bị chỉ trích. Những thay đổi tích cực đang đến, hãy nắm bắt năng lượng và sử dụng nó để có lợi cho bạn. Về mặt cá nhân, hãy giải quyết mọi việc ngay lập tức với một người bạn mà bạn trân trọng. Giữ mọi thứ bên trong sẽ không giúp ích gì cho mối quan hệ. Một người yêu cũ có thể muốn kết nối lại với bạn và bạn sẽ phải trả lời cuộc gọi của người đó. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với thói quen của mình và khao khát phiêu lưu. Hãy tiếp tục, hãy dám sống với ước mơ của mình. Các vấn đề về tiền bạc có vẻ ổn và nếu bạn lo lắng về một căn bệnh sức khỏe, việc điều trị kịp thời sẽ giúp ích.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sự nhiệt tình của Song Ngư có sức lan tỏa. Và Song Ngư nổi tiếng nhất có thể với rất nhiều người đang tranh giành sự chú ý và năng lượng của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để học một điều gì đó mới. Song Ngư có thể quyết định học thêm hoặc tham dự một hội thảo. Bất cứ điều gì bạn làm đều sẽ mang lại cho bạn phần thưởng lớn về lâu dài. Một chàng trai trẻ có thể mang đến một thông điệp quan trọng hoặc có vẻ đáng kể trong tuần này. Lợi nhuận tài chính được chỉ ra. Một thứ gì đó mà bạn nghĩ là mất mát đã từ bỏ hy vọng sẽ đột nhiên xuất hiện. Sức khỏe của bạn tốt và nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, không có gì có thể cản trở bạn vui chơi! Hãy chuẩn bị hành lý và sẵn sàng để thoải mái nhé!

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ