Tử vi tuần mới 12 Cung hoàng đạo từ ngày 17-8 đến ngày 23-8-2015

2015-08-16 23:50:47.0
Nếu suy nghĩ tích cực hơn một chút, Song Tử sẽ thấy rằng đây chính là cơ hội để bạn suy nghĩ thấu đáo và điều tiết nhịp sống của mình chậm lại một chút.

MỤC LỤC

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Bạch Dương sẽ có một tuần mới bận rộn, có muốn lười biếng cũng không được. Lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc trước những kiến nghị từ người khác, biết lựa chọn điều thích hợp với mình.

    Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng nên sống thực tế hơn, đừng để bị hoa mắt trước những thứ phù phiếm. Về tình cảm, đôi khi Bạch Dương và người ấy nên thông cảm cho những khuyết điểm của nhau.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Tuần mới, Kim Ngưu cần năng động hơn, đừng cứ từ từ chậm rãi như trước kẻo bị những người khác bỏ lại phía sau. Một số việc vốn không được Kim Ngưu chú ý cũng sẽ khiến bạn phải chuyên tâm giải quyết.
    Về tình cảm, Ngưu còn độc thân đang có chút gấp gáp muốn thoát khỏi kiếp ế hoặc bị người thân bạn bè giục giã khiến bạn bắt đầu chú trọng hơn đến vấn đề tình cảm.

    Xem bói ngày sinh

    Xem bói tên

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Có lẽ hai ngày đầu tuần Song Tử nên chọn giải pháp im lặng và yên vị “trong bóng tối” bởi dù bạn có cố gắng can thiệp, soi xét thế nào đi nữa thì sự việc cũng không có cách nào chuyển biến chứ đừng nói là tốt lên.

    Nếu suy nghĩ tích cực hơn một chút, Song Tử sẽ thấy rằng đây chính là cơ hội để bạn suy nghĩ thấu đáo và điều tiết nhịp sống của mình chậm lại một chút.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cự Giải sẽ gặp nhiều thử thách khó khăn, đòi hỏi bạn phải trở nên mạnh mẽ hơn nếu không muốn thất bại. Tuy vất vả, gần như không có thời gian nghỉ ngơi nhưng thành quả bạn nhận được có thể không được như ý.

    Về tình cảm, Cự Giải không nên dùng những phương thức kỳ quái để thăm dò mối quan hệ hiện tại, tình cảm giản đơn ổn định mới là hoàn mỹ với bạn.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử có thể thấy buồn bực vì công việc hiện tại không đạt được tiêu chuẩn lý tưởng mà bạn mong đợi. Bên cạnh đó, Sư Tử còn phải bận rộn chạy ngược chạy xuôi, dễ cảm thấy mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Tuy vậy, bạn cũng không nên than vãn, kể khổ quá nhiều.

    Về tình cảm, Sư Tử độc thân có chút nóng nảy, vội vàng trong việc tìm người yêu để bớt cô đơn, tuy nhiên, bạn càng nóng vội lại càng khó đạt được mong muốn.

    Xem tử vi năm 2015

    Xem bói tình yêu

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Xử Nữ có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng khó phát huy được trong những việc cần thiết, điều này sẽ khiến bạn thấy khá chán nản.

    Tuy vậy, Xử Nữ có tinh thần tranh đấu vì mục tiêu rất cao, không để bản thân có cơ hội lười biếng mà luôn nỗ lực tiến bộ. Tình cảm giữa Xử Nữ và người ấy có chút lên xuống thất thường, cẩn thận kẻo tình yêu đôi bên trở nên nhạt nhẽo.

    Thiên Bình (23/9 - 23/10)

    Thiên Bình đang có xu hướng muốn thay đổi, rời xa thực tại hay muốn nắm giữ quyền kiểm soát do cảm giác buồn chán, mệt mỏi trong lòng. Hãy tìm cách giải phóng tâm sự để đầu óc nhẹ nhõm hơn, nếu có ý tưởng hay, hãy tập trung sức lực thực hiện nó để quên đi những cảm xúc tiêu cực.

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 17/8 - 23/8/2015

    Trong tuần này, Thiên Bình cũng không gặp may mắn trong chuyện tình cảm, bạn dễ hiểu lầm, suy diễn lời nói, cử chỉ quan tâm của người khác thành tình yêu.

    Thần Nông (24/10 - 21/11)

    Thần Nông sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, học tập, nhưng điều này cũng mang đến cho bạn cơ hội khẳng định bản thân. Hãy tin vào chính mình, biết ứng đối linh hoạt để nắm bắt tốt cơ hội. Tuần này dự báo sẽ có nhiều bất ngờ cả tốt lẫn xấu đến với bạn.

    Về tình cảm, Thần Nông độc thân có vận đào hoa khá tốt, nhân duyên nhiều nhưng điều quan trọng vẫn là ở trái tim bạn có rung động hay không.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Trong lòng Nhân Mã muốn nhanh chóng đưa ra quyết định hay hoàn thành kế hoạch, tuy nhiên bản thân bạn lại khá lười biếng, sức tập trung khá thấp. Hãy mau chóng vực lại tinh thần để kéo bản thân ra khỏi sự ù lì khi bắt đầu tuần mới nhé.

    Về tình cảm, Nhân Mã có chút nhìn đối phương không thuận mắt, nhưng trước khi cãi vã, bạn hãy nhìn lại bản thân trước đã.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Ma Kết có thể gặp phải nhiều trở ngại vặt vãnh nhưng phiền toái, bạn chỉ có thể tự cổ vũ bản thân, dựa vào chính mình để vượt qua chúng.

    Mặt khác, Ma Kết nên chịu khó ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè, đừng thích tự nhốt mình trong thế giới nhỏ của riêng bạn. Về tình cảm, Ma Kết và người ấy cần nhiều sự tương tác thú vị, cởi mở với nhau hơn, nếu không đôi bên sẽ cảm thấy rất bức bối.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Thời gian này, Bảo Bình không nên ôm đồm quá nhiều việc quan trọng, nên thận trọng suy xét những tin tức xung quanh để tránh mắc phải sai lầm, nhất là trong vấn đề tiền bạc.

    Về tình cảm, Bảo Bình không nên miễn cưỡng bản thân phải thay đổi để phù hợp với đối phương nhằm giữ mối quan hệ hài hòa.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Song Ngư hứa hẹn sẽ có một tuần mới bận rộn nhưng đầy hứng khởi, nhiều cơ hội bất ngờ và có thể nhận được hồi báo xứng đáng.

    Tuy vậy, một số sự việc xảy ra có thể khiến tâm trạng của bạn xuống dốc. Về tình cảm, Song Ngư không nên quá mẫn cảm với lời nói của đối phương kẻo lại dễ suy diễn, chuyện bé xé ra to.

     Tạp chí 12 cung hoàng đạo

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ