Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 18-2-2022 đến ngày 24-2-2022

2022-02-17 10:58:22.0
Tử vi 12 Cung Hoàng Đạo tuần từ 18-2-2022 đến ngày 24-2-2022

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4 

    Với khả năng của bạn, chắc chắn có những điều trong cuộc sống mà Bạch Dương không thể kiểm soát được, dù bạn có cố gắng đến đâu. Tuần này, nỗi sợ hãi của bạn có thể tăng lên, mặc dù bạn đã cố gắng hết sức. Thay vì cố gắng kìm hãm những điều “tồi tệ” xảy ra, hãy cố gắng hết sức để giải quyết bất cứ điều gì, trong thời điểm này. Nuôi dưỡng sự quan tâm trung thực đến bản thân và các điều kiện trong cuộc sống, kết hợp điều đó với sự khiêm tốn, bạn sẽ đi được một chặng đường dài trong tuần này, Bạch Dương.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Khi bạn gặp chướng ngại vật, bạn có thể dễ dàng vượt qua hoặc dừng lại, nhưng cả hai phương pháp đều không phù hợp với bạn trong tuần này. Những điều không suôn sẻ trong cuộc sống của bạn là những điều rất cần bạn quan tâm và chú ý. Hãy chậm lại để xem những gì đang xảy ra. Hạnh phúc đến từ việc sống phù hợp với các giá trị của bạn, không phải từ việc nhận được sự đồng tình từ những người mà bạn thậm chí không thực sự quan tâm.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Như người ta đã nói, liều thuốc giải độc cho sự lo lắng là hành động. Đừng cho phép mình chìm đắm trong những tình huống nếu xảy ra và trường hợp xấu nhất, Song Tử. Khi bạn đã xác định được những gì cần làm, hãy làm những gì bạn cần để thúc đẩy bản thân hoàn thành công việc đó. Tất nhiên mọi thứ có thể sai và còn rất nhiều điều chưa biết. Đừng để bất kỳ điều gì trong số đó ngăn cản bạn thay đổi thành người mà bạn muốn trở thành trong cuộc sống của chính mình.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Hành tinh cai trị của bạn, mặt trăng, nằm trọn trong chòm sao Sư tử vào ngày 16 tháng 2, và như thường lệ, bạn có thể cảm nhận được tất cả. Tuần này, điều quan trọng là bạn không nên mắc bẫy khi những người khác hành động hoặc phòng thủ. Hãy nhớ bạn là ai, và hành động theo những cảm xúc tích cực thay vì bột phát. 

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Vào ngày 16 tháng 2, mặt trăng sẽ nằm trọn trong cung đường của bạn, đánh dấu đây là thời điểm quan trọng đối với bạn. Hãy xem xét cách bạn liên hệ với người khác. Cách bạn thể hiện trong các mối quan hệ của mình, mức độ bạn chia sẻ và cách bạn làm hoặc không lắng nghe người khác, tất cả đều trở nên rất quan trọng trong tuần này. Bạn có thể cần phải dung hòa sự khác biệt và tác động của bạn, hoặc bạn có thể cần phải chấp nhận sự khác biệt đó ở những người khác. Đừng cho phép mình bị phân tâm bởi những bất đồng vụn vặt. Một khi bạn biết điều gì đó đã hoàn thành, hãy tiếp tục.

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Nếu bạn quá vội vàng trong việc sửa chữa mọi thứ hoặc tránh né những cảm xúc khó khăn, bạn sẽ khó đi đến bất kỳ giải pháp thực sự nào trong tuần này. Phát triển sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề trước khi  tìm kiếm giải pháp cho chúng, Xử Nữ. Nó chỉ có thể là những thứ đang trình bày như là một vấn đề chính xác là những người thầy mà bạn cần. Nếu đủ khiêm tốn để học hỏi mà không đưa ra những đánh giá giá trị về các bài học, sẽ tìm thấy sự bình yên nhất và đạt được cách tiếp cận hiệu quả nhất.

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Nếu đang cảm thấy căng thẳng hoặc thấy mình đang cố gắng với những suy nghĩ khó chịu, đặc biệt là những điều không thể thay đổi, thì điều bạn cần là xem xét nội tâm chứ không phải phân tích. Đừng để bị cuốn vào các chi tiết mà đánh mất các mô hình đang vận hành trong cuộc sống của bạn. Bằng cách hiểu được bức tranh toàn cảnh, bạn có thể đối phó tốt hơn với cảm xúc và hoàn cảnh của mình. Đừng tìm kiếm câu trả lời, chỉ tìm kiếm sự thật. Từ nơi đó, bạn có thể nuôi dưỡng những con người và những điều quan trọng đối với bạn, Thiên Bình.

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Bạn không chắc có tất cả thông tin cần thiết để đưa ra bất kỳ quyết định nghiêm túc nào. Mặc dù điều đó có thể khiến bạn bực bội hoặc không đúng lúc, nhưng nó là như vậy. Hãy trình bày có cơ sở để mọi người có thể ở trong trạng thái dễ tiếp thu hơn. Mọi người và tình huống đang bộc lộ bản thân họ với bạn, nhưng Bọ Cạp có thể quá bận rộn khi cố gắng tìm “câu trả lời” đến mức bỏ lỡ những gì bạn đang có. Hãy chú ý đến cảm xúc và trạng thái tinh thần của bạn trước mọi thứ khác trong tuần này, Bọ Cạp.

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Mặc dù bạn có trực giác tuyệt vời, nhưng thực sự rất khó để nhận được hướng dẫn chính xác khi bạn đang trong trạng thái lo lắng và sợ hãi. Cố gắng hết sức để bạn không hành động phòng thủ hoặc bốc đồng. Mặc dù chấp nhận rủi ro là việc của bạn, nhưng sẽ không khôn ngoan nếu bạn nhảy vào một điều gì đó mới trong tuần này mà không xem xét nghiêm túc. Những gì bạn làm hoặc không làm bây giờ sẽ để lại hậu quả lâu dài, và vì vậy, điều quan trọng hơn là ưu tiên bức tranh toàn cảnh hơn là bảo vệ bản thân khỏi bất kỳ cảm giác khó chịu nào bạn đang cảm thấy ở hiện tại.

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Không phải mọi thất bại đều là điều xấu. Trên thực tế, nếu bạn luôn đạt được những gì bạn muốn, bạn có thể khá hạnh phúc. Mặc dù bề ngoài hành động của bạn có thể dễ hiểu, nhưng bên trong bạn có thể đang phải vật lộn với nhiều quan điểm và nhu cầu đấu tranh. Đừng vội vàng đạt được mục tiêu của mình mà bạn không hoàn thiện chúng trước. Hãy dành thời gian mà bạn cần để kết nối lại với tình yêu của mình trong tuần này, Ma Kết.

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Trăng tròn tuần này trong ngôi nhà quan hệ của bạn có thể sẽ khuấy động một số cảm xúc không thoải mái khi các vấn đề trong quá khứ xuất hiện. Điều quan trọng là bạn phải tôn trọng, thể hiện của chính mình, Bảo Bình. Đây sẽ là thời điểm tồi tệ để bạn phá vỡ các quy tắc của riêng mình hoặc coi thường những gì người khác đang nói với bạn về những gì họ cần. Cố gắng chăm sóc cho bản thân và những người khác theo những cách mà bạn cảm thấy như được chăm sóc. Điều này có nghĩa là lắng nghe những gì mọi người nói với bạn và làm theo lời của bạn.

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Bạn đang thay đổi — đôi khi điều đó sẽ tuyệt vời, và ở những người khác, bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp. Người khác sẽ cảm thấy choáng ngợp với bạn, Song Ngư. Bạn có thể đã dành không gian của riêng mình để tìm ra những gì bạn cần, và bây giờ những người khác cũng có thể cần như vậy. Đừng nhầm lẫn giữa sự khó chịu hoặc khó xử khi tôn trọng những nhu cầu của bạn theo những cách mới. Hãy kiên nhẫn với những điều khó chịu càng tăng trong tuần này.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags: tu vi tuan
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ