Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024

2024-08-18 21:18:42.0
Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Đừng cảm thấy tệ vì những gì đã qua, công việc đã hoàn thành. Đã đến lúc cứu vãn những gì Bạch Dương có thể và chuẩn bị cho một giai đoạn thú vị mới trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn đã nghỉ việc, hãy mong đợi những lời mời trong những tuần tới. Về mặt cá nhân, hãy mong muốn được tương tác với những người mới. Bạch Dương có thể thấy mình đang hòa nhập với một nhóm người mới. Hoặc nếu còn độc thân, hãy thử hẹn hò với những người dù không phải đó là mẫu người của bạn. Hãy hướng tới tương lai với một tâm trí cởi mở và tinh thần phiêu lưu. Về mặt sức khỏe, Bạch Dương có thể cần chú ý đến mức năng lượng dao động bằng chế độ dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung phù hợp. Về mặt tiền bạc, hãy mong đợi một nguồn thu nhập mới.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Sau một thời gian giao lưu, Kim Ngưu sẽ thích ở một mình ngay lúc này. Đã đến lúc Kim Ngưu làm việc độc lập thay vì làm việc với nhóm ngay bây giờ. Nếu mức độ căng thẳng gần đây cao, hãy dành thời gian và sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè để hồi phục. Trong các mối quan hệ, hãy cẩn thận với sự can thiệp của bên thứ ba. Và hãy nhìn nhận mọi thứ như chúng thực sự thay vì theo cách bạn muốn chúng như vậy. Nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng giúp ích cho sức khỏe của Kim Ngưu. Hãy cẩn thận với các vấn đề tiêu hóa do ăn quá nhiều. Vấn đề tiền bạc có vẻ ổn, chỉ cần kiềm chế lại đừng phung phí vào những thứ bạn có thể không thực sự cần.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Đã đến lúc suy ngẫm và lập kế hoạch chứ không phải hành động. Bất kỳ hành động bốc đồng nào cũng có thể chống lại bạn. Hãy suy nghĩ trước khi thực hiện một ý tưởng. Và hãy dừng lại trước khi nhấn nút gửi. Song Tử có thể đang mâu thuẫn về 2 cách làm việc. Có thể cần phải đưa ra lựa chọn, nhưng không phải ngay lập tức. Hãy xem xét mọi khía cạnh của một tình huống để đạt được giải pháp tốt nhất. Hãy đứng lên chống lại bất kỳ ai cố gắng thao túng bạn hoặc ép buộc bạn làm những điều họ muốn. Ngay cả trong các mối quan hệ, hãy tự lập ngay bây giờ. Mong đợi người khác hiểu theo cách bạn nghĩ sẽ là đòi hỏi quá nhiều ngay bây giờ. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự tiến triển ổn định, Song Tử hãy kiên nhẫn. Tiền bạc có thể mất thời gian để có ngay bây giờ.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Hãy suy nghĩ bằng cái đầu chứ không phải con tim. Hãy sử dụng logic và lý lẽ để đi đến giải pháp. Các vấn đề pháp lý và tài chính đòi hỏi sự cẩn trọng và thận trọng hơn. Cự Giải có thể cần sự hướng dẫn của một chuyên gia để giải quyết hiểu lầm. Một người đàn ông quyền lực có thể hỗ trợ và động viên bạn ngay lúc này. Hãy sắp xếp suy nghĩ của bạn trước khi thuyết trình hoặc phát biểu. Trong các vấn đề của trái tim, Cự Giải có thể phải đối phó với một người đàn ông độc đoán trong cuộc sống của mình. Anh ta có thể không lắng nghe quan điểm của bạn. Hãy tập tính kỷ luật và tự ý thức hơn nhiều trong thói quen của bạn để quản lý sức khỏe của mình. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự gia tăng chậm và ổn định.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Vấn đề trong công sở bắt đầu ảnh hưởng đến Sư Tử. Có người có thể đối xử bất công với bạn. Hoặc Sư Tử phát hiện ra rằng đồng nghiệp thân thiện trong công ty chưa bao giờ đứng về phía bạn ngay từ đầu. Hãy cẩn thận và tin tưởng một số ít người trong thời điểm này, đặc biệt là với ý kiến ​​và thông tin nội bộ của bạn. Ngay cả khi ở nhà, Sư Tử cũng có thể hơi thất thường và cáu kỉnh với những người thân yêu. Hãy dành thời gian để nạp lại năng lượng và nhận ra rằng điều này cũng sẽ qua. Sư Tử dành thời gian kết nối với thiên nhiên giúp cân bằng lại năng lượng của bạn. Hãy cẩn thận với các dị ứng hoặc ăn phải thực phẩm hư hỏng. Một tuần tốt để sắp xếp tài chính của bạn nếu bạn đang có kế hoạch mua một món đồ lớn trong những ngày tới.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy tập trung vào những gì thực sự quan trọng và những gì Xử Nữ thực sự muốn. Một khoảng thời gian tốt để đặt ra mục tiêu và tránh xa các hoạt động và mối quan hệ chỉ khiến bạn kiệt sức. Xử Nữ có thể không khai thác được tiềm năng thực sự của mình và không dám chấp nhận rủi ro. Có lẽ đã đến lúc khám phá những lĩnh vực mới và xem bạn có thể là chính mình tốt nhất ở đâu. Đừng để nỗi sợ thay đổi hoặc điều chưa biết khiến bạn mắc kẹt trong một mối quan hệ thực sự chẳng đi đến đâu. Xử Nữ hoặc đối tác của bạn có thể cảm thấy mất tập trung. Những Xử Nữ độc thân có thể thấy mình đang phải phân vân lựa chọn người bạn đời của mình. Các vấn đề về sức khỏe có thể cần đến gặp bác sỹ. Và nếu Xử Nữ đang băn khoăn không biết mình có mua được ngôi nhà mơ ước hay không, thì các lá bài đảm bảo rằng bạn sẽ mua được.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Với sự kiên trì và quyết tâm, Thiên Bình có thể có được bất cứ điều gì bạn muốn. Đã đến lúc đặt ra các mục tiêu rõ ràng và một chiến lược cho thành công của riêng bạn. Các vấn đề công việc sẽ đòi hỏi sự tập trung và chú ý nhiều hơn. Một sai lầm nhỏ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Và bạn có thể được công nhận và khen thưởng cho sự chăm chỉ của mình đúng lúc. Những Thiên Bình tự kinh doanh có thể hướng đến việc mở rộng nhóm. Hoặc thuê ngoài công việc cho một người đáng tin cậy. Nếu Thiên Bình đang trong một mối quan hệ, mọi thứ sẽ bền chặt và ổn định. Và nếu đang tìm kiếm, thì ưu tiên của bạn sẽ là tìm một người chung tình hơn bất cứ điều gì khác. Các vấn đề tiền bạc cho thấy bạn đang làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn để đạt được các mục tiêu tài chính của mình. Và về sức khỏe, Thiên Bình sẽ nỗ lực tăng cường cơ bắp và xây dựng sức bền

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Hãy buông bỏ sự tự ti, nó không giúp ích cho ai cả. Bọ Cạp có nhiều sức mạnh bên trong, kỹ năng và khả năng hơn bạn nhận ra. Bọ Cạp nên biết kiểm soát sự thôi thúc muốn nổi giận với mọi người và thể hiện sự hung hăng đột ngột. Bọ Cạp có thể mất kiên nhẫn hoặc căng thẳng, đặc biệt là khi nói đến hiệu suất của nhóm. Một chút tự chủ ngay bây giờ có thể ngăn ngừa sự hiểu lầm sau này. Khi sức khỏe của Bọ Cạp cải thiện, bạn có thể thấy mình hơi vội vàng hoàn thành các nhiệm vụ còn dang dở, hãy thực hiện từng bước một. Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì. Hãy thể hiện lòng tốt và lòng trắc ẩn với những người xung quanh, đặc biệt là những người không có khả năng giúp đỡ bạn. Các vấn đề tài chính cho thấy sự ổn định, đã đến lúc chia sẻ một số may mắn.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Nếu có điều gì Nhân Mã không thể chịu đựng được, thì đó là không làm gì cả. Nhân Mã có thể đã quen với những ngày và cuộc họp đầy ắp hành động và một giai đoạn yên tĩnh thỉnh thoảng khiến bạn bắt đầu lo lắng và suy nghĩ quá mức. Hãy thư giãn nhé Nhân Mã, mọi thứ đều ở đúng vị trí của nó. Và một chút dừng lại cho phép bạn tập hợp lại năng lượng của mình. Các vấn đề về mối quan hệ có thể cảm thấy bế tắc, vì một người đặc biệt không có động thái nào thêm. Hoặc Nhân Mã có thể thấy mình nhớ lại những kí ức những ngày xưa tốt đẹp. Một chuyến đi sắp tới mang lại sự phấn khích, và nếu bạn thực sự khao khát một số hành động, thì bạn có thể chỉ cần thu dọn hành lý và đi trong vài ngày. Hãy cẩn thận với các hóa đơn đột xuất và lưu ý đến tài sản của bạn.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Hãy ngừng căng thẳng về những thứ Ma Kết không thể kiểm soát. Suy nghĩ quá mức và lo lắng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu bạn tiếp tục theo cách này. Một số người nhất định Ma Kết phải tránh xa nếu bạn muốn có sự bình yên. Có rất nhiều việc phải làm nhưng cách duy nhất để làm được là giải quyết từng việc một và làm có tổ chức. Gia đình mang lại sự bình yên bằng tình yêu thương và sự ủng hộ vô điều kiện dành cho bạn. Một người phụ nữ trẻ có thể nhắc đến tài năng của Ma Kết. Một người nào đó từ quá khứ của bạn có thể liên lạc để chào hỏi nhanh chóng. Vấn đề tiền bạc không tệ như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận với những đêm mất ngủ, hãy đảm bảo rằng bạn đang ăn uống đúng cách.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Cảm giác thẩm mỹ của Bảo Bình cực kỳ phát triển. Và tuần này chứng kiến ​​bạn vây quanh mình bằng vẻ đẹp theo mọi cách. Bảo Bình có thể chọn thay đổi diện mạo, hoặc quyết định cải tạo và làm đẹp ngôi nhà của mình. Hoặc thậm chí bắt đầu vẽ tranh hoặc nhảy múa trở lại. Về mặt sáng tạo, Bảo Bình đang ở trạng thái tốt nhất. Và mọi người có thể thấy bạn thật hấp dẫn. Một điều gì đó sẽ kết thúc. Đó có thể là khoảng thời gian Bảo Bình làm việc tại tổ chức hiện tại. Hoặc một mối quan hệ ngoài luồng trong cuộc sống cá nhân của bạn. Dù là gì đi nữa, mọi thứ vẫn tốt đẹp trong thời gian dài. Hãy cẩn thận đừng vượt quá ngân sách khi mua sắm. Sức khỏe cho thấy sự chữa lành.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Song Ngư đang ở giai đoạn thực hiện một số bước quan trọng và tạo ra những thay đổi quan trọng không kém trong cuộc sống của mình. Song Ngư đã đánh giá mọi thứ một cách cẩn thận và đang trên đà vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Hãy tiếp tục tiến lên, tìm kiếm sự hỗ trợ nếu bạn cần, nhưng hãy tin tưởng bản thân. Đây là giai đoạn quan trọng để đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn và nhận ra rằng nỗi sợ hãi không đáng sợ đến vậy. Mọi thứ không bao giờ hoàn toàn như những gì chúng xuất hiện trong trí tưởng tượng của chúng ta và khi bạn tiếp cận mọi thứ bằng lòng dũng cảm - Song Ngư đang tự tạo cho mình một bất ngờ thú vị. Trong các mối quan hệ của mình, bạn tháo bỏ tấm bịt ​​mắt và nhìn nhận mọi người theo đúng con người thật của họ. Những tình bạn mới được hình thành bây giờ có khả năng tồn tại lâu dài. Các vấn đề tiền bạc cho thấy sự cải thiện ổn định.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ