Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 2-9-2024 đến ngày 8-9-2024

2024-08-31 21:11:14.0
Thành công lớn nhất của Song Ngư sẽ đến từ khả năng tạo ấn tượng tốt với người khác.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Thật vui khi một giai đoạn tích cực lại bắt đầu. Công việc của Bạch Dương diễn ra suôn sẻ. Có người nhận ra cách tiếp cận thông minh của bạn. Và thậm chí có thể có một buổi lễ kỷ niệm tại văn phòng để kỷ niệm một sự kiện hoặc việc chốt một hợp đồng lớn. Bạch Dương sẽ muốn dành thời gian chất lượng cho bạn bè và gia đình. Một buổi gặp gỡ mang lại tiếng cười và tình yêu theo cách của bạn. Và bạn thậm chí có thể tổ chức một bữa tiệc sớm. Những Bạch Dương độc thân có thể gặp một người có cùng khiếu hài hước với bạn. Sức khỏe có vẻ ổn, chỉ cần không ăn quá nhiều đồ ăn hoặc đồ uống có cồn vì hệ tiêu hóa của bạn có thể không xử lý được. Bạch Dương nếu có thể nên thiết lập kế hoạch đầu tư dài hạn.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Đừng bốc đồng trước khi chắc chắn rằng mọi sự việc đều ổn thỏa. Đã đến lúc tin vào trực giác của Kim Ngưu về một ai đó hoặc một điều gì đó. Nếu bạn cảm thấy ai đó đang chơi trò chơi ở nơi làm việc, thì đúng là như vậy. Một số thay đổi lớn có thể đang ở giai đoạn lập kế hoạch có thể ảnh hưởng đến bạn và toàn bộ nhóm, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một cách làm việc hoàn toàn mới sớm thôi. Các mối quan hệ có thể đạt đến điểm căng thẳng khi nói đến sự trung thực vì nếu có bất cứ điều gì bạn yêu cầu từ những người thân yêu của mình, thì đó là sự minh bạch hoàn toàn. Một thành viên trong gia đình có thể bị cuốn vào một vụ kiện tụng và có thể tìm đến lời khuyên của bạn. Kim Ngưu nên tránh bị cuốn vào nghiệp chướng của người khác. Các vấn đề về tiền bạc có vẻ tốt hơn nhưng hãy kiềm chế trước khi bạn tiêu tiền hoang phí. Hãy cẩn thận với những khoảnh khắc lo lắng, hãy nói chuyện với một người bạn hoặc cố vấn đáng tin cậy.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử lên kế hoạch tốt và kết quả sẽ hoàn hảo. Đã đến lúc xắn tay áo lên và chú ý đến các chi tiết. Công việc có thể tốn thời gian nhưng rất bổ ích trong giai đoạn này. Hãy tận dụng mọi cơ hội đến với bạn và đảm bảo rằng Song Tử thực hiện bất cứ điều gì bạn đã hứa với đồng nghiệp và khách hàng của mình. Nếu Song Tử đang trong một mối quan hệ ngay bây giờ, hãy tự tin vào sự chung thủy của đối tác. Nếu còn độc thân và đang tìm kiếm, hãy ngừng chờ đợi người phù hợp và hãy nỗ lực để tìm kiếm họ. Tin tốt có thể đến với bạn về mặt tài chính. Một sự thăng chức, tăng lương và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nếu Song Tử nỗ lực, bạn sẽ đạt được mục tiêu sức khỏe của mình. Hãy luôn lạc quan tinh thần nhé.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Chuẩn bị kiên nhẫn vì mọi thứ xung quanh Cự Giải bị trì hoãn. Có thể có những thay đổi xung quanh bạn và bạn càng chống lại chúng, mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn đối với bạn. Hãy giữ tâm trí cởi mở và mong đợi một bước ngoặt tích cực trong những ngày tới. Một điều gì đó bạn nghĩ sẽ không thành công lại thành công. Một người mà bạn đã từ bỏ, đột nhiên lại tìm đến bạn. Chìa khóa để kiểm soát giai đoạn này là buông bỏ. Trong những vấn đề của trái tim, hãy kiểm soát sự thôi thúc muốn chiếm hữu quá mức những người thân yêu của bạn. Ai đó có thể chống lại và trả đũa. Hãy nói rất rõ ràng và chắc chắn rằng bạn lắng nghe cẩn thận vì có thể nảy sinh hiểu lầm. Các vấn đề về tiền bạc có thể cần phải chờ đợi một chút trước khi bạn có được thứ mình muốn. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự chữa lành ổn định và nếu đang cân nhắc các liệu pháp thay thế, hãy chuẩn bị kiên nhẫn.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Sư Tử đang có tâm trạng không tốt trong những ngày này nên hãy cẩn thận một chút. Hãy để ý đến tính khí của mình vì bạn có thể thấy mình đang nói những điều mà sau này bạn sẽ hối hận. Tuần tới, Sư Tử sẽ gặp phải những thách thức mà bạn sẽ lên tiếng phản đối điều gì đó. Có thể có sự chậm trễ trong lĩnh vực giáo dục hoặc học tập cao hơn nhưng hãy nhận ra rằng lần này có thể dạy cho bạn sự kiên nhẫn và một điều gì đó về bản thân. Sư Tử hãy học cách hoạt động theo một cách mới và phát triển ý chí mạnh mẽ hơn. Những Sư Tử độc thân có thể tìm thấy cơ hội cho sự lãng mạn nhưng có thể lùi bước khi bạn phát hiện ra một khía cạnh ẩn giấu hoặc điều gì đó khó chịu về mối quan tâm tình yêu của mình. Sự ổn định tài chính được đảm bảo tuy nhiên hãy cẩn thận với những lần mua hàng bốc đồng.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Đừng ngạc nhiên nếu Xử Nữ thấy mình trở nên triết lý trong vấn đề công việc tại công ty. Trong tuần này, mọi thứ đang cho thấy Xử Nữ có thể bắt đầu một cuộc tìm kiếm và nhu cấu học hỏi trở nên mạnh mẽ. Về mặt sức khỏe, Xử Nữ có thể cân nhắc áp dụng phương pháp điều trị mới cho một căn bệnh tái phát hoặc bạn có thể quyết định tự chữa lành. Chăm sóc hệ tiêu hóa của bạn và coi chừng những cơn mất ngủ. Mong đợi những thay đổi tích cực trong lĩnh vực nghề nghiệp và nếu bạn đã trì hoãn việc di dời hoặc bán tài sản, điều đó có thể xảy ra sớm hơn bạn nghĩ. Về mặt tài chính, ngoại trừ lợi nhuận và năng suất. Một ngọn lửa cũ hoặc một người ngưỡng mộ trong quá khứ có thể xuất hiện trở lại đối với những Xử Nữ độc thân và những Xử Nữ đã kết hôn. Nếu Xử Nữ đã cãi vã với người thân yêu, có thể sẽ có một sự hòa giải ấm áp.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Du lịch, đi công tác thường xuyên, di chuyển nhà có vẻ là những điểm nổi bật của giai đoạn này nên hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé Thiên Bình. Đối với những Thiên Bình đang trong tình trạng bế tắc hoặc bất đồng quan điểm, hãy mong đợi sự cải thiện dần dần trong những tháng tới. Cuối cùng, những khác biệt sẽ được giải quyết và sự hòa hợp sẽ lại chiếm ưu thế, đặc biệt là trong các vấn đề gia đình. Các lá bài nhắc nhở bạn không nên để bản thân quá căng thẳng về quá khứ hoặc tương lai, hãy tập trung vào thời điểm hiện tại, các nhiệm vụ và trách nhiệm trong tay và mọi thứ sẽ ổn thỏa. Hãy cẩn thận với các bệnh về dạ dày và mong đợi tin tốt về sức khỏe của người thân yêu. Những Thiên Bình độc thân có thể tìm thấy nhiều người cảm mến mình hơn và một số Thiên Bình thậm chí có thể kết hôn vào cuối năm. Các cặp đôi đã kết hôn sẽ có được sự hòa hợp và bình yên trong gia đình hơn.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Những hướng đi và cơ hội mới mở ra cho Bọ Cạp. Bạn có thể mở rộng tâm trí với một cách sống, làm việc hoặc nhìn nhận mọi thứ một cách mới mẻ. Bọ Cạp có thể thấy mình chán ngắt và bồn chồn với những thói quen cũ và háo hức thử một cái gì đó mới. Nếu trong kinh doanh, có thể có xu hướng chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Rất có thể sẽ có sự thay đổi công việc hoặc chuyển công tác. Những Bọ Cạp độc thân có thể thấy mình bị quyến rũ bởi một người hoàn toàn không phải mẫu người của họ. Du lịch và học vấn cao hơn được nhấn mạnh và mọi người sẽ thừa nhận và đánh giá cao sự thẳng thắn và ý kiến của bạn. Về mặt tài chính, lợi nhuận và các mối quan hệ xã hội có thể tăng lên. 

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Công sức của Nhân Mã sẽ không bị bỏ qua, và có cơ hội thành công trong những tháng tới thông qua nỗ lực có chủ đích của bạn và những cơ hội bất ngờ. Một công việc hoặc tình huống cá nhân không mấy dễ chịu sẽ kết thúc và Nhân Mã có thể thấy mình thở phào nhẹ nhõm trước viễn cảnh bắt đầu lại. Về mặt sức khỏe, hãy đảm bảo rằng Nhân Mã đi khám sức khỏe định kỳ và mọi thứ sẽ được kiểm soát. Những Nhân Mã độc thân có thể thấy sự xuất hiện của một ngọn lửa cũ quan tâm đến việc thắp lại ngọn lửa tình yêu, và Nhân Mã có thể thấy mọi thứ bắt đầu tốt đẹp trở lại trong các vấn đề cá nhân. Về mặt tài chính, có lợi nhuận nhưng bạn có thể cần nhắc nhở ai đó trả lại tiền của mình. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự phục hồi nhanh chóng.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Hãy giữ một tâm trí cởi mở. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi đột ngột vào phút chót trong các kế hoạch liên quan đến công việc và hãy chuẩn bị để linh hoạt trong cách tiếp cận của Ma Kết với mọi người. Ma Kết có thể thích làm việc với những ý tưởng, khái niệm mới và phát triển một cách tiếp cận sáng tạo tại nơi làm việc của mình, điều này có thể mang lại cho bạn sự công nhận và phần thưởng. Đôi khi bạn có thể thấy mình rất căng thẳng nhưng quyết tâm tạo ra sự khác biệt sẽ là sức mạnh lớn nhất của bạn. Các chủ doanh nghiệp có thể chọn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và những Ma Kết đang tìm việc sẽ có một bất ngờ thú vị. Hãy mong đợi sự ổn định về mặt tài chính sau những giai đoạn căng thẳng tạm thời. Hãy nhớ giữ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy cần phải chậm lại một chút và không làm quá mọi thứ.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Mức độ căng thẳng có thể cao tại nơi làm việc. Các thành viên chủ chốt trong nhóm có thể sụp đổ dưới áp lực. Hoặc Bảo Bình có thể cảm thấy không muốn làm việc gì cả. Hãy kiên trì và giữ bình tĩnh. Một người đàn ông độc đoán có thể làm mọi người mệt mỏi với tính khí và những yêu cầu của mình. Ở nhà, mọi thứ có thể bình tĩnh hơn nhưng có thể có khá nhiều hóa đơn phải trả và sửa chữa phải hoàn thành. Chỉ cần Bảo Bình thư giãn và thực hiện từng bước một. Thiền định và các liệu pháp thay thế giúp làm dịu tâm trí hỗn loạn. Hãy nhờ giúp đỡ nếu mọi thứ trở nên quá sức chịu đựng. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi một cách tiếp cận cân bằng để phục hồi lâu dài. Về mặt tài chính, có sự an toàn nhưng lo lắng sẽ không giúp ích gì.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Bây giờ là lúc để ra ngoài nhiều hơn và tạo ấn tượng với những người bạn gặp. Có thể bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình. Thành công lớn nhất của bạn sẽ đến từ khả năng tạo ấn tượng tốt với người khác. Bạn có thể gặp một ân nhân hoặc một người thực sự tin tưởng vào bạn và người mà bạn có thể tin tưởng để đưa bạn tiến xa hơn về mặt chuyên môn hoặc xã hội. Căng thẳng và bất hòa tạm thời ở nhà sẽ khiến bạn phải cắn môi và im lặng chỉ để giữ hòa khí. Những người độc thân có thể mong đợi những cuộc thảo luận về hôn nhân và có thể có sự khác biệt về quan điểm với một người họ hàng nữ. Tuy nhiên, về lâu dài, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ. Về sức khỏe, dự báo có vẻ tốt, chỉ cần cẩn thận vì kiệt sức. Về tài chính, bạn có thể thu hút được lợi nhuận, thăng chức hoặc đòn bẩy.

    Tác giả: Lisa Jung

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    12 cung hoàng đạo, kiểm tra sự chân thành trong tình yêu của chàng
    12 cung hoàng đạo - 2024-01-26 15:06:45.0
    Bạn càng thích ai đó, bạn sẽ càng quan tâm xem người kia có thực sự thích bạn hay không. Bạn đã bao giờ nghi ngờ sự chân thành của người khác chưa?
    Top 3 Cung hoàng đạo có tính độc lập mạnh mẽ và có thể sống tốt hơn khi độc thân
    12 cung hoàng đạo - 2024-01-20 10:59:21.0
    Trong thế giới các cung hoàng đạo, một số cung hoàng đạo có tính cách khiến họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi ở một mình
    5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2024
    12 cung hoàng đạo - 2023-12-16 22:58:09.0
    Thiên Bình, sở trường về sự cân bằng và hài hòa của bạn sẽ là ánh sáng dẫn đường cho bạn vào năm 2024
    Top 5 Cung Hoàng Đạo Phụ Nữ Sang Trọng Năm 2024
    12 cung hoàng đạo - 2023-12-09 21:58:42.0
    Phụ nữ Thiên Bình là hình ảnh thu nhỏ của sự duyên dáng và quyến rũ. Được cai trị bởi sao Kim,
    Những cung hoàng đạo sống nội tâm nhưng là đối tác tuyệt vời
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-26 16:23:34.0
    Cự Giải nổi tiếng với xu hướng hướng nội. Những cá nhân này có cảm xúc sâu sắc và thích những...
    6 cung hoàng đạo thích đảm nhận mọi việc một mình
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-23 22:13:56.0
    Bọ cạp, được biết đến với bản chất mãnh liệt và đam mê, thường tìm thấy niềm an ủi trong lĩnh vực theo đuổi đơn độc.
    Tại sao đàn ông Xử Nữ lại tỏ ra xa cách trong các mối quan hệ?
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-13 21:53:10.0
    Đàn ông Xử Nữ phát triển nhờ sự xác nhận và đánh giá cao. Khi họ cảm thấy có giá trị và được tôn trọng,...
    Sao Mộc quá cảnh 2024: Ảnh hưởng đến từng cung hoàng đạo
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-06 23:02:38.0
    Kim Ngưu sắp bước vào một năm phát triển cá nhân và khám phá bản thân. Ảnh hưởng của sao Mộc đối với cung của Kim Ngưu có thể...
    Top 6 cung hoàng đạo và khám phá tình dục
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-05 21:54:52.0
    Bạch Dương có cách tiếp cận táo bạo và đam mê trong việc khám phá tình dục. Bạch Dương không ngại dẫn đầu và....
    Ma Kết trong tình yêu: Sự ổn định và cam kết lâu dài
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-03 23:46:00.0
    Ma Kết được biết đến với đạo đức làm việc và tham vọng mạnh mẽ, điều này....
    Chia sẻ