Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-10-2024 đến ngày 27-10-2024

2024-10-20 14:52:47.0
Nếu Ma Kết cảm thấy không hài lòng, hãy suy ngẫm về những gì bạn thực sự coi trọng và thực hiện các bước cần thiết để thay đổi mọi thứ

MỤC LỤC

     

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Đã đến lúc hành thật với chính mình. Nếu Bạch Dương đang gặp phải trở ngại, đó là vì bạn có thể đang đi sai hướng. Hãy tạm dừng, kiểm kê và thử một cách tiếp cận mới. Suy ngẫm về những sai lầm của chính mình, bạn càng có trách nhiệm thì mọi thứ càng trở nên tốt đẹp hơn. Ngay cả trong cuộc sống cá nhân, có thể đã đến lúc buông bỏ những mối hận thù và bất bình từ lâu. Hãy gác lại quá khứ và nếu muốn, hãy bắt đầu lại với ai đó, hoặc chỉ cần tha thứ và bước tiếp.

    Các vấn đề tiền bạc cho thấy thu nhập từ những nơi xa xôi. Những người cung Bạch Dương tự kinh doanh có thể kết nối với rất nhiều khách hàng quốc tế. Các vấn đề sức khỏe có vẻ ổn định. Chỉ cần bạn thường xuyên giải tỏa căng thẳng.

     

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Có một điều nhắc nhở Kim Ngưu rằng mọi người bạn gặp đều đến với bạn vì một lý do. Để dạy bạn điều gì đó hoặc để học hỏi từ kinh nghiệm của bạn. Hãy mở rộng tâm trí, đây là giai đoạn học hỏi và phát triển tuyệt vời. Các kế hoạch dài hạn về việc di dời có thể được hoàn thiện. Và nếu bạn đang có kế hoạch thành lập công ty riêng, các thủ tục có thể bắt đầu sớm.

    Trong các vấn đề của trái tim, mối quan hệ hôn nhân sẽ trở nên bền chặt hơn khi cả hai bạn lên kế hoạch cho tương lai. Một sự kiện xã hội có thể là cơ hội để kết nối lại với những gương mặt cũ hoặc thậm chí là mở rộng mạng lưới kinh doanh. Các vấn đề về tiền bạc cần một bàn tay vững chắc, đặc biệt là nếu gần đây bạn đã chi tiêu quá mức. Hãy coi chừng những cơn mất ngủ.

     

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Có điều gì đó thu hút bạn. Song Tử thấy mình bị phân tâm một cách dễ chịu bởi một sở thích, người mới hoặc thậm chí là công nghệ. Có một bầu không khí dễ chịu xung quanh bạn và mọi người sẽ bị thu hút bởi sự rung cảm hài hòa của bạn. Những Song Tử độc thân thậm chí có thể thấy mình bị thu hút bởi một ai đó tại nơi làm việc. Các doanh nghiệp được thành lập trong giai đoạn này có tiềm năng phát triển, miễn là bạn không cho phép mình mất tập trung. Những tình bạn và mối quan hệ mới chứng tỏ là có giá trị và trọn vẹn.

    Song Tử có thể thấy mình kết nối lại với khía cạnh sáng tạo của mình và đắm chìm trong một số thiết kế, nghệ thuật hoặc bất kỳ hình thức thể hiện sáng tạo nào. Điểm trừ duy nhất là bạn có xu hướng nhanh chán. Nếu bạn có thể duy trì sự nhiệt tình, mọi việc sẽ ổn về lâu dài. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn. Hãy ngừng chi tiêu quá nhiều cho những thứ bạn không thực sự cần.

     

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Đôi khi thật khó để nhìn nhận toàn cảnh. Cự Giải có thể thấy mình bị nhấn chìm bởi trách nhiệm. Công việc có thể chất đống. Hoặc bạn có thể phải làm công việc của 3 người. Trước khi bạn quá choáng ngợp hoặc căng thẳng, hãy nghỉ ngơi một chút và học cách thư giãn một cách có ý thức. Ngay cả trong những vấn đề tình cảm, một thành viên gia đình hoặc bạn bè hay chỉ trích hoặc phán xét cũng có thể dẫn đến những khoảnh khắc nghi ngờ.

    Đã đến lúc tách ra một chút, tập hợp năng lượng của chính bạn và sau đó nói chuyện với họ nếu bạn muốn. Tránh xung đột có thể không phải là giải pháp. Hãy suy nghĩ trước khi bạn phung phí tiền vào thứ gì đó mà bạn không thực sự cần. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ tốt, nhưng hãy nạp lại năng lượng cho bản thân nếu những cơn kiệt sức diễn ra quá thường xuyên.

     

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Một giai đoạn mở rộng và khám phá bắt đầu. Sư Tử háo hức thử những điều mới mẻ. Thay đổi ngành nghề. Thử nghiệm các chiến lược và công nghệ mới. Và không ai có thể ngăn cản bạn. Sư Tử đang trong tâm trạng giao lưu và đi du lịch và đừng ngạc nhiên nếu bạn tạo được một số mối quan hệ mới trên đường đi. Trái tim bạn cũng có thể không muốn ngồi ở nhà. Bạn sẽ ra ngoài và đi đây đi đó, giao lưu và kết nối với những người cũ và mới.

    Những Sư Tử độc thân có thể bị thu hút bởi một người thường không phải là mẫu người của bạn. Và các kế hoạch có thể sớm được hoàn thiện cho một kỳ nghỉ gia đình. Các vấn đề về tiền bạc có vẻ tốt, bạn đang trong tâm trạng chi tiêu cho người khác và cho chính mình. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự phục hồi nhanh chóng.

    Xem thêm:

     

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy kiềm chế bản thân không nói hoặc làm điều gì đó mà sau này bạn có thể hối hận. Thay vì phản ứng hung hăng với người giả tạo hoặc không trung thực, hãy giữ khoảng cách và bình tĩnh nói những gì bạn cần nói. Hãy lắng nghe những gì không được nói ra. Ngay cả khi ở nhà, hãy cảnh giác với những vụ nổ bất ngờ hoặc sự liều lĩnh.

    Một chút thời gian để thiền định và suy ngẫm sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi một chút chăm sóc thêm. Về mặt tài chính, một chút nghiên cứu và hướng dẫn từ một chuyên gia sẽ giúp bạn chấp nhận một số rủi ro được tính toán, có thể mang lại lợi ích về lâu dài.

    Xem thêm: 

     

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Sự lạc quan, tự tin và mức năng lượng của Thiên Bình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người. Rất nhiều thứ có thể đạt được trong giai đoạn này và cách tiếp cận tốt nhất của bạn là tự lực cánh sinh hết mức có thể. Kỳ vọng quá nhiều vào người khác chỉ có thể dẫn đến thất vọng và chậm trễ. Kỹ năng lãnh đạo của bạn sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới trong những tháng tới tại nơi làm việc và nếu tự kinh doanh, hãy mong đợi đưa ra một số quyết định quan trọng cho công ty.

    Về tình bạn,Thiên Bình có thể chọn làm việc riêng của mình trong một thời gian. Một người bạn hoặc thành viên gia đình hay bám dính có thể bắt đầu cảm thấy ngột ngạt. Các mối quan hệ cởi mở và nơi bạn cảm thấy thoải mái khi là chính mình có tiềm năng phát triển. Các vấn đề tiền bạc cho thấy thành công lâu dài, sức khỏe có vẻ tốt.

    Xem thêm:

     

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Lấy lại sức mạnh của bạn. Đừng nghe theo những tiếng nói mà bạn cảm thấy nghi ngờ, hãy suy nghĩ sâu hơn và bắt đầu tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn nữa. Có thể có sự phản đối tại nơi làm việc. Hoặc một kẻ khó ưa tự bộc lộ bản thân.Bọ Cạp hãy sử dụng logic và sự thật để thắng kiện. Ngay cả ở nhà, một thành viên gia đình thích thống trị có thể không lắng nghe lý lẽ. Hoặc luôn khăng khăng muốn mọi thứ theo ý mình. Giữ im lặng sẽ không giúp ích cho bất kỳ ai và có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp phải tự đứng lên và nói cho họ biết những gì cần được lắng nghe.

    Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng Bọ Cạp thực hiện điều gì đó về nó như một thói quen. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự chậm trễ đột ngột, nhưng với sự kiên nhẫn, vấn đề sẽ được giải quyết.

     Xem thêm:

     

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Vũ trụ lắng nghe lời cầu nguyện của Nhân Mã và sắp xếp mọi thứ vào đúng vị trí. Các cánh cửa bắt đầu mở ra. Tin tốt lành sẽ dần tràn vào. Và bạn bắt đầu cảm thấy tốt hơn về cuộc sống và tương lai của mình hơn bao giờ hết. Năng lượng đang ở mức cao trong công việc và Nhân Mã có thể hoàn thành được nhiều việc trong giai đoạn này. Chỉ cần cẩn thận với cảm xúc của người khác, trong hành trình vươn lên đỉnh cao, bạn không muốn giẫm đạp lên quá nhiều người.

    Ngay cả cuộc sống cá nhân của bạn cũng trở nên tươi mới trở lại. Những lời mời, các buổi tụ họp xã hội, gặp gỡ những người thân yêu mang lại niềm vui và tiếng cười cho bạn. Chỉ cần lưu ý đến lượng thức ăn và đồ uống bạn đang ăn, bạn không muốn mạo hiểm với sức khỏe của mình. Các vấn đề về tiền bạc sẽ cho thấy sự gia tăng, lợi nhuận và phần thưởng trong những tuần tiếp theo.

    Xem thêm:

     

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Nếu Ma Kết cảm thấy không hài lòng, hãy suy ngẫm về những gì bạn thực sự coi trọng và thực hiện các bước cần thiết để thay đổi mọi thứ. Than phiền sẽ không đưa bạn đến đâu cả, và nếu công việc văn phòng tiếp tục khiến bạn chán nản, có lẽ đã đến lúc nghĩ đến việc thay đổi công việc. Hãy đưa mọi thứ trở lại trạng thái cân bằng, đặc biệt là khi nói đến tiền bạc và chi tiêu.

    Hãy bắt đầu tiết kiệm cho những ngày khó khăn nếu bạn vẫn chưa làm như vậy. Các mối quan hệ diễn ra suôn sẻ và bạn có thể phát hiện ra rằng ai đó quá coi trọng vật chất hoặc chỉ quan tâm đến tiền bạc hơn là tình bạn. Trẻ em có thể hành động nổi loạn hoặc đòi hỏi sự độc lập. Một chút kỷ luật sẽ có tác dụng rất lớn khi nói đến chế độ ăn uống và tập thể dục.

      Xem thêm:

     

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Hy vọng sẽ trở lại chậm nhưng chắc chắn. Một giai đoạn khó khăn đã kết thúc. Những lo lắng về tiền bạc giảm bớt. Và tiến triển được nhìn thấy trong công việc. Nếu Bảo Bình có thói quen cho đi quá nhiều, bạn có thể quyết định đặt ra một vài ranh giới với một vài người. Các doanh nghiệp đang gặp khó khăn dần dần được cải thiện.

    Những Bảo Bình làm trong Luật và Tài chính có thể phải đối mặt với một số người đáng ngờ, vì vậy đừng tin tưởng quá dễ dàng hoặc quá nhanh. Nếu bị bệnh, Bảo Bình sẽ có thể tìm ra phương pháp điều trị có thể dẫn đến phục hồi. Khi bạn bắt đầu cảm thấy tốt hơn một chút về bản thân và hoàn cảnh của mình, bạn có thể đạt được tiến triển ổn định trong việc hàn gắn lại mối quan hệ của mình hoặc mở lòng với những người mới.

    Xem thêm:

     

    12. Cung Song Ngư

    Năng lượng của bạn có thể bị phân tán. Song Ngư có đang làm quá nhiều việc một cách hời hợt, hoặc không tìm thấy thời gian để dành toàn bộ sự chú ý cho từng nhiệm vụ không? Hãy chậm lại, hiệu chỉnh lại và tập trung vào các ưu tiên hiện tại. Nếu bạn không thể đối phó, hãy nhờ giúp đỡ hoặc ủy quyền một số trách nhiệm của mình. Mức độ căng thẳng có thể dao động, vì vậy hãy đặt việc chăm sóc bản thân và sức khỏe cá nhân lên hàng đầu trước khi bạn kiệt sức.

    Ở trong gia đình, hãy cân nhắc việc dọn dẹp, dọn quần áo cũ và bán đồ nội thất cũ để đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Song Ngư sẽ được hưởng lợi từ việc tổ chức và ưu tiên tốt hơn. Các vấn đề về tiền bạc có vẻ ổn thỏa và bạn có thể đang lên kế hoạch mua sắm lớn tiếp theo trong những tuần tới. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ tốt.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-10-2024 đến ngày 20-10-2024
    Có thể Bọ Cạp đã làm việc quá sức. Hoặc lo lắng về điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-10-2024 đến ngày 13-10-2024
    Xử Nữ từ từ bắt đầu gặt hái thành quả lao động trong quá khứ. Công sức của bạn sẽ không bị bỏ qua, và có cơ hội thành công trong những tháng tới
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 30-9-2024 đến ngày 6-10-2024
    Hãy làm rõ mục tiêu của Nhân Mã trong tâm trí và đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm những gì bạn muốn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-9-2024 đến ngày 29-9-2024
    Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Chia sẻ