Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 21-2-2022 đến ngày 27-2-2022

2022-02-21 16:21:42.0
Hành tinh giao tiếp sao Thủy cũng đối đầu với sao Thiên Vương vào ngày 24 tháng 2 năm 2022 ( dương lịch) làm rung chuyển suy nghĩ của chúng ta về những vấn đề đã trở nên cũ kỹ. Mời bạn cùng LichVanNien365.com xem tử vi của 12 Cung Hoàng Đạo trong tuần này nhé!

MỤC LỤC

    Tuần này Sao Kim và Sao Hỏa đều kết nối với sao Hải Vương (lần lượt vào ngày 23-2 và 24-2-2022) mang lại sự sáng tạo, đam mêcho tất cả các mối quan hệ của chúng ta. Hành tinh giao tiếp sao Thủy cũng đối đầu với sao Thiên Vương vào ngày 24 tháng 2 năm 2022 ( dương lịch) làm rung chuyển suy nghĩ của chúng ta về những vấn đề đã trở nên cũ kỹ. Mời bạn cùng LichVanNien365.com xem tử vi của 12 Cung Hoàng Đạo trong tuần này nhé!

    Xem Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4 

    Trong suốt khoảng thời gian dài, Bạch Dương có cảm giác như bạn không làm gì khác ngoài việc cầu xin sự chú ý của người khác. Không phải không ai nhìn thấy được nỗ lực của bạn, chỉ là dường như không ai quan tâm mà thôi. Bạn đang cảm thấy chán nản và tự hỏi tại sao bạn lại cố gắng xây dựng ngay từ đầu. Tuy nhiên, khi sao Hỏa kết nối với sao Hải Vương vào ngày 23 tháng 2 năm 2022, bạn được nhắc nhở rằng đôi khi tất cả những gì bạn có thể làm dừng kiểm soát và xem điều gì sẽ xảy ra. Khi Bạch Dương từ bỏ những kỳ vọng của mình, bạn sẽ nhận được sự công nhận mà bạn khao khát.

    Câu thần chú của tuần này: “ Cơ hội ở quanh tôi”.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 16 tháng 2 của tuần trước đã cho thấy Kim Ngưu đang dành một chút thời gian để tĩnh tâm sau nhiều tháng có những thay đổi lớn đối với hoàn cảnh cuộc sống của bạn. Cho dù Kim Ngưu di chuyển khắp đất nước , bắt đầu đi học hay cuối cùng đối mặt với mọi người trong gia đình, bạn cần phải nghỉ ngơi. Nhưng vào tuần này, Kim Ngưu đang trở lại với giấc mơ lớn và tạo ra những làn sóng. Bạn đã dành rất nhiều thời gian trong vài năm qua để bắt kịp trí tưởng tượng của riêng mình và bây giờ đã đến lúc để bạn bè và cộng đồng của bạn tham gia xây dựng giấc mơ của bạn. 

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi biết mình đang làm gì."

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Cho dù Song Tử đang mải mê tìm việc hay đang khao khát tìm được dịch vụ chăm sóc trẻ tốt hơn cho con mình, bây giờ là lúc bạn cần giúp đỡ . Hãy liên lạc với tất cả những người đang nợ bạn một ân huệ và vun vén những mối quan hệ đó. Chia sẻ những kiến thức nghề nghiệp miễn phí với đồng nghiệp cũ của bạn và tiếp cận họ. Để dành nhiều thời gian hơn cho con bạn. Khi bạn kết hợp các quyền lực, ảnh hưởng của bạn sẽ tăng lên.

    Câu thần chú của tuần này: "Tại sao phải làm điều đó một mình?"

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Có thể Cự Giải đang ở trong vòng cuối cùng của cuộc phỏng vấn cho công việc mơ ước của mình hoặc đang chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò hoàn thành với một kết quả tuyệt vời. Dù đó là gì, bạn có đủ khả năng để đạt được những gì bạn muốn trong tuần này. Giá trị bạn mang lại cho bất kỳ mối quan hệ nào là không thể phủ nhận. Hãy tin tưởng rằng Cự Giải đã xây dựng cho mình một hình ảnh quyến rũ cho chính mình và bây giờ tùy thuộc vào những gì mà mọi người sẽ làm với bạn. Mọi thứ đến với bạn dễ dàng không cần phải tranh đấu.

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi đã thiết lập cho mình những phước lành."

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Sư Tử đã đạt được rất nhiều tiến bộ trong mối quan hệ của mình trong vài tháng qua, nhưng qua tất cả, bạn đã tránh một số cuộc trò chuyện quan trọng và nhạy cảm về thời gian về tiền bạc. Tuần này, đặc biệt là vào ngày 23 và 24 tháng 2 năm 2022, hỗ trợ bạn có một số cuộc thảo luận trung thực với đối tác của mình. Đã đến lúc giải quyết tất cả những lo lắng về tài chính. Bạn không thể tiếp tục mắc nợ.

    Câu thần chú của tuần này: "Nếu tôi biết về nó, tôi có thể làm việc với nó."

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Mặc dù tuần này có một số Xử Nữ bị mơ mộng, nhưng bạn đang cảm thấy bị ép buộc trở lại thực tế. Thật không may, điều này cũng có nghĩa là bạn đang tiếp thu rất nhiều sự chểnh mảng của người khác. Tin tức bất ngờ về du lịch hoặc học hành đến vào ngày 24-2 không chỉ ảnh hưởng đến kế hoạch dài hạn mà còn cả lịch trình hàng ngày hiện tại của bạn. Tình huống này khiến bạn phải linh hoạt trong bài kiểm tra. Thay vì rơi vào cái bẫy cầu toàn thông thường của bạn , hãy cố gắng nắm lấy quyền tự do sắp xếp một số việc ngay bây giờ và tính toán phần còn lại sau.

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi sẵn sàng cho bất cứ điều gì cuộc sống ném vào tôi."

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Trăng tròn của tuần trước đã mang đến cho cuộc sống của bạn một sự lãng mạn mới mẻ (hoặc một sở thích hoặc một nỗi ám ảnh sáng tạo) và bây giờ Thiên Bình có thể tận hưởng kỳ trăng mật. Đây là tuần bắt đầu say mê phim ảnh, giải trí của bạn, dành nhiều thời gian hơn cho con cái hoặc gia đình và dành một buổi tối để không làm gì khác ngoài việc nấu một bữa ăn ngon miệng với chồng hoặc người yêu của bạn. Hãy tạm gác những niềm vui bên ngoài mà quay trở về với những niềm vui nho nhỏ với gia đình.

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi chọn hạnh phúc."

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Bạn là một sinh vật của thói quen, Bọ Cạp, nhưng đại dịch đã buộc bạn phải thay đổi rất nhiều. Có thể bạn đang tự hỏi khi nào thì mọi thay đổi sẽ không còn cảm giác như một mất mát lớn nữa. Tuần này mang đến cho bạn cơ hội để tìm lại niềm vui trong môi trường thường nhật. Hãy trồng cây, ! Cắt vài quả chanh tươi để lấy nước! Thưởng thức một món ăn ngon mà mình thích từ lâu! Mọi thứ xung quanh Bọ Cạp đều được hưởng lợi từ sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh mình."

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Bạn đang sợ khi phải nói chuyện về tài chính với đối tác hoặc bạn cùng phòng của mình. Nhưng các khoản chi tiêu ở nhà ngày càng mất kiểm soát và bạn không thể là người duy nhất trang trải tất cả các hóa đơn. Vào ngày 23 tháng 2 khi hành tinh sao Hỏa kết nối với sao Hải Vương, cảm giác giống như một cuộc đối đầu sẽ trở thành một cuộc trò chuyện trôi chảy tự do hơn về hoàn cảnh và giá trị của bạn. Nhân Mã còn nhiều thứ hơn để mất nếu bạn tiếp tục kìm hãm.

    Câu thần chú của tuần này: “Chia hóa đơn”.

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Hầu hết vòng kết nối xã hội của bạn đã coi bạn như một người bạn có trách nhiệm, nhưng tuần này, bạn có cơ hội để thực sự tỏa sáng với tư cách là người dẫn đầu nhóm. Cho dù bạn đang phá vỡ sự do dự trước các kế hoạch, mọi người đều biết ơn khi bạn kiểm soát được. Làm thế nào bạn có thể mang nhiều năng lượng này hơn để giải quyết các vấn đề trong lịch trình và thói quen của riêng bạn?

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi có giải pháp."

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Trong khi dọn dẹp tủ quần áo của bạn trong tuần này, bạn phát hiện ra những thứ giá trị. Ai biết bạn có rất nhiều kho báu được chôn giấu trong nhà riêng của bạn? Hãy coi đây là một dấu hiệu cho thấy tất cả công việc bạn đang làm ở hậu trường đều xứng đáng. Thời điểm Bảo Bình tỏa sáng cuối cùng sẽ đến nhưng hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm bây giờ. Tất cả đều là một phần của quá trình.

    Câu thần chú của tuần này: "Có vàng ở đây."

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Song Ngư nhận được sự chú ý của mọi người trong tuần này nhưng theo thông lệ, đó là bởi vì bạn bè, gia đình và thậm chí là đồng nghiệp cũ ngẫu nhiên đang đổ xô đến bạn để xin lời khuyên . Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ họ nhưng điều đó có thể chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Một cuộc gọi điện hoặc email bất ngờ vào ngày 24 giúp bạn thoát khỏi chu kỳ này và đưa bạn trở lại tập trung vào các dự án của riêng mình.

    Câu thần chú của tuần này: "Tôi biết điều gì xứng đáng với thời gian của tôi."

    Tác giả: Thanh Ngân

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-1-2024 đến ngày 28-1-2024
    Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải .....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-1-2024 đến ngày 21-1-2024
    Vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 1 năm 2024, Mặt trời di chuyển vào cung đối nghịch của Bảo Bình thiên về khoa học, làm nổi bật lĩnh vực mối quan hệ của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-1-2024 đến ngày 14-1-2024
    Vì hành tinh giao tiếp xuất hiện trong quả cầu này trong ba tuần kể từ Thứ Bảy ngày 13 tháng 1 năm 2024, nên Bọ Cạp đã sẵn sàng tạo ra những kết nối hữu ích, liên lạc với các mối liên hệ và trao đổi danh thiếp của mình.
    Chia sẻ