Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024

2024-07-21 14:13:50.0
Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Bạch Dương có thể đang chi tiêu nhiều hơn số tiền mà bản thân tiết kiệm được. Hoặc vượt quá ngân sách của bạn. Bạch Dương đừng đặt quá nhiều giá trị vào của cải vật chất có thể làm mất đi những gì thực sự quan trọng. Hãy tự vấn và cân bằng lại. Ở nơi làm việc, ai đó có thể đang quản lý quá mức mọi thứ hoặc làm bạn ngạt thở bằng sự kiểm soát của họ. Các vấn đề công việc đòi hỏi Bạch Dương phải sắp xếp thời gian tốt hơn, nếu Bạch Dương muốn hoàn thành đúng hạn. Đã đến lúc chịu trách nhiệm và cũng thư giãn một chút với tình hình hiện tại. Một số người sẽ không thay đổi. Ngay cả trong các mối quan hệ, Bạch Dương có thể phát hiện ra rằng việc chiếm hữu hoặc bảo vệ quá mức không giúp ích gì. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự cải thiện. Một sự thay đổi trong lối sống sẽ mang lại kết quả tốt.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Hãy đứng thẳng và tự hào, bất chấp những trở ngại xung quanh Kim Ngưu, hãy biết rằng bạn có đủ khả năng để vượt qua giai đoạn này. Đừng bỏ cuộc ngay bây giờ và đừng để bất kỳ ai khiến bạn cảm thấy mình bất lực. Một thái độ kiên cường sẽ giúp bạn vượt qua tình huống khó khăn. Sự giúp đỡ xuất hiện từ những người và địa điểm bất ngờ. Ngay cả khi những người khác phản đối bạn, Kim Ngưu vẫn có nhiều người ủng hộ bạn hơn. Hãy để họ giúp bạn. Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình. Một lời mời đến một sự kiện lớn hoặc một chuyến đi nước ngoài có thể nâng cao tinh thần. Dành thời gian khám phá thiên nhiên sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đừng lo lắng về tiền bạc, thay vào đó hãy kiên nhẫn với quá trình này.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Một điều dịu dàng của Song Tử xuất hiện. Một khía cạnh điềm tĩnh hơn và đồng cảm hơn với người khác. Đặc biệt là trong công việc, Song Tử có thể cảm thấy dễ tính hơn với nhóm của mình. Hoặc thậm chí cảm thấy muốn lười biếng một chút. Một giai đoạn may mắn bắt đầu cho những Song Tử tự kinh doanh hoặc những người muốn tự mình khởi nghiệp. Hãy giữ ranh giới của Song Tử vững chắc và rõ ràng, đặc biệt là với những tâm hồn tiêu cực trong cuộc sống cá nhân của bạn. Điều cuối cùng Song Tử muốn ngay bây giờ là có ai đó làm xáo trộn sự bình yên bên trong của bạn. Một người cha hoặc thậm chí là một người cố vấn có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn ngay bây giờ để đưa ra lời khuyên và sự hướng dẫn. Các vấn đề về tiền bạc đòi hỏi bạn phải thắt chặt chi tiêu một chút. Hãy quan sát và chờ đợi trước khi bạn tiêu tiền một cách bốc đồng. Song Tử có thể cần phải kiên trì hơn nhiều trong chế độ tập thể dục của mình.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Tiền bạc trong đầu Cự Giải. Hãy chuẩn bị cho nhiều cuộc họp về các vấn đề tài chính. Các cuộc đàm phán kết thúc thuận lợi với cách tiếp cận đôi bên cùng có lợi. Cự Giải có thể được tăng lương. Hoặc bạn chọn chuyển việc chỉ để có các quyền lợi tốt hơn. Ngay cả ở mặt trận gia đình, bạn và người bạn đời của mình có thể nỗ lực tăng các khoản đầu tư. Việc sửa chữa và cải tạo nhà có thể vượt quá ngân sách của Cự Giải. Hoặc lên kế hoạch mua sắm lớn. Những Cự Giải độc thân có thể bị thu hút bởi một người hành động thành đạt. Hãy vượt qua vẻ bề ngoài và nhìn nhận họ theo đúng con người thật của họ. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự phục hồi chậm nhưng chắc chắn.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Vũ trụ mang đến tin tốt lành cho Sư Tử. Và cho phép Sư Tử tiếp tục con đường của mình. Dần dần, Sư Tử bắt đầu cảm thấy lạc quan hơn khi bạn dần hiểu được sức mạnh của tư duy tích cực. Những tình huống căng thẳng có thể được ngăn chặn bằng sự hài hước. Sự xuất hiện của một thành viên mới trong nhóm có thể dẫn đến một số tin đồn và suy đoán. Ở nhà, Sư Tử có thể muốn ra ngoài nhiều hơn. Bỏ qua công việc nhà, Sư Tử thích giao lưu và chỉ cần thả tóc. Trẻ em mang lại niềm vui và tiếng cười. Mức năng lượng có thể cao và bạn có thể mong muốn thử một cái gì đó mới. Các vấn đề tiền bạc mang đến một bất ngờ thú vị.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy ưu tiên việc chăm sóc bản thân. Làm quá nhiều việc cho mọi người có thể bắt đầu ảnh hưởng đến Xử Nữ. Xử Nữ có thể thấy mình là người duy nhất phải làm mọi việc. Hoặc phải đối phó với một đồng nghiệp khó chịu, người cướp công của bạn. Môi trường làm việc độc hại có thể không sớm thay đổi, vì vậy hãy nghĩ đến việc chuyển đến một nơi tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, một nửa tốt hơn của Xử Nữ có thể hành động một cách bí ẩn hoặc không chia sẻ điều gì đó. Hãy tin vào bản năng của mình và quan sát nhiều hơn một chút về những điều không được nói ra. Cha mẹ có thể có một số lời khuyên khôn ngoan. Các vấn đề về tiền bạc đòi hỏi một cách tiếp cận cứng rắn. Nếu ai đó nợ bạn tiền, hãy hỏi họ và đừng dừng lại cho đến khi bạn lấy lại được tiền. Hãy coi chừng những cơn mất ngủ.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Quan hệ đối tác, liên minh được nêu bật trong những ngày tới. Thiên Bình có thể thấy dễ dàng kết nối với mọi người và để lại ấn tượng tích cực với cách bạn giao tiếp và nói chuyện. Có một bầu không khí dễ chịu xung quanh Thiên Bình thu hút mọi người đến với bạn. Sự tôn trọng lẫn nhau nuôi dưỡng lòng tin. Những Thiên Bình độc thân có thể gặp được một người bạn tâm giao. Hoặc khám phá ra một người mà họ cảm thấy như thể họ đã biết họ cả đời. Một giai đoạn tuyệt vời bắt đầu cho Thiên Bình trong nghệ thuật biểu diễn. Khán giả của Thiên Bình sẽ cảm nhận được bạn yêu thích những gì mình làm đến mức nào và tiếp cận bạn để biết thêm. Chỉ cần đừng quá thụ động khi nói đến việc đặt ra ranh giới. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống của bạn.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    .Nếu cuộc sống dạo này tẻ nhạt và buồn chán, những ngày sắp tới hứa hẹn sẽ có một số hành động.Bọ Cạp nên kiểm soát tính bốc đồng của bạn và tuân thủ những gì đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Không phải là thời điểm để mạo hiểm, đặc biệt là trên cơ sở những lời hứa. Hãy chờ và quan sát cho đến khi lời nói của họ biến thành hành động. Các cuộc thảo luận công việc diễn ra suôn sẻ miễn là cả hai bên đều công bằng và tôn trọng lời nói của họ. Trong vấn đề tình cảm, các mối quan hệ cho thấy dấu hiệu chuyển thành cam kết lâu dài, miễn là bạn tôn trọng sự khác biệt của nhau. Hãy kiềm chế sự thôi thúc kiểm soát người kia. Bạn càng cho họ nhiều tự do, họ sẽ càng quay lại với bạn. Các vấn đề tiền bạc có vẻ tốt. Sức khỏe cuối cùng cũng đã được kiểm soát trở lại.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Đừng bao giờ nói không bao giờ, Nhân Mã thân mến. Đã đến lúc Nhân Mã mở rộng tâm trí và nhìn nhận mọi thứ theo quan điểm của người khác. Một chuyến đi ngắn có thể là sự thay đổi mà bạn cần. Tín hiệu đám cưới bắt đầu reo lên với nhiều người và bạn có thể thấy mình tự hỏi liệu mình cũng sẽ sớm kết hôn hay không. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu để tạo ấn tượng tốt với sếp và khách hàng của bạn. Việc nỗ lực hết mình vì ai đó sẽ giúp bạn nhận được lời khen ngợi và phước lành. Cố gắng không chi tiêu quá mức cho những thứ bạn thực sự không cần. Và hãy chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn dễ bị dị ứng theo mùa

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Những thất vọng gần đây đã dẫn bạn đến thời điểm này, khi Ma Kết có thể đang đánh giá lại vị trí hiện tại của mình và nơi bạn muốn đến. Một sự bồn chồn nhất định bao quanh bạn khi bạn xem xét cuộc sống của mình và cảm thấy không hài lòng với cách cuộc sống của bạn đã hình thành, đặc biệt là về mặt sự nghiệp. Ma Kết biết rằng mình có khả năng làm được nhiều hơn thế nữa nhưng tại thời điểm này, tất cả những gì bạn cảm thấy là cảm giác buồn chán và nhận ra rằng bạn không thể tiếp tục theo cách này. Mọi thứ cần phải thay đổi và điều đó có thể xảy ra với sự thay đổi bên trong. Ma Kết có thể cảm thấy ai đó đã làm bạn thất vọng. Hoặc đã hứa điều gì đó nhưng không thực hiện. Về mặt nghề nghiệp, bạn có thể cảm thấy bị tổn thương bởi những lời nói hoặc hành động mâu thuẫn hoặc ích kỷ của ai đó. Một lời khuyên, đừng giữ nó trong lòng, hãy nói về sự thất vọng của bạn với một người bạn hoặc cố vấn đáng tin cậy. Các vấn đề về tiền bạc cần một chút lời khuyên và định hướng. Sức khỏe của bạn đang tốt hơn.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Sâu thẳm bên trong, Bảo Bình biết rằng tình hình hiện tại của mình sắp kết thúc. Các lá bài chỉ rõ rằng bạn đang tiến gần đến hồi kết của một chu kỳ trong cuộc sống và đang xây dựng một chu kỳ mới. Một thứ gì đó chết đi nhưng một thứ khác sẽ được tái sinh – đó có thể là một cách suy nghĩ, một sự thay đổi công việc hoặc sự kết thúc của cảm giác như một 'nạn nhân của hoàn cảnh'. Hãy chịu trách nhiệm. Quyết định điều bạn muốn. Và tiến lên theo hướng đó. Hãy kiên nhẫn. Sự thay đổi sẽ dành cho bạn trong các lá bài nhưng sau khi trì hoãn. Một tình bạn cũ có thể trở nên xa cách khi bạn khám phá ra cả hai đã thay đổi nhiều như thế nào. Việc từ bỏ một số loại thực phẩm nhất định có thể mang lại sự thay đổi tích cực về sức khỏe. Hãy giữ cho mình một tâm trí cởi mở.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Song Ngư càng học cách hòa hợp với một số người khó tính trong nhóm của mình nhanh thì mọi thứ càng tốt đẹp. Không phải ai cũng nghĩ theo cách của bạn. Và không phải ai cũng thẳng thắn và đúng trọng tâm. Hãy kiên nhẫn và Song Ngư sẽ được đền đáp. Về mặt chuyên môn, đây là thời điểm tuyệt vời để tiếp cận các thị trường mới, quan hệ đối tác kinh doanh. Các mạng lưới đang mở ra cánh cửa trước mắt Song Ngư. Có thể đạt được lợi ích lâu dài nhưng chỉ khi bạn kiên nhẫn. Một cuộc trò chuyện tình cờ với đồng nghiệp có thể dẫn đến một mối tình công sở ngắn ngủi. Hãy chăm sóc làn da của Song Ngư nếu bạn thường xuyên ở ngoài trời. Song Ngư có thể phát hiện ra một số tiền mà Song Ngư đã quên.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-6-2024 đến ngày 30-6-2024
    Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm sự bình yên, Bảo Bình có thể phải tránh xa tất cả những người, địa điểm và những thứ đang tạo ra ồn ào trong cuộc sống của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-6-2024 đến ngày 23-6-2024
    Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước.
    Chia sẻ