Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-9-2024 đến ngày 29-9-2024

2024-09-22 13:50:21.0
Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Có một sự bồn chồn ngày càng tăng bên trong bạn, háo hức đón nhận những thách thức và nhiệm vụ mới hoặc làm điều gì đó quyết liệt với cuộc sống của bạn. Bạn có thể đột nhiên cảm thấy muốn bỏ cuộc khi chưa có việc làm trong tay. Hoặc chỉ muốn thoát khỏi một mối quan hệ lâu dài. Muốn thay đổi hoàn toàn. Hoặc tiêu tiền một cách liều lĩnh. Bạch Dương nên kiểm soát sự ham muốn và hãy nghĩ về hậu quả lâu dài về hành động của bạn trước khi làm điều gì đó mà sau này bạn có thể hối hận. Hạnh phúc sẽ đến từ những tình bạn cũ đột nhiên quay trở lại. Hoặc một cuộc gặp gỡ với những người mà bạn đã không gặp trong nhiều năm. Các vấn đề về tiền bạc sẽ được giải quyết. Hãy cẩn thận với các dị ứng đột ngột hoặc cơn nóng giận bộc phát. Sự điều độ là chìa khóa của sự bình yên.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Tất cả đều là về tiền bạc. Các cuộc đàm phán kết thúc thuận lợi. Kim Ngưu có thể kiếm được một tài khoản uy tín cho công ty. Hoặc được tăng lương hoặc thăng chức. Và trong khi tiền có thể đến với bạn thì mong muốn phung phí vào những thứ xa xỉ vô nghĩa của bạn cũng vậy. Hãy cẩn thận với một người phụ nữ có thể đột nhiên cho bạn thấy bản chất thật của cô ấy. Điều tồi tệ nhất sắp qua. Sự chữa lành sẽ được đảm bảo nếu bạn không khỏe trong thời gian gần đây. Một chút nghỉ ngơi và giải trí có thể chính là những gì cơ thể và tâm hồn bạn đang cần.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Sự cáu kỉnh dường như đang biến mất và Song Tử thấy mình trở lại với bản thân vui vẻ như trước. Hãy chuẩn bị cho một tuần bận rộn với nhiều giao tiếp và lời mời tham gia các sự kiện xã hội. Bạn là một chú ong bận rộn và sâu thẳm bên trong, bạn thích cảm giác được ngập đầu trong công việc! Chỉ cần một lời cảnh báo, trong lúc vội vã để đáp ứng thời hạn và hoàn thành nhiều việc, đừng quên lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn, đặc biệt là trong các vấn đề về sức khỏe. Cuộc sống xã hội của bạn có thể khởi sắc khi một người bạn ghé thăm sau một thời gian dài hoặc khi bạn tổ chức một buổi gặp mặt. Chia sẻ những kỷ niệm vui vẻ mang lại niềm vui. Thiền định xoa dịu tâm hồn. Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng bắt đầu.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Hãy tin vào trực giác của bạn. Một cơ hội có thể đến với bạn và có vẻ quá tốt để có thể là sự thật. Trước khi nắm bắt nó, hãy dừng lại một lần và sắp xếp mọi sự thật. Có thể có điều gì đó không tốt như vẻ bề ngoài của nó. Hãy cân nhắc tất cả các lựa chọn và tìm kiếm lời khuyên từ bên ngoài nếu bạn đang phải vật lộn với một quyết định. Và hãy nhớ rằng không có kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Cự Giải biết rằng mình đang hướng đến sự thay đổi và đã đến lúc phải chuẩn bị cho điều đó - về mặt tinh thần, cảm xúc và tâm linh. Các Cự Giải đã kết hôn có thể nghĩ đến việc mở rộng hoặc chuyển đến một ngôi nhà mới. Hãy cẩn thận với xu hướng chi tiêu quá mức của bạn. Sức khỏe có vẻ ổn.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Sự thay đổi đang diễn ra. Sư Tử sắp bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời. Giai đoạn chắc chắn sẽ yên bình và hiệu quả hơn. Nhưng trước tiên, bạn cần dọn dẹp một số thứ cũ kỹ theo thái độ và niềm tin không còn phục vụ bạn nữa và các mối quan hệ đang làm bạn mất thời gian. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, sắp xếp đồ đạc của bạn, nếu bạn định đi máy bay, tốt hơn là nên đi nhẹ nhàng. Ngay cả khi ở nhà, Sư Tử cũng có thể dọn dẹp hoặc cho đi rất nhiều đồ đạc tích lũy. Một mối tình ngắn ngủi có thể kết thúc, hoặc một mối quan hệ có thể chuyển sang giai đoạn trưởng thành hơn. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy Sư Tử cần phải có tổ chức hơn nhiều. Một nguồn thu nhập mới có thể đến với bạn trong những tuần tới. Hãy lưu ý đến dị ứng và ăn quá nhiều.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy cảnh giác một chút. Có người không trung thực với Xử Nữ. Và Xử Nữ có thể khám phá ra sự thật trong những ngày tới. Bạn có thể cảm thấy bị lừa dối nhưng bạn đã học được bài học. Niềm tin là tốt, nhưng niềm tin mù quáng có thể không phải là một ý tưởng hay. Một tuần bận rộn đang chờ bạn về mặt công việc và bạn có khả năng xử lý mọi thứ một cách dễ dàng. Một đồng nghiệp cấp cao có thể bắt đầu dựa dẫm vào bạn nhiều hơn. Hoặc bạn có thể thấy rằng họ tâm sự với bạn nhiều hơn. Tài chính diễn ra suôn sẻ. Các vấn đề gia đình có thể đòi hỏi Xử Nữ phải quan tâm nhiều hơn một chút. Một người trẻ tuổi có thể cần bạn quan tâm nhiều hơn là sự kỷ luật của bạn. Những Xử Nữ độc thân có thể cần dành thời gian để giao lưu.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Đưa mọi thứ trở lại trạng thái cân bằng. Một chút ủy quyền sẽ có tác dụng rất lớn, đặc biệt là khi thời hạn đang đến gần. Thiên Bình có thể dành thời gian đào tạo một số tân binh hoặc đảm nhận vai trò cố vấn. Khi bạn làm việc quá sức và tiệc tùng quá khuya, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đi xuống. Và những ngày tiếp theo có thể là lời nhắc nhở bạn bắt đầu chăm sóc sức khỏe của mình trở lại, đặc biệt là chế độ ăn uống và lịch trình ngủ. Đưa thói quen lành mạnh trở lại cuộc sống của bạn. Về mặt đời sống xã hội, Thiên Bình có thể cảm thấy quá kiệt sức để giải quyết các vấn đề của bạn bè. Quá nhiều cãi vã ở trong gia đình có thể khiến bạn mong muốn có sự yên bình và tĩnh lặng. Hãy cứ thực hiện nếu bạn phải làm vậy. Các vấn đề về tiền bạc đòi hỏi bạn phải chú ý nhiều hơn đến việc tiết kiệm.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Từ khóa cho những tuần tới là sự mở rộng. Nghĩ lớn. Nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ. Và nghĩ theo hướng tăng trưởng dài hạn. Một cơ hội đến với bạn để kiếm thêm tiền. Một khoản đầu tư cuối cùng cũng được đền đáp. Và Bọ Cạp thậm chí có thể quyết định khám phá một dự án kinh doanh mới trong giai đoạn này. Về mặt tài chính, bạn sẽ gặp may, vì vậy đừng trì hoãn và cũng đừng nghĩ rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi. Những Bọ Cạp độc thân có thể tiến gần hơn đến việc kết hôn, mặc dù họ không tin rằng điều đó có thể xảy ra sớm như vậy. Bọ Cạp hãy cẩn thận khi ăn ngoài quá nhiều hoặc thưởng thức đồ ăn nhiều dầu mỡ, hệ tiêu hóa của bạn có thể phản đối.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Hãy kiểm tra thực tế. Mọi thứ không hoàn toàn giống như vẻ bề ngoài. Hoặc bạn có thể tưởng tượng ra một tình huống chưa từng thực sự tồn tại. Đừng để bị cuốn đi và nhớ giữ cho mình luôn bình tĩnh. Một người không ưa bạn có thể gây ra một vài vấn đề trong công việc hoặc có thể lan truyền một số tin đồn không mong muốn về bạn. Đừng phản ứng, chỉ cần đáp lại và đặt họ vào đúng vị trí của họ. Trong vấn đề tình cảm, một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ hấp dẫn có thể dẫn đến một mối tình bất ngờ lãng mạn. Sức khỏe của một thành viên trong gia đình có thể gây ra một số lo ngại, đừng lo lắng, họ sẽ hồi phục. Các vấn đề tiền bạc cho thấy nhu cầu kiểm soát việc chi tiêu bốc đồng.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Mọi thứ bắt đầu trở nên tốt hơn dần dần. Học cách không bị cuốn theo cảm xúc. Năng lượng đang dần chuyển đổi và bạn có thể sớm mong đợi một số thay đổi tích cực xung quanh mình. Một điều gì đó mà bạn đã đấu tranh trong một thời gian sẽ được giải quyết. Sự thất vọng tại nơi làm việc dần lắng xuống với một dự án mới thú vị. Ma Kết đang tìm việc có thể nhận được lời mời. Ngay cả ở trong gia đình, tâm trạng của người thân yêu có thể đáng lo ngại nhưng sẽ sớm cải thiện. Một người bạn cũ trong quá khứ kết nối lại với bạn. Hoặc bạn có thể đang lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày khỏi thành phố. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy cần phải lo lắng ít hơn và luôn lạc quan.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Đừng bỏ cuộc giữa chừng và đừng để bị cuốn đi. Bảo Bình phải kiên trì với quá trình cho đến khi kết thúc. Thành công là của bạn nhưng trước tiên bạn cần hoàn thành tất cả những dự án và ý tưởng còn dang dở mà bạn đang ấp ủ trong đầu. Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn. Một sự kiện gia đình có thể khiến Bảo Bình tự hỏi về cảm xúc thực sự của một số người. Các vấn đề về tiền bạc có vẻ tốt, đặc biệt là đối với những người tự kinh doanh. Hãy cẩn thận với một căn bệnh tái phát, hãy tìm kiếm ý kiến ​​chuyên môn trước khi nó trở thành mãn tính.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Ai đó hoặc điều gì đó có thể truyền cảm hứng cho bạn và mang đến cho bạn hy vọng mới trong cuộc sống và công việc của bạn. Mọi thứ đang diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Chỉ cần có niềm tin. Và biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn theo thời gian. Một thời điểm tốt để làm điều gì đó cho tâm hồn của bạn, bạn có thể muốn thử phương pháp chữa bệnh thay thế hoặc đăng ký một số lớp học nâng cao tâm hồn của bạn. Lợi nhuận tài chính đang được chỉ ra. Chỉ cần nhớ chia sẻ một số may mắn với những người kém may mắn hơn bạn. Cuộc sống cá nhân của bạn sẽ được cải thiện khi bạn bắt đầu nỗ lực hơn để kết nối với những người mới. Hãy nhớ rằng sẽ không ai biết bạn tuyệt vời như thế nào trừ khi và cho đến khi bạn tiếp cận. Một bài học đã được rút ra về các vấn đề sức khỏe, bây giờ chỉ cần lưu tâm và mọi thứ sẽ ổn thôi.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Chia sẻ