Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-6-2024 đến ngày 30-6-2024

2024-06-23 17:03:38.0
Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm sự bình yên, Bảo Bình có thể phải tránh xa tất cả những người, địa điểm và những thứ đang tạo ra ồn ào trong cuộc sống của bạn.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Hãy cẩn thận với những cơn thất vọng và thiếu kiên nhẫn. Bạch Dương có thể cảm thấy như thành công đang trốn tránh bạn. Hoặc những dự án đầy hứa hẹn lại bị thất bại. Công việc sẽ tiến triển dần nhưng sẽ mất thời gian. Hiện tại, hãy thực hiện chiến lược ngắn hạn và đừng mong đợi quá nhiều sự hợp tác.

    Trong cuộc sống cá nhân của Bạch Dương, hãy mong đợi sự nhẹ nhõm khi được đoàn tụ bạn bè vui vẻ. Hoặc khả năng gặp được một người mới, người sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên sống động nhờ khiếu hài hước của họ.

    Lo lắng về tiền bạc bây giờ sẽ không giúp ích được gì, Bạch Dương chỉ cần tiến hành từng bước một và giữ thái độ lạc quan.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Điều độ là chìa khóa giúp Kim Ngưu bớt căng thẳng. Rốt cuộc, quá nhiều thứ tốt chưa hẳn là một điều tốt. Thức đêm khuya quá. Hoặc làm việc quá nhiều có thể bắt đầu ảnh hưởng đến sức khỏe của Kim Ngưu. Bạn hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân.

    Tình bạn có thể bắt đầu làm Kim Ngưu kiệt sức. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy kiệt sức khi ở cạnh một người hoặc một nhóm người cụ thể, có lẽ đã đến lúc tìm hiểu nguyên nhân và tách mình ra một lúc.

    Hãy cẩn thận khi phung phí vào những thứ bạn không thực sự cần. Hoặc ăn uống quá mức.Yoga là bộ môn giúp bạn lấy lại sự cân bằng.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử đang đi đúng hướng. Hãy luôn hy vọng và mong chờ những thay đổi tích cực trong những ngày tới. Một tâm hồn trẻ có thể đến mang theo một thông điệp. Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn và làm theo sự hướng dẫn của nó.

    Song Tử trong lĩnh vực sáng tạo có tiềm năng vượt trội. Và nếu bạn đang có ý định ra nước ngoài để học cao hơn, hãy mong đợi một số tin tốt lành. Về mặt tinh thần, đây là thời kỳ tốt đẹp. Và nó sẽ không đến khi bạn đang thiền mà ở giữa xung đột khi bạn chợt nhận ra rằng mình có thể chọn phản ứng khác đi.

    Một kỳ nghỉ ngắn ngày cùng gia đình và bạn bè sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cho mình. Vấn đề tiền bạc có vẻ đầy hứa hẹn. Chỉ cần đừng rơi vào bất kỳ kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Trí tưởng tượng có thể đang ở mức quá cao. Hoặc Cự Giải có thể cảm thấy hơi mất thăng bằng trong một số tình huống nhất định hoặc khi ở cạnh một số người nhất định. Có một cảm giác bồn chồn, khó chịu có thể khiến bạn làm mọi việc một cách bốc đồng. Hoặc bắt đầu đi vào mọi suy nghĩ tiêu cực. Đã đến lúc lấy lại sự cân bằng, đặc biệt nếu bạn phát hiện ra mình ngủ không ngon giấc hoặc có những giấc mơ bất thường. Một người phụ nữ  Cự Giải có trực giác có thể đưa ra những hiểu biết sâu sắc về một tình huống khó xử.

    Vấn đề tiền bạc đòi hỏi một cách tiếp cận thực tế. Cự Giải đang tìm việc cần nhận thức được giá trị thị trường của họ.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Bắt đầu tổ chức, ủy thác và làm bất cứ điều gì Sư Tử cần để hoàn thành công việc đúng thời hạn. Cơn nóng giận có thể bùng lên đột ngột, vì vậy hãy cẩn thận với những cơn nóng nảy. Nếu có điều gì bạn không thể chấp nhận được thì đó là những lời bào chữa và dối trá.

    Tiến bộ được thực hiện trên mặt trận chuyên nghiệp. Và ở nhà, bạn có thể cảm thấy muốn dọn dẹp hoặc thay đổi hoàn toàn. Hãy buông bỏ những quan điểm và tài sản mà bạn không còn cần nữa.

    Những Sư Tử độc thân có thể bị thu hút bởi một người tự tin và thẳng thắn. Tài chính có dấu hiệu khởi sắc trong những tháng tới. Chỉ cần đề phòng những cơn đau nhức và bong gân đột ngột.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Xử Nữ có thể cảm thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi của cuộc sống hoặc bị choáng ngợp bởi quá nhiều thứ đang diễn ra. Hãy chậm lại và nghỉ ngơi. Vấn đề công việc có thể bị lùi lại khi bạn tập trung vào các vấn đề gia đình hoặc hạnh phúc của chính mình.

    Các doanh nghiệp và dự án có thể bị trì hoãn tạm thời hoặc có thể cần phải làm lại. Những cuộc trò chuyện dài với bạn bè và gia đình giúp mang lại quan điểm và cảm giác rõ ràng. Xử Nữ có thể không nhận ra mình được yêu thương và ủng hộ đến mức nào.

    Đừng bỏ bê sức khỏe của bạn và giảm căng thẳng thường xuyên nhất có thể.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Tương lai của Thiên Bình hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn làm bây giờ. Hãy đứng lên chống lại những người đang cố gắng kiểm soát bạn hoặc chỉ lợi dụng bạn. Cần phải đưa ra quyết định rất sớm, nhưng hãy dành thời gian để cân nhắc những ưu và nhược điểm trước khi lao vào. Tâm trí của bạn có thể muốn một cái gì đó, nhưng trái tim bạn có thể mong muốn một cái gì đó hoàn toàn khác.

    Ngay cả trong các mối quan hệ, Thiên Bình cũng có thể khó tìm ra ai đó. Hoặc một người thân yêu có thể khiến bạn bối rối về hành vi mâu thuẫn của họ. Có thể bạn cần chú ý hơn một chút đến vấn đề tiền bạc, đặc biệt nếu gần đây bạn hơi lơ là về tài khoản của mình. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự tiến bộ.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Hãy tìm ra điều gì thực sự quan trọng và tập trung vào đó. Có thể Bọ Cạp đang làm quá nhiều việc cùng một lúc và không làm được việc gì. Khối lượng công việc có thể tăng lên. Hoặc Bọ Cạp có thể thấy mình đang làm công việc của 2 người nếu không có tổ chức. Quá nhiều người phụ thuộc vào bạn và điều đó có thể bắt đầu làm bạn kiệt sức. Hãy chắc chắn rằng bạn dành cho tôi chút thời gian.

    Những Bọ Cạp độc thân có thể thấy mình bị sa lầy bởi gánh nặng quá khứ của người khác. Đã đến lúc trò chuyện chân thành với những người thân yêu về những kỳ vọng và hạn chế.

    Vấn đề tiền bạc có xu hướng đi lên dần dần. Một kỳ nghỉ ngắn sẽ giúp giảm bớt căng thẳng.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Trong những ngày tới, Nhân Mã có thể sẽ tập trung nhiều vào các vấn đề tài khoản và tiền bạc. Mong đợi các khoản thanh toán, các cuộc họp xung quanh các khoản đầu tư và thậm chí khả năng thực hiện một giao dịch mua lớn. Trong khi Nhân Mã đang sắp xếp tài chính, đừng quên liên lạc với những người yêu thương bạn. Vợ/chồng của Nhân Mã có thể hơi khắt khe một chút. Hoặc cha mẹ có thể cần bạn để hỗ trợ về mặt tinh thần.

    Những Nhân Mã độc thân có thể không thích hẹn hò hoặc có thể cảm thấy nhàm chán trước sự chú ý của ai đó. Một khoảng thời gian tốt để xem xét những thay đổi mà bạn muốn thực hiện trong cuộc sống và sau đó tiếp tục thay đổi mọi thứ.

    Một chế độ ăn uống mới hoặc thay đổi lối sống sẽ mang lại kết quả mà bạn tìm kiếm.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Hãy dành thời gian của bạn để lựa chọn. Có thể có một số con đường để Ma Kết lựa chọn và tất cả chúng đều có vẻ tốt ở bề ngoài. Tập trung vào các ưu tiên của bạn. Vượt qua những kiểu suy nghĩ tiêu cực bằng cách hình dung ra kịch bản tốt nhất trong đầu bạn. Ma Kết xuất sắc trong lĩnh vực sáng tạo. Động não cùng những bộ óc thông minh khác sẽ mang lại câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

    Trong vấn đề tình cảm. Sự thiếu quyết đoán hoặc không sẵn sàng cam kết của ai đó có thể có nghĩa là đã đến lúc phải tiếp tục. Hãy suy nghĩ về điều bạn thực sự mong muốn từ các mối quan hệ cá nhân thay vì làm hài lòng tất cả mọi người.

    Số tiền nợ bạn có thể bị chậm trễ. Ma Kết hã tránh xa các chất kích thích, có thể khiến bạn gặp rắc rối.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm sự bình yên, Bảo Bình có thể phải tránh xa tất cả những người, địa điểm và những thứ đang tạo ra ồn ào trong cuộc sống của bạn. Một tình huống độc hại không thể thay đổi hoặc mong muốn biến mất. Một đồng nghiệp thống trị hoặc kiểm soát sẽ không phản ứng tích cực với phản hồi. Hiện tại, hãy bắt đầu nghĩ đến một con đường khác. Ngay cả trong gia đình, ai đó có thể hành động quá hách dịch hoặc chỉ trích, và bạn có thể bắt đầu tránh tương tác cho đến khi họ lùi bước một chút.

    Sức khỏe của Bảo Bình cần được chú ý nhiều hơn.

    Vấn đề tiền bạc đòi hỏi phải cẩn thận hơn rất nhiều khi chi tiêu và tiết kiệm. Mong đợi thành công trong các vấn đề pháp lý, nhưng hãỹ cần kiên nhẫn.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Đã đến lúc thoát khỏi những khuôn mẫu hành vi cũ và những tình huống không tốt. Thoát ra khỏi vùng an toàn và thử điều gì đó mới mẻ, dù là về mặt chuyên môn hay cá nhân, có thể là chìa khóa để Song Ngư tìm thấy sự thỏa mãn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Sự bồn chồn ngày càng tăng có thể cho bạn biết rằng sự thay đổi đang nằm trong tay bạn. Nếu những người bạn cũ bắt đầu khiến bạn chán nản, hãy xem cách bạn có thể tương tác với các nhóm mới và thử những điều mới.

    Một chế độ tập luyện hoặc chế độ ăn uống mới sẽ mang lại những thay đổi tích cực mà bạn tìm kiếm. Đừng trì hoãn.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-6-2024 đến ngày 23-6-2024
    Giữ mối hận thù trong quá khứ và lặp lại những sai lầm không giúp Sư Tử tốt lên. Đã đến lúc buông bỏ và tiến về phía trước.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-6-2024 đến ngày 16-6-2024
    Bây giờ là lúc Bảo Bình thu thập kiến ​​thức và sử dụng nó cho thành công trong tương lai. Cơ hội việc làm có thể mở ra cho bạn ở nhiều địa điểm khác nhau
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 3-6-2024 đến ngày 9-6-2024
    Tại nơi làm việc, Kim Ngưu có thể phải đối phó với một người hay thay đổi hoặc tiếp cận với một khách hàng khó tính.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-5-2024 đến ngày 2-6-2024
    Sự bình yên dần dần len lỏi vào. Và sẽ có những giây phút nhẹ nhõm tuyệt đối khi Ma Kết thấy tình huống căng thẳng bắt đầu dịu đi. Và vấn đề sức khỏe dần dần bắt đầu có dấu hiệu tiến triển.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 20-5-2024 đến ngày 26-5-2024
    Kim Ngưu hãy suy nghĩ về việc dành thời gian cho bản thân để khôi phục lại cảm giác cân bằng và tích cực. Sự chữa lành và....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-5-2024 đến ngày 19-5-2024
    Song Ngư sẽ nhận được sự tôn trọng trong tuần này. Tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý của bạn sẽ được hoàn thành
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 6-5-2024 đến ngày 12-5-2024
    Tuần này Xử Nữ sẽ tỏ ra tự tin. Sự tôn trọng sẽ tăng lên ở nơi làm việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-4-2024 đến ngày 5-5-2024
    Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Chia sẻ