Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024

2024-08-26 22:40:35.0
Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Quá khứ đã qua và điều duy nhất Bạch Dương có thể kiểm soát là ngay bây giờ. Hãy ở lại thời điểm hiện tại và xem những gì cần phải làm ngay tại đây và ngay bây giờ. Những cách làm việc cũ không còn hiệu quả nữa và Bạch Dương có thể cần nâng cấp, sửa đổi và thích nghi với môi trường làm việc thay đổi nhanh chóng. Một thành viên chủ chốt của nhóm có thể nghỉ hưu hoặc từ chức. Và những người tìm việc có thể cân nhắc các ngành công nghiệp mới hoặc thậm chí nâng cao kỹ năng của bản thân để phù hợp. Về mặt cá nhân, Bạch Dương có thể nghe tin tức về một người nào đó từ rất lâu trước đây. Các cuộc đoàn tụ sẽ mang lại niềm vui. Và nếu Bạch Dương đang có kế hoạch đi du lịch, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Các vấn đề về tiền bạc đòi hỏi một cách tiếp cận có tổ chức và tự kỷ luật hơn. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự chữa lành.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Kim Ngưu có thể và bạn sẽ làm được những điều tuyệt vời. Đã đến lúc tự thúc đẩy bản thân và nhận ra bạn có khả năng như thế nào. Ai đó có thể cố gắng chỉ trích công việc của bạn hoặc hạ thấp bạn một cách không cần thiết. Khi Kim Ngưu nhận ra mình khiến họ bất an như thế nào, lời nói của họ sẽ không còn giá trị. Đừng mong đợi mọi người nhận ra giá trị của bạn ngay bây giờ, hãy làm những gì bạn đang làm và cố gắng hết sức. Các mối quan hệ độc hại có thể khiến Kim Ngưu phải cắt đứt với một người liên tục hạ thấp hoặc thiếu tôn trọng bạn. Hôn nhân có thể đòi hỏi cả hai bạn tăng cường phải kết nối hơn với nhau. Số tiền người ta nợ bạn có thể sẽ khó đòi hoặc bạn có thể phát hiện ra rằng ai đó không có ý định trả lại bạn.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Đúng lúc Song Tử nghĩ rằng không có ai đáng tin cậy để giúp bạn, bạn nhận được sự hỗ trợ. Đúng lúc bạn nghĩ rằng danh sách việc nhà của mình sẽ không giảm đi, thì lại có sự nhẹ nhõm. Bắt đầu giao nhiệm vụ để có nguy cơ kiệt sức. Và nhận ra rằng mọi thứ phải đạt đến đỉnh điểm trước khi chúng trở nên tốt hơn. Về vấn đề tình cảm, hãy học cách yêu cầu sự hỗ trợ về mặt tình cảm từ đối tác, bạn bè hoặc gia đình của bạn. Làm quá nhiều cho người khác và giữ cảm xúc bị kìm nén bên trong sẽ không giúp ích cho ai. Hãy cân nhắc việc trải qua quá trình thanh lọc, dọn sạch quần áo và đồ vật không mong muốn, để dọn dẹp và đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Các vấn đề về tiền bạc mang lại một bất ngờ thú vị. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy một bước ngoặt tốt hơn.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Cự Giải cởi mở với những ý tưởng mới, tò mò và mong chờ một số sự phấn khích về mặt trí tuệ. Một phần trong bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nghề nghiệp, công việc hoặc thậm chí bạn có thể nghĩ đến việc quay lại học tập. Hãy làm bất cứ điều gì bạn mơ ước, Cự Giải thân mến, nếu không phải bây giờ thì khi nào? Bạn có thể gặp một người có phong cách nói chuyện thẳng thắn khiến bạn bất ngờ. Hoặc có một cuộc trò chuyện chân thành tình cảm từ một người bạn cũ. Tin tức quan trọng có thể đến với bạn và gây ra một số thay đổi lớn ở phía trước. Một mẹo, nếu ai đó nói chuyện với bạn, hãy thực sự lắng nghe những gì họ đang cố gắng truyền đạt. Trước khi vội vàng đầu tư hoặc chi tiền, hãy nghiên cứu một chút và đưa ra một số quyết định sáng suốt. Hãy lưu ý đến các dị ứng.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Hãy nói ra. Hãy yêu cầu những gì Sư Tử muốn. Yêu cầu quá nhiều và bạn có thể chẳng nhận được gì. Hãy suy nghĩ kỹ về chiến lược của bạn. Tìm lời khuyên từ một cố vấn khách quan. Một vấn đề tại nơi làm việc có thể đòi hỏi bạn chỉ tập trung vào kết quả lâu dài thay vì những căng thẳng hàng ngày. Một đồng nghiệp khó chịu có thể khiến mọi thứ trở nên mệt mỏi đối với mọi người trong nhóm. Ở nhà, hãy khoan dung với những thói quen và nhu cầu của những người thân yêu. Họ chỉ có thể nhờ đến bạn. Một người bạn cũ có thể đột nhiên liên lạc với bạn để chia sẻ một số tin tức hoặc thậm chí là một sự giúp đỡ. Một hóa đơn cũ chưa thanh toán có thể cần được giải quyết. Hoặc bạn có thể thấy mình đang xem xét lại các khoản đầu tư của mình. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ tốt.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Năng lượng của Xử Nữ có thể cảm thấy bị phân tán. Hoặc Xử Nữ có thể thấy khó tập trung vào bất kỳ nhiệm vụ nào tại một thời điểm. Có lẽ bạn bị mất tập trung, hoặc có lẽ bạn có quá nhiều việc phải làm và cảm thấy choáng ngợp. Một việc bạn nghĩ là dễ làm, hóa ra lại rất vất vả và căng thẳng. Một người mà bạn nghĩ rằng bạn có thể tin tưởng hóa ra lại không đáng tin cậy. Chỉ cần thực hiện từng bước một và đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của những bước nhỏ theo đúng hướng. Về mặt cá nhân, bạn có thể nhận ra rằng thật vô nghĩa khi đầu tư vào một mối quan hệ chỉ khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Nếu bạn đã ăn kiêng hoặc lên kế hoạch tập thể dục gần đây, bạn sẽ đạt được tiến triển ngay cả khi bạn không thấy kết quả ngay bây giờ. Các vấn đề về tiền bạc có thể cần sự hướng dẫn của một chuyên gia.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Mọi thứ hiện đang trong tầm kiểm soát và bạn lại kiểm soát được mọi thứ. Sự chăm chỉ, tính kỷ luật và khả năng kiểm soát bản thân đã đưa bạn đến nơi bạn đang ở cho đến nay, vì vậy đừng để những nghi ngờ len lỏi vào nơi bạn đang hướng đến. Hãy kiểm soát thời gian và năng lượng của mình nhiều hơn và đừng để mọi người làm bạn kiệt sức. Trong cuộc sống cá nhân, những vấn đề liên quan đến người cha và người có thẩm quyền có thể khiến Thiên Bình phải luôn cảnh giác. Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy lợi nhuận dài hạn và khả năng đầu tư vào bất động sản trong những tháng tới. Nếu Thiên Bình muốn duy trì sức khỏe tốt, hãy lắng nghe những gì cơ thể đang nói với bạn.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Nếu Bọ Cạp muốn nhận, Bọ Cạp phải học cách cho đi. Thời gian để cân bằng cả ở nơi làm việc và trong cuộc sống cá nhân của bạn. Tập trung quá nhiều vào vấn đề tiền bạc và vật chất không phải là cách tiến về phía trước phải không? Xây dựng các mối quan hệ quan trọng trong tổ chức và trong ngành của bạn. Nếu Bọ Cạp muốn tiến về phía trước trong tình yêu, hãy buông bỏ quá khứ. Một người đặc biệt có thể cần nhiều không gian hơn trong mối quan hệ và tính chiếm hữu sẽ không đưa bạn đến đâu cả. Biết cách cân đối trong việc tiết kiệm và chi tiêu sẽ mang đến tài chính rủng rỉnh trong thời gian dài. Các vấn đề về sức khỏe nằm trong tầm kiểm soát.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Nhân Mã đang ở trong môi trường của mình. Và bạn càng suy nghĩ phản biện, lý luận logic và đưa ra quyết định sáng suốt thì mọi thứ càng tốt đẹp hơn. Nhân Mã có thể được yêu cầu làm trung gian hoặc giải quyết vấn đề của 2 bên. Gạt cảm xúc sang một bên và làm những gì công bằng và chính đáng. Với tình bạn, khả năng nói sự thật một cách thẳng thắn của bạn có thể không được lòng ai đó, nhưng không sao cả. Hãy tiếp tục nói sự thật theo cách của nó. Mong đợi rất nhiều sự chú ý từ những người ngưỡng mộ nhưng bạn biết rằng tiêu chuẩn của mình rất cao và bạn sẽ không dễ bị nịnh hót. Nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe hoặc thể lực của mình cả hiện tại và tương lai, hãy thêm nhiều cấu trúc hơn vào thói quen của bạn. Hãy nghiên cứu trước khi chi tiêu hoặc cho vay tiền.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Ma Kết có thể đã bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo. Hoặc phát hiện ra rằng suy nghĩ ban đầu của bạn là đúng trong suốt thời gian này. Hãy tuân thủ những gì đã được thử nghiệm và kiểm tra ngay bây giờ và tránh chấp nhận quá nhiều rủi ro cho đến khi bạn hoàn toàn chắc chắn. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy bị hạn chế hoặc bị giới hạn trong công việc hoặc mối quan hệ, hãy dành thời gian để cân nhắc những ưu và nhược điểm của việc rời đi trước khi bạn thực sự làm vậy. Những Ma Kết độc thân có thể thấy mình bị thu hút bởi một người hoàn toàn không theo khuôn mẫu hoặc một người nổi loạn. Có thể cần phải cải tạo nhà. Và nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc ô tô hoặc điện thoại di động mới, hãy đợi một chút cho đến khi bạn có được một thỏa thuận tốt hơn. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự phục hồi chậm và ổn định.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Những ngày sắp tới có thể thử thách Bảo Bình để giữ bình tĩnh khi đối mặt với một kẻ troll hoặc kẻ bắt nạt. Một bất đồng nhỏ có thể biến thành một cuộc chiến toàn diện. Hoặc ai đó có thể không tiếp nhận phản hồi của bạn một cách tử tế. Hãy quyết định những trận chiến nào đáng để chiến đấu và những trận chiến nào nên bỏ qua và tiếp tục. Những trở ngại trong sự nghiệp đòi hỏi một cách tiếp cận kiên nhẫn. Bỏ cuộc ngay bây giờ không phải là một lựa chọn. Một tình bạn mới chớm nở có thể đột nhiên im ắng trong một thời gian. Hãy cho họ thời gian và họ sẽ lại tiếp cận. Phụ nữ trong gia đình có thể cần được xử lý bằng sự khéo léo và tế nhị. Thu nhập có khả năng tăng lên. Đừng quá căng thẳng và nuông chiều bản thân nếu bạn muốn duy trì sức khỏe.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Hãy suy nghĩ kỹ và đừng vội vàng. Hãy dừng lại trước khi chấp nhận rủi ro tài chính lớn và hãy suy nghĩ kỹ mọi lựa chọn của Song Ngư khi Song Ngư được giao một thỏa thuận. Có thể có người không chơi đẹp ở nơi làm việc. Hoặc bạn phát hiện ra đối thủ cạnh tranh của mình có lợi thế hơn. Sự trì hoãn sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội. Trong chuyện tình cảm, hãy chú ý đến bản năng của bạn. Các vấn đề về lòng tin có thể nảy sinh khiến hai bạn có chút khoảng cách. Hãy nhớ giữ liên lạc với những người yêu thương bạn vô điều kiện. Một phần trong bạn bắt đầu trân trọng những khoảnh khắc bên ông bà hoặc người lớn tuổi trong gia đình. Sức khỏe có vẻ ổn, bạn đang làm đúng.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ