Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-4-2024 đến ngày 5-5-2024

2024-04-29 20:42:43.0
Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Bạch Dương luôn nghĩ đến tiền và bạn có thể tìm cách tăng thu nhập hoặc tăng các khoản đầu tư của mình. Các cuộc đàm phán kết thúc thuận lợi và các kế hoạch dài hạn sẽ được đặt ra. Bạch Dương thậm chí có thể bắt đầu quá trình mua bất động sản hoặc nâng cấp văn phòng hoặc ngôi nhà hiện tại của mình. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản gia tăng lớn hoặc thậm chí là một khoản thừa kế. Những Bạch Dương độc thân có thể bắt đầu cảm thấy áp lực phải kết hôn và có thể cân nhắc việc gặp gỡ những khách hàng tiềm năng phù hợp. Những Bạch Dương đã kết hôn có thể nhìn vào việc xây dựng sự giàu có. Vấn đề sức khỏe có vẻ tốt. Chỉ cần nhớ đừng chủ quan mọi thứ.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Hãy hết sức lưu tâm đến những gì KIm Ngưu nói và những gì Kim Ngưu làm. Khi Kim Ngưu bước vào một giai đoạn nghiệp báo, Kim Ngưu sẽ được khen thưởng vì những việc làm tốt và bị khiển trách vì những việc làm xấu. Đã đến lúc tha thứ và bước tiếp sau giai đoạn đau đớn trong quá khứ. Các vấn đề pháp lý cho thấy sự tiến bộ ổn định miễn là bạn chú ý hơn một chút. Những Kim Ngưu làm trong lĩnh vực Luật, Tài chính và Nghiên cứu sẽ phát triển danh tiếng và tầm ảnh hưởng. Về mặt cá nhân, bạn có thể giải quyết những khác biệt lâu dài hoặc quyết định đường ai nấy đi một cách thân thiện và trưởng thành. Các khoản vay có thể được giải quyết sớm hơn. Các vấn đề sức khỏe có thể cần đến ý kiến ​​thứ hai hoặc thậm chí là liệu pháp thay thế.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả. Phước lành vây quanh bạn nhưng bạn có chú ý đến chúng không? Một người cố vấn sẽ xuất hiện khi bạn cần một số hướng dẫn rất cần thiết. Hoặc bạn có thể thấy mình đang kết nối lại với sếp hoặc đồng nghiệp cũ để nhận được một số lời khuyên và hiểu biết chuyên môn. Các mối quan hệ có thể khiến bạn cảm thấy như đang kiệt sức. Một số cảm giác phấn khích mà bạn từng cảm thấy đã không còn nữa. Trước khi bắt đầu những điều tuyệt vời, bạn có muốn dành một chút thời gian nghỉ ngơi để làm mới cơ thể và tinh thần không? Vấn đề tiền bạc có vẻ tốt. Và bạn có thể thấy mình không cần phải mua nhiều như trước nữa. Giảm thiểu và đơn giản hóa.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Tuần này có thể Cự Giải sẽ đưa ra một số quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời bạn. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy trì trệ trong công việc của mình, hãy thực hiện các bước để tìm kiếm điều gì đó tốt hơn. Trong các mối quan hệ, đã đến lúc buông bỏ những bất bình và hận thù. Cự Giải sẽ không thay đổi vậy tại sao cứ phải ôm lấy nỗi đau? Những lo lắng về tiền bạc có thể tạo ra căng thẳng tạm thời cho vợ/chồng của bạn. Hãy kiên nhẫn ngay bây giờ. Câu trả lời bạn tìm kiếm sẽ được tiết lộ trong 3 tháng tới. Thiền định và nội tâm mang lại sự bình an và sáng suốt. Một thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Sư Tử đã nhận ra sự thật về một tình huống hoặc một ai đó. Và nó khiến bạn mạnh mẽ và khôn ngoan hơn trước rất nhiều. Tránh chỉ trích những người không nhanh bằng bạn. Và hãy suy nghĩ trước khi nói điều gì đó mà sau này bạn có thể hối hận. Một giai đoạn thuận lợi bắt đầu đặt ra những kế hoạch dài hạn và thành công được đảm bảo. Với sự tập trung và quyết tâm của bạn, mọi người sẽ nhận thấy khả năng của bạn và cho phép bạn dẫn đầu. Ở nhà, mức năng lượng cao và bạn có thể dễ dàng làm được nhiều việc cùng lúc. Công việc, gia đình, sửa chữa nhà cửa và thậm chí cả bữa tiệc tối – bạn sẽ quản lý tất cả. Vấn đề sức khỏe thể hiện sự ổn định. Vấn đề tiền bạc cần một cách tiếp cận thực tế và thú vị.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Sẽ không có gì thay đổi trừ khi bạn thực hiện hành động kịp thời. Hãy ngừng bào chữa cho bản thân và người khác. Một phần trong bạn muốn thoát ra. Đã đến lúc xem xét tình hình như thế nào thay vì những gì bạn nghĩ. Giải quyết mong muốn về sự an toàn của bạn và xem điều gì đang khiến bạn bị ràng buộc trong tình huống hiện tại. Bạn mạnh mẽ và có khả năng hơn nhiều so với những gì bạn tin tưởng. Một giai đoạn tốt cho những người muốn bắt đầu kinh doanh riêng hoặc di dời. Những khoảnh khắc đặc biệt dành cho trẻ em và thú cưng sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách sáng suốt hơn. Cẩn thận với các bệnh và chấn thương liên quan đến căng thẳng.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Bạn có thể đang chờ đợi những tin tức quan trọng về việc bán hàng hoặc kết quả của một cuộc phỏng vấn xin việc hoặc đơn xin học đại học và năng lượng có thể bồn chồn và lo lắng vì mọi thứ dường như phụ thuộc vào câu trả lời. Nếu mọi thứ bị trì hoãn, hãy nhận ra rằng nó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn và bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm điều gì đó để thoát khỏi sự chờ đợi. Ngay cả khi ở nhà, bạn có thể cảm thấy bồn chồn và nhận ra rằng đã đến lúc phải đưa ra một quyết định quan trọng. Một khi bạn đã thực hiện được, mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Bạn có thể hòa giải với một người bạn mà trước đây bạn có thể đã có bất hòa. Hoặc bạn gọi đó là thỏa thuận ngừng bắn với ai đó. Vấn đề tiền bạc có vẻ có thể quản lý được và hứa hẹn sẽ tốt hơn trong những tháng tới.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Bọ Cạp thở phào nhẹ nhõm khi dự án kết thúc. Hoặc một thỏa thuận được tìm thấy. Có một cảm giác hài hòa và hợp tác trong không khí, và bạn có thể thấy mình đang bận rộn kết nối mạng. Hoặc chỉ đi chơi với bạn bè cũ và gia đình. Nếu còn độc thân, bạn có thể cần phải khắc phục tính nhút nhát của mình để liên lạc với một người đặc biệt. Và các cặp vợ chồng có thể sẽ sớm có một kỳ nghỉ thư giãn. Vấn đề tiền bạc đang có chiều hướng đi lên và xứng đáng. Bạn đã làm việc chăm chỉ để có được vị trí hiện tại và tương lai có vẻ tươi sáng hơn. Vấn đề sức khỏe vẫn được kiểm soát miễn là bạn tự chủ được một chút trong việc ăn uống.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Không gì bằng nuông chiều bản thân phải không nào? Và chỉ có Nhân Mã mới biết bản thân đã vất vả thế nào để kiếm được những thứ xa xỉ. Tâm trí của bạn có thể không hoạt động hoặc bạn có thể cảm thấy muốn thưởng thức một vài bữa ăn gian lận để thay đổi. Tất cả chỉ là thư giãn và sống một cuộc sống tốt đẹp trong một thời gian. Bạn bè và gia đình có thể nhận thấy sự thay đổi và cho bạn “thời gian riêng tư” quý ​​giá mà bạn cần. Hiện tại, các kế hoạch có thể bị gác lại.. Một cách tiếp cận kiên nhẫn và thực tế đối với vấn đề tiền bạc sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng lâu dài. Việc chữa lành sẽ được đảm bảo miễn là bạn cho tâm trí và cơ thể của mình được nghỉ ngơi rất cần thiết.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Thật vô nghĩa khi sống trong quá khứ. Những hối tiếc và thất bại cũ giờ đây có thể được khắc phục bằng một thái độ tập trung hơn vào hiện tại và tương lai. Bây giờ không phải là lúc cho bất kỳ hình thức nghi ngờ bản thân nào. Hãy tin là bạn có thể và bạn sẽ làm được. Mọi chuyện tại nơi làm việc có thể bắt đầu trở nên mệt mỏi và bạn có thể thấy mình ít tin tưởng người khác hơn. Hoặc thích làm việc một mình. Ngay cả trong cuộc sống cá nhân, bạn chấp nhận một số sự thật về mối quan hệ và bắt đầu thực hiện các bước tiếp theo. Vấn đề tiền bạc bắt đầu có vẻ tốt đẹp. Một cơ hội để tăng thu nhập sẽ đến với bạn. Đừng để bản thân bị sa lầy bởi những thất vọng.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Vấn đề không phải là bạn biết gì mà là bạn biết ai. Một giai đoạn bận rộn bắt đầu với việc kết nối và gặp gỡ với nhiều nhóm người. Bạn có thể tham gia vào một sự kiện quan trọng. Hoặc thấy mình đang kết nối với khán giả toàn cầu. Một đồng nghiệp cũ có thể liên hệ với bạn với một đầu mối thú vị. Hoặc bạn có thể nhận được một lời mời làm việc bất ngờ. Ở nhà, một dịp xã hội đòi hỏi phải có sự ăn mừng, tiếng cười và sự giải thoát rất cần thiết khỏi công việc bận rộn hàng ngày. Du lịch quốc tế có thể sắp xảy ra. Những sinh viên có kế hoạch ra nước ngoài đang tiến gần hơn đến việc thực hiện ước mơ của mình. Một lời khuyên, hãy bước ra ngoài và giao lưu nhiều hơn.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Một cái mới bắt đầu. Bạn sẽ làm mọi việc khác đi như thế nào? Công việc mới, cơ hội kinh doanh và thậm chí cả quan hệ đối tác đều cám dỗ bạn. Hoặc cuối cùng bạn có thể quyết định về nơi bạn mong muốn về lâu dài. Bất kỳ thay đổi nào xung quanh bạn đều cần được coi là có lợi cho sự phát triển và biến đổi của chính bạn. Về mặt cá nhân, bạn có thể thấy mình đang rời xa đám đông và những khuôn mặt cũ để chuyển sang một không gian mới. Bạn đang phát triển và bây giờ không phải là lúc để bạn khép kín tâm trí với bất cứ điều gì mới. Nếu số tiền có vẻ hạn chế, đã đến lúc lập ngân sách và hoàn thành giai đoạn này cho đến khi bạn có nhiều thứ hơn.

    Tác giả: Lisa Jung

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 13-5-2024 đến ngày 19-5-2024
    Song Ngư sẽ nhận được sự tôn trọng trong tuần này. Tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý của bạn sẽ được hoàn thành
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 6-5-2024 đến ngày 12-5-2024
    Tuần này Xử Nữ sẽ tỏ ra tự tin. Sự tôn trọng sẽ tăng lên ở nơi làm việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Chia sẻ