Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024

2024-07-28 10:14:13.0
Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Sự kiên nhẫn của bạn bắt đầu được đền đáp. Những thay đổi tích cực nhỏ nhưng đáng chú ý dần xuất hiện. Một bài thuyết trình diễn ra tốt đẹp. Sếp khen ngợi bạn trước mặt cả nhóm. Các dự án trong đường ống mà bạn đã quên mất đột nhiên bắt đầu tiến triển. Ngay cả trong cuộc sống cá nhân, những cuộc trò chuyện chân thành với người thân yêu sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện và cả hai bắt đầu tiến triển trong mối quan hệ của mình. Một giai đoạn tuyệt vời bắt đầu cho những người trong ngành giáo dục, đào tạo và nghiên cứu. Bạn bắt đầu hiểu được nhu cầu tăng dần sự giàu có của mình. Các vấn đề về tài sản diễn ra suôn sẻ. Một chuyến đi được mong đợi từ lâu mang lại sự phấn khích. Sức khỏe bắt đầu cho thấy sự cải thiện dần dần.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Tất cả phụ thuộc vào việc bạn biết ai bây giờ. Mạng lưới chuyên nghiệp mang lại phần thưởng và khách hàng tiềm năng có giá trị. Ai đó đảm nhận vai trò cố vấn. Hoặc bạn quyết định đầu tư vào giáo dục nâng cao, cho dù đó là nâng cao kỹ năng của bạn hay lấy chứng chỉ. Những người cung Kim Ngưu trong ngành CNTT có thể mong đợi được thăng chức và tăng lương cho công việc đã làm trong quá khứ. Chỉ cần cẩn thận không dẫm chân quá nhiều người. Có thể có một đối thủ ghen tị đang chờ bạn vấp ngã. Mọi chuyện trong gia đình diễn ra tốt đẹp. Một người phụ nữ lớn tuổi có thể hơi khắt khe. Những cuộc đoàn tụ với những người bạn cũ gợi lại những kỷ niệm về ngày xưa tốt đẹp. Nếu đang phải vật lộn với một căn bệnh mãn tính, hãy tìm hiểu các liệu pháp thay thế.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử lại ở đỉnh cao phong độ. Bạn chinh phục mọi người bằng những lập luận được nghiên cứu kỹ lưỡng của mình. Và tạo ấn tượng tích cực khi phỏng vấn xin việc. Nếu mọi thứ không diễn ra nhanh như bạn mong muốn, hãy tập trung vào những gì sẽ giúp bạn và cách thực hiện. Có thể làm được nhiều việc trong giai đoạn này miễn là bạn theo dõi thời hạn. Những Song Tử

     độc thân có thể cảm thấy sẵn sàng để giao lưu và gặp gỡ một người mới. Các cặp đôi đã kết hôn lên kế hoạch sinh con. Rất nhiều sự phấn khích trong những ngày sắp tới. Duy trì hoạt động giúp bạn hồi phục nhanh hơn. Tiền bạc có dấu hiệu cải thiện, đặc biệt là nếu gần đây bạn lo lắng.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Tất cả những người gần gũi và trung thành với Cự Giải sẽ xuất hiện ở phía trước. Các vấn đề về lòng tin có thể được giải quyết trong những tuần tới khi bạn nghe câu chuyện của người khác. Tại nơi làm việc, Cự Giải sẽ cảm thấy được chấp nhận và hỗ trợ. Và cũng có thể khám phá ra một người bạn mới tại nơi làm việc. Học sinh chuẩn bị cho các chương trình học cao hơn và các kỳ thi cạnh tranh sẽ tìm thấy năng lượng và sự tập trung mới. Cảm giác yêu thương và tình cảm phát triển cùng với một người đặc biệt, và bạn có thể lên kế hoạch đưa cam kết lên một tầm cao mới. Thời gian dành cho trẻ em, vật nuôi và thiên nhiên sẽ chữa lành tâm hồn bạn. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi bạn không được bỏ qua các triệu chứng và tìm kiếm lời khuyên kịp thời.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Hãy chú ý đến chi tiêu của bạn trong tuần này. Những ngày sắp tới có thể trở nên tốn kém nếu Sư Tử không cẩn thận. Những hóa đơn đột ngột có thể khiến bạn bất ngờ. Hoặc bạn thấy mình đã mất một số tiền trong một doanh nghiệp mà bạn nghĩ là sẽ có lãi. Cân bằng thời gian của bạn tốt hơn và tránh xa những hoạt động và trò tiêu tốn thời gian khiến bạn mất tập trung vào mục tiêu của mình. Chi phí gia đình cũng có thể tăng lên. Một chàng trai trẻ trong gia đình có thể cần được xử lý nghiêm khắc. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một số vị khách trong những tuần tới khiến bạn bận rộn làm những gì bạn thích nhất, giải trí và được mọi người giải trí. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự cải thiện ổn định.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Đầu óc luôn quan trọng hơn trái tim. Hãy sử dụng logic thuần túy, sự thật, dữ liệu và nghiên cứu để tiến lên phía trước. Đọc thêm một chút hoặc xây dựng kiến ​​thức sẽ giúp ích cho trường hợp của bạn. Nghiên cứu và tìm kiếm sự thật có thể tiết lộ một góc nhìn hoàn toàn khác. Không phải là lúc chỉ dựa vào bản năng. Hoặc tin vào mọi cảm giác bạn có. Một khoảng thời gian tốt cho sinh viên hoặc những Xử Nữ làm nghiên cứu khi bạn khám phá ra vô số thông tin sẽ giúp ích cho bạn. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người phụ nữ trong cuộc sống của bạn. Họ biết những điều bạn nên biết và một trong số họ đã đúng từ đầu đến cuối. Các vấn đề về tiền bạc sẽ diễn ra suôn sẻ miễn là bạn có những sự thật đúng đắn. Về sức khỏe, hãy học cách giải tỏa căng thẳng bị dồn nén trước khi nó khiến bạn bị ốm.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Đừng tin vào trí tưởng tượng của bạn. Đừng chạy trốn với nỗi sợ hãi của mình. Hãy bình tĩnh lại một chút và kiểm tra thực tế. Mọi thứ không bao giờ tệ như vẻ bề ngoài của chúng. Sự hợp tác, liên minh và sáp nhập rất có lợi trong giai đoạn này. Đặc biệt là nếu Thiên Bình làm việc với một số người giỏi nhất trong ngành. Công việc đang tiến hành cho thấy dấu hiệu sẽ thành công về mặt tài chính. Các vấn đề tình cảm có thể lùi lại phía sau khi bạn tập trung vào các công việc và nhiệm vụ đang chờ xử lý. Hãy trấn an bạn bè của bạn rằng bạn vẫn quan tâm, nhưng hiện tại hãy tiếp tục tập trung vào con đường của mình. Những điều tốt đẹp đang đến. Các vấn đề sức khỏe có vẻ khá ổn.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Đã đến lúc buông bỏ, đơn giản hóa và dọn dẹp. Ngắt kết nối với những người và địa điểm đang ngăn cản Bọ Cạp đạt được tiềm năng thực sự của mình. Ý tưởng xuất hiện và một giải pháp mới được tìm ra. Hãy tập trung và loại bỏ mọi sự xao nhãng ngay bây giờ. Những Bọ Cạp sáng tạo bắt đầu một dự án mới có khả năng thay đổi cuộc chơi, miễn là bạn vẫn giữ được ý thức kỷ luật. Một người bạn mới sẽ được kết bạn với người có cùng suy nghĩ với bạn trong một vài vấn đề. Những ý tưởng mới cho các nguồn thu nhập bổ sung sẽ xuất hiện. Chỉ cần giữ một cuốn sổ tay tiện dụng trong khi các ý tưởng tuôn trào.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Hãy kiểm tra khía cạnh bốc đồng của bạn. Nhân Mã biết rằng một phần trong bạn sẽ nhảy ra và nói hoặc làm điều gì đó mà không suy nghĩ. Nhân Mã có thể bị cám dỗ để tấn công một ai đó khó chịu. Hoặc nhấn GỬI trước khi kiểm tra sự thật. Các con đường mới về mặt tài chính bắt đầu mở ra và hãy sẵn sàng cho một số tương tác với các chuyên gia trong các lĩnh vực và phạm vi khác nhau. Một giai đoạn tuyệt vời bắt đầu cho những người cung Nhân Mã trong Nghiên cứu, CNTT và bất cứ điều gì mang tính sáng tạo - những điều tuyệt vời sắp xảy ra và với sự thông minh của bạn, bạn có thể bắt đầu một cách suôn sẻ trong những tháng tiếp theo. Niềm vui và sự an ủi đến từ những mối quan hệ thời thơ ấu cũ, và nếu còn độc thân, bạn có thể quyết định ngừng tìm kiếm một cách tích cực và cho phép bất kỳ ai được định sẵn, đến tìm bạn. Sức khỏe vẫn tốt miễn là bạn kiểm soát chặt chẽ những gì bạn đang ăn và uống.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Cảm xúc tích cực và tin tốt. Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình. Những điều bất ngờ thú vị có thể đang chờ đón bạn khi bạn thấy mình mỉm cười nhiều hơn một chút và lo lắng ít hơn một chút. Ở nơi làm việc, một điều gì đó mà nhóm của bạn đã làm việc hóa ra lại thành công. Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể dẫn đến một mối tình đặc biệt. Một cuộc họp kinh doanh mở đầu giúp bạn có được một hợp đồng. Hoặc số tiền mà bạn được nợ đột nhiên được trả lại. Một tuần tốt lành để trả lại năng lượng tốt, những hành động tử tế ngẫu nhiên mang lại cho Ma Kết một nghiệp tốt. Những hành động từ thiện và dịch vụ tự nguyện mang lại phước lành. Ma Kết đã đi được một chặng đường dài, và bây giờ là lúc tận hưởng những phước lành và lan tỏa năng lượng tốt đẹp xung quanh.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Hãy biết rằng Bảo Bình đang đi đúng hướng. Hãy xem xét mọi thứ khác một cách thận trọng. Và vượt ra ngoài vẻ bề ngoài. Có thể có sự căng thẳng đang hình thành xung quanh bạn. Mặc dù không ai nói gì cả, Bảo Bình vẫn có thể cảm nhận được năng lượng và nó có thể làm bạn kiệt sức. Đừng để bất kỳ ai hạ thấp bạn. Và từ chối tiếp nhận những lời chỉ trích không mang tính xây dựng. Hãy đi vào bên trong và tìm ngọn lửa bên trong bạn. Đã đến lúc tin vào bản thân và tiếp tục làm những gì bạn đang làm. Về mặt cá nhân, ai đó có thể tỏ ra lạnh lùng hoặc xa cách. Hãy cho họ không gian của họ. Bảo Bình hãy đòi lại không gian của mình. Một chế độ ăn kiêng mới có vẻ như đang có hiệu quả về mặt sức khỏe. Hãy kiên nhẫn với kết quả.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Tranh giành quyền lực với một người đàn ông có thẩm quyền. Hoặc ai đó có thể cố ép buộc bạn làm điều gì đó mà bạn chưa sẵn sàng. Hãy chuẩn bị cho xung đột nếu bạn đứng lên và nói ra điều gì đó sai. Song Ngư có thể phát hiện ra điều gì đó mà mọi người khác đang bỏ qua hoặc đã bỏ lỡ. Ngay cả trong các cuộc họp và thảo luận, những hiểu biết sâu sắc của bạn cũng cung cấp rất nhiều thông tin cho công ty. Song Ngư có thể cảm thấy bồn chồn hoặc bị giới hạn trong cuộc sống cá nhân của mình. Sự chậm trễ đột ngột trong kế hoạch đi lại mang đến sự thất vọng nhưng điều này cũng sẽ qua. Trong các mối quan hệ cá nhân, tốt nhất là nên áp dụng cách tiếp cận trực tiếp, không còn vòng vo nữa. Hãy nói rõ điều bạn muốn trước khi mong đợi bất cứ điều gì từ người khác. Đó là những bí mật mà chúng ta giấu kín với chính mình cần xem xét. Các vấn đề tiền bạc cho thấy sự gia tăng chậm và ổn định.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ