Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 30-9-2024 đến ngày 6-10-2024

2024-09-29 14:15:13.0
Hãy làm rõ mục tiêu của Nhân Mã trong tâm trí và đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm những gì bạn muốn.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Thái độ của Bạch Dương bắt đầu thay đổi. Một khía cạnh thực tế hơn xuất hiện. Bạn có thể thấy mình tham gia nhiều hơn vào khía cạnh kinh doanh. Hoặc xem xét những tác động tài chính của các quyết định của bạn. Các cuộc họp và đàm phán diễn ra tốt đẹp và nếu vướng vào vấn đề pháp lý, hãy mong đợi chiến thắng trong dài hạn. Nếu có bất cứ điều gì cần chú ý, bạn có xu hướng buột miệng nói ra những điều mà sau này bạn hối hận. Hãy trân trọng những người thân yêu của bạn hơn một chút. Lòng biết ơn có tác dụng rất lớn trong việc củng cố các mối quan hệ cá nhân. Các vấn đề về tiền bạc sẽ cho thấy tin tức tích cực trong những ngày tới. Các vấn đề về sức khỏe có thể quản lý được.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Một chương quan trọng bắt đầu trong cuộc đời bạn. Một giai đoạn quan trọng đã bắt đầu đối với bạn về mặt nghề nghiệp. Kim Ngưu có thể gặp một số mối quan hệ quan trọng hoặc tham gia vào các cuộc thảo luận cấp cao. Cơ hội được công nhận là rất cao, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn vẫn luôn hiện diện trước những người cấp trên của mình. Hãy mở rộng tâm trí của bạn với các quan điểm khác nhau và biết rằng tất cả những trải nghiệm này sẽ góp phần vào thành công của bạn sau này. Chỉ cần nhớ giải quyết cả khía cạnh cảm xúc của bạn nữa. Việc che giấu cảm xúc của mình với những người thân yêu có thể giúp bạn tập trung vào công việc tốt hơn, nhưng điều đó không giúp ích gì cho mối quan hệ. Hãy nỗ lực để cân bằng cuộc sống của bạn. Về mặt tài chính, sự lạc quan của bạn bắt đầu mang lại lợi ích cho bạn. Và nếu Kim Ngưu lo lắng về một căn bệnh sức khỏe, đừng lo lắng, mọi thứ sẽ cải thiện.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Đã đến lúc cho đi. Hãy sử dụng năng lượng, trí tuệ, kinh nghiệm và tiền bạc của bạn để giúp đỡ người khác. Mọi người bắt đầu tìm đến bạn để được hướng dẫn và chỉ bảo. Song Tử trong giáo dục sẽ có được ảnh hưởng. Và ngay cả trong các tổ chức, bạn có thể tổ chức một hội thảo đào tạo hoặc đóng vai trò là người cố vấn cho người khác. Đừng lo lắng về việc bạn có đủ để cho đi hay không, Vũ trụ sẽ đền đáp sự hào phóng của bạn gấp ba lần. Ngay cả trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi lòng tốt và sự hào phóng. Một thành viên trong gia đình tìm đến để giúp đỡ. Hoặc một người bạn cũ thể hiện sự quan tâm và lòng trắc ẩn lớn lao trong khoảnh khắc khó khăn. Đã đến lúc sống với ước mơ của bạn. Các vấn đề về sức khỏe thể hiện sự kiên nhẫn và tích cực. Các vấn đề tài chính thể hiện sự ổn định lâu dài.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Hãy tập trung. Đừng để bất kỳ ai hoặc bất kỳ điều gì làm Cự Giải mất tập trung khỏi hành động của mình. Mọi người có thể chỉ trích nhưng từ chối bị ảnh hưởng. Hãy lắng nghe những gì có ý nghĩa và thực hiện những thay đổi cần thiết. Nếu có tình huống phát sinh tại nơi làm việc, hãy sắp xếp lại công việc của bạn và từ chối chấp nhận bất kỳ điều gì tầm thường. Ở nhà, một thành viên trong gia đình có thể liên tục phàn nàn hoặc cằn nhằn bạn. Hãy nhớ rằng có thể chính sự bất an của họ khiến họ nói theo cách này. Một giai đoạn may mắn đang ở phía trước bạn trong các cuộc đàm phán, vấn đề tài sản và tiền bạc. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi một ý kiến ​​khác, hoặc thậm chí là liệu pháp thay thế, nếu bạn cởi mở với quá trình phục hồi lâu dài.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Tuần này có thể cần phải đi công tác. Hoặc Sư Tử có thể thấy mình phải thực hiện nhiều chuyến đi ngắn ngày vì một số công việc. Đôi khi, thủ tục hành chính và giấy tờ quan liêu có thể gây bực bội, nhưng hãy cố gắng chịu đựng. Đừng để bị sa lầy bởi những yêu cầu. Học cách hoạt động theo cách mới và phát triển thêm sức mạnh ý chí. Một cuộc đối đầu khó chịu với một thành viên gia đình hoặc một người bạn sẽ được giải quyết. Và nếu Sư Tử đang có kế hoạch mua ngôi nhà hoặc chiếc xe mà bạn đã để mắt đến trong một thời gian, hãy biết rằng điều đó sẽ xảy ra. Một hóa đơn bất ngờ có thể khiến những nỗ lực lập ngân sách của bạn bị phá sản. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn, mặc dù Sư Tử có thể cần phải cảnh giác với những khoảnh khắc căng thẳng.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Mặc dù Xử Nữ thích tỏ ra cứng rắn, nhưng Xử Nữ có một khía cạnh ngọt ngào, nhạy cảm mà ít người biết đến. Bạn nghĩ sao về việc chiều chuộng khía cạnh đó của mình? Hãy để khía cạnh sáng tạo của bạn phát triển trong tuần này. Và nuôi dưỡng tâm hồn bạn bằng âm nhạc, sự lãng mạn hoặc hội họa và khiêu vũ? Hãy khám phá những xung lực sáng tạo của bạn và khám phá xem có sự bình yên nào đang chờ đón. Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ có thể dẫn đến điều gì đó lớn hơn thế. Một người bạn cũ có thể liên lạc với bạn về một vấn đề mà chỉ bạn mới có thể giải quyết. Những người đàn ông trong gia đình có thể cần một chút trấn an, đặc biệt là nếu họ đang phải vật lộn trong tuần này. Vấn đề tiền bạc không tệ như bạn lo sợ. Vấn đề sức khỏe tiết lộ sự chữa lành.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Đã đến lúc khẳng định bản thân. Đặc biệt là nếu Thiên Bình cảm thấy bị phớt lờ hoặc bỏ bê cả ở nơi làm việc và ở nhà. Thiên Bình biết rằng mình có khả năng làm được nhiều hơn những gì bạn đang làm hiện tại và bạn chỉ cần yêu cầu điều đó. Đã đến lúc phải sáng tạo, suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ và chủ động, đặc biệt là nếu bạn muốn được chú ý. Mở rộng góc nhìn của bạn bằng cách nghiên cứu và đi du lịch. Học một kỹ năng mới. Hoặc ra ngoài và bắt đầu giao lưu. Một cơ hội có thể đến với bạn. Ngay cả trong mặt trận cá nhân, làm sao người khác biết rằng bạn quan tâm nếu bạn không lên tiếng? Các vấn đề về tiền bạc có vẻ ổn định và vững chắc. Nhưng bạn có thể cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe thể chất của mình, quay lại với kỷ luật tập luyện.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Bọ Cạp đang trở nên nhận thức rõ hơn về giá trị, khả năng và giới hạn của mình. Cuối cùng, Bọ Cạp nhận ra rằng bạn nắm giữ chìa khóa cho hạnh phúc bên trong của mình. Và bây giờ khi bạn đang trên con đường này, không có đường quay lại. Hãy mong đợi thành công trong các mối quan hệ và tại nơi làm việc. Một hiệp hội hoặc cơ hội giao lưu quốc tế có thể đến với bạn. Hãy nghĩ đến toàn cầu. Và mong đợi nhiều chuyến đi trong năm nay. Các mối quan hệ được củng cố trong giai đoạn này. Và bạn có thể khám phá ra có bao nhiêu người yêu mến bạn vì sự độc đáo và sức mạnh của bạn. Một cơ hội có thể nảy sinh để bạn làm việc cho cộng đồng hoặc làm một số công việc tình nguyện. Tất cả vì một mục đích tốt đẹp và nó sẽ tăng thêm nghiệp tốt của bạn. Hãy tận hưởng giai đoạn này, bạn xứng đáng với nó.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Cơn bão đã qua. Nếu Nhân Mã đang đau ốm, mọi thứ đột nhiên trở nên tốt hơn. Nếu bạn đã vật lộn với một nhiệm vụ hoặc công việc đặc biệt tẻ nhạt trong một thời gian, tuần này hứa hẹn sẽ đạt được thành tựu. Hãy làm rõ mục tiêu của Nhân Mã trong tâm trí và đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm những gì bạn muốn. Hãy nhớ rằng, thành công là về thời gian và sự kiểm soát. Đừng để dây cương tuột khỏi tay bạn, hãy luôn ở vị trí dẫn đầu. Và thành công sẽ là của bạn. Trong các mối quan hệ, hãy chuẩn bị cho một chút đấu tranh quyền lực, vì người kia có thể luôn muốn tin rằng họ đúng. Bây giờ là lúc để cho họ thấy bạn được tạo nên từ đâu. Bạn có thể khám phá ra một số tiền mà bạn đã quên. Hoặc cuối cùng ai đó trả lại những gì họ đã vay.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Ma Kết không còn thời gian hay năng lượng để giải quyết những rắc rối của người khác. Một phần trong bạn đang trở nên lạnh nhạt với hành vi của họ. Những cơn giận dữ thường xuyên của ai đó khiến Ma Kết không bị ảnh hưởng. Và bạn quyết định bỏ đi hoặc chỉ cần cắt đứt họ khỏi cuộc sống của bạn. Có điều gì đó đã thay đổi bên trong bạn và bạn không thể bận tâm giải thích nữa. Giai đoạn này có thể bao gồm việc ra khỏi một công việc bế tắc, hoặc một mối quan hệ quá mệt mỏi để có thể tìm hướng đi mới cho mình. Nếu Ma Kết  đang có kế hoạch dọn dẹp nhà cửa thì đây là thời điểm tuyệt vời để dọn dẹp và loại bỏ rất nhiều đồ đạc thừa thãi tích tụ ở nhà. Đã đến lúc buông bỏ quá khứ và bắt đầu lại, Ma Kết thân mến. Có một giai đoạn hoàn toàn mới với những điều tuyệt vời đang đến với bạn.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Sự kiên nhẫn sẽ được đền đáp. Đúng lúc mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ, một số sự chậm trễ bất ngờ đột nhiên xảy ra. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi đột ngột trong kế hoạch và sự chậm trễ. Hoặc một khách hàng có thể đột nhiên thay đổi quyết định. Nhóm có thể cảm thấy mất động lực và bạn sẽ phải nâng cao tinh thần của nhóm. Nếu một số thứ được cho là sẽ ổn thỏa, thì giờ đây chúng đã ổn thỏa rồi. Trong chuyện tình cảm, những Bảo Bình độc thân bước vào giai đoạn kết hôn. Bảo BÌnh có thể nhận được lời cầu hôn hoặc suy nghĩ nhiều về việc ổn định cuộc sống. Các cặp đôi đã kết hôn có thể mong đợi một thành viên mới trong ngôi nhà của họ. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ tốt.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Im lặng tiếng nói lo lắng bên trong bạn. Hãy bắt đầu tin vào bản thân và ngừng lo lắng về thất bại. Thay đổi niềm tin của bạn về khả năng của mình nếu bạn muốn tạo ấn tượng. Công việc có thể là của bạn nếu bạn tăng cường sự tự tin của mình. Lòng can đảm là thứ mà tất cả chúng ta đều tìm thấy bên trong và trong những ngày tiếp theo, bạn có thể được thử thách bởi sự không sợ hãi của mình. Nhận ra rằng không có nỗi sợ hãi nào của bạn trở thành sự thật. Mọi thứ sẽ diễn ra theo cách bạn muốn. Nhưng trước tiên, bạn cần tin vào điều đó. Trong những vấn đề của trái tim, hãy vượt qua sự nhút nhát của bạn và bắt đầu tạo ra một số kết nối mới. Một người bạn mới có thể là thứ bạn cần. Các vấn đề về tiền bạc cần một chút quan tâm. Bắt đầu một chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục mới sẽ mang lại kết quả.

     

     

    Tác giả: Lisa Jung

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-10-2024 đến ngày 13-10-2024
    Xử Nữ từ từ bắt đầu gặt hái thành quả lao động trong quá khứ. Công sức của bạn sẽ không bị bỏ qua, và có cơ hội thành công trong những tháng tới
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-9-2024 đến ngày 29-9-2024
    Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Chia sẻ