Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-10-2022 đến ngày 06-11-2022

2022-10-29 23:17:35.0
Hãy đứng vững trong khả năng của mình, Xử Nữ! Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực sự nghiệp do Song Tử cai trị trong hai tháng tới, giúp Xử Nữ sở hữu khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và cảm giác quyền lực chuyên nghiệp của mình

MỤC LỤC

    Đó là tuần lễ Halloween, sao Hỏa vừa di chuyển đảo ngược, Và đây là tuần ở giữa các lần nguyệt thực; câu chuyện ở giữa các câu chuyện. Vì vậy, hãy thật cân nhắc về thời gian và không gian mà bạn cần để suy ngẫm và xem xét trong khi bạn có sự bình tĩnh tương đối, đặc biệt là dưới sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 trong cung Ma Kết có kỷ luật. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Hải Vương và Mặt Trăng và Sao Mộc trong cung Song Ngư là điểm sáng trong tuần, mang đến cho bạn một ngày lãng mạn, tâm hồn vui tươi kéo dài đến cuối tuần.

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Lời nói có thể là mở ra hoặc đóng lại, Bạch Dương! Sao Hỏa di chuyển ngược dòng nằm trong vùng giao tiếp do Song Tử cai trị của Bạch Dương trong hai tháng tới, giúp Bạch Dương sử dụng ngôn ngữ của mình để bảo vệ và kết nối. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 muốn bạn đứng ra đại diện cho một người bạn của bạn vì một lý do nào đó. Mặt Trăng cuối tuần này đối diện với sao Hải Vương và sao Mộc mang lại sự an lành, cảm giác thoải mái nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân.

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

     

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Nói đi, Kim Ngưu! Sao Hỏa di chuyển ngược dòng trong vùng an toàn do Song Tử cai trị đang truyền cảm hứng cho Kim Ngưu thực hành những gì bạn đã được nghe giảng dạy để có đủ chính trực mạnh mẽ hơn. Đánh giá lại các giá trị của bản thân và phương pháp áp dụng chúng. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 là một sự kết hợp đầy tham vọng và hiệu quả. Các khía cạnh của Mặt Trăng vào cuối tuần này đối với Sao Hải Vương và Sao Mộc mang đến cho Kim Ngưu một buổi tụ tập xã hội, sôi nổi với bạn bè!

    Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Bạn muốn trở thành ai, Song Tử? Sao Hỏa nghịch hành trong cung đường của Song Tử trong hai tháng tới, mang đến cho Song Tử cơ hội hiếm có để đánh giá lại giá trị của bản thân và đưa ra những quyết định cho bạn hình thành một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 truyền cảm hứng cho Song Tử thúc đẩy sự sáng tạo. Các khía cạnh của Mặt Trăng cuối tuần này đối với Sao Hải Vương và Sao Mộc cung cấp cho Song Tử cách xử lý đánh giá về một tình huống khó xử trong nghề nghiệp!

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

    Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

     "Đóng lại" là khó khăn, Cự Giải! Sao Hỏa nghịch hành trong vùng hoàn thành do Song Tử cai trị trong những tháng tiếp theo, điều này thúc đẩy Cự Giải có suy nghĩ về việc đóng khép lại, kết thúc và giải thoát để tìm ra con đường đi mới của bản thân. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 là một sự kết hợp gợi cảm, khiến bạn tò mò về chuyện tình dục của mình. Các khía cạnh của Mặt Trăng cuối tuần này đối với Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ đưa Cự Giải vào một cuộc phiêu lưu thú vị nào đó!

    Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

    Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

     “Thuộc về” là một nghịch lý, Sư Tử! Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực tình bạn do Song Tử cai trị trong hai tháng tới và điều này truyền cảm hứng cho Sư Tử suy nghĩ về việc thực sự có thể kết nối bạn với cộng đồng bởi vì bạn luôn sống thật với chính mình. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 là một sự hoàn hảo cho đêm hẹn hò. Các khía cạnh của Mặt Trăng cuối tuần này đối với Sao Hải Vương và Sao Mộc rất gợi cảm, tạo cho bạn một cảm giác đam mê và rất thân mật!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

    Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy đứng vững trong khả năng của mình, Xử Nữ! Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực sự nghiệp do Song Tử cai trị trong hai tháng tới, giúp Xử Nữ sở hữu khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và cảm giác quyền lực chuyên nghiệp của mình. Đừng quên theo dõi lịch trình của Xử Nữ dưới sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ vào Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022! Các khía cạnh của Mặt Trăng cuối tuần này đối diện với sao Hải Vương và sao Mộc tạo nên sự đối nghịch thu hút mọi sự chú ý.

    Xem thêm: 

    Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

    Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Xin chào, Thiên Bình. Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực du lịch và trí tuệ do Song Tử cai trị của Thiên Bình trong hai tháng tới, thúc đẩy Thiên Bình đi đến một điểm danh mà bạn thích hoặc trở lại trường học để tìm hiểu những gì bạn đang thắc mắc. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 truyền cảm hứng cho Thiên Bình sự can đảm. Các khía cạnh Mặt Trăng cuối tuần này đối với Sao Mộc và Sao Hải Vương đang hồi phục, vì vậy hãy ưu tiên các nhu cầu mong muốn của bạn!

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

    Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Sự thân mật có bắt đầu từ tâm trí không, Bọ Cạp? Sao Hỏa di chuyển ngược lại trong khu vực tình dục do Song Tử cai trị, thúc đẩy Bọ Cạp có một bản lĩnh tinh thần trong vấn đề thân mật gần gũi tình cảm. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 muốn bạn xác định hoàn cảnh của mình để đảm bảo an toàn về mặt cảm xúc. Các khía cạnh của Mặt Trăng cuối tuần này đối với Sao Hải Vương và Sao Mộc muốn Bọ Cạp tiết lộ nhiều hơn về những điểm yếu của mình!

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Xung đột là điều không thể tránh khỏi, Nhân Mã! Sao Hỏa đang di chuyển ngược dòng trong khu vực lãng mạn do Song Tử cai trị, giúp cho Nhân Mã nhận rõ được sự bất đồng và xung đột để tạo cầu nối giảm bớt đi sự căng thẳng. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 muốn Nhân Mã có được sự đồng cảm, xúc tiến hơn trong giao tiếp. Các khía cạnh của Mặt Trăng vào cuối tuần này đối với Sao Hải Vương và Sao Mộc giúp Nhân Mã kết nối lại với gia đình!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

    Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Đó là những điều nhỏ nhặt, Ma Kết! Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực chi tiết do Song Tử cai trị trong hai tháng, giúp Ma Kết nhận thấy những điều nhỏ nhặt trong giao tiếp - từ đặt câu hỏi nhiều hơn đến lắng nghe phản xạ - là điều cần thiết để thành công như thế nào. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 truyền cảm hứng cho sự hiện thân của sự thành công. Mặt Trăng cuối tuần này đối diện với sao Hải Vương và sao Mộc mang lại cho Ma Kết nhiều sự tò mò và những cuộc trò chuyện ý nghĩa.

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

    Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Hãy để ý những thói quen đó, Bảo Bình! Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực tự tin do Song Tử cai trị, thúc đẩy Bảo Bình chú ý rèn luyện những thói quen mỗi ngày để nâng cao sự tự tin cho bản thân. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 là một sự kết hợp thể hiện cảm xúc đối với Bảo Bình! Các khía cạnh của Mặt Trăng cuối tuần này đối với Sao Hải Vương và Sao Mộc muốn Bảo Bình tự đứng ra giải quyết xử lý!

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Đặt tên cho cảm giác, Song Ngư! Sao Hỏa nghịch hành trong khu vực trí tuệ cảm xúc do Song Tử cai trị, thúc đẩy bạn xác định và truyền đạt chính xác những gì bạn đang cảm thấy để có được sức khỏe tốt hơn. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và Sao Thổ của Thứ Ba ngày 01 tháng 11 năm 2022 muốn Song Ngư dành một ngày để chăm sóc bản thân. Cuối tuần này, Các khía cạnh của Mặt Trăng trong cung Song Ngư kết hợp với sao Hải Vương và sao Mộc mang đến cho Song Ngư một khoảng thời gian tuyệt vời, đầy mê hoặc!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

    Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-1-2024 đến ngày 28-1-2024
    Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải .....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-1-2024 đến ngày 21-1-2024
    Vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 1 năm 2024, Mặt trời di chuyển vào cung đối nghịch của Bảo Bình thiên về khoa học, làm nổi bật lĩnh vực mối quan hệ của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-1-2024 đến ngày 14-1-2024
    Vì hành tinh giao tiếp xuất hiện trong quả cầu này trong ba tuần kể từ Thứ Bảy ngày 13 tháng 1 năm 2024, nên Bọ Cạp đã sẵn sàng tạo ra những kết nối hữu ích, liên lạc với các mối liên hệ và trao đổi danh thiếp của mình.
    Chia sẻ