Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024

2024-02-04 21:50:29.0
Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Bạch Dương hãy buông bỏ mọi oán giận và bất bình mà Bạch Dương có thể đã nuôi dưỡng suốt thời gian qua. Hãy từ bỏ những niềm tin cũ kỹ, lỗi thời không giúp Bạch Dương trưởng thành. Bạn có khả năng. Bạn có thể thành công. Tại nơi làm việc, một dự án sắp hoàn thành. Hoặc các cuộc đàm phán có thể đang diễn ra về một sản phẩm hoặc dịch vụ mới đòi hỏi một cách tiếp cận mới. Khi ở nhà, đây là khoảng thời gian tốt để dọn dẹp và cho đi những thứ Bạch Dương không còn cần nữa. Những người bạn cũ mang lại niềm an ủi và cổ vũ. Vấn đề tiền bạc cho thấy khả năng đạt được lợi nhuận lâu dài và ổn định. Về mặt sức khỏe, đã đến lúc từ bỏ mọi thói quen xấu đã hình thành ở trong bạn từ lâu.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Kim Ngưu hãy luôn sẵn sàng đón những thứ không ngờ tới. Nếu chưa chuẩn bị, Kim Ngưu có thể gặp phải nhiều bất ngờ. Một kế hoạch có thể không diễn ra như mong đợi. Hoặc những tin tức và diễn biến bất ngờ có thể làm thay đổi mọi thứ trong chốc lát. Có thể tin tức về một thành viên trong gia đình có thể khiến mọi người bối rối hoặc một người bạn đời có thể nói điều gì đó hoàn toàn bất ngờ. Một hóa đơn khiến bạn bất ngờ hoặc tiền xuất hiện từ một nguồn không ngờ tới. Phương án có thể được hoàn thiện để xây dựng, cải tạo, nâng cấp. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn ở trong ngân sách. Một người thân yêu có thể cần bạn từ bỏ kế hoạch của mình và ở bên họ. Vấn đề sức khỏe vẫn tốt miễn là bạn luôn chú ý.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Mọi người chú ý đến Song Tử, cho dù Song Tử có nhận ra điều đó hay không. Niềm tin có được từ một người có quyền lực và tầm ảnh hưởng. Song Tử thăng hạng nhờ sự cống hiến và cam kết hoàn thành công việc, bất kể những thách thức đang diễn ra. Với mức năng lượng cao của Song Tử, Song Tử có thể mong đợi thực hiện được nhiều ý tưởng và tương tác với nhiều gương mặt mới hơn. Một lời đề nghị có thể khơi gợi sự quan tâm của bạn. Hãy chắc chắn kiểm tra sự thật trước khi Song Tử ký vào đường chấm. Song Tử có thể sẽ được thăng chức hoặc tăng lương trong những tháng tới. Tình bạn thông thường có thể trở nên nghiêm túc khi ai đó tuyên bố tình cảm của Song Tử với bạn hoặc mọi thứ bắt đầu trở nên nghiêm túc hơn một chút.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Cự Giải có thể bồn chồn và không biết tại sao. Khi điều này bắt đầu xảy ra, Cự Giải biết đã đến lúc phải học điều gì đó mới. Bạn nghĩ thế nào về việc theo đuổi một sở thích hoặc đăng ký một lớp học? Với trí óc nhạy bén như vậy, bạn có khả năng thay đổi điều gì đó trong môi trường của mình. Và với những kỹ năng bổ sung, sự thành công trong các ngành mới được đảm bảo. Sự thay đổi có thể đang diễn ra trong tổ chức của bạn vì việc cải tổ lại mang lại cảm giác phấn khích và không chắc chắn. Các công ty khởi nghiệp có thể nâng cấp và những Cự Giải sáng tạo có thể thử nghiệm một phương tiện và phương thức biểu đạt mới. Hãy thử mọi thứ, đặc biệt nếu nó mới. Bạn có thể bỏ tiền ra mua một chiếc điện thoại đời mới nhất hoặc một chiếc ô tô lớn hơn và sau đó cảm thấy đôi chút tội lỗi. Vấn đề sức khỏe được kiểm soát.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác. Nó có thể liên quan đến cách bạn ứng xử với đồng nghiệp hoặc giọng điệu của bạn khi nói chuyện với các thành viên trong gia đình. Hãy nhẹ nhàng hơn một chút khi đối xử với mọi người, cảm xúc của ai đó có thể bị tổn thương. Những Sư Tử trong lĩnh vực kiến ​​thức, giáo dục, đào tạo và phân tích bắt đầu nhận thấy sự tiến bộ nhưng vẫn sẽ cần phải sửa đổi kế hoạch. Về ngôi nhà của mình, hãy kiên nhẫn với việc sửa chữa và cải tạo trong nhà. Sự chậm trễ có thể làm bạn nản lòng, nhưng bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc kiên nhẫn. Tin tức từ phương xa nâng cao tinh thần, hoặc bạn có thể lên kế hoạch đoàn tụ với những người thân yêu. Về mặt sức khỏe, hãy kiểm soát mức độ căng thẳng.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Hãy tận hưởng những giây phút hòa hợp thuần khiết trong khi giai đoạn này kéo dài. Các dự án đang trong quá trình triển khai cho thấy sự chuyển động. Xử Nữ nhận được phản hồi tích cực cho công việc khó khăn của bạn. Và bạn nhận ra rằng bạn có thể làm những gì bạn thực sự yêu thích. Các mối quan hệ diễn ra suôn sẻ và bạn bè mang lại sự ấm áp và niềm vui cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể tìm thấy một người bạn tâm giao hoặc gặp một người có mối liên hệ sâu sắc. Một tuần tốt lành để nuông chiều bản thân một chút. Hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ để kỷ niệm tình bạn. Tận dụng tối đa năng lượng tốt. Vấn đề tiền bạc có chiều hướng đi lên và bạn có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoặc thậm chí nghĩ đến việc chuyển đến một ngôi nhà mới.

     

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Hãy ngừng đi theo con đường cũ và bám sát những gì Thiên Bình vẫn luôn làm. Đó đều là sự thôi thúc bạn mở mang đầu óc, chấp nhận rủi ro. Những cơ hội lớn hơn, tốt hơn đang đến với bạn, nhưng bạn cần phải sẵn sàng 100%. Thay đổi luôn là một điều tốt. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu để nâng cao kỹ năng của bạn hoặc theo đuổi một sở thích với niềm đam mê mới. Kết nối mạng có thể mang lại khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội theo cách của bạn. Kết nối lại với những người trong quá khứ nhắc nhở bạn về việc bạn đã đi được bao xa và con người bạn đã trưởng thành như thế nào. Một tuần tốt để bắt đầu lại, bắt đầu một thói quen tập thể dục mới hoặc thậm chí bắt đầu một chế độ ăn kiêng.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Thời điểm hiện tại là tất cả những gì bạn có trong tầm kiểm soát của mình. Hãy quên đi việc sống trong tương lai và tập trung vào hiện tại. Chìa khóa dẫn đến hòa bình và thành công nằm ở cách bạn quản lý những gì xung quanh mình. Năng lượng có thể khiến bạn cảm thấy kích động, vì vậy hãy tập trung vào thiền định và thư giãn có ý thức. Một giai đoạn tốt cho các cuộc đàm phán, giấy tờ pháp lý, hợp đồng và cam kết và, bất kể bạn tin tưởng điều gì, bạn rất giỏi trong việc sắp xếp mọi thứ và hoàn thành công việc. Vấn đề tiền bạc cho thấy nhiều hứa hẹn khi các khoản nợ cũ được trả lại và sự cân bằng nghiệp chướng dần dần được khôi phục. Về mặt sức khỏe, đừng làm việc quá sức, bạn có thể cần có những khoảng nghỉ ngắn giữa chừng.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Sự hồi sinh và hồi sinh. Một cái gì đó đã bị trì hoãn lại xuất hiện. Một tình bạn cũ được nhen nhóm lại. Tất cả đều là động lực trong những tuần tới và Nhân Mã có thể lại thấy mình đa nhiệm. Mặc dù một phần trong bạn sẽ thích thú với những hoạt động bùng nổ đột ngột nhưng trái tim bạn lại không dành cho nó. Nhân Mã có thể mong muốn được ở một nơi nào đó khác. Hoặc với người khác. Vấn đề tiền bạc diễn ra suôn sẻ. Những Nhân Mã tự kinh doanh có thể mong muốn được kết nối với các khách hàng cũ. Nếu có điều gì cần chú ý thì đó chính là thói quen ngủ không đúng cách của bạn. Một chút kỷ luật tự giác sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy tốt hơn.

     

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Chống lại sự cám dỗ. Ma Kết đã làm được đến mức này, vậy tại sao bây giờ lại bỏ cuộc? Ma Kết có thể cảm thấy muốn bước ra khỏi một mối quan hệ đang bế tắc hoặc một công việc đang bắt đầu đến với bạn với những chính trị liên miên, nhưng đừng làm như vậy. Thời điểm để cấu hình lại bản thân theo đúng nghĩa đen, các lá bài thôi thúc bạn tập trung vào điểm mạnh của mình. Cần phải có lòng can đảm lớn lao cùng với sự kiên nhẫn để bắt đầu. Phần thưởng rất xứng đáng, nhưng hiện tại, đây là giai đoạn bạn xắn tay áo lên và chỉ làm việc. Ma Kết đang đi được nửa đường để đạt được ước mơ của mình. Một tâm hồn trẻ trung hơn có thể cần bạn hỗ trợ và trấn an nhiều hơn. Hãy dịu dàng với những tâm hồn nhạy cảm. Một người phụ nữ lớn tuổi có thể đưa ra một số lời khuyên có giá trị. Về sức khỏe chú ý coi chừng bong gân đột ngột.

     

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Hãy cảnh giác một chút với người mà bạn tin tưởng. Không phải ai thân thiện cũng là bạn của bạn vào thời điểm này. Đừng để bản thân bị thao túng. Kẻ thù cũ tái xuất hiện chỉ để làm phiền bạn. Gia đình và bạn bè dường như không nhìn nhận mọi việc theo cách bạn nhìn hoặc đó có thể là cảm giác của bạn. Cảm xúc chiếm vị trí trung tâm khi bạn khám phá những cảm xúc tiềm ẩn. Đã đến lúc trò chuyện chân thành với ai đó. Hoặc nói rõ ý định của mình để tránh những hiểu lầm sau này. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu cho quan hệ đối tác kinh doanh. Bạn càng linh hoạt thì cơ hội đạt được điều bạn mong muốn càng lớn. Chỉ cần cẩn thận ghi lại bất kỳ điều khoản và điều kiện nào trước khi bạn ký vào đường chấm.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Tâm trí của bạn tỉnh táo và tràn ngập ý tưởng. Ai đó truyền cảm hứng cho bạn bằng quan điểm của họ. Hoặc bạn đọc một cuốn sách có thể thay đổi suy nghĩ của bạn. Một tuần tốt lành để hoàn thiện bản thân và làm giàu. Sâu bên trong, bạn đã bắt đầu cảm thấy mình đã tiến hóa. Và mọi người sẽ chú ý đến hào quang mới của bạn. Song Ngư có thể nghiêm túc xem xét một nguồn kinh doanh mới hoặc một công ty khởi nghiệp và nếu tìm được những đồng minh phù hợp, bạn có thể khởi động nó vào năm sau. Đảm bảo thực hiện đúng nghiên cứu của bạn và nhận được tất cả các hợp đồng trước thời hạn. Nó có thể giúp bạn tránh được rất nhiều phiền toái sau này. Tình bạn với một người tiêu cực có thể nguội lạnh hoặc bạn có thể chọn ngừng đối xử hào phóng với một thành viên trong gia đình luôn lấy đi của bạn. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự chữa lành ổn định. Và nhận ra rằng bạn cần phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về cảm giác của mình.

     

    Xem thêm:

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-1-2024 đến ngày 28-1-2024
    Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải .....
    Chia sẻ