Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024

2024-08-04 12:38:24.0
Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Một cột mốc đã đạt được và có thể sẽ có một buổi lễ kỷ niệm để vinh danh sự kiện này. Đừng quên tất cả những người đã giúp đỡ bạn. Bạn càng chia sẻ nhiều công lao với nhóm, bạn càng thăng tiến. Hãy dành thời gian, năng lượng hoặc tiền bạc của bạn cho những người cần nó và gặt hái phần thưởng của nghiệp tốt. Một cơ hội việc làm thú vị có thể đáng để khám phá. Hoặc bạn có thể được đề nghị hợp tác trong một doanh nghiệp trong một ngành mới. Hãy giữ cho tâm trí cởi mở. Một người bạn cũ có thể cần một bờ vai hoặc một bàn tay giúp đỡ. Những người thân yêu cần sự quan tâm của bạn hơn bất cứ điều gì khác, vì vậy hãy nhớ giữ liên lạc với những người quan trọng. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy cảm giác an toàn ngày càng tăng.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Tất cả những việc cho đi và làm có thể ảnh hưởng đến bạn. Bạn có thể đã thúc ép bản thân quá mức. Hoặc bỏ qua các tín hiệu cơ thể bảo bạn nghỉ ngơi. Ưu tiên việc chăm sóc bản thân và đặt ra một vài ranh giới với những người liên tục làm bạn cạn kiệt năng lượng. Công việc có thể giống như một việc vặt khi bạn dành quá nhiều thời gian để làm lại một dự án cũ hoặc thấy mình đang trong các cuộc họp không đi đến đâu. Ở nhà, bạn có thể cáu kỉnh với những người thân yêu. Có thể là do mệt mỏi? Hãy lắng nghe cơ thể và thư giãn một chút. Các bệnh liên quan đến căng thẳng có thể phát sinh nếu bạn không cẩn thận. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự gia tăng.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Những ký ức vui vẻ từ quá khứ lại ùa về. Có lẽ bạn đã kết nối lại với ai đó sau một thời gian dài. Hoặc thậm chí thấy mình đang trải qua những khoảnh khắc déj vu. Một điều gì đó hoặc một ai đó từ quá khứ của bạn tái hiện để nhắc nhở bạn. Về mặt công việc, bạn có cảm giác hòa hợp bên trong, bạn cởi mở để cho đi và nhận lại sự giúp đỡ và bạn có thể đảm nhận vai trò hướng dẫn hoặc cố vấn cho những người mới tuyển dụng. Trong các vấn đề của trái tim, hãy mong đợi kết nối với một người bạn tâm giao, hoặc bạn có thể thấy mình đang tự hỏi về một ngọn lửa cũ từ rất lâu trước đây. Một giai đoạn tốt để dọn dẹp, buông bỏ những thứ cũ và bắt đầu lại. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi sự kỷ luật.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Hãy dừng lại một lát và xem điều gì thực sự đang diễn ra xung quanh bạn. Hãy lắng nghe một góc nhìn khác. Hãy mở rộng tâm trí của bạn. Hoặc thử một chiến lược hoàn toàn mới. Bạn có thể thấy mình đang đi vòng tròn. Hoặc bối rối vì một vấn đề lặp đi lặp lại. Có lẽ đã đến lúc cần một góc nhìn mới mẻ, tươi mới từ một bên thứ ba. Trong những vấn đề của trái tim, hãy nói chuyện với những người thân yêu của bạn. Nếu bạn cảm thấy mình bị coi thường, hãy bày tỏ những gì bạn muốn. Một tình bạn đang nảy nở có khả năng tiến lên một tầm cao mới, miễn là bạn kiên nhẫn và cho phép người kia thực hiện những bước đi đầu tiên thường xuyên hơn. Bạn không phải lúc nào cũng phải sắp xếp cuộc sống của người khác, bạn biết đấy. Tiền bạc cho thấy tiềm năng của một nguồn thu nhập mới. Sức khỏe của bạn dường như đang đi đúng hướng.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Sau một vài trục trặc trên đường đi, mọi thứ dần dần trở lại đúng hướng. Một cuộc khủng hoảng đã được giải quyết. Một sự hiểu lầm đã được xóa bỏ. Và nếu bạn đang xây dựng một chiến lược, nó sẽ được thực hiện và sẵn sàng sớm hơn bạn tưởng. Một tuần làm việc hiệu quả đang chờ đón, và có thể hoàn thành được nhiều việc nếu tập trung và quản lý thời gian tốt. Phụ nữ trong gia đình có thể cần thêm sự quan tâm và hỗ trợ. Một sự kiện gia đình có thể bị hoãn lại. Hoặc bạn quyết định kiềm chế việc chi tiêu cho một thứ gì đó cho đến một thời điểm sau. Hãy cẩn thận với sự tái phát của một căn bệnh cũ, tránh tự dùng thuốc và hãy đến gặp bác sĩ nếu cần thiết. Các khoản thanh toán mà bạn được nợ sẽ được trả lại.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Bất cứ điều gì bạn sợ đều không thành sự thật. Hãy kiểm tra thực tế và thực tế ngay bây giờ. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác tự do trong những ngày tới. Một dự án mệt mỏi đã kết thúc thành công. Hoặc bạn quyết định nộp hồ sơ và chuyển sang công việc khác. Một đồng nghiệp khó chịu nghỉ việc. Dù là gì đi nữa, bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi thấy gánh nặng dần vơi đi. Những khác biệt với người bạn đời của bạn có thể được giải quyết bằng sự tha thứ và mong muốn bắt đầu lại. Trẻ nhỏ có thể cần được theo dõi sức khỏe. Các vấn đề pháp lý sẽ đòi hỏi một ý kiến ​​khác và sự kiên nhẫn hơn.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Những bất ngờ và tai nạn bất ngờ có thể khiến bạn mất cảnh giác khi bạn thấy mình phải chữa cháy nhiều hơn bình thường. Sự ra đi đột ngột của một đồng nghiệp có thể làm tăng khối lượng công việc của bạn. Hoặc bạn có thể thấy mình đang phải xoay xở giữa nhiều công việc và trách nhiệm. Hãy yên tâm rằng bạn có khả năng xử lý bất cứ điều gì xảy đến với mình. Những người cung Thiên Bình tự kinh doanh có thể hướng đến việc đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ của họ. Và mong muốn tăng thu nhập trong những tháng tới. Các vấn đề gia đình diễn ra suôn sẻ khi bạn và một nửa tốt hơn của mình lập ngân sách thời gian và nguồn lực tốt hơn. Một người bạn mới có thể yêu cầu tiền. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự phục hồi ổn định, chỉ cần không làm quá mọi thứ.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Đừng giữ chặt quá. Kiểm soát những thứ không thể kiểm soát chỉ khiến bạn mệt mỏi. Một số người sẽ không lắng nghe những lời khuyên giá trị của bạn, vì vậy hãy tiết kiệm năng lượng và tập trung vào thứ khác. Hành động bí mật hoặc chiếm hữu có thể không phải là chiến lược tốt nhất ngay bây giờ. Các vấn đề về tiền bạc có thể là nguyên nhân gây ra căng thẳng tạm thời. Một tâm trí bình tĩnh sẽ làm sáng tỏ mọi thứ. Ở nhà, bạn có thể cảm thấy mất kết nối với những việc đang diễn ra trong gia đình. Bạn có quá nhiều thứ khác trong đầu và giao lưu không nằm trong chương trình nghị sự của bạn. Các vấn đề về sức khỏe cho thấy sự cải thiện ổn định. Thiền giúp bạn bình tĩnh lại.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong. Đã đến lúc buông bỏ và để mọi thứ tự nhiên. Chấp nhận những điều kỳ quặc của người khác là cách duy nhất để tiến về phía trước hiện tại. Hãy cẩn thận khi chỉ trích khách hàng, đồng nghiệp và thậm chí là các thành viên gia đình. Họ không biết gì về sự hỗn loạn bên trong bạn và họ chắc chắn không đáng bị như vậy. Hãy dừng lại trước khi bạn gửi một email hoặc tin nhắn tức giận. Hoặc dành thời gian để suy nghĩ kỹ càng. Các vấn đề về tiền bạc có thể thất thường, một phút bạn phung phí và phút tiếp theo bạn bắt đầu lập ngân sách. Nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ và các hình thức thể hiện sáng tạo khác mang lại sự giải tỏa trị liệu vào những ngày bạn cần nhất. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn, chỉ cần lưu ý đến các dị ứng theo mùa.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Bạn cần đi đến gốc rễ của vấn đề. Và những ngày sắp tới, bạn sẽ nghiên cứu, giải quyết vấn đề, tìm kiếm phương pháp điều trị cho người thân yêu. Hoặc chỉ cần thiền định và hiểu sâu hơn về lý do tại sao một điều gì đó lại xảy ra theo cách như vậy. Giữ quá nhiều bất bình và hành trang có thể khiến bạn nặng nề. Hãy để quá khứ qua đi và giảm bớt gánh nặng của bạn. Về mặt cá nhân, một người bạn hóa ra không trung thực. Hoặc bạn có thể nghe nói về một người nào đó đã nói xấu bạn hoặc tiết lộ bí mật của bạn. Trước khi phản ứng, hãy dừng lại. Các vấn đề tiền bạc cho thấy sự tăng trưởng ổn định. Một kỳ nghỉ ngắn có thể đang ở phía trước. Du lịch nhẹ nhàng nhé Ma Kết thân mến, có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời đáng mong đợi.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Một thời gian chữa lành bắt đầu. Và không ai làm điều đó tốt hơn những người bạn cũ yêu thương và chấp nhận bạn như bạn vốn có. Bạn có thể thấy mình vây quanh mình bằng những khuôn mặt và giọng nói quen thuộc từ rất lâu trước đây, những người đã gắn bó với bạn qua mọi thăng trầm. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu để giao lưu và kết bạn mới. Bạn có thể không muốn làm việc quá nhiều hoặc có thể nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Sự bồn chồn mà bạn cảm thấy có thể là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc theo đuổi ước mơ trong tim mình. Một tuần tốt để nói về cảm xúc của bạn và nhắc nhở những người trong cuộc sống của bạn rằng họ quý giá như thế nào. Vấn đề tiền bạc mang lại may mắn. Và về mặt sức khỏe, mọi thứ không thể tốt hơn. Bất cứ điều gì bạn đang làm cho bản thân, đều là công việc

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Hãy cẩn thận với những tâm trạng thất thường. Một phút bạn có thể cảm thấy mình đang ở trên đỉnh thế giới, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách. Và phút tiếp theo, bạn lại cáu kỉnh và im lặng bảo mọi người hãy để bạn yên một lúc. Về mặt công việc, có thể đạt được tiến triển lớn. Một thỏa thuận được ký kết. Hoặc một chiến lược mới bắt đầu cho thấy triển vọng. Các kế hoạch đầu tư được hình thành. Và có thể có những chuyến công tác ngắn và đột ngột. Những người độc thân có thể gặp phải chuyện tình lãng mạn hoặc một cuộc tán tỉnh nhẹ nhàng có khả năng biến thành một mối tình đáng nhớ. Nếu buồn phiền với ai đó, các lá bài thúc giục bạn học sức mạnh của sự tha thứ. Thiền giúp cân bằng sự thay đổi năng lượng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có một khoảng thời gian yên tĩnh.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ