Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024

2024-04-08 21:31:36.0
Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Bạn cố gắng đừng để vướng vào những gì có thể xảy ra sai sót và hãy bắt đầu tập trung vào những điều đúng đắn. Đã đến lúc chuyên tâm, làm những gì cần phải làm. Về mặt gia đình, việc sửa chữa bất ngờ có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường. Hoặc bạn thấy mình đang tránh mặt một số thành viên trong gia đình chỉ để giữ hòa khí. Vấn đề tiền bạc đòi hỏi phải chi tiêu có tâm. Hãy tiếp tục chi tiền cho đến khi mọi thứ được cải thiện. Vấn đề sức khỏe có vẻ như bạn có thể kiểm soát được.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Đã đến lúc nói lên suy nghĩ của bạn. Việc giữ các ý kiến, quan điểm và sự thật sẽ không giúp ích được gì cho bất kỳ ai trong quá trình này. Bạn có thể thấy mình bận rộn chuẩn bị các bài phát biểu, bài thuyết trình và video cho một dự án sắp tới. Đừng quá chìm đắm trong công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ. Quan hệ đối tác kinh doanh và cá nhân phát triển mạnh mẽ. Vấn đề tiền bạc hãy cẩn thận. 

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Làm việc theo nhóm tạo nên công việc đáng mơ ước. Sự hợp tác, quan hệ đối tác có góp phần mang lại thành công. Sự công nhận và khen thưởng có thể sẽ đến với bạn vì bạn đã hoàn thành một công việc tuyệt vời. Hãy nhớ chia sẻ công lao với tất cả những người đã giúp bạn thăng tiến. Và trả ơn lòng tốt của họ. Bạn có thể chọn làm cố vấn cho ai đó. Hoặc gắn kết bản thân với một mục đích xã hội hoặc môi trường mà bạn tin tưởng. Về mặt tài chính, bạn đang ở giữa giai đoạn may mắn. Hãy khôn ngoan với các khoản đầu tư của bạn. Sự kiên nhẫn sẽ đền đáp bạn trong vấn đề sức khỏe. Tiến độ chậm không có nghĩa là không tiến bộ.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Bạn có thể dành chút thời gian để xem xét nội tâm trong những ngày tới. Suy ngẫm về những gì bạn coi trọng. Đánh giá các ưu tiên của bạn. Và thực hiện những thay đổi cần thiết trong việc cân bằng cuộc sống công việc của bạn. Các vấn đề ở nơi làm việc mang lại cảm giác không hài lòng khi bạn nhận thấy môi trường đã thay đổi nhiều như thế nào. Hoặc sự thật đằng sau một số người và động cơ của họ. Nhưng hiện tại, hãy bình tĩnh và tiếp tục. Về tiền bạc, bạn có thể chi tiêu vượt quá ngân sách của mình. Hoặc hơi quá xa hoa. Kiểm soát hầu bao, lấy lại số dư. Một căn bệnh nhỏ được chữa khỏi bằng liệu pháp tự nhiên.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Hãy lắng nghe trái tim của bạn về những việc cần làm tiếp theo. Hãy tách ra một chút khỏi những phiền nhiễu và tập trung vào những điều cần thiết ngay bây giờ. Một giấc mơ có thể phải tạm dừng cho đến khi bạn sắp xếp được tài chính của mình. Lời khuyên từ chuyên gia cấp cao giúp bạn đặt mục tiêu và chiến lược phù hợp. Nếu các mối quan hệ bắt đầu trở nên nhàm chán, hãy tự hỏi bản thân xem liệu bạn chỉ ở lại vì cảm thấy tốt hơn là ở một mình trong một thời gian. Tin tức từ nước ngoài mang lại điều gì đó đáng mong đợi. Một tuần tốt để dọn dẹp và buông bỏ những quan điểm cũng như tài sản mà bạn không còn cần nữa.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Không ai làm việc chăm chỉ như bạn. Và chỉ có bạn mới biết bạn đã đổ bao nhiêu mồ hôi và nước mắt vào công việc của mình. Đã đến lúc bạn nên chú ý đến những lĩnh vực mà bạn biết sẽ có tác dụng lâu dài. Đây không phải là chiến thắng nhanh chóng, phải không? Đừng bỏ qua gia đình. Bạn có thể quên trả lời cuộc gọi hoặc theo dõi một số hoạt động, vì vậy hãy đảm bảo bạn đặt lời nhắc. Các khoản đầu tư sẽ bắt đầu mang lại kết quả. Và có thể ký kết hợp đồng tài sản. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn dành chút thời gian để chăm sóc bản thân.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Năng lượng có thể cảm thấy bị phân tán. Hoặc bạn thấy mình không thể tập trung vào bất cứ điều gì đúng cách. Có thể có quá nhiều việc phải làm trong một lần. Hoặc không có khuynh hướng bắt đầu. Trước khi bạn lo lắng về giai đoạn này, hãy nhớ rằng đó là lời nhắc nhở từ Vũ trụ rằng bạn chỉ cần thực hiện từng bước một thay vì khiến tâm trí bạn bận tâm với những hệ lụy trong tương lai. Các cặp vợ chồng có thể cần phải thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm của mình đối với những người còn lại trong gia đình. 

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Mặc dù hiện tại có vẻ như không có gì đáng kể xảy ra, nhưng nó sẽ là con đường dẫn bạn đi đến thành công . Mọi thứ đảm bảo cho bạn về thành tựu và chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo. Hãy kiên nhẫn với quá trình này. Và với những người xung quanh bạn. Những hiểu lầm có thể xảy ra, vì vậy hãy nhớ khoan dung và lưu tâm hơn đến những lời bạn nói. Mối quan hệ hiện tại có thể nguội lạnh, nhưng chỉ cần xa nhau một thời gian, mọi thứ sau này có thể được cải thiện giữa hai bạn. Thiền mang lại sự nhẹ nhõm và sáng suốt cho tâm trí. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự cải thiện chậm và ổn định.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Lòng tốt và lòng trắc ẩn của bạn là thứ tạo nên huyền thoại. Mặc dù bạn được biết đến là người hay cho đi và hay giúp đỡ nhưng bạn cần mang lại sự cân bằng, phải không? Học cách nhận. Những món quà. Những lời khen ngợi. Và sự giúp đỡ mà bạn yêu cầu. Một khoảng thời gian ngắn thoát khỏi thói quen hàng ngày sẽ làm mới tâm hồn bạn, ngay cả khi đó là nơi nghỉ ngơi trong một hoặc hai ngày. Một người đặc biệt xuất hiện đúng lúc bạn nghĩ rằng cuộc sống đang trở nên quá dễ đoán theo ý muốn của bạn. Một chút cai nghiện khỏi mạng xã hội hoặc thậm chí những thói quen xấu sẽ làm mới và mang lại cho bạn sự khởi đầu cần thiết.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Nghiệp tốt hay nghiệp xấu? Những điều có thể xảy ra bất ngờ mà không có lý do khoa học hay logic nào. Nó có thể là một phần thưởng bất ngờ cho tất cả những việc làm tốt trong quá khứ của bạn. Hoặc sự giúp đỡ bất ngờ từ một nguồn lực không chắc chắn. Hoặc xảy ra tranh cãi với người mà bạn hay đối đầu. Hãy chú ý đến lời nói và hành động của bạn. Bạn nhận được thứ bạn cho đi.

    Lời cầu hôn có thể mất nhiều thời gian, hoặc người đặc biệt mà bạn để mắt bấy lâu có thể im lặng. Cầu nguyện, thiền định và làm việc tình nguyện xoa dịu tâm hồn. Số dư ngân hàng có thể biến động.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Tiền chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống của bạn. Các cuộc họp, đàm phán, hóa đơn và đầu tư có thể là tất cả những gì bạn quan tâm. Bạn có thể giữ lại các chi phí. Hoặc giữ một hóa đơn đang chờ xử lý cho đến khi bạn nghĩ mình đã sẵn sàng thanh toán. Một cái gì đó cần phải được sắp xếp một lần và mãi mãi. Bạn có thể không có tâm trạng để thư giãn hoặc để những cảm xúc khó chịu nhỏ qua đi và thậm chí có thể khiến ai đó phải lo lắng. Sự thay đổi đang diễn ra, nhưng trước tiên, hãy dọn dẹp hành lý trong quá khứ. Hãy tha thứ và bước tiếp. Nếu bạn đang vật lộn với căn bệnh tái phát, một phương pháp điều trị mới có vẻ hứa hẹn tốt hơn.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Một sự khởi đầu mới đang ở trong tầm tay. Và bạn càng tiến bộ với tâm hồn cởi mở và trái tim vui vẻ thì mọi việc càng trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có thể nảy ra những ý tưởng sáng tạo. Hoặc thậm chí xem xét hoàn toàn một dòng công việc mới. Một giai đoạn tốt đẹp cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, những lá bài đảm bảo cho bạn sự thành công lâu dài. Ngay cả trong vấn đề tình cảm, có thể có sự cam kết ngày càng tăng đối với ai đó. Hoặc bạn quyết định đính hôn. Đã đến lúc rũ bỏ cái cũ và bắt đầu lại từ đầu. Các vấn đề sức khỏe cho thấy sự đổi mới và chữa lành.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-4-2024 đến ngày 5-5-2024
    Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Song Tử kiệt sức. Đã đến lúc đơn giản hóa và chỉ tập trung vào những gì tốt và những gì đang mang lại hiệu quả.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ