Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024

2024-07-06 20:29:04.0
Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Suy nghĩ quá mức có thể gây tổn hại cho Bạch Dương. Hãy ngừng phân tích tập trung quá mức vào những điều có thể xảy ra sai. Thay vào đó, hãy tiến hành từng bước một và luôn lạc quan. Những thay đổi sắp xảy ra và điều đó không có nghĩa là sẽ gây căng thẳng.

    Tại nơi làm việc, Bạch Dương có thể bị lôi vào cuộc khắc khẩu giữa 2 đồng nghiệp đang gây hấn. Với tư duy rõ ràng và giao tiếp hiệu quả, Bạch Dương có thể tạo ra bước đột phá. Ngay cả ở nhà, việc thảo luận trung thực với một nửa tốt hơn của bạn sẽ giúp giải tỏa mọi hiểu lầm.

    Các liệu pháp thư giãn giúp Bạch Dương giảm căng thẳng được khuyến khích nên làm trong tuần này. Vấn đề tiền bạc không tệ như bạn nghĩ.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Kim Ngưu nhận được sự bảo vệ và phước lành của những người xung quanh. Các ông chủ có thể nhận thấy sự chăm chỉ của Kim Ngưu. Hoặc bạn phát hiện ra một người lãnh đạo của mình là một người cố vấn tuyệt vời. Cảm giác ổn định ngày càng tăng tại nơi làm việc thúc đẩy bạn làm việc tốt nhất có thể. Những Kim Ngưu đang tìm việc có thể tiến triển trong vòng phỏng vấn. Và sinh viên Kim Ngưu có thể được nhận vào các tổ chức lớn, có uy tín. Những Kim Ngưu làm cha có thể cần một chút sự chú ý. Hoặc bạn có thể chọn đầu tư vào bất động sản trong những tháng tới. Thành công đến chậm nhưng nó sẽ đến.

    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức, nghỉ ngơi điều độ là chìa khóa cho một sức khỏe tốt.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Thở ra một dấu hiệu nhẹ nhõm. Nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ. Nghĩ xuyên biên giới. Các mối quan hệ quốc tế, sáp nhập, khách hàng hoặc thậm chí là du lịch đều được nêu bật. Song Tử đã vượt qua một giai đoạn đầy thử thách và một chu kỳ mới bắt đầu cho bạn, đảm bảo bạn được hoan nghênh và công nhận nhiều hơn. Những Song Tử muốn ra nước ngoài có thể bắt đầu quá trình di chuyển. Sinh viên Song Tử tìm thấy thành công ở nước ngoài. Và trong các vấn đề về tình cảm, Song Tử có thể sẵn sàng cho một cam kết dài hạn hoặc thậm chí là kết hôn trong những tháng tới. Cảm giác biết ơn có thể lấp đầy trái tim bạn khi bạn nhận ra có bao nhiêu tình yêu xung quanh bạn.

    Về mặt tài chính, Song Tử có thể đạt được một cột mốc hoặc đạt được một mục tiêu. Hãy tiếp tục!

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Cự Giải cũng có thể không muốn nói nhiều hoặc gặp gỡ mọi người. Một phần trong bạn chỉ muốn được ở một mình để suy nghĩ. Các vấn đề công việc có thể hơi im ắng trong thời điểm hiện tại, giúp Cự Giải có thời gian để lập kế hoạch dài hạn. Nếu Cự Giải đang có kế hoạch ra mắt nhãn hiệu riêng hoặc khởi nghiệp kinh doanh, hãy tìm người cố vấn hoặc hướng dẫn cho những tháng tới. Cự Giải có thể tạm dừng cuộc sống cá nhân hoặc tìm không gian riêng tư với một người đặc biệt cho đến khi bạn giải quyết ổn thỏa mọi việc.

    Các vấn đề tiền bạc đòi hỏi một cách tiếp cận thực tế. Có thể có người không muốn trả lại những gì họ nợ bạn. Hãy chọn cách buông bỏ hoặc tiếp tục. Các vấn đề sức khỏe cho thấy nhu cầu ngủ và nghỉ ngơi là cần thiết.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Mức năng lượng có thể dao động hoặc bạn chỉ có thể không muốn làm bất cứ điều gì. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn, nếu nó cần nghỉ ngơi, hãy làm vậy. Nhận ra rằng một số người không thể kiểm soát được, họ sẽ làm mọi việc theo cách của họ. Và họ có thể không bao giờ nghe theo chỉ dẫn của bạn. Sự ra đi đột ngột của một thành viên cấp cao trong nhóm có thể gây ra sự hỗn loạn tạm thời nhưng nó sẽ sớm qua đi.

    Những Sư Tử độc thân có thể thấy mình đang trong một mối tình lãng mạn trên trực tuyến. Và nếu đã kết hôn, hãy mong đợi một số tin tức thú vị trong những ngày tới. Một giai đoạn tốt để thư giãn, trẻ hóa và củng cố bản thân. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống của bạn và hãy tìm kiếm ý kiến ​​bác sĩ nếu triệu chứng vẫn tiếp diễn.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Chậm mà chắc sẽ chiến thắng. Xử Nữ đã làm tất cả những gì có thể. Bây giờ chỉ cần chờ đợi câu trả lời và kết quả. Việc học hỏi từ những sai lầm trước đây. Nhận ra rằng công sức của Xử Nữ sẽ được đền đáp, có thể không theo cách bạn thấy, nhưng phần thưởng cuối cùng sẽ đến với bạn.

    Xử Nữ hãy tập trung vào các mục tiêu dài hạn của bạn và nếu cần có thể nghỉ ngơi một thời gian. Các thành viên trong gia đình có thể đưa ra những thử thách cho sự kiên nhẫn của bạn. Bạn nên sống chậm lại và lắng nghe mọi thứ theo quan điểm của họ. Những cơn bực bội và cáu kỉnh có thể cần được kiểm soát. Có lẽ đã đến lúc giải độc cho cơ thể hoặc vận động các bài tốt cho tim mạch của Xử Nữ.

    Các vấn đề về tiền bạc cho thấy sự gia tăng ổn định.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Lo lắng không giúp ích gì cho tình hình, cũng không tìm ra giải pháp. Một vấn đề có thể đòi hỏi Thiên Bình phải động não hoặc tìm kiếm một cố vấn. Hoặc chỉ cần tạm thời gác lại vấn đề đó. Một cấp trên lãnh đạo vô lý tại nơi làm việc sẽ khiến cả nhóm tuyệt vọng. Mặc dù Thiên Bình có thể cảm thấy muốn bỏ cuộc, nhưng hiện tại bạn sẽ không làm vậy.

    Bình yên đến từ việc ở bên những người bạn tốt và những người thân yêu. Tình yêu và sự chấp nhận vô điều kiện là cách duy nhất để chữa lành và giải quyết những căng thẳng gần đây.

    Các vấn đề về tiền bạc có thể đòi hỏi một cách tiếp cận thực tế. Sức khỏe có vẻ tốt.

     

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Giữ bình tĩnh. Một tình huống bùng nổ hoặc áp lực cao có thể xảy ra và chỉ có một tâm trí bình tĩnh mới có thể xử lý được. Sự thất vọng trong nhóm có thể leo thang. Hoặc Bọ Cạp có thể thấy mình đang phải làm việc chăm chỉ để thuyết phục ai đó thay đổi ý định. Không phải là lúc để bốc đồng, các lá bài thúc giục Bọ Cạp phải cực kỳ kiên nhẫn khi giải quyết sự chậm trễ.

    Trong các vấn đề cá nhân, Bọ Cạp được bao quanh bởi các mối quan hệ bền chặt, quan tâm mà bạn không thể coi là điều hiển nhiên. Hãy bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng đối với tất cả những người luôn sát cánh bên bạn.

    Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn, miễn là bạn luôn tỉnh táo. Một cuộc kiểm tra định kỳ có thể dành cho bạn.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Có điều gì đó hoặc ai đó khiến bạn thích thú. Nhân Mã thấy mình say mê một ý tưởng mới, một cách sống mới, một nghề nghiệp mới hoặc thậm chí là một người mới. Nhân Mã lạc quan, bình yên và sẵn sàng chia sẻ cảm xúc lạc quan của mình với mọi người bạn gặp. Và Vũ trụ ban phước cho bạn vì tất cả những gì bạn làm và chia sẻ.

    Sự nghiệp và các vấn đề tiền bạc cho thấy có sự tăng trưởng ổn định. Và với cảm xúc hiện tại của Nhân Mã, bạn có thể trở thành tâm điểm của một bữa tiệc. Hãy tận hưởng giai đoạn này, bạn xứng đáng với nó. Chỉ cần lưu ý đến lượng thức ăn và đồ uống mà bạn tiêu thụ.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Đã đến lúc bắt đầu lại. Hãy tự vực dậy. Học hỏi từ những thất bại. Tập hợp mọi nguồn lực và nhìn cuộc sống theo một cách mới mẻ. Một tình huống căng thẳng có thể được xoa dịu. Một cuộc khủng hoảng có thể được ngăn chặn. Nếu đang đau ốm, chắc chắn sẽ phục hồi. Chỉ cần đừng sa lầy vào những gì đang diễn ra không ổn, thay vào đó hãy tập trung vào việc từ từ giải quyết mọi việc và tiến về phía trước với hy vọng làm được.

    Về mặt cá nhân, Ma Kết có thể phải đối phó với một người hay đâm sau lưng. Hoặc bạn phát hiện ra rằng có người phản bội lòng tin của bạn. Hãy tha thứ, đừng quên và tiếp tục. Nếu Ma Kết còn độc thân, bạn có thể cần thời gian để chữa lành nỗi đau trong quá khứ. Hãy tìm một cố vấn khách quan để giúp bạn hiểu và buông bỏ.

    Hãy thận trọng một chút trong các vấn đề tiền bạc, tránh chấp nhận rủi ro không cần thiết và đừng bị cám dỗ trong các cuộc đánh bạc.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Bài học được lặp lại cho đến khi chúng ta học được. Và Bảo Bình có thể nhận thấy một mô hình lặp lại trong cuộc sống của mình. Có thể là trong các mối quan hệ của bạn hoặc trong các tình huống bạn thấy mình ở nơi làm việc? Tìm hiểu lý do tại sao nó có thể xảy ra hết lần này đến lần khác và tìm cách phá vỡ mô hình đó. Một đồng nghiệp cũ có thể liên lạc với bạn để thông báo một số tin tức thú vị. Hoặc thậm chí bạn có thể cân nhắc quay lại nơi làm việc trước đây. Bạn bè và gia đình ủng hộ bạn. Sức khỏe của người lớn tuổi có thể cần được quan tâm nhiều hơni. Các vấn đề về tiền bạc có thể cần sắp xếp lại một chút. Cần tìm một tài liệu bị mất.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Hãy xây dựng sức mạnh của Song Ngư, sắp xếp lại và chuẩn bị cho chương tiếp theo trong cuộc sống của bạn sắp đến gần. Người ta sẽ kỳ vọng nhiều hơn ở Song Ngư. Và với những trách nhiệm lớn hơn, Song Ngư cần phải mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần và thể chất. Học sinh Song Ngư có thể mong đợi một bất ngờ thú vị trong những ngày tới. Trong những vấn đề của trái tim, Song Ngư có thể kết nối lại với ngọn lửa cũ. Hoặc tận hưởng một cuộc đoàn tụ với những người bạn thời thơ ấu. Mọi người bị thu hút bởi thái độ vui vẻ của bạn.

    Các vấn đề về sức khỏe có thể đòi hỏi một chút kỷ luật bản thân hơn. Tiền bạc cho thấy dấu hiệu tăng trưởng ổn định.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-10-2024 đến ngày 13-10-2024
    Xử Nữ từ từ bắt đầu gặt hái thành quả lao động trong quá khứ. Công sức của bạn sẽ không bị bỏ qua, và có cơ hội thành công trong những tháng tới
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 30-9-2024 đến ngày 6-10-2024
    Hãy làm rõ mục tiêu của Nhân Mã trong tâm trí và đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm những gì bạn muốn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 23-9-2024 đến ngày 29-9-2024
    Trong chuyện tình cảm, một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi và ngọt ngào với một người thú vị có thể khiến Bảo Bình khao khát điều gì đó ổn định và nghiêm túc hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024
    Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Chia sẻ