Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 9-9-2024 đến ngày 15-9-2024

2024-09-09 13:18:00.0
Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc.

MỤC LỤC

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Vũ trụ muốn Bạch Dương đối mặt với nhiệm vụ và trách nhiệm của mình đối với gia đình, nơi làm việc và quốc gia. Bất kể Bạch Dương làm gì để tránh né, bạn sẽ phải đối mặt với nó. Không còn đổ lỗi cho người khác nữa, mà là chấp nhận quyền sở hữu cuộc sống của bạn và vị trí của bạn trong kế hoạch. Làm thế nào để Bạch Dương có thể trở thành một chuyên gia tốt hơn? Làm thế nào để Bạch Dương có thể trở thành một bậc cha mẹ tốt hơn? Đây là những câu hỏi bạn nên trả lời bằng hành động của mình. Về mặt tài chính, hãy mong đợi lợi nhuận và về mặt chuyên môn, Bạch Dương có thể nhận được sự ưu ái của những người trên bạn. Những Bạch Dương tự kinh doanh sẽ thu hút các cơ hội kinh doanh thông qua việc kết nối. Các vấn đề về sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn một chút.

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Hãy lên tiếng vì những gì Kim Ngưu tin là đúng. Những kẻ thù bất ngờ có thể xuất hiện từ hư không và thách thức vị trí của bạn và bây giờ là lúc để bảo vệ nó. Nếu có chướng ngại vật trên con đường của bạn, hãy coi chúng là thử thách về sự kiên trì. Bạch Dương sẽ có được những gì mình muốn, Kim Ngưu thân mến, nhưng hãy kiên nhẫn và vì Chúa, đừng bỏ cuộc ngay bây giờ. Trong các mối quan hệ cá nhân, bạn có thể cần phải khéo léo hơn một chút với những người không làm gì ngoài việc lãng phí thời gian của bạn. Tránh buôn chuyện, vì nó có thể dẫn đến hiểu lầm. Về mặt tài chính, đây là một tháng tốt và nếu bạn đã lập danh sách những việc cần làm, bạn có thể bắt đầu đánh dấu những việc cần làm vào đó! Các vấn đề sức khỏe không có nhiều tiến triển, bạn có thể cân nhắc đến ý kiến ​​thứ hai.

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Đặt nhu cầu của Song Tử lên hàng đầu. Hãy ưu tiên việc chăm sóc bản thân. Hãy nói không nếu bạn cần. Và hãy nghỉ làm nếu bạn cảm thấy mình cần thời gian để nghỉ ngơi. Tránh bắt tay vào các dự án mới ngay bây giờ, đặc biệt là nếu bạn biết chúng sẽ rất mệt mỏi. Nuôi dưỡng tâm hồn, chú ý đến chế độ ăn uống và tử tế với bản thân. Bạn bè và gia đình sẽ đến và nhắc nhở bạn rằng bạn được yêu thương nhiều như thế nào. Và với một tư duy tích cực, bạn có thể đến một nơi tốt hơn về mặt tinh thần. Một kỳ nghỉ có thể chính là điều mà tâm hồn bạn khao khát. Và nếu mức độ căng thẳng trở nên quá lớn, hãy tắt điện thoại và ra ngoài trời. Các vấn đề về tiền bạc thể hiện sự ổn định. Các vấn đề về sức khỏe đòi hỏi sự kiên nhẫn.

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Sự nhạy cảm của bạn có thể là một lời nguyền và một phước lành. Nhưng trong những ngày sắp tới, nó thực sự sẽ là một phước lành. Cự Giải có thể cảm nhận được các tình huống và đánh giá năng lượng theo hướng có lợi cho mình. Cự Giải có thể thấy mình bị thu hút bởi một mục đích nào đó hoặc Nghệ thuật. Một giai đoạn tuyệt vời bắt đầu để khám phá khía cạnh sáng tạo của bạn - viết lách, âm nhạc và nghệ thuật mang lại niềm vui cho bạn. Ngay cả trong các mối quan hệ, Cự Giải thấy mình hiểu được lý do tại sao mọi người lại cư xử theo cách họ làm. Lòng trắc ẩn của bạn sẽ được đền đáp. Về mặt nghề nghiệp, các lá bài yêu cầu bạn phải suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ, đưa ra ý tưởng và hình dung ra một cách hoàn toàn khác để làm mọi việc. Tài năng của bạn sẽ đưa bạn đến với ánh đèn sân khấu, vì vậy hãy tiếp tục và thể hiện các kỹ năng của mình. Về mặt tài chính, mọi thứ có vẻ chậm chạp, số tiền bạn được nợ sẽ mất nhiều thời gian và bạn có thể thấy mình tự hỏi liệu mình có bao giờ đạt được tất cả những ước mơ của mình hay không. Những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Sức khỏe có vẻ tốt, chỉ cần đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc.

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến n gày 22 tháng 8

    Nếu Sư Tử luôn là kiểu người cho phép mọi người lợi dụng lòng tốt của mình thì một giọng nói nào đó bên trong bạn có thể thúc giục bạn nhận ra giới hạn của mình. Ngay cả trong những vấn đề của trái tim, Sư Tử có thể đột nhiên cảm thấy mình đã cống hiến đủ cho một mối quan hệ hoặc một tổ chức và bỏ đi. Với ít hối tiếc và sự tách biệt hoàn toàn. Một phần trong bạn cảm thấy mệt mỏi với thói quen và sự dễ đoán và Sư Tử có thể tự làm mình ngạc nhiên với những cơn bốc đồng táo bạo của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi đi mua sắm vì Sư Tử có thể mua phải thứ gì đó quá đắt và vô dụng. Về mặt tài chính, có thể có những biến động nhưng không có gì đáng lo ngại về lâu dài. Có thể cân nhắc lời khuyên của chuyên gia liên quan đến các vấn đề tài chính, pháp lý hoặc tài sản và bạn được khuyên nên cực kỳ kiên nhẫn trong những tháng tới.

    Xem thêm:

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Đã đến lúc khắc phục sự cố. Một việc đã được giải quyết nhưng một việc khác cần được chú ý. Hãy chuẩn bị làm nhiều việc cùng lúc trong những ngày tới. Ở nơi làm việc, Xử Nữ có thể cảm thấy như mình đang làm công việc của ba người nhưng sâu thẳm bên trong, bạn biết mình thực sự có năng lực như thế nào. Các vấn đề gia đình có thể là nguồn lo lắng, đặc biệt là bệnh tật của người thân. Hoặc Xử Nữ có thể được yêu cầu tham dự hoặc tham gia vào một cuộc tụ họp xã hội mặc dù bạn phản đối. Về mặt sức khỏe, Xử Nữ có thể khó chịu với những cơn ho và cảm lạnh thường xuyên nhưng sẽ cải thiện nhờ việc chăm sóc phòng ngừa. Các vấn đề về tiền bạc đang trong tầm kiểm soát, nhưng những khoản chi tiêu bất ngờ có thể dẫn đến một chút lo lắng. Hãy thư giãn, bạn đang kiểm soát mọi thứ.

    Xem thêm: 

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Đã đến lúc đặt bản thân và nhu cầu của Thiên Bình lên hàng đầu. Hãy chăm sóc bản thân tốt hơn. Có thể là nâng cao kỹ năng của bản thân. Tham gia một chế độ thể dục mới. Hoặc thiền định. Khai thác tài năng của bạn hoặc tham gia các lớp học trong thời gian rảnh rỗi để nuôi dưỡng năng khiếu của bạn. Thiên Bình có thể nhận ra rằng bạn đã lãng phí năng lượng của mình để làm những việc cho những người sẽ không bao giờ trân trọng bạn. Những Thiên Bình tìm việc chắc chắn sẽ tìm được một công việc phù hợp sớm hơn họ tưởng. Những Thiên Bình muốn thay đổi công việc có thể tìm thấy những cơ hội phù hợp. Nhìn chung, may mắn đến với Thiên Bình không phải do may mắn, mà là vì ở đâu đó bạn xứng đáng có được nó. Hãy chú ý đến tư thế của bạn, đặc biệt là lưng và bàn chân của bạn. Các vấn đề về tiền bạc cho thấy lợi ích lâu dài.

    Xem thêm:

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Hãy ở yên và ngừng phàn nàn. Mọi thứ sẽ chỉ trở nên tốt hơn khi Bọ Cạp ngừng chạy trốn nỗi sợ hãi và sống trong hiện tại. Hãy rèn luyện tâm trí của Bọ Cạp với những gì đang hiệu quả thay vì những gì đang diễn ra không như mong đợi và giai đoạn này sẽ qua. Về mặt nghề nghiệp, Bọ Cạp có thể thấy mình gặp khá nhiều người giống mình. Động lực và tham vọng của bạn sẽ không bị bỏ qua, nhưng bạn có thể cần phải chậm lại và không đảm nhận nhiều hơn những gì bạn có thể xử lý. Tránh hứa hẹn nếu bạn nghi ngờ rằng mình có thể thực hiện. Trong công việc, mọi chuyện có thể chống lại bạn, vì vậy hãy tránh xa những kẻ buôn chuyện và đừng đứng về phe nào. Về mặt cá nhân, có thể đã đến lúc đối mặt với một số trải nghiệm hoặc thói quen khó chịu trong quá khứ không còn phục vụ cho sự phát triển của Bọ Cạp nữa. Sự hòa hợp trong gia đình sẽ trở lại sau một thời gian căng thẳng và xung đột. Các vấn đề tiền bạc cho thấy cần phải cẩn thận một chút khi ký kết các tài liệu. Hãy cẩn thận một chút với những đồ vật có giá trị của bạn.

     Xem thêm:

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Sức mạnh tập trung của Nhân Mã rất cao, và Nhân Mã có các kỹ năng và khả năng để bứt phá và tạo dấu ấn. Nhân Mã có thể tự khởi nghiệp hoặc đảm nhận vai trò lãnh đạo trong tổ chức của mình. Khả năng kết nối của bạn rất tuyệt và bạn có thể thấy mình đang viết, nói, thuyết trình hoặc kết nối với một số công nghệ mới. Chỉ cần cố gắng không bị cuốn theo và bỏ bê những người thân yêu của bạn. Một người mới mà bạn gặp có thể trở thành Ông hoặc Bà Hoàn hảo, vì vậy hãy giữ một tâm trí cởi mở và tiếng chuông đám cưới có thể vang lên sớm hơn bạn dự định. Các cặp đôi đã kết hôn có thể trải qua một vài cuộc đấu tranh quyền lực ngay bây giờ, nhưng mọi thứ sẽ lắng xuống. Các vấn đề về sức khỏe có vẻ ổn. Hãy lưu ý đến những khoản chi tiêu không cần thiết.

    Xem thêm:

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Chữa lành, buông bỏ, bước tiếp là những từ khóa trong giai đoạn này. Ma Kết học được cách giải thoát khi tha thứ và được tự do. Hoặc Ma Kết có thể thấy mình đang trưởng thành và khám phá ra những khía cạnh mới trong tính cách của mình. Những điều bất ngờ có thể là phước lành ngụy trang. Và nếu các mối quan hệ trải qua giai đoạn giông bão, bất ổn, về lâu dài, bạn sẽ nhận ra rằng đó là điều tốt nhất. Cố gắng không kỳ vọng quá nhiều từ mọi người và nếu bạn có thể áp dụng quy tắc vàng trong giao tiếp, hãy đảm bảo rằng mọi kênh giao tiếp đều luôn thông suốt trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn để tránh hiểu lầm. Về công việc, Ma Kết có thể đột nhiên muốn thoát ra hoặc nghỉ việc mà không có kế hoạch gì trong đầu. Tránh bốc đồng trong các vấn đề công việc. Các vấn đề tiền bạc cho thấy sự gia tăng rõ rệt. Các vấn đề sức khỏe dường như đang được kiểm soát.

      Xem thêm:

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Bao Bình mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Mỗi thử thách, khủng hoảng và chướng ngại vật xuất hiện trên con đường của chúng ta là lời nhắc nhở rằng chúng ta có thể và sẽ vượt qua. Giai đoạn này sẽ mang đến những thăng trầm, những diễn biến đột ngột có thể khiến Bảo Bình choáng váng trong giây lát nhưng một khi bạn lấy lại được thăng bằng và sử dụng tư duy phân tích của mình, bạn sẽ có thể thành công. Một người phụ nữ độc đoán có thể cần phải tránh xa. Và về mặt gia đình và nhà cửa, Bảo Bình có thể bắt đầu cảm thấy hơi cô đơn khi thấy mọi người đang trở nên độc lập như thế nào. Nếu Bảo Bình đã chăm sóc sức khỏe của mình gần đây, bạn sẽ sớm bắt đầu thấy những kết quả tích cực. Có thể ai đó lại muốn vay tiền, bạn phải nói đồng ý hoặc không.

    Xem thêm:

    12. Cung Song Ngư

    Sự khởi đầu mới. Có thể là một công việc mới. Hoặc một khoản đầu tư may mắn. Hoặc đơn giản là một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Những rung cảm tốt đẹp của Song Ngư sẽ thu hút những người có cùng chí hướng vào cuộc sống của bạn. Và bạn nhận ra mình đã tiến xa đến mức nào. Hãy để quá khứ lại phía sau và bắt đầu lại nhé Song Ngư thân mến. Đây là thời điểm để bạn không lặp lại sai lầm mà học hỏi từ chúng. Một giai đoạn tuyệt vời bắt đầu cho các vấn đề gia đình, các gia đình trở nên gần gũi hơn, hôn nhân trở nên bền chặt hơn và lời thề được thực hiện dưới ảnh hưởng của lá bài này. Song Ngư nhận ra rằng mình không thể làm bất cứ điều gì nếu không có sự hỗ trợ của người khác và sâu thẳm trong lòng, bạn hiểu rằng tất cả chúng ta đều kết nối với nhau theo một cách nào đó. Và bạn đã học tốt. Việc tham gia vào công tác nhân đạo hoặc thậm chí làm một chút công tác từ thiện sẽ vô cùng viên mãn . Các vấn đề tiền bạc đòi hỏi Song Ngư phải có tổ chức hơn rất nhiều

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 16-9-2024 đến ngày 22-9-2024
    Sư Tử háo hức tiến về phía trước và có một mong muốn mạnh mẽ là thoát khỏi những ràng buộc của quá khứ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-8-2024 đến ngày 1-9-2024
    Một mối quan hệ tình cảm có thể đòi hỏi Thiên Bình phải thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-8-2024 đến ngày 25-8-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ của Bọ Cạp, đừng để sự lo lắng và sợ hãi của bạn tạo ra vấn đề khi không có vấn đề gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-8-2024 đến ngày 18-8-2024
    Một phần của Ma Kết đang mệt mỏi và chán nản. Có điều gì đó không còn làm bạn phấn khích nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-8-2024 đến ngày 11-8-2024
    Nếu Nhân Mã cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu với mọi thứ và mọi người thì đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó cần được chữa lành bên trong
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29-7-2024 đến ngày 4-8-2024
    Khi Ma Kết tập trung vào mặt tích cực của cuộc sống, Ma Kết sẽ thu hút nhiều điều tốt đẹp hơn theo cách của mình
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-7-2024 đến ngày 28-7-2024
    Mối quan hệ Kim Ngưu sẽ trở nên bền chặt hơn khi bạn nhận ra ai là bạn thực sự của mình.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-7-2024 đến ngày 21-7-2024
    Về mặt tài chính, một giai đoạn tăng trưởng và phát triển bắt đầu khiến Cự Giải cảm thấy an toàn hơn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-7-2024 đến ngày 14-7-2024
    Về mặt tài chính, Kim Ngưu có thể đang hướng đến một giai đoạn tăng trưởng. Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức,
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-7-2024 đến ngày 7-7-2024
    Hãy cẩn thận với sự bốc đồng, Xử Nữ có thể thốt ra điều gì đó khiến bạn hối hận sau này.
    Chia sẻ