Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 23-11-2015 đến ngày 29-11-2015

2015-11-22 09:23:23.0
Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 23-11-2015 đến ngày 29-11-2015 ra sao? Nên chú ý những điều gì? Chúng ta cùng xem nhé!

MỤC LỤC

    1./ TUỔI TÝ

    1996 – BÍNH TÝ – 20 TUỔI: Tuần này Bính Tý khá vất vả với công việc, học tập. Nên tự chế hơn về chuyện tình yêu để đỡ ảnh hưởng tới việc khác. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

    1984 – GIÁP TÝ – 32 TUỔI:  Tuần này Giáp Tý sẽ có niềm vui nho nhỏ trong công việc nhưng tránh việc tranh cãi không cần thiết. Sức khỏe ổn định.

    1972 – NHÂM TÝ – 44 TUỔI: Công việc tuần này Nhâm Tý bình thường. Chú ý hơn tới chuyện gia đình, con cái. Nên đi kiểm tra sức khỏe nếu thấy dấu hiệu không bình thường.

    1960 – CANH TÝ – 56 TUỔI: Tài chính, sức khỏe Canh Tý tuần mới ổn định. Nhưng cẩn thận không bị lừa đảo, hao tài. Khi quyết định chuyện gì nên tham khảo ý kiến người khác.

    1948 – MẬU TÝ – 68 TUỔI: Sang tuần mới Mậu Tý sẽ có tin xa, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nên nghỉ ngơi, đi lại thăm thú hơn là làm việc bởi vì công việc sẽ không thuận lợi. Sức khỏe tốt.

    Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 23-11-2015 đến ngày 29-11-2015

    Nếu tuần này sức khỏe có vấn đề, Nhâm Tý nên đi kiểm tra nhé.

    2./ TUỔI SỬU.

    1997 – ĐINH SỬU – 19 TUỔI: Công việc, học tập của Đinh Sửu bình thường. Sẽ có  một số sự việc bực mình do bạn bè mang đến bạn cần giải quyết cho tốt. Có tin vui trong chuyện tình cảm.

    1985 – ẤT SỬU – 31 TUỔI: Công việc tuần mới hanh thông. Có niềm vui nho nhỏ. Tài lộc bình thường. Bạn nên cẩn thận về giấy tờ, xe cộ.

    1973 – QUÝ SỬU – 43 TUỔI: Công việc hơi bị khựng lại nhưng sẽ có chuyển biến tốt vào cuối tuần. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng, đừng để đi đến quyết định sai lầm. Gia đạo bình thường, ổn định.

    1961 – TÂN SỬU – 55 TUỔI: Tuần mới, công việc Tân Sửu ổn định. Sẽ có tài lộc nho nhỏ. Nhưng bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe. Đừng làm việc quá sức.

    1949 – KỶ SỬU – 67 TUỔI: Tuần mới, sức khỏe Kỷ Sửu có phần đi xuống, không tốt. Nhất là về phổi, gan. Bạn nên nghỉ ngơi, không nên vận động nhiều. Mọi sự khác đều hanh thông.

    3./ TUỔI DẦN.

    1998 – MẬU DẦN – 18 TUỔI: Mậu Dần tuần mới có chuyện không vui về tình cảm. Nên chú ý những tranh cãi nhỏ, có thể dẫn tới mâu thuẫn lớn. Cần nhường nhịn hơn. Công việc, học tập cũng không tốt. Nhưng sẽ có niềm vui từ xa.

    1986 – BÍNH DẦN – 30 TUỔI: Đây là thời điểm tương đối hanh thông để đi đến những quyết định mới trong công việc. Bạn nên cố gắng và sẽ có Quý nhân giúp đỡ bạn tận tình. Chuyện tình cảm bình thường nhưng sẽ có tiến triển vào cuối tuần. Sức khỏe tốt.

    1974 – GIÁP DẦN – 42 TUỔI: Tài chính tuần này của bạn có vài khó khăn nhỏ. Nhưng sẽ được giải quyết êm đẹp. Việc làm tương đối ổn định. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.

    1962 – NHÂM DẦN – 54 TUỔI: Lá số tử vi của bạn cho thấy tuần mới của bạn tương đối không tốt. Nên chú ý cẩn thận lời nói, dễ dẫn tới tranh cãi thị phi. Côn việc không có tiến triển gì mới. Gia đạo có chuyện không vui nho nhỏ. Cần bao dung, độ lượng hơn thì tất cả sẽ qua.

    1950 – CANH DẦN – 66 TUỔI: Tuần mới tài lộc của bạn có may mắn nhỏ. Gia đạo yên vui. Sức khỏe bình thường. Bạn sẽ có việc liên quan tới cửa quan. Cần lưu tâm hơn.

    4./ TUỔI MÃO.

    1999 – KỶ MÃO – 17 TUỔI: Đường công danh, học tập của Kỷ Mão tuần mới đang đi lên. Nhưng cần cố gắng hơn nữa. Chuyện tình cảm cũng có tiến triển. Nên chú ý một chút tới tiền bạc, sẽ có hao tài khó tránh.

    1987 – ĐINH MÃO – 29 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn ở trạng thái lăng nhăng, chưa ngã ngũ. Cần xem xét kỹ lưỡng, đừng để đi đến quyết định sai lầm. Tài lộc có may mắn bất ngờ.

    1975 – ẤT MÃO – 41 TUỔI: Chuyện làm ăn tuần này của bạn có trở ngại nhỏ nhưng lại có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp. Gia đạo yên ấm. Đi lại làm ăn xa nên chú ý. Sức khỏe cũng phải kiểm tra thường xuyên.

    1963 – QUÝ MÃO – 53 TUỔI: Sang tuần mới, trong gia đình bạn sẽ có tin vui. Cần lưu tâm một chút với kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Sẽ có hao tai vì tiền bạc phải chi tiêu nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.

    1951 – TÂN MÃO – 65 TUỔI: Giai đạo bình an. Sức khỏe tốt. Chuyện tài chính không khả quan lắm. Bạn có việc phải cần dùng đến tiền mà ít có ai giúp đỡ. Cần giao lưu nhiều hơn với bạn bè. Bạn cũng nên năng đi lên chùa nhiều hơn vào những ngày tốt để khấn bái, cầu bình an.

    Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 23-11-2015 đến ngày 29-11-2015

    Đinh Mão tuần này sẽ có tài lộc bất ngờ

    (Hình minh họa)

    5./ TUỔI THÌN.

    2000 – CANH THÌN – 16 TUỔI: Cần chú ý hơn tới chuyện học tập. Chuyện tình cảm đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cẩn thận lời ăn tiếng nói, dễ nảy sinh mâu thuẫn không đáng có với người khác. Sức khỏe tốt. Tài lộc bình thường.

    1988 – MẬU THÌN – 28 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp vẫn tiếp tục tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh tương đối ổn định. Những chuyện khó khăn dần dần được giải quyết. Gia đạo bình an.

    1976 – BÍNH THÌN – 40 TUỔI: Phải thật sáng suốt để cân nhắc trước mọi chuyện nên quyết định thế nào là đúng nhất. Sai một ly đi một dặm. Sẽ có quý nhân trợ giúp. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Chú ý hơn tới sức khỏe.

    1964 – GIÁP THÌN – 52 TUỔI: Nên an phận thủ thường lúc này là rất tốt, có lợi về tiền bạc hơn. Đừng “đứng núi này trông núi nọ”, đây chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Đã vậy còn khiến nhiều người nói xấu, gièm pha nữa. Gia đạo yên bình.

    1952 – NHÂM THÌN – 64 TUỔI: Tình cảm của gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là bệnh cao huyết áp, cũng đề phòng khi đi lại ra ngoài gặp gió.

    6./ TUỔI TỴ.

    2001 – TÂN TỴ – 15 TUỔI: Việc học tập thuận lợi. Quá chú ý tới chuyện tình cảm nhưng không mang lại kết quả tốt. Chơi với bạn bè phải lựa người thật kỹ, nhất là đừng a dua mà mang họa. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm

    1989 – KỶ TỴ – 27 TUỔI: Những dự tính về chuyện đi xa cùng thay đổi công việc còn gặp trở ngại, chưa thực hiện được ngay lúc này. Cẩn thận về xe cộ. Sức khỏe bình thường.

    1977 – ĐINH TỴ – 39 TUỔI: Có những món tiền nhỏ vô, nhưng lại phải chi phí vào những chuyện không thể đừng, nhất là về xe cộ. Chuyện làm ăn đã có tiến triển nhiều. Gia đạo hơi lộn xộn đó.

    1965 – ẤT TỴ – 51 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự. Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn và tài chính cũng khá hơn trước. Chớ để chuyện tranh cãi của vợ chồng chi phối quá có hại đó. Sức khỏe tốt.

    1953 – QUÝ TỴ – 63 TUỔI: Nhưng mọi việc đang thuận lợi, tốt đẹp. Quan hệ, giao lưu với bạn bè nên cẩn thận, khéo léo để tránh chuyện hiểu lầm. Tài lộc ổn định.

    7./ TUỔI NGỌ.

    2002 – NHÂM NGỌ - 14 TUỔI: Sức khỏ tuần này của bạn đang đi xuống. Chớ cậy mình còn trẻ mà không chú ý. Học tập không tập trung vì bạn dồn quá nhiều tâm trí cho chuyện tình cảm. Sẽ có niềm vui bất ngờ từ xa.

    1990 – CANH NGỌ – 26 TUỔI: Bạn có may mắn về tiền bạc tuy không lớn lắm. Nghề nghiệp tiến triển khả quan nhưng cũng tốn hao nhiều công sức. Chuyện gia đình cần phải hòa mình với thân quyến để giữ cho êm đẹp.

    1978 – MẬU NGỌ – 38 TUỔI: Sang tuần mới bạn có tài lộc nhỏ. Công việc ổn định. Có chuyện vui trong tình cảm khiến tinh thần thoải mái nhiều. Nhưng chuyện gì cũng có mặt trái của nó, phải bình tĩnh suy xét để khỏi vấp ngã. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.

    1966 – BÍNH NGỌ – 50 TUỔI: Tử vi tuần này của Bính Ngọ cho thấy bạn sẽ hao tốn tiền nhiều về những chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi. Gia đình bình yên vô sự. Sức khỏe bình thường.

    1954 – GIÁP NGỌ – 62 TUỔI: Tuần này bạn vẫn còn phải đối phó với những trở ngại trong gia đình và cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đã gỡ rối được nhiều. Đừng lo âu, suy nghĩ nhiều quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Hao tốn tiền về xe cộ.

    Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 23-11-2015 đến ngày 29-11-2015

    Tuần này Bính Ngọ sẽ hao tốn nhiều tiền bạc cho xe cộ và chuyện học hành của con cái

    (Hình minh họa)

    8./ TUỔI MÙI.

    2003 – QUÝ MÙI – 13 TUỔI: Bạn đang chuẩn bị có một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Nên tập trung vào chuyện học tập và lắng nghe nhiều hơn lời khuyên của người lớn. Sức khỏe tốt.

    1991 – TÂN MÙI – 25 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Nhưng chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm này cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ. Sức khỏe bình thường.

    1979 – KỶ MÙI – 37 TUỔI: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện không đâu nơi làm việc. Tài lộc đều đều nhưng lại hao vì mua sắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Chú ý một chút tới sức khỏe là được.

    1967 – ĐINH MÙI – 49 TUỔI:  Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Năm nay là năm hạn của Đinh Mùi, nên bình tĩnh, giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Sức khỏe không tốt. Tránh đi làm ăn xa.

    1955 – ẤT MÙI – 61 TUỔI: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên quan đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Gia đạo yên vui. Có tin vui.

    9./ TUỔI THÂN

    1992 – NHÂM THÂN – 24 TUỔI: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư, lo lắng nhiều. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.

    1980 – CANH THÂN – 36 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc, nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn, thì đó sẽ là món nợ khó đòi đấy. Đừng nóng nảy thái quá trong gia đình làm không khí căng thẳng. Đã có những tia sáng mang lại sự hanh thông trong công việc làm. Cứ việc mạnh dạn tính tới.

    1968 – MẬU THÂN – 48 TUỔI: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Tài lộc và sức khỏe bình thường.

    1956 – BÍNH THÂN – 60 TUỔI: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn nhức đầu. Chú ý hơn tới sức khỏe, nhất là tim mạch, huyết áp. Tránh những chuyện sốc, bất ngờ. Cuối tuần, bạn sẽ có niềm vui nho nhỏ từ con cháu.

    10./ TUỔI DẬU.

    1993 – QUÝ DẬU – 23 TUỔI: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hao tài, tuy không lớn nhưng cần chú ý không sẽ phiền não. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái. Chú tâm nhiều về xe cộ, đi lại. Cuối tuần có nhiều niềm vui.

    1981 – TÂN DẬU – 35 TUỔI: Nhận được tin của gia đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị người xung quanh hiểu lầm gây ác cảm, xích mích. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ

    1969 – KỶ DẬU – 47 TUỔI: Tuy công chuyện làm ăn đã tương đối hanh thông nhưng cũng còn gặp nhiều khó khăn về tài chánh. Nhưng lại có cơ may giải tỏa khó khăn này vì có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo yên vui.

    1957 – ĐINH DẬU – 59 TUỔI: Sang tuần mới bạn nên chú ý nhiều tới gia đình. Gia đình êm ấm nhưng có chuyện không vui. Bạn cần chuẩn bị trước tiền bạc để giải quyết chúng. Cuối tuần mọi chuyện trở xong xuôi, trở về bình thường. Sức khỏe tốt.

    11./ TUỔI TUẤT.

    1994 – GIÁP TUẤT – 22 TUỔI: Đang tuổi còn trẻ, hãy lo xây dựng cho tương lai để chuyện tình cảm chi phối quá sẽ cản trở bước tiến đấy. Có may mắn bất ngờ về tài lộc. Đi lại nên chú ý.

    1982 – NHÂM TUẤT – 34 TUỔI: Có tin vui ở xa đưa tới. Về tiền bạc cùng nghề nghiệp đã tiến triển đều đặn. Có hoạnh tài trong gia đình, con cái. Cẩn thận, đừng tin tưởng ai thái quá, nhất là về tiền bạc, kẻo dễ bị gạt gẫm.

    1970 – CANH TUẤT – 46 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm diễn tiến thuận lợi một cách không ngờ. Tiền bạc tuy hanh thông nhưng cũng phải chi nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Sức khỏe bình thường.

    1958 – MẬU TUẤT – 58 TUỔI: Tiền bạc bình thường. Cẩn thận nếu có hùn hạp. Gia đạo vui vẻ, êm ấm. Nên đi lại thăm hỏi bà con, họ hàng sẽ có lợi cho sức khỏe. Cuối tuần, trong nhà có việc hao tài nhưng không lớn và sẽ được giải quyết.

    Tử vi tuần mới của 12 Con giáp từ ngày 23-11-2015 đến ngày 29-11-2015

    Mậu Tuất nên đi lại thăm hỏi bà con, họ hàng sẽ có lợi cho sức khỏe

    12./ TUỔI HỢI.

    1995 - ẤT HỢI – 21 TUỔI: Tình cảm vui vì có người để ý tới. Tuy nhiên hãy lo cho tương lai trước đã. Đừng vì chuyện tình cảm mà gây ảnh hưởng không tốt đến công việc cùng chuyện học hành. Phải biết tự kiềm chế mình để khỏi sa lầy. Tiền bạc trung bình.

    1983 – QUÝ HỢI – 33 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Nhưng cũng nên lưu tâm và để dành chuẩn bị có công việc lớn cần dùng. Tình cảm cá nhân vui vẻ, cần chú ý, quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Sức khỏe tốt.

    1971 – TÂN HỢI – 45 TUỔI: Làm việc tuy có vất vả nhưng được đền bù xứng đáng. Tài chánh tương đối khá lên nhiều. Cần cù hơn nữa sẽ thành công đấy. Gia đình được vui vẻ, hạnh phúc.

    1959 – KỶ HỢI – 57 TUỔI: Tuy có những tiến bộ cùng những dấu hiệu khởi sắc trong nghề nghiệp, trong công việc, nhưng đây chưa phải là cơ hội để thăng tiến đâu. Vẫn còn những trở ngại đó. Chú ý đến sức khỏe và cũng lưu tâm về xe cộ.

    Tạp chí tử vi 12 con giáp website: lichvannien365.com

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ