Tử vi Tuổi Tý (1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008) năm mới Tân Sửu 2021

2021-04-29 16:29:11.0
Tuổi Tý thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, người tuổi Tý bước vào năm Tân Sửu với vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Công danh: Trong năm 2021, vì được Lục Hợp quý nhân tương trợ, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Tý nói chung khá thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương.

MỤC LỤC

    Tuổi Tý có vị trí đầu tiên trong chuỗi 12 con giáp. Những năm sinh của người tuổi Tý là: 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008.

    1. Tổng quan

    Tuổi Tý là biểu tượng cho con Chuột ( Thử -鼠 ). Người tuổi Tý rất nhanh nhẹn, và cực kỳ thông minh. Những người tuổi Tý là người sống rất lạc quan dù có đang ở trong một môi trường đầy khó khăn. Hơn nữa bề ngoài họ là người kín đáo nhưng không phải vậy. Những người tuổi Tý luôn kiểm soát được tâm trạng của mình nên được rất nhiều người yêu quý.

    Tuổi Tý thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, người tuổi Tý bước vào năm Tân Sửu với vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Công danh: Trong năm 2021, vì được Lục Hợp quý nhân tương trợ, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Tý nói chung khá thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Thêm nữa, bản mệnh được Chính Ấn và Chính Quan tương hỗ, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, ví như một tay cầm con dấu, một tay lĩnh chức quan của thời xưa.

    Ngoài ra, trong năm tuổi Tý được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho sự nghiệp, con đường thăng tiến.

    2. Về tài chính và sự nghiệp

    Tân Sửu hứa hẹn là năm thịnh vượng, hỗ trợ mọi hoạt động trong cuộc sống của tuổi Tý, đặc biệt là trong sự nghiệp. Một số dấu hiệu cho thấy khả năng thành công từ những nguồn đầu tư táo bạo, mạo hiểm, đặc biệt ở thời điểm đầu cho tới giữa năm.

    Tuy nhiên, tới cuối năm, bạn nên tránh mọi hình thức đầu tư, kinh doanh có tính rủi ro. Bạn cũng không nên mua bán bất động sản trong những tháng cuối năm. Cần sử dụng thời gian này để tiết kiệm tiền và học cách chi tiêu có kiểm soát. Nếu năm trước bạn đã tiết kiệm được một số tiền thì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc giải quyết các vấn đề của năm này.

    Trong năm, người tuổi Tý cần tránh những cử chỉ, hành động có thể gây hiểu nhầm, hiểu sai, điều này sẽ làm giảm sút những thành quả của họ trong công việc, sự nghiệp. Nếu không khéo trong ứng xử, giao tiếp, bạn thậm chí có thể rước họa vào thân bởi những kẻ thù giấu mặt.

    Ý thức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau để quan sát và tự bảo vệ bản thân giúp tuổi Tý đối phó hoàn hảo trong những thời điểm khủng hoảng. Sự nhanh nhạy tiềm tàng giúp bạn tìm ra phương pháp thoát thân tốt nhất khi rơi vào khó khăn.

    Với những người làm ăn, kinh doanh độc lập, nên đầu tư vào những thị trường mà mình hiểu biết rõ, có kinh nghiệm, thay vì dấn thân vào những cuộc chơi mới mà bạn không thực sự hiểu rõ, hiểu sâu. Trong mối quan hệ với cấp dưới, nên duy trì sự thấu hiểu, tử tế để có được sự yêu mến.

    3. Tài lộc

    Bản thân mệnh cách tuổi Tý đã có số vượng tài, lại thêm Tý Thủy chiêu tài tốt, nên trong cuộc sống sẽ xuất hiện vô số cơ hội phát tài bất ngờ. Bạn cứ chiêm nghiệm thực tế sẽ thấy rất rõ điều này.

    Năm 2021 có nghũ hành nạp âm thuộc Thổ, bản mệnh lâm cục diện Lục Hợp Thái Tuế, công việc có nhiều đột phá, từ đó thúc đẩy tài vận gia tăng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, không lo thiếu tiền xài.

    Muốn có hoạnh tài bất ngờ, bản mệnh có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản... Có điều, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy nghiên cứu kỹ càng thị trường và kiểm soát cảm xúc thật tốt. Có như thế mới tránh được thiệt hại về tiền của.

    Tình duyên: Bước sang năm Tân Sửu, Tuế Can Tân Kim chính là Thiên Ấn tinh của tuổi Tý, chủ về có quý nhân là nữ giới trợ lực, ví dụ làm mai mối, giới thiệu đối tượng, trưởng bối se duyên.

    Lại thêm Lục Hợp Thái Tuế hỗ trợ nên chuyện tình cảm của tuổi Tý thuận lợi hơn so với tử vi 2020 về phương diện này. Theo đó, bản mệnh đón không ít hỷ sự trong năm.

    4. Sức khỏe

    Dưới sự hỗ trợ của cục diện Lục Hợp Thái Tuế, phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2021 không có quá nhiều biến động. Nhìn chung bản mệnh không mắc trọng bệnh, dễ gặp dữ hóa lành.

    Có điều, nhiều thời điểm trong năm có Bệnh Phù hung tinh tác động khiến sức khỏe suy giảm, tuổi Tý dễ đổ bệnh. Dù không phải bệnh nguy hiểm, nhưng cũng gây không ít rắc rối cho cuộc sống và vấn đề tài chính.

    Theo đó, trong cuộc sống hay lao động, tuổi Tý cần nâng cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, đề cao cảnh giác, không chủ quan, có như vậy mới tránh được nguy hiểm bất ngờ.

    Về đời sống tình cảm

    Năm Tân Sửu, đặc biệt là khoảng thời gian đầu năm có một ý nghĩa đặc biệt cho bạn. Đây là năm thuận lợi, may mắn trong đời sống tình cảm. Nếu đã kết hôn, bạn sẽ có một năm vợ chồng ấm êm, tình cảm mặn nồng. Quan hệ vợ chồng được củng cố do đối tác hết lòng hỗ trợ bạn. Tân Sửu do đó đem đến cho bạn sự ổn định và đam mê.

    Nếu bạn độc thân, có lẽ bạn sẽ cần phải nhẫn nại một chút để gặp được một nửa ưng ý. Khoảng thời gian cuối năm, hoặc đầu năm sau, bạn mới có thể gặp được một người phù hợp. Dường như tình yêu mới này sẽ đến từ một người mà bạn đã có mối quan hệ gắn bó, có thể là với một trong những người bạn thân thiết.

    Nếu bạn đang có một mối quan hệ lãng mạn, thì mọi thứ có thể sẽ tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh việc bị cám dỗ, đứng núi này trông núi nọ, và rồi phản bội hôn nhân. Bạn cũng cần khéo léo trong ứng xử, bởi do được sao Đào Hoa phù hộ nên người tuổi Tý sẽ vẫn là đối tượng bàn tán, thị phi.

    Tuổi Tý tương hợp nhất với tuổi Thân và tuổi Thìn. Những người trong nhóm "tam hợp" này sẽ có một mối quan hệ rất tốt, kể cả trong quan hệ hôn nhân hay làm ăn. Cùng nhau, họ sẽ tận hưởng thành công, hạnh phúc, thịnh vượng. Trong khi đó, tuổi Giáp Tý không tương hợp với tuổi Ngọ, cả hai phía có thể xảy ra mâu thuẫn liên miên. Dường như họ không bao giờ có được điểm chung trong mọi vấn đề, và gần như không thể có một mối quan hệ lâu dài.

    Dự đoán tử vi tuổi Tý 2021 cho thấy năm nay sẽ là một năm tuyệt vời đối với người tuổi Tý. Bạn sẽ có thể nắm bắt được tuổi Sửu. Nửa cuối năm sẽ rất tốt cho người tuổi Tý vì những điều tuyệt vời sẽ bắt đầu hiển hiện trong cuộc sống của họ.

    Các ngôi sao được sắp xếp có lợi cho bạn trong năm nay; do đó, không có gì khiến bạn phải lo lắng về tình trạng của mình trong cuộc sống. Những dự đoán của tử vi năm 2021 đang cho bạn biết rằng hãy sẵn sàng cho những thay đổi tích cực sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn.

    Sao Đào hoa đang chiếu sáng cho bạn trong năm nay. Bạn sẽ tạo ra những mối quan hệ công việc tuyệt vời với đồng nghiệp của mình ở nơi làm việc. Bạn cũng sẽ gần gũi hơn với gia đình và bạn bè của mình. Những dự đoán của chiêm tinh học năm 2021 tiết lộ rằng bạn cần sử dụng ngôi sao Peace Blossom để tạo lợi thế cho mình trong việc tạo dựng các mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp lâu dài.

    5. Vận thế năm nay

    Năm nay là năm Canh Tý 2020, tuổi Tý có tướng tinh báo hỉ, quyền hành địa vị vững vàng, người tuổi Tí là nam thì năm nay có cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc, đôi khi cũng có những mâu thuẫn, cãi cọ trong những chuyện lặt vặt. Đối với nữ thì luôn là người vợ đảm đang chu đáo trong gia đình, đồng thời cũng là người mẹ hiền.

    Tuổi Tý năm nay quan hệ giao tế không tệ, nhưng gặp Thái Tuế thì cần phải đề phòng xảy ra chuyện quái lạ bất trắc; lòng nghi ngại quá nhiều khiến thân tâm không được yên. Lại còn hiềm có Kiếm Phong và Thiên Khốc đến chiếu, nên thấp giọng mà hành sự, chớ để lộ sự sắc sảo thái quá mới tránh được tranh chấp, hao tài. Cũng may có Tam hợp hóa giải, quý nhân tượng trợ nhưng phải cẩn trọng, đề phòng kẻ xấu.

    Tháng Giêng:

    Có mừng có lo: Quan hệ giao tế tốt nhưng cần phải có con mắt nhìn người, chớ có tham của bất nghĩa để tránh bị cuốn vào vòng xoáy hao tài, cẩn thận việc giao tiền, đừng ham cho vay.

    Tháng Hai:

    Dần dần sáng sủa: Quan hệ giao tế cực tốt, mọi người đồng lòng việc gì cũng thành, trợ lực đến từ bốn phía, làm ăn hưng thịnh, lúc đắc ý vẫn phải tích đức.

    Tháng Ba:

    Phong sinh thủy khởi (thời vận tốt): Mưu sự thuận lợi, mọi việc như ý, sự nghiệp hưng thịnh, nguồn tiền dồi dào, học hành thành tựu, nhưng cần đề phòng vất vả lâu ngày mà thành bệnh, sức khỏe là trên hết nên cần phải lưu tâm.

    Tháng Tư:

    Được quý nhân tương trợ: Phúc đức do trời ban, còn tiền tài đến là do lòng người chiếu cố, mọi việc hanh thông, lợi lộc dồi dào, nhưng chớ có kiêu kì lập dị, kị hành sự lỗ mãng.

    Tháng Năm:

    Có hung tinh ngầm hại: Nên xem trở ngại nhỏ là động cơ khích lệ, làm tăng giá trị bản thân, cứ bình tĩnh đợi thời cơ. Chớ vì sự nghiệp gặp trở ngại mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gia đình hòa thuận thì mọi việc sẽ hưng thịnh.

    Tháng Sáu:

    Được Tam Hợp hóa giải: Có quý nhân tương trợ, lợi về khai sáng, nhưng lúc đắc ý vẫn phải cẩn thận, để phòng "lạc cực sinh bi"; chớ có tranh đấu với người, mới có thể tránh được chuyện thị phi vô vị.

    Tháng Bảy:

    Không thể nói là tốt lành: Không phải là người buồn ta, mà là ta buồn người, đừng có rảnh việc mà lo chuyện của người khác, chớ làm người bảo lãnh, chớ ham cho vay, cẩn thận trong việc giao tiền, mới tránh được hao tài.

    Tháng Tám:

    Gặp xung, không tốt: Chớ có cưỡi ngựa ba chân, chớ có đùa với rắn hai đầu, nên bình tâm tịnh khí, kị để lộ sự sắc sảo, tạo nhiều thiện quả tự nhiên tai họa tiêu tan, phúc đức đến nhà.

    Tháng Chín:

    Đức hạnh tốt sẽ để lại tiếng thơm: Trong nhà có trăm điều phúc, ngoài cửa nạp ngàn điều lành, tu tâm tích đức lợi lộc sẽ hanh thông, nhưng cần đề phòng hao tài bất ngờ, cẩn thận trong việc giao tiền thì có thể tránh được chuyện rầu lo.

    Tháng Mười:

    Được Tam Hợp chiếu: Trong nhà có trăm điều phúc, ngoài cửa nạp ngàn điều lành, khí vui tưng bừng, tài lộc đầy nhà, làm ăn hưng thịnh; lúc đắc ý vẫn phải giữ gìn ý tứ.

    Tháng Mười Một:

    Bị "tương hình", không tốt: Nhưng đề phòng tai kiếp đào hoa, chớ ham mê tửu sắc, mới có thể tránh bị rắc rối về tình cảm.

    Tháng mười hai:

    Có tốt có xấu: Tuy có tài lộc bất ngờ nhưng cần đề phòng trắc trở, nhất thiết chớ tham cầu để tránh trường hợp trong cái được có cái mất; chú ý vấn đề sức khỏe thì tốt.

     

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Chuyện hôn nhân của người tuổi Tý năm 2024 sẽ ra sao, Vận mệnh hôn nhân của người tuổi Tý năm 2024 ra sao?
    Tuổi tý - 2023-12-27 16:28:00.0
    Hôn Nhân Và Vận Mệnh của người tuổi Tý cũng như cách khắc phục hãy đọc bài viết dưới để tìm hiểu kỹ
    Tử Vi Tháng 5 năm 2022 cho người tuổi Tý
    Tuổi tý - 2022-05-05 14:05:36.0
    Người tuổi Tý chu đáo luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái, đi đến đâu cũng sẽ nổi tiếng.
    Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong 12 Con Giáp
    Tuổi tý - 2022-04-13 16:32:39.0
    Bị thu hút bởi sự đam mê và lãng mạn của tuổi Tý, tuổi Sửu luôn chung thủy với cuộc hôn nhân của họ.
    Xem Bói Vận mệnh Người Tuổi Tý theo Ngày Sinh âm lịch
    Tuổi tý - 2021-05-26 22:43:14.0
    Trong 12 tháng của năm Tý, tùy ᴠào giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh của mỗi người theo âm lịch, mà có vận hạn tốt, xấu kháᴄ nhau.
    Xem Bói Vận mệnh Người Tuổi Tý theo Tháng Sinh âm lịch
    Tuổi tý - 2021-05-26 09:11:00.0
    Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh âm lịch? Hãy cùng Lịch vạn niên 365 đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.
    Xem Bói Vận mệnh Người Tuổi Tý theo Giờ Sinh
    Tuổi tý - 2021-05-18 18:14:27.0
    Trong 12 tháng của năm Tý, tùy vào giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh của mỗi người theo âm lịch mà có vận hạn tốt, xấu khác nhau. Cùng Lịch Vạn Niên 365 tìm hiểu Vận mệnh Người Tuổi Tý theo Giờ Sinh nhé.
    Xem Bói Vận Mệnh Chung của người Tuổi Tý
    Tuổi tý - 2021-05-13 07:38:56.0
    Tuổi Tý (chuột) trong 12 con giáp là con vật đứng đầu. Do đó, những người thuộc tuổi Tý có khả năng lãnh đạo và quản lý rất tốt. Không chỉ vậy, họ còn được mọi người ngưỡng mộ bởi trí thông minh , nhanh nhẹn, sáng tạo và vô cùng tháo vát của họ.
    Người tuổi Tý Sinh năm nào, mệnh gì?
    Tuổi tý - 2021-05-11 15:46:00.0
    Trong 12 con giáp thì Tý là con vật đứng đầu. Cùng Lịch Vạn Niên 365 tìm hiểu Tuổi Tý là con gì? Sinh năm bao nhiêu? Chúng thuộc những mệnh nào?
    Tử vi trọn đời tuổi Tý
    Tuổi tý - 2021-04-29 16:55:49.0
    Tuổi Tý (chuột) trong 12 con giáp là con vật đứng đầu . Do đó , những người thuộc tuổi Tý có khả năng lãnh đạo và quản lý rất tốt . Không chỉ vậy
    Tuổi Tý sinh con trong năm Canh Tý 2020 tháng nào tốt
    Tuổi tý - 2019-10-31 23:21:22.0
    Những người tuổi chuột ( tuổi Tý) muốn sinh con trong năm chuột 2020 (năm Canh Tý) thì sao? Hãy cùng LichVanNien365 tìm hiểu về việc sinh con trùng tuổi của cha hoặc mẹ nhé.
    Chia sẻ