Xem tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ ngày 04-07-2016 đến ngày 10-07-2016

2016-07-03 23:27:36.0
Sự nghiệp: Có hướng tiến triển nhẹ. Công việc: Về cơ bản đều suôn sẻ. Tài vận: Các khoản thu nhập chính đều tốt, các khoản thu nhập thêm cần phải thận trọng. Tình cảm: Duy trì trạng thái ổn định. Sức khỏe: Cẩn thận bệnh cũ tái phát.

MỤC LỤC

    Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Dần khởi sắc hơn đôi chút so với tuần trước, nhưng để có được sự đột phá bất ngờ e rằng bản thân bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

    Xem thêm

    >> Xem ngày tốt xấu 

    >>.Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp

    1. Tử vi tuổi Tý

    Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, hung tinh Thiên Khắc bị thay thế bởi cát tinh Thiên Phúc, vận trình tuần mới sinh động đủ đường. Tình yêu, hôn nhân được cát tinh này tác hợp, ai nấy đều hạnh phúc ngập tràn. 

    Thêm nữa, cát tinh Thiên Hỷ còn báo tin vui, trong nhà có hỷ sự của chính bạn hoặc người thân. Nhìn chung một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi.

    Tuần này là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái trong ngày 8 hoặc 10. Người độc thân được Thiên Hỷ trợ lực, vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng có điều kiện kinh tế tốt.

    Áp lực công việc tuần mới giảm hẳn, năng lực sáng tạo của bạn cũng được phát huy tốt. Tuần này hứa hẹn nhiều biến động bất ngờ trong công việc của bạn, có thể là tin vui thăng chức hoặc được cấp trên chấp nhận lời đề nghị tăng lương.

    Chủ doanh nghiệp có một tuần bận rộn khi kí kết thỏa thuận làm ăn lớn, thậm chí xuyên quốc gia. Không những lợi nhuận đạt được nhiều mà còn giúp tạo thêm công ăn việc làm cho mọi người. Ai nấy đều nể phục bạn.

    Lưu ý, đề phòng kẻ tiểu nhân tuổi Sửu hoặc Tuất ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi nhằm tranh quyền đoạt vị, gây tổn thất lớn về tài chính.

    Vận thế tổng quan: ★★★★☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

    2. Tử vi tuổi Dần

    Xem tử vi, vận trình của người tuổi Dần khởi sắc hơn đôi chút so với tuần trước, nhưng để có được sự đột phá bất ngờ e rằng bản thân bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Các mối quan hệ tình cảm chuyển biến tích cực hơn, không còn tình trạng “chiến tranh lạnh” gay gắt như trước. 

    Vấn đề giữa cha mẹ và con cái cũng sớm được hóa giải, nhờ vào sự kiên nhẫn của chính bản thân bạn. Ngày 7 và 10, gia đình bạn sẽ đón tin vui do Thiên Hỷ mang tới, như khách quý tới thăm, người thân kết hôn, sinh con cái…

    Trong tuần, Đào hoa tinh trực chiếu, vận đào hoa khá vượng, tốt cho người độc thân hay những ai đang trong hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

    Khối lượng công việc trong tuần khá nhiều, bạn vẫn đủ sáng suốt để xử lý mọi chuyện. Tuy nhiên, kết quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng. 

    Trong ngày 9 và 10, nhiều khả năng bạn sẽ được giao trọng trách nào đó, được lãnh đạo đề bạt, cơ hội thăng tiến rất nhiều, hãy chủ động nắm bắt.

    Người kinh doanh, buôn bán có một tuần nhiều biến động, thu chi cân bằng, không còn sức ép quá lớn về tài chính. Nhưng cần đề phòng khi hợp tác với người tuổi Hợi và Mùi, sự thiếu tin tưởng sẽ khiến cả hai bên hợp tác thất bại.

    Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

    3. Tử vi tuổi Sửu

    So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Sửu giảm xuống rõ rệt. Chịu ảnh hưởng cùng lúc của Thiên Sát và Thiên Khắc hung tinh, tình cảm lứa đôi trắc trở muôn phần. Có thể đó là sự ngăn cản từ phía gia đình, sự cản trở về khoảng cách địa lý, hay thậm chí hai bạn chưa thể vượt qua mặc cảm bản thân.

    Các cặp đôi mới kết hôn trải qua không ít sóng gió trong tuần. Sự xuất hiện của người thứ ba hầu như làm đảo lộn mọi thứ. Nên nhớ, sự hoài nghi hay tò mò có thể là nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn, khiến gia đình tan vỡ. 

    Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng ưng ý do vẫn chưa thể mở lòng đón nhận tình cảm mới, vết thương cũ quá sâu, chưa thể vực dậy trong một sớm một chiều.

    Công việc không diễn ra theo đúng kế hoạch, nhất là khi năng lực phán đoán và phân tích vấn đề của bạn bị giảm sút nghiêm trọng. Không ít cơ hội lớn đã tuột khỏi tầm tay bạn chỉ vì điều đó. 

    Thêm nữa, tinh thần làm việc giảm sút khiến mọi người xung quanh cho rằng bạn làm việc nửa vời, chưa thực sự cố gắng và phấn đấu hết mình. Kẻ tiểu nhân chớp cơ hội này đưa chuyện thị phi, nói xấu sau lưng nhằm hạ bệ bạn. Nên tránh hợp tác với người tuổi Tý và Dậu, kẻo tình trạng phá tài sẽ xuất hiện.

    Sức khỏe có phần giảm sút, bạn gặp phải hàng loạt vấn đề về da, chân tay và thính lực. Nên cân bằng lại chế độ làm việc, kẻo tình trạng trên càng kéo dài và khó chữa trị.

    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

    4. Tử vi tuổi Mão

    Xem tử vi tuổi Mão, vận trình tuần mới có phần giảm sút hơn so với tuần trước, nhưng không đáng kể. Tình cảm lứa đôi tuy hài hòa, nhưng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn, giận hờn vì áp lực công việc, cuộc sống. 

    Vợ chồng mới cưới tình cảm vẫn chưa thực sự bền vững. Đây chính là thời điểm lý tưởng để kẻ thứ ba có thể xen ngang phá hoại tình yêu, nên đề phòng vẫn hơn.

    Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, không nên tiến hành xem mặt đối phương, tránh mâu thuẫn xảy ra khiến cả hai bên đều khó chịu.

    Trong tuần, xuất hiện tình trạng khó tập trung làm việc hoặc phạm sai sót đơn giản nhưng lại ảnh hưởng tới lợi ích toàn cục diện. Bên cạnh đó, khó tránh tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên.

    Với những ai có ý định dấn thân vào quan trường hoặc tham vọng được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo mới cần phải hết sức thận trọng. Rất có thể cấp dưới sẽ gây chuyện thị phi khiến con đường thăng tiến gặp trở ngại. Nên dành thời gian chăm chút mối quan hệ xã giao của mình hơn.

    Người làm kinh doanh, buôn bán, nhất là chủ doanh nghiệp, cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với những ai tuổi Thìn hoặc Ngọ, tránh phát sinh tranh chấp tài chính.

    Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

    5. Tử vi tuổi Thìn

    Bước sang tuần mới, vận trình công việc của người tuổi Thìn thăng cấp mạnh mẽ. Tuy nội bộ công ty có sự điều chỉnh về nhân sự, chức vụ ở các phòng ban, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn.

    Với sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Vượng cát tinh, bạn tự tin, xông xáo trong công việc. Đồng thời, phát hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân, vượt qua giới hạn gò bó để chinh phục thành công. 

    Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc làm trò xằng bậy.

    Trong tuần, bạn có thể chủ động hợp tác với người tuổi Sửu hoặc Hợi, cả hai bên đều đạt được mục đích, kinh doanh có lợi nhuận cao.

    Vận trình tình cảm thăng hoa, mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, có bước tiến triển vượt bậc. Nhiều khả năng sẽ có đám cưới rình rang diễn ra trong tuần. 

    Với những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho buổi kỉ niệm ngày hẹn đầu tiên hay ngày cưới. Sẽ rất thú vị và nhân đôi niềm hạnh phúc nếu như hai bạn chia sẻ điều đó với người thân, bạn bè xung quanh. 

    Người độc thân có được sự hỗ trợ từ hai cát tinh Thiên Vượng và Thiên Hỷ, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt.

    Vận thế tổng quan: ★★★★☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

    6. Tử vi tuổi Tỵ 

    Vận thế tuần này của người tuổi Tỵ giảm nhiều so với tuần trước. Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát và Thiên Ách, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng hoặc gây chuyện thị phi nhằm triệt hạ uy tín trong công việc.

    Nghiêm trọng hơn, vì thấy quá áp lực nên một số bạn buộc phải tính tới khả năng nhảy việc. Đừng vì một phút bốc đồng mà dẫn tới quyết định sai lầm, đến lúc hối không kịp.

    Các mối quan hệ xã giao bất hòa, đồng nghiệp hay cấp trên đều không chịu nhìn nhận năng lực thực sự của bạn. Nhất là những ai làm trong môi trường nhà nước, càng cảm thấy bản thân bị cô lập khi có quá nhiều bè phái xung quanh.

    Người làm chủ hoặc làm nghề tự do nên đặc biệt chú ý tới đối tác làm ăn. Đồng thời cần biết dừng đúng thời điểm, tham lam chỉ mang lại sự phiền toái và tổn hao tiền bạc mà thôi. Nếu có thể, hãy chọn đối tác tuổi Sửu hoặc Tuất để hợp tác cùng có lợi.

    Vận trình tình cảm đi xuống, các cặp đôi xảy ra chiến tranh lạnh, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn lại vấn đề, e rằng mọi chuyện sẽ vượt quá tầm kiểm soát, tình yêu đổ vỡ là điều khó tránh.

    Người độc thân vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh về vết thương tinh thần trong quá khứ nên vẫn khó mở lòng đón nhận tình yêu mới. Hơn thế Thiên Khắc hung tinh ảnh hưởng khiến bạn chỉ có thể gặp gỡ mà chưa nên duyên vợ chồng.

    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

    7. Tử vi tuổi Ngọ

    Chúc mừng người tuổi Ngọ, vận trình tuần này của bạn vẫn vô cùng sinh động, không hề sụt giảm so với tuần trước. 

    Được Thiên Hỷ trợ lực, công việc của bạn phát triển và đạt được thành công tốt đẹp, dường như không còn đối thủ cạnh tranh hay kẻ tiểu nhân nào có thể ngáng đường, bạn cứ thế tiến thẳng về đích.

    Ngày 6 và 8, bạn được nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp có nhiều chuyển biến tốt đẹp, có thể là thăng tiến chức vụ mới hoặc nhận được phần thưởng bất ngờ nào đó. Vậy nên, hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, đừng do dự quá nhiều kẻo có kẻ sẽ tước đoạt mất cơ hội hiếm ấy.

    Người kinh doanh buôn bán kí kết được hợp đồng có giá trị kinh tế cao, thậm chí là mở rộng thị trường kinh doanh, đưa sản phẩm ra nước ngoài, doanh thu lớn, lãi suất cao.

    Nếu có thể, hãy hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu hoặc Thìn. Bởi chính họ sẽ là quý nhân phù trợ, mang tới nhiều cơ hội phát triển hơn cho bạn.

    Vận trình tình cảm như nắng hạn gặp mưa rào, tình yêu vừa đến đã thăng hoa, thậm chí có người còn trải nghiệm tình yêu sét đánh.

    Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm hay hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, quên đi vết thương lòng, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình.

    Vận thế tổng quan: ★★★★☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

    8. Tử vi tuổi Mùi

    Xem tử vi 2016, vận trình tình cảm trong tuần của người tuổi Mùi đi xuống. Các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn liên quan đến người thân trong nhà, tiền bạc, con cái… 

    Dù đang yêu, các đôi cũng chịu cảnh tương tự, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Nếu cả hai biết nhún nhường, tôn trọng nhau hơn thì đã không có chuyện này xảy ra. 

    Tình cảm của người độc thân vẫn không có tiến triển mới. Dù không ít đối tượng theo đuổi, nhưng bạn chưa thực sự thấy cảm mến ai. 

    Công việc trong tuần nhiều, gặp trở ngại cũng không ít. Chính vì thế, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Nhưng bản thân bạn nếu muốn thay đổi vẫn kịp, vận khí ắt sẽ tăng lên, tránh được điều xui xẻo.

    Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần bận rộn, quay như chong chóng, trong khi thành công gặt hái về không tương xứng. Nếu hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn, Mùi hoặc Tý, bạn phải hết sức thận trọng, tránh phát sinh tranh chấp bất ngờ, gây thua lỗ tiền bạc. 

    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

    Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

    9. Tử vi tuổi Thân

    Tâm trạng, tinh thần của người tuổi Thân dần trở về quỹ đạo bình thường, sau khi trải qua không ít trở ngại, áp lực trong cuộc sống cũng như công việc. 

    Đây là thời điểm lý tưởng để bạn “nhảy việc” nếu như đã có mục tiêu mới. Công việc cũ không còn phù hợp nữa, bởi nó chẳng thể giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình. Hãy mạnh dạn thay đổi, chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình. Dù kết quả ra sao, bạn cũng không phải hối tiếc vì điều đó. 

    Tuần này, bạn cũng đưa ra được những đề xuất có tính sáng tạo cao, được ứng dụng trong thực tế, mang lại không chỉ doanh thu lớn cho công ty mà còn giúp cuộc sống của con người được cải thiện hơn. 

    Người kinh doanh, hành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân phù trợ, đó có thể là người tuổi Thìn hoặc Ngọ. Đừng ngại ngần thể hiện tham vọng làm giàu của bạn, cùng nhau hợp tác để đi tới thành công to lớn.

    Vận trình tình cảm thăng hoa sinh động. Tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy. Hai bạn xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài, nên cứ việc đồng lòng thẳng tiến về phía trước.

    Đối với những cặp vợ chồng bị kẻ thứ ba phá hoại tình cảm trước đó, tuần này có cơ hội giải quyết triệt để hiểu nhầm, đôi bên không còn hoài nghi hay thiếu sự tin tưởng ở đối phương. Tình cảm vì thế cũng tốt đẹp lên.

    Với những cặp đôi đang yêu, nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Nhưng thời tiết nóng nực chưa thích hợp tổ chức hôn lễ, hai bạn có thể định ngày cưới trong tháng 8 tới.

    Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể, tăng cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Có như thế, tỷ lệ tìm được đối tượng ưng ý mới cao.

    Vận thế tổng quan: ★★★★☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

    Người tuổi Dậu chào đón tuần mới trong trạng thái tinh thần phóng khoáng, chủ động. Vận trình tuần này khởi sắc hơn so với tuần trước, hứa hẹn mang tới nhiều niềm vui bất ngờ cho bạn.

    Nhờ Thiên Hỷ cát tinh mang tin vui tới, tình yêu của bạn nở hoa kết trái. Vợ chồng hạnh phúc, xóa nhòa mọi mâu thuẫn, hoài nghi.

    Người độc thân vượng vận đào hoa, xung quanh rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Tình yêu phát triển với tốc độ chóng mặt, có ngăn cũng không được.

    Các cặp vợ chồng hiếm muộn con cái nên tranh thủ kỳ nghỉ hè để đi du lịch cùng nhau. Giữ tâm lý thoải mái, tin vui ắt đến.

    Công việc tuần mới của bạn hanh thông phơi phới. Những khó khăn hay vấn đề khúc mắc trong công việc sẽ được xử lý triệt để. Tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái của bạn được phát huy tối đa, được cấp trên hết mực khen ngợi, tuyên dương trước tập thể.

    Với những ai đang có ý định nhảy việc, bạn nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Tuần này là thời điểm phù hợp để bạn cân nhắc hoặc sắp xếp lại công việc.

    Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn, nhưng túi tiền vơi rồi lại đầy, lạc quan vô cùng. Bạn có thể chủ động kết hợp làm ăn cùng người tuổi Tý và Dần để tăng thêm lợi nhuận cho chiến dịch kinh doanh sắp tới.

    Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

    Tử vi tuổi Tuất

    Sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng, đó là những điều mà người tuổi Tuất sẽ trải qua trong tuần này. Nhờ Thiên Vượng và Thiên Hỷ cùng lúc che chở, tư duy của bạn bỗng trở nên hanh thông bất ngờ, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo và kĩ càng hơn. 

    Bạn bỏ bớt cái tôi bướng bỉnh, thay vào đó hòa đồng vào tập thể, biết chia sẻ, cảm thông để ai nấy đều dành tình cảm yêu mến. Gia đình trong ấm ngoài êm, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo nền tảng thúc đẩy sự nghiệp của bạn thêm vượng.

    Với các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, sự hoài nghi, thái độ bất cần sẽ được thay thế bằng sự tin tưởng, thái độ ân cần, chu đáo. Tình cảm lứa đôi càng thêm gắn bó, mặn nồng, lúc nào cũng như thuở ban đầu.

    Vận đào hoa khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Người này không ở đâu xa, ngay bên bạn, mỗi khi bạn cần người đó đều xuất hiện đầu tiên. Đừng quá vô tâm khiến người ấy buồn nữa nhé.

    Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn. 

    Những người mới đi làm hay vừa nhậm chức, nên tìm cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Nếu bạn không làm, sẽ có người khác làm thay, tất nhiên, thành công sẽ thuộc về họ.

    Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Chủ động hợp tác với người tuổi Sửu, Thân để có được bước đột phá lớn trong kinh doanh.

    Vận thế tổng quan: ★★★★☆

    Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

    Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

    12. Tử vi tuổi Hợi

    Tiếp tục một tuần có vận trình không mấy lý tưởng dành cho người tuổi Hợi. Quan sát từ bên ngoài, công việc và tình cảm vẫn khá bình ổn, nhưng đi vào từng chi tiết mới thấy điều bất ổn.

    Do hung tinh Thiên Khắc ảnh hưởng, vợ chồng khắc khẩu, không chịu dành thời gian chia sẻ, quan tâm nhau mà chỉ chăm chăm làm việc. Vấn đề về con cái, tiền bạc, họ hàng nội ngoại… vẫn là nguyên nhân muôn thuở gây ra rắc rối trong gia đình.

    Vợ chồng mới cưới vẫn chưa thực sự hiểu nhau, thậm chí tỷ lệ ly hôn ngày càng cao ở những đối tượng này. Vì sao ư, vì cái tôi của cả hai quá lớn, chưa thể đồng lòng, cùng nhau chinh phục những mục tiêu khó khăn trong cuộc sống.

    Người độc thân khó gặp được đối tượng yêu thương thật lòng trong tuần. Nên nhớ, muốn có được tình yêu đích thực, bạn hãy học cách yêu và cho đi bằng trái tim chân thành của mình. Không nên đứng núi này trông núi nọ để rồi phải nói lời tiếc nuối.

    Công việc vấp phải không ít trở ngại. Thậm chí có những việc làm đi làm lại mãi mà vẫn chưa được coi là hoàn thiện. Cấp trên nghi ngờ năng lực, đồng nghiệp không tôn trọng bạn là điều khó tránh. 

    Thay vì thẳng thắn thừa nhận sai lầm, bạn lại phủ định sạch trơn, cứ như thể mình là người bị hại. Tất nhiên, chẳng ai có thể làm gì bạn, nhưng chính cách làm ấy khiến bạn chẳng thể tiến bộ được.

    Người kinh doanh, buôn bán nên đề cao cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Tý hoặc Mùi. Mâu thuẫn nảy sinh từ những chuyện nhỏ nhặt vô tình khiến hai bên vướng vào thị phi, gây hao tài tốn của.

    Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

    Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

    Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

    Theo Tạp Chí 12 Con Giáp

     

    Tác giả: Tùng Dương

    Tags: tuan moi
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-1-2024 đến ngày 28-1-2024
    Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải .....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-1-2024 đến ngày 21-1-2024
    Vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 1 năm 2024, Mặt trời di chuyển vào cung đối nghịch của Bảo Bình thiên về khoa học, làm nổi bật lĩnh vực mối quan hệ của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-1-2024 đến ngày 14-1-2024
    Vì hành tinh giao tiếp xuất hiện trong quả cầu này trong ba tuần kể từ Thứ Bảy ngày 13 tháng 1 năm 2024, nên Bọ Cạp đã sẵn sàng tạo ra những kết nối hữu ích, liên lạc với các mối liên hệ và trao đổi danh thiếp của mình.
    Chia sẻ