Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

2015-11-29 07:19:18.0
Như vậy là năm 2015 đã trôi qua gần hết, chỉ còn 1 tháng nữa là bạn đã kết thúc năm 2015 và chuẩn bị chào đón năm mới 2016. Hãy xem tháng 12/2015 này của các cung hoàng đạo sẽ thế nào nhé!

MỤC LỤC

    Như vậy là năm 2015 đã trôi qua gần hết, chỉ còn 1 tháng nữa là bạn đã kết thúc năm 2015 và chuẩn bị chào đón năm mới 2016. Có thể nói năm 2015 là một năm đầy biến động với Bảo Bình, Song Ngư và Bò Cạp bởi những thay đổi trong công việc và chuyện tình cảm của bạn, tuy nhiên, vẫn còn 1 tháng phía trước để bạn có thể phấn đấu hoàn thành nốt các mục tiêu đã đề tra hồi đầu năm. Hãy xem tháng 12 năm 2015 này của các cung hoàng đạo sẽ thế nào nhé!

    >> Xem TỬ VI 2016 mới nhất!

    >> Xem TUỔI XÔNG ĐẤT 2016 mới nhất!

    1./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Ma Kết.

    (Ma Kết - Capricorn bao gồm những người có ngày sinh từ 22/12 đến 20/1)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Một tháng khá bận rộn của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan trọng, dường như công việc “ngốn” hầu hết thời gian của Ma Kết. Do đó, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Ma Kết cần kết hợp nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.

    Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo ngại, tiền dư tháng trước cộng với khoản lợi nhuận đầu tháng này giúp cho Ma Kết có thể xử lý tốt với những hóa đơn cần thanh toán. Ngoài ra còn có nguồn “trợ lực” từ gia đình nên Ma Kết không phải lo lắng nhiều về khoản tiền nong.

    *Tình cảm:

    Có vẻ như Ma Kết đang “đắm chìm” trong hạnh phúc với một tình yêu đẹp và đầy lãng mạn. Tình duyên tháng này của Ma Kết như được điểm thêm màu hồng hạnh phúc, một cuộc hẹn hay một món quà bất ngờ cho “nửa kia” cũng sẽ khiến cho tình cảm đôi bên thêm đượm nồng đấy. Chúc mừng Ma Kết nhé!

    *Sức khỏe:

    Một tháng cuối năm "tất bật” của Ma Kết. Bạn có rất nhiều việc phải làm: công việc “ngập đầu”, tình yêu “đang lên”… Do đó, Ma Kết phải xắp xếp mọi hoạt động hợp lý. Đừng có cái gì cũng “ôm đồm” hết. Bạn có phải “siêu nhân” đâu. Nó sẽ làm cho bạn kiệt sức. Và khi đó, tất cả đều có thể “xôi hỏng bỏng không”. Vậy Ma Kết cần rất chú ý đến sức khỏe nhé!

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 8/10.

    Chỉ số tình cảm:  9/10.

    Chỉ số sức khỏe: 6/10.

    Chỉ số may mắn chung: 7.5/10.

    2./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Bảo Bình.

    (Bảo Bình - Aquarius bao gồm những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2).

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Một tháng thích hợp để Bảo Bình thực hiện những đam mê, sở thích mà bạn ấp ủ từ lâu. Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết. Hãy để tâm nhưng đừng quá tập trung vào nó, thay vào đó, Bảo Bình nên tập trung vào các công việc quan trọng hơn.

    Trong tháng này, Lá số tử vi nhận định rằng Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để nhận về mình những dự án lớn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho Bảo Bình cảm thấy tự ti và lép vế trong các công việc cũng như dự định của mình. Nhưng cũng đừng quá bận tâm nhé, vì bù lại, Bảo Bình sẽ được nhận một khoản lương kha khá từ những dự án này đấy.

    *Tình cảm:

    Chuyện tình cảm trong tháng này có quá nhiều biến động khiến Bảo Bình cảm thấy chán nản và khó chịu. Có vẻ như Bảo Bình cần xin lời khuyên của bạn bè hoặc người thân để thoát khỏi tình trạng này. Nên nhớ rằng, đừng để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến mình nhé!

    Những tuần cuối cùng của tháng 12 là thời gian thích hợp cho những Bảo Bình còn cô đơn trong việc đi tìm tình yêu sau khi gác công việc qua một bên. Nếu may mắn, Bảo Bình sẽ tìm thấy “người trong mộng” thích hợp với mình nhất.

    *Sức khỏe:

    Sức khỏe của Bảo Bình sẽ được cải thiện vào cuối tháng 12, trước thời điểm này, Bảo Bình cần thay đổi thói quen ăn uống thông thường, thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập đơn giản và hiệu quả để tăng cường sức khỏe nhé!

    Nhìn chung, sức khỏe của Bảo Bình trong tháng này khá ổn định, tuy nhiên, cần cẩn thận trong việc đi lại nhé, đừng để mắc phải những va vấp, tai nạn và vận hạn không đáng có.

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 8/10.

    Chỉ số tình cảm:  8/10.

    Chỉ số sức khỏe: 7/10.

    Chỉ số may mắn chung: 7.5/10.

    3./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Song Ngư.

    (Song Ngư - Pisces bao gồm những người có ngày sinh từ 20/2 đến 20/3)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Tháng 12 là giai đoạn bận rộn, nhiều áp lực của Song Ngư về mặt sự nghiệp trong việc hoàn thành kế hoạch năm 2015. Nhưng nỗ lực của bạn cũng sẽ đạt được phần thưởng xứng đáng. Quan hệ cộng tác đóng vai trò trọng yếu. Bạn có thể nhận được một số đề nghị công việc, hợp tác, hứa hẹn hấp dẫn. Dù vậy, bạn không nên để cảm xúc lấn át lý trí khi phán xét.

    Nhưng điều này cũng không có nghĩa là, trong tháng này, tiền nong của Song Ngư sẽ “khấm khá”. Do vậy, Song Ngư cần phải quản lí chi tiêu thật chặt chẽ, tránh trường hợp bị “thiếu hụt” trước tuần cuối tháng.

    *Tình cảm:

    Khi những hành động và suy nghĩ của Song Ngư đang mâu thuẫn, thì tốt nhất, Song Ngư nên tham khảo ý kiến của bạn bè người thân trước khi đưa ra quyết định.

    *Sức khỏe:

    Cùng với sự thay đổi của thời tiết và công việc, sức khỏe của Song Ngư đang bị “xuống cấp” trầm trọng, do đó, Song Ngư cần thực hiên cho mình một chế độ dinh dưỡng thích hợp kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn. Đây là lời khuyên của Tử vi hàng ngày cho Song Ngư trong tháng này.

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 7/10.

    Chỉ số tình cảm:  7/10.

    Chỉ số sức khỏe: 6/10.

    Chỉ số may mắn chung: 6.5/10.

    4./ Tử vi tháng 12 năm 2015  của Bạch Dương.

    (Bạch Dương - Aries bao gồm những người có ngày sinh từ 21/3 đến 20/4)

    Sẽ chẳng ai có thể trói buộc Bạch Dương trong tháng này, và bạn cũng không hề muốn theo quy tắc của người khác. Bạn thích được tự do, ngay cả khi điều đó nghĩa là quay lưng với nhiều cơ hội. Điều này có thể tốt cho bạn nhưng bạn cũng cần cân nhắc tới những bất lợi từ nó, Bạch Dương hãy cố gắng để có sự tỉnh táo, đừng để sự bốc đồng thắng thế, cả giận mất khôn. Chậm lại và lắng nghe người khác nói. Có như thế bạn sẽ có thể có 1 tháng 12 nhiều thuận lợi và may mắn.

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Bạch Dương có thể thở phào vì đã hoàn thành mục tiêu mà sếp giao cho. Vào giữa tháng bạn sẽ có được 1 vài lời đề nghị giúp đỡ, hãy tận dụng nó để đàm phán vài lợi ích cho Bạch Dương.

    Tài chính tháng này của Bạch Dương khá là “rủng rỉnh” đây. Ngoài tiền lương, hoa hồng hàng tháng bạn còn được nhận những món tiền thưởng cuối năm, cuối dự án và đã hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Tổng lại nó là một món tiền không nhỏ đâu. Tuy nhiên, Bạch Dương cần có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý. Một cái Tết với vô vàn thứ phải chi đang đến gần đấy.

    *Tình cảm:

    Nếu Bạch Dương đang yêu, những gì bạn nhận được sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Bạch Dương hiểu rằng bạn cần phải giữ gìn bầu không khí này.

    Nếu bạn còn độc thân, hãy chui ra khỏi vỏ ốc của mình và thử chấp nhận vài cuộc hẹn xem sao, bạn sẽ không biết được chuyện gì sẽ xảy ra đâu.

    *Sức khỏe:

    Khoảng tuần đầu tháng 12 do bị tác động bởi các cảm xúc không tốt nên tâm trạng của Bạch Dương Bạch Dương lo lắng một chút vào đầu tháng nhưng về cuối cuối tháng bạn sẽ bình tĩnh lên nhiều. Bạch Dương đừng để sự lo lắng này ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý một chút đến việc đi lại, xe cộ trong tháng cao điểm này.

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 9/10.

    Chỉ số tình cảm:  8/10.

    Chỉ số sức khỏe: 7/10.

    Chỉ số may mắn chung: 8/10.

    5./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Kim Ngưu.

    (Kim Ngưu - Taurus bao gồm những người có ngày sinh từ 21/4 đến 20/5)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Dự báo công việc và tài chính tháng này của Kim Ngưu có phần không được suôn sẻ cho lắm nhất là trong 10 ngày đầu tháng. Các công việc liên quan đến giao dịch cần được thực hiện và những vấn đề tài chính quan trọng cũng đều phải được thưc hiện hoàn tất trong những ngày này. Sẽ rất vất vả đấy Kim Ngưu ạ. Nhưng đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn với Kim Ngưu vào cuối tháng.

    Do vậy, tháng 12 được xem là 1 tháng thích hợp cho Kim Ngưu khẳng định bản thân và cho mọi người thấy khả năng xoay sở đặc biệt của Kim Ngưu. Bạn hoàn toàn có thể kết thúc năm 2015 với 1 tháng thành công nhất trong năm. Hãy chuẩn bị đầy đủ để đón năm mới 2016 với tất cả niềm vui nhé!

    *Tình cảm:

    Kim Ngưu có những xung đột không đáng có đối với “nửa kia” của mình, hãy điều chỉnh tâm trạng nào, đừng biến nó trở nên nghiêm trọng. Cố gắng giải quyết theo chiều hướng tốt nhất có thể. Còn nếu không thể hòa giải, có lẽ Kim Ngưu cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy, bày tỏ mọi quan điểm của mình. Biết đâu, người ấy sẽ thông cảm cho Kim Ngưu.

    *Sức khỏe:

    Tháng 12 mang lại cho Kim Ngưu một sức khỏe dồi dào cùng một tinh thần hứng khởi, Kim Ngưu sẽ có đủ năng lương cũng như sức sống căng tràn để giải quyết khó khăn và thực hiện những mục tiêu đặt ra trong tháng. Cố lên Kim Ngưu!

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

    Tháng 12 này Kim Ngưu cho thấy khả năng xoay sở đặc biệt của mình khi hoàn thành hết các công việc khó khăn

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 8/10.

    Chỉ số tình cảm:  7/10.

    Chỉ số sức khỏe: 9/10.

    Chỉ số may mắn chung: 8/10.

    6./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Song Tử.

    (Song Tử - Gemini bao gồm những người có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6)

    *Về sự nghiệp và công việc:

    Song Tử thật sự không muốn bị điều khiển bởi bất kỳ ai trong tháng 12 này. Hơn bao giờ hết, tự do là tất cả với bạn và để đạt được nó, bạn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ đang có. Chính suy nghĩ này sẽ tác động rất lớn đến con đường sự nghiệp của bạn trong tháng 12 của bạn.

    Thói quen chi tiêu chưa được thiết lập. Tuy nhiên Song Tử cần nhanh chóng để thích ứng nếu không bạn sẽ rơi và tình hình mất kiểm soát và thiếu hụt tài chính trong dịp lễ, Tết sắp tới. Đừng để “nước đến chân mới nhảy” hay trông chờ vào những khoản tài chính chưa cầm chắc trong tay nhé!

    *Tình cảm:

    Song Tử thiếu niềm tin về một tương lai mà hai bạn có thể đi cùng nhau. Những kế hoạch lãng mạn của Song Tử trong tháng này sẽ bị gác lại. Hãy dành thời gian để lắng nghe những mong muốn của người ấy và tôn trọng điều đó.

    *Sức khỏe:

    Sự thư giãn ngắn ngủi. Việc tập thể dục giúp Song Tử đẩy lùi những năng lương tiêu cực và giữ gìn vóc dáng. Mọi chuyện gần như đang đi ngược lại với mong muốn của Song Tử. Những công việc cần giải quyết, những bữa tiệc ngoài kế hoạch muốn dìm Song Tử xuống. Phải kiên quyết thì bạn mới đạt được mục tiêu sức khỏe, vóc dánh như ý đấy.

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 7/10.

    Chỉ số tình cảm:  7/10.

    Chỉ số sức khỏe: 7/10.

    Chỉ số may mắn chung: 7/10.

    7./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Cự Giải.

    (Cự Giải - Cancer bao gồm những người có ngày sinh từ 22/6 đến 22/7)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Cự Giải hơi thiếu khôn ngoan khi tiếp cận công việc một cách tích cực của tháng này. Đây không phải là lúc thảnh thơi đâu nhé Cự Giải, hãy tập trung vào công việc và bắt đầu “chạy nước rút”. Đối với những dự án mới, Cự Giải cần phải suy nghĩ đắn đo thật kĩ trước khi bắt đầu, tuy nhiên, những dự án đó còn phụ thuộc phần lớn vào may mắn của Cự Giải. Đừng lo lắng quá, bởi vì tháng này, thần may mắn đang ngấp nghé ghé thăm Cự Giải mà. Bình tĩnh và chờ đợi nhé. Chúc Cự Giải có thể vượt qua tháng này và kết thúc năm 2015 đầy may mắn nhé!

    Với nguồn tài chính mạnh mẽ mà bạn có được vào những ngày cuối tháng 12, đừng ngạc nhiên nếu Cự Giải giải quyết nhiều hơn những gì Cự Giải dự tính trước tháng 12 nhé.

    *Tình cảm:

    Cảm xúc của Cự Giải sẽ được chiến thắng lý trí. Cự Giải háo hức muốn thể hiện nhu cầu của bản thân để thay đổi, nhưng cũng cần phải hành động vững chắc và quan sát kết quả. Cự Giải đã sẵn sàng sắp xếp lại tình cảm của mình vì Cự Giải không thể chịu đựng được cảm giác hy sinh bản thân.

    Chuyện tình cảm có chút khởi sắc với những Cự Giải còn cô đơn, bạn sẽ tìm thấy nửa kia của mình, người ấy có thể là đồng nghiệp, có thể là đối tác. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận lời nhé.

    *Sức khỏe:

    Mặt Trăng sẽ giúp Cự Giải được sự cân bằng một cách tốt nhất. Cự Giải đang ở trong thời điểm tốt để đưa ra những quyết định có lợi cho sức khỏe. Tâm trạng của Cự Giải Mặt Trăng gợi ý cho Cự Giải về một kế hoạch với những chuyến đi và sự thư giãn, hãy lắng nghe một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 8/10.

    Chỉ số tình cảm:  8/10.

    Chỉ số sức khỏe: 9/10.

    Chỉ số may mắn chung: 8.5/10.

    8./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Sư Tử.

    (Sư Tử - Leo bao gồm những người có ngày sinh từ 24/7 đến 23/8)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Thời gian lạc quan hân hoan như lễ hội của Sư Tử đã nhường đường cho bầu không khí ảm đạm. Đừng để mình bị trầm cảm trong thời gian dài; nếu không, bạn sẽ mất tinh thần làm việc. Những vấn đề mà bạn đối mặt hôm nay hầu như không phải là điều lạ. Nào hãy cố gắng lên, 12 cung hoàng đạo tin chắc bạn sẽ vượt qua tâm trạng u ám này.

    Tiền bạc chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Sư Tử. Điều bạn muốn đơn giản chỉ là theo đuổi đam mê của chính mình. Lý tưởng cá nhân có hiện thực hóa được hay không, tất cả sẽ được quyết định trong thời điểm quan trọng này đấy.

    *Tình cảm:

    Chuyện tình yêu chưa bao giờ tồi tệ hơn trong cuộc sống Sư Tử! Có lẽ bạn sẽ cần một khoảng thời gian dài để suy nghĩ và lấy lại tinh thần sau những gì không vui phải trải qua. Hãy mỉm cười nhé vì một cánh cửa đóng lại cũng là lúc một cánh cửa khác mở ra.

    *Sức khỏe:

    Việc tham gia vào một khóa rèn luyện thể lực mới sẽ giúp sức khỏe Sư Tử tốt hơn rất nhiều và có đủ năng lượng để làm mọi việc mà mình cần trong tháng 12/2015.

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 6/10.

    Chỉ số tình cảm:  5.5/10.

    Chỉ số sức khỏe: 7/10.

    Chỉ số may mắn chung: 6/10.

    9./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Xử Nữ.

    (Xử Nữ - Virgo bao gồm những người có ngày sinh từ 24/8 đến 23/9)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Mọi kế hoạch và công việc vẫn diễn ra suôn sẻ với Xử Nữ dù cho bất kể biến cố nào đi chăng nữa. Một cơ hội hợp tác mới sẽ đến ngay vào những ngày đầu tháng 12/2015. Hãy tìm cách nắm lấy để có thể phát triển tốt hơn trong công việc Xử Nữ nhé.

    Nhiều khoản thu nhập bất ngờ như những khoản nợ khó đòi, những khoản tiền thưởng cuối năm… sẽ tới làm tình hình tài chính của Xử Nữ khấm khá đi lên. Với đà tài chính như vậy bạn yên tâm sẽ đón một cái Tết 2016 thật vui vẻ.

    *Tình cảm:

    Xử Nữ sẽ có một tháng 12/2015 nồng nhiệt và lãng mạn bên người ấy. Nếu bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì vô vàn các cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn. Hãy mở lòng một chút và đảm bảo là mọi chuyện tình yêu sẽ diễn biến hệt như bạn mong muốn thôi trong tháng đầu thu này.

    *Sức khỏe:

    Một kỳ nghỉ ngơi dài là lời khuyên cho Xử Nữ trong tháng 12-2015. Bạn không quen phải làm việc hay chạy dài trong nhiều ngày liên tục. Hãy tự tặng cho mình một chút thời gian để giúp cơ thể bạn thư giãn và lấy lại được sức khoẻ của mình. Tâm trạng trong ngày của Xử Nữ tràn đầy hưng phấn, yêu đời, lạc quan và rộng lượng. Bạn sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm, trừ một người.

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 9/10.

    Chỉ số tình cảm:  9/10.

    Chỉ số sức khỏe: 9/10.

    Chỉ số may mắn chung: 9/10.

    10./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Thiên Bình.

    (Thiên Bình - Libra bao gồm những người có ngày sinh từ 24/9 đến 23/10)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Sự chắc chắn và khả năng của Thiên Bình hẳn sẽ kiếm cho công ty và chính bạn một khoản tiền kha khá trong tháng. Không chỉ thế, bạn còn đặc biệt may mắn trong các phi vụ kinh doanh cá nhân và kiếm thêm tiền từ các khoản thu nhập tay trái. Thật sự, sự nghiệp của Thiên Bình đang trên đà phát triển cực kỳ tốt.

    Thiên Bình có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu tháng, và Thiên Bình hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Tuy vậy, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng Thiên Bình không phải lo lắng. Bởi vì vào cuối tháng mọi chuyện sẽ được giải quyết rất tốt đẹp.

    *Tình cảm:

    Đầu tháng mở đầu bằng những xung đột nho nhỏ và nếu bạn không biết cách kiểm soát, mọi thứ sẽ diễn biến khá tồi tệ trong tháng 12/2015. Lời khuyên cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này là hãy giữ bình tĩnh, giảm bớt cái tôi xuống nếu bạn thực sự muốn giữ lại những mối quan hệ tốt đẹp.

    *Sức khỏe:

    Hệ tiêu hóa của Thiên Bình không được ổn định cho lắm. Bạn nên chú ý đến ăn uống và lịch sinh hoạt một chút nếu không muốn bị “tào tháo” rượt trong tháng 12/2015 này nhé!

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 9/10.

    Chỉ số tình cảm:  7/10.

    Chỉ số sức khỏe: 8/10.

    Chỉ số may mắn chung: 8/10.

    11./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Bọ Cạp.

    (Bọ Cạp - Scorpius bao gồm những người có ngày sinh từ 24/10 đến 21/11)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Công việc của bạn vẫn đang khởi sắc và sắp đạt được thành công. Những gì cần lưu ý là đừng đưa ra quyết định cuối cùng cho các hợp đồng vào những ngày cuối năm này. Ngoài ra, bạn sẽ cần xin tư vấn của ai đó có kinh nghiệm trước một thỏa thuận quan trọng liên quan đến một khoản tiền khá lớn. Nếu giải quyết tốt vấn đề đó sự nghiệp của Bọ Cạp gặp điều kiện thuận lợi để phát triển.

    *Tình cảm:

    Tháng 12 mang đến cho bạn nhiều cảm xúc yêu thương nồng nàn. Bạn có cơ hội để bày tỏ tình cảm, vượt qua ám ảnh, trở ngại tâm lý nếu có. Bạn đặt nhiều kỳ vọng và mong đợi đối với nửa kia. Nhưng đôi lúc, bạn nên điều chỉnh mong muốn của mình, để cân bằng mối quan hệ hài hòa. Bọ Cạp độc thân dễ nảy sinh tình cảm với đối tượng liên quan tới công việc.

    *Sức khỏe:

    Tháng này sức khỏe Thần Nông khá tốt, chỉ cần chú ý một chút đến thời tiết để đề phòng cảm cúm thôi.

    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 năm 2015

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 8/10.

    Chỉ số tình cảm:  8.5/10.

    Chỉ số sức khỏe: 9/10.

    Chỉ số may mắn chung: 8.5/10.

    12./ Tử vi tháng 12 năm 2015 của Nhân Mã.

    (Nhân Mã - Sagittarius bao gồm những người có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12)

    *Sự nghiệp và tài chính:

    Những cơ hội thăng tiến, những bản hợp đồng trôi chảy, không còn thứ gì đối tốt hơn với Nhân Mã bằng công việc trong tháng này. Từ giữa tháng trở đi, thần may mắn sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ đầu tháng để đón nhận cơ hội một cách tốt nhất nhé. Tháng 12 là thời điểm thành công về mặt sự nghiệp của Nhân Mã. Tuy nhiên, nếu bạn đặt mục tiêu cao, bạn sẽ cần nhiều thời gian để hoàn thành. Trục trặc, đổi thay, khó khăn có thể nảy sinh. Bạn nên đề phòng khả năng đồng minh trở mặt, người ủng hộ rút lui, danh tiếng bị ảnh hưởng.

    *Tình cảm:

    Các vấn đề với tình cũ vẫn khiến Nhân Mã phải buồn phiền và băn khoăn trong suốt tháng 12-2015 của bạn. Những dấu hiệu mập mờ không rõ ràng khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc bước tiếp. Hãy bình tĩnh nhé, vì chưa chắc mối quan hệ đó sẽ kéo dài đâu, những gì thuộc về quá khứ thì sẽ chẳng thể khiến bạn đau đầu được quá lâu. Vấn đề có thể xuất phát từ chuyện tiền bạc, hoặc vì bạn bè, gia đình. Một kỳ nghỉ mát riêng tư sẽ có lợi cho chuyện tình cảm. Nhân Mã độc thân có thể quay lại với người cũ, hoặc bắt đầu mối quan hệ yêu xa.

    *Sức khỏe:

    Chế độ ăn kiêng của bạn có thể sẽ đi quá đà trong tháng này. Nếu muốn giảm cân, bạn hãy thử biện pháp vận động thay thế cho ăn kiêng nhé.

    *Đánh giá

    Chỉ số sự nghiệp và tài chính: 9/10.

    Chỉ số tình cảm:  7/10.

    Chỉ số sức khỏe: 7/10.

    Chỉ số may mắn chung: 7.5/10.

    Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    12 cung hoàng đạo, kiểm tra sự chân thành trong tình yêu của chàng
    12 cung hoàng đạo - 2024-01-26 15:06:45.0
    Bạn càng thích ai đó, bạn sẽ càng quan tâm xem người kia có thực sự thích bạn hay không. Bạn đã bao giờ nghi ngờ sự chân thành của người khác chưa?
    Top 3 Cung hoàng đạo có tính độc lập mạnh mẽ và có thể sống tốt hơn khi độc thân
    12 cung hoàng đạo - 2024-01-20 10:59:21.0
    Trong thế giới các cung hoàng đạo, một số cung hoàng đạo có tính cách khiến họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi ở một mình
    5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2024
    12 cung hoàng đạo - 2023-12-16 22:58:09.0
    Thiên Bình, sở trường về sự cân bằng và hài hòa của bạn sẽ là ánh sáng dẫn đường cho bạn vào năm 2024
    Top 5 Cung Hoàng Đạo Phụ Nữ Sang Trọng Năm 2024
    12 cung hoàng đạo - 2023-12-09 21:58:42.0
    Phụ nữ Thiên Bình là hình ảnh thu nhỏ của sự duyên dáng và quyến rũ. Được cai trị bởi sao Kim,
    Những cung hoàng đạo sống nội tâm nhưng là đối tác tuyệt vời
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-26 16:23:34.0
    Cự Giải nổi tiếng với xu hướng hướng nội. Những cá nhân này có cảm xúc sâu sắc và thích những...
    6 cung hoàng đạo thích đảm nhận mọi việc một mình
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-23 22:13:56.0
    Bọ cạp, được biết đến với bản chất mãnh liệt và đam mê, thường tìm thấy niềm an ủi trong lĩnh vực theo đuổi đơn độc.
    Tại sao đàn ông Xử Nữ lại tỏ ra xa cách trong các mối quan hệ?
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-13 21:53:10.0
    Đàn ông Xử Nữ phát triển nhờ sự xác nhận và đánh giá cao. Khi họ cảm thấy có giá trị và được tôn trọng,...
    Sao Mộc quá cảnh 2024: Ảnh hưởng đến từng cung hoàng đạo
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-06 23:02:38.0
    Kim Ngưu sắp bước vào một năm phát triển cá nhân và khám phá bản thân. Ảnh hưởng của sao Mộc đối với cung của Kim Ngưu có thể...
    Top 6 cung hoàng đạo và khám phá tình dục
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-05 21:54:52.0
    Bạch Dương có cách tiếp cận táo bạo và đam mê trong việc khám phá tình dục. Bạch Dương không ngại dẫn đầu và....
    Ma Kết trong tình yêu: Sự ổn định và cam kết lâu dài
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-03 23:46:00.0
    Ma Kết được biết đến với đạo đức làm việc và tham vọng mạnh mẽ, điều này....
    Chia sẻ