Bộ ba tuổi Tỵ Dậu Sửu những điều cần biết và những lưu ý hạn năm 2021

2021-04-29 16:29:50.0
Tam hợp tuổi Tỵ Dậu Sửu sẽ tiết lộ điều gì về tính cách và số mệnh tương lai của bộ ba con giáp nhóm tri thức này khi kết hợp với nhau? Và những lưu ý hạn năm 2021 của ba tuổi Tỵ Dậu Sửu.

MỤC LỤC

    Tam hợp tuổi Tỵ Dậu Sửu sẽ tiết lộ điều gì về tính cách và số mệnh tương lai của bộ ba con giáp nhóm tri thức này khi kết hợp với nhau? Và những lưu ý hạn năm 2021 của ba tuổi Tỵ Dậu Sửu.

    1. Tam hợp Tỵ Dậu Sửu là gì?

    Tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu (Tuổi Rắn, Tuổi Gà, Tuổi Trâu). Nhóm này được gọi là nhóm tam hợp Kim cục. Khởi Đầu từ Tỵ - Hỏa, tiến tới Dậu - Kim rồi đi vào Sửu - Thổ

    • Năm Tị là các năm: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025...
    •  Năm Dậu là các năm: 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017, 2029...
    • Năm Sửu là các năm: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009, 2021...

    Tam hợp là một dạng “Minh hợp”, tức là sự hòa hợp của một mối quan hệ được thể hiện rất rõ ràng, quang minh chính đại và tốt đẹp. Những con giáp nằm trong mối quan hệ này thường mang tính cách tương đồng và sẽ chung sống với nhau rất hòa hợp, cùng chung chí hướng và giúp đỡ bổ trợ lẫn nhau cùng phát triển để đi đến thành công. Mối quan hệ giữa những người này thường phát triển thành bạn bè, vợ chồng tâm giao.

    Mối quan hệ này chính là sự phối hợp của 3 con giáp. Khoảng cách giữa 3 con giáp trong Tam hợp là 4 năm. Chính vì thế các cụ vẫn nói rằng con trai con gái hơn nhau 4 tuổi rất hợp tuổi nên duyên vợ chồng. Kết hợp với nhau sẽ bổ trợ và mở ra nhiều cơ hội tốt để phát triển.

    Cũng có quan điểm cho rằng các con giáp trong Tam hợp đều cùng Âm hoặc cùng Dương. Như nhóm Thân - Tý - Thìn và bộ ba Dần - Ngọ - Tuất thuộc Dương, còn nhóm Tỵ - Dậu - Sửu và Hợi - Mão - Mùi thuộc Âm. “Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”, nên những cái giống thường tìm đến với nhau và kết hợp với nhau.

    2. Đặc trưng tính cách

    2.1. Ưu điểm

    •  Vì thuộc nhóm tri thức nên bộ ba Tỵ - Dậu - Sửu đa phần đều là những người thông minh, trí tuệ, có tầm nhìn xa trông rộng.
    • Có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.
    • Sống có mục đích và lý tưởng.
    • Có lập trường và chính kiến rõ ràng, không dễ bị dao động.
    • Có khả năng làm nên những điều phi thường khi đã tìm thấy động lực và mục tiêu phấn đấu trong cuộc đời.

    2.2 Nhược điểm

    • Sống thực dụng, thiên về vật chất nhiều hơn tình cảm nên dễ bị chi phối bởi vật chất.
    • Quá mạnh mẽ và kiên quyết nên dễ dẫn đến bảo thủ.
    • Sống thẳng thắn, chính trực nên dễ bị tiểu nhân nhòm ngó, ám hại, nói xấu sau lưng…

    3. Người thuộc bộ ba Tỵ Dậu Sửu hợp nhau như thế nào

    3.1 Người tuổi Sửu và người tuổi Dậu

    Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và tuổi Dậu gần như đạt tới mức hoàn hảo dù là người thân, anh em hay bạn bè. Nếu có sự khác biệt giữa họ thì đó cũng là những điểm bổ sung và hỗ trợ cho nhau.

    Sửu và Dậu đều khá thận trọng trong cách tiếp cận cuộc sống. Hai tuổi này này đều chọn cách giải quyết thực tế và ít khi thích mạo hiểm. Những đặc điểm này của hai con giáp này sẽ giúp họ kết hợp rất ăn ý trong công việc. Bởi vậy, nếu là đối tác kinh doanh, Sửu và Dậu sẽ tạo thành một tập thể khá vững mạnh. Khi đó, tuổi Sửu sẽ là “xương sống” của tổ chức, còn tuổi Dậu sẽ là người thúc đẩy cho sự nghiệp của hai người phát triển theo hướng tích cực.

    Sửu thuộc hành Thổ, Dậu thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, người này sẽ hỗ trợ người kia. Trong trường hợp này, người tuổi Sửu sẽ hỗ trợ cho người tuổi Dậu.

    3.2 Người tuổi Sửu và người tuổi Tỵ

    Tuổi Sửu và tuổi Tỵ có nhiều điểm chung hơn là sự khác biệt: Cả hai đều chăm chỉ, sâu sắc và coi trọng chất lượng hơn số lượng và vẻ hào nhoáng bề ngoài.

    Hai tuổi này đều đặt gia đình ở vị trí hết sức quan trọng. Họ coi ngôi nhà của mình là nơi bình yên và thoải mái nhất sau những giờ phút mệt mỏi và thăng trầm trong cuộc sống. Người ngoài cuộc có thể coi họ là cặp đôi nhút nhát và có phần nhạt nhòa trong cuộc sống sôi động nhưng thực chất, bên trong con người của họ vẫn cháy lên sự nhiệt huyết, đam mê công việc trong đời sống thường ngày.

    Trên phương diện kinh doanh, Sửu và Tị khá “hợp cạ”. Phương pháp tiếp cận vấn đề hết sức thực tế và thận trọng của tuổi Sửu sẽ bổ sung cho tuổi Tỵ ở chỗ: Tỵ thường nhanh chóng và khá trực giác khi đưa ra quyết định. Người tuổi Tỵ khá thông thái và linh hoạt trong chuyện kiếm tiền. Bên cạnh đó, họ còn khéo giao tiếp và khá nổi bật trong công việc. Điều này chính là niềm mong đợi của người tuổi Sửu vì tuổi này thường hợp với vị trí hậu phương hơn.

    Sửu thuộc hành Thổ, Tỵ thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ, trong trường hợp này, người tuổi Tỵ sẽ là 1 trợ thủ đắc lực cho người tuổi Sửu.

    3.3 Người tuổi Tỵ và người tuổi Dậu

    Tuổi Tỵ hấp dẫn, quyến rũ và thích sự nổi tiếng. Còn tuổi Dậu thì rất thích rong chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, cả hai đều thích làm cho không khí gia đình thoải mái và an lành. Hai tuổi này dù là bạn, người yêu, đối tác làm ăn hay các thành viên trong gia đình thì mối quan hệ của họ đều có sơ sở rất vững chắc và bền chặt.

    Nếu là một cặp uyên ương, tình yêu của họ rất bền vững. Họ sẽ sống rất hòa thuận với nhau không chỉ vì sự bốc đồng mà vì điều đó có thể củng cố mối quan hệ giữa hai người. Người tuổi Dậu hay chú ý tới chi tiết của sự việc và thích giữ cho không khí gia đình luôn ấm cúng và thoải mái. Tuổi Dậu cũng đôi khi thích nhiều lời hoặc mặc cả. Người tuổi Tỵ lại hết sức may mắn với chuyện tiền bạc. Với Dậu, Tỵ chính là người mang thành công và của cải về gia đình chung của họ.

    Khi Tỵ và Dậu là đối tác làm ăn, công ty của họ sẽ phát triển thịnh vượng và có trật tự. Người tuổi Dậu hay chú ý đến tiểu tiết có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ quản lý tài chính. Bên cạnh đó, tuổi Dậu còn giúp công ty lập ra những kế hoạch ít mạo hiểm. Cả Tỵ và Dậu đều thích những phương thức thực tế, ít mạo hiểm hơn là các phương thức mới có tính rủi ro cao. Bởi vậy, có thể nói rằng, hai tuổi này khá đồng nhất quan điểm trong chuyện làm ăn.

    4. Những lưu ý hạn năm 2021 ba tuổi Tỵ Dậu Sửu

    Ba tuổi Tỵ - Dậu - Sửu sắp bước qua 2 năm hạn Tam Tai đầy sóng gió và chuẩn bị bước vào năm thứ ba.

    Theo quan niệm phong thủy, Tam Tai năm thứ 3 tức năm cuối cùng là năm hạn nhẹ nhất. Vì lý do này nên không ít người lơ là, chủ quan.

    Tuy nhiên, tôi cảnh báo rằng, hạn Tam Tai năm 2021 của 3 tuổi Tỵ - Dậu - Sửu vẫn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như hậu vận. Nếu không cẩn trọng, sẽ có nhiều điều đáng tiếc xảy ra.

    Trong năm 2021, bạn cần đặc biệt lưu ý 3 việc sau:

    1. Không nên mua bán tài sản lớn

    Thực tế, bản chất của Tam Tai là không nên làm việc lớn vì dễ gặp rủi ro hoặc trắc trở. Việc mua nhà, mua xe, hay bất cứ tài sản lớn nào cũng đều không thuận lợi.

    Vì vậy, 3 tuổi Tỵ - Dậu - Sửu cần lưu ý tránh mua bán các tài sản lớn trong năm 2021 nếu không muốn tán gia bại sản hoặc hậu họa về sau.

    2. Tránh ly hôn, kiện tụng

    Những tuổi Tam Tai dễ phạm sai lầm do tính tình nóng nảy, bất an, do vậy cần tiết chế lời ăn tiếng nói. Đặc biệt, năm 2021 nếu không thuận vợ thuận chồng có thể dẫn đến ly hôn, tranh chấp tài sản, kiện tụng, thị phi.

    Lời khuyên cho các bạn là hãy tiết chế cảm xúc, để ý đến lời ăn tiếng nói.

    3. Tánh hoàn công nhà

    Nếu đang xây nhà, công trình sắp hoàn thiện, bạn nên cố gắng hoàn thiện trong năm 2020. Chớ nên đợi sang năm 2021 bởi đây là năm cuối tam tai cho các bạn. Nếu hoàn công trong năm này có thể vướng phải các vấn đề về tiền bạc, cãi vã thậm chí gia đình bất hòa, anh em mất đoàn kết.

    Vốn dĩ việc lớn chúng ta không nên làm trong 3 năm Tam Tai bởi "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Những việc trên đây lại cấm kỵ trong năm 2021, vậy phải làm thế nào?

    Bạn nên nhớ rằng, vạn sự trên đời có nhân ắt có quả, có sự việc phát sinh ắt có nguyên nhân khởi đầu, người gieo nhân nào phải gặt quả đó. Có Tam tai ắt có cách hóa giải.

    Nếu mỗi người đều có thể lĩnh ngộ được điều trên đây thì họa ắt sẽ rời xa, phúc tự đến.

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Điều đó có nghĩa là gì nếu bạn không có đường định mệnh trên tay?
    Xem bói - 2023-10-21 22:55:35.0
    Bạn dừng lại, hoang mang khi nhận ra mình không có Đường định mệnh. Điều này có nghĩa là gì và bạn có nên lo lắng không?
    Hướng dẫn cách xem bói tử vi trọn đời theo giờ sinh
    Xem bói - 2023-05-30 19:33:33.0
    Bói tử vi trọn đời theo giờ sinh là việc vô cùng quan trọng để có thể dự đoán được vận mệnh của mỗi người ở cả hiện tại và tương lai.
    Sao tử vi là gì? Bạn có biết có bao nhiêu sao trong tử vi?
    Xem bói - 2023-05-30 19:29:18.0
    Trong lá số tử vi, có rất nhiều sao để phân tích tính cách, vận mệnh của một người. Vậy có bao nhiêu sao tử vi? Ý nghĩa các sao là gì?
    Cách tính vận hạn trong Tử vi - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z
    Xem bói - 2023-04-18 22:47:56.0
    Vận hạn là một yếu tố được sử dụng trong tử vi để đánh giá vận mệnh và trạng thái của một người. Tìm hiểu cách tính vận hạn trong tử vi.
    Người Xưa đã Thay đổi Lá Số Tử Vi Bằng Cách Nào?
    Xem bói - 2023-04-11 23:11:59.0
    Lá Số Tử Vi đã bóc trần về Cuộc Đời của một con người, nó có thể nói đúng đến 99% nếu được luận giải bởi bậc thầy tử vi, nhưng liệu có thay đổi được kết quả của Lá Số Tử Vi đã biết trước không?
    Xem tính cách con người bạn qua Thần Số Học
    Xem bói - 2023-02-22 15:12:57.0
    Trong số học, rung động 2 đảm nhận vai trò hòa giải, tạo ra sự hài hòa bằng cách tập hợp các lực lượng bất hòa lại với nhau thông qua lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và lòng tốt.
    9 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Mang Năng Lượng Tiêu Cực
    Xem bói - 2022-09-27 22:18:36.0
    Nếu bạn nhận thấy các triệu chứng trầm cảm, đó là một tín hiệu rõ ràng về năng lượng tiêu cực và sức lan tỏa của nó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều như thế nào
    Mùa Sinh ảnh hưởng đến Bệnh Tật như thế nào?
    Xem bói - 2021-11-19 19:33:30.0
    Việc chúng ta sinh ra vào mùa khác nhau sẽ có cuộc sống sinh trưởng khác nhau, bệnh tật cũng dễ mắc khác nhau. Lịch Vạn Niên 365 mời bạn đọc tham khảo những luận cứ được đưa ra bởi các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu nhiều năm :
    Khám phá tính cách của bản thân qua loài hoa bạn yêu thích
    Xem bói - 2021-11-07 22:15:58.0
    Với vẻ đẹp cao sang, thanh khiết, phong lan được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Sự lựa chọn này khẳng định bạn là một cá nhân vô cùng nguyên bản, độc đáo.
    Xem tuổi con hợp mệnh với bố mẹ và quan niệm về hợp khắc giữa vợ với chồng, cha mẹ với con cái
    Xem bói - 2021-10-14 07:23:41.0
    Việc sinh con cũng vậy, tìm sinh con cho "hợp" bố mẹ, rồi vợ chồng vẫn xung khắc, có khi vẫn chia ly mà không giải thích nổi tại sao. Ngược lại, có những cặp vợ chồng, xem ra thì là "tứ hành xung", sinh con lại tiếp tục xung khắc với bố mẹ, vậy mà họ vẫn thành đạt và hạnh phúc.
    Chia sẻ