Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi tháng nào tốt. Cách hóa giải tháng sinh xấu. Chọn Giờ đẹp để mổ sinh con năm 2019

2021-05-04 09:23:51.0
Nên sinh con vào tháng nào năm Kỷ Hợi 2019. Nếu sinh vào tháng xấu thì hóa giải thế nào. Chọn ngày giờ đẹp để sinh mổ cho con năm Kỷ Hợi

MỤC LỤC

    I. Năm Kỷ Hợi 2019 là năm con gì? Mệnh gì?

    Năm Kỷ Hợi 2019 là Năm con Lợn. Mệnh Bình Địa Mộc tức Gỗ Đồng Bằng.

                Trong 12 con giáp Hợi là con giáp đứng cuối cùng. Theo quan niệm dân gian thì người tuổi Hợi là người sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh nhạy, tháo vát. Người tuổi này dễ ăn uống, không kén chọn và có cơ thể khỏe mạnh. Tính cách của người tuổi Hợi luôn ôn hòa, lương thiện, có khả năng thương mại nên dễ làm giàu, no đủ và an nhàn vào tuổi trung niên. Chính vì vậy mà nhiều bậc cha mẹ đã quyết định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi để cầu mong cho con mình dễ nuôi, lớn lên khỏe mạnh và có cuộc đời an nhàn.

    II. Sinh con năm Kỷ Hợi 2019 thì sinh tháng nào tốt vào tháng nào xấu ?

    - Những tháng sinh con đẹp năm Kỷ Hợi 2019: Sinh tháng 1, 2, 10, 11 âm lịch năm 2019 thì gọi là được mùa sinh

    - Những tháng sinh còn lại tháng 3, 6, 9. 12, 5, 6, 7, 8 âm lịch đều gọi là lỗi mùa sinh . Là không được mùa sinh.

    Lịch Vạn Niên 365 sẽ hướng dẫn quý bạn đọc cách đặt tên cho con sinh năm Kỷ Hợi 2019 để hóa giải tháng sinh xấu và kích hoạt vận may nếu sinh vào tháng đẹp.

    a. Đặt tên cho con vào mùa xuân tháng 1 và 2, 3 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019

                Mùa xuân tiết trời vẫn chưa hết hơi lạnh nên hàn khí vượng, cần Hỏa khí giúp đỡ để ấm áp hơn, con người cũng trưởng thành khỏe mạnh hơn. Bát tự có Thủy là thoải mái nhất vì Thủy sinh Mộc, song không được quá nhiều, Thủy vượng quá làm Mộc bị úng, Thủy ít quá lại làm Mộc khô héo, chỉ nên vừa đủ.

                 Kim nhiều là hại, Kim khắc Mộc, chứa sát khí dẫn tới tổn thương, bất lợi đối với người mệnh Mộc sinh vào mùa xuân. Người này bát tự có Thủy, có Hỏa là cát tường, sự đời hanh thông thuận lợi, nếu gặp Thổ và Kim mà không quá vượng thì cũng có điểm tốt, ngược lại hai yếu tố này vượng quá hóa hại, Mộc không gánh nổi. Căn cứ vào bát tự mà nên chọn Tên mệnh Thủy hoặc Hỏa đều được.

    b. Đặt tên cho con vào mùa hạ tháng 4 và 5, 6 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019

                 Nếu bạn sinh con năm 2019 Kỷ Hợi vào mùa Hạ tức là các tháng 4, 5, 6 âm lịch gọi là không thuận mùa sinh. Bị Hỏa viêm Thổ háo rất nặng, nếu không có Thủy khí hỗ trợ thì sẽ cực kì xấu. Ánh mắt trời nóng rực, mặt đất hanh khô, ảnh hưởng tới sự sinh trưởng của cây cối, thiếu nước thì cây không trưởng thành, giống như cái cây không nhanh chóng bồi dưỡng Thủy ( nước) thì vận sẽ kém.

                 Người này gặp Thổ thì rễ cây được vun bồi thêm sâu sắc, rễ sâu thì lá tốt nhưng Thổ không thể quá vượng bởi Thổ nhiều tranh Thủy của Mộc khiến Mộc bị tổn hại. Mộc vượng quá cũng tranh đoạt tài nguyên, Kim vượng quá dẫn tới nhiều sát khí, không có lợi cho môi trường sinh trưởng.

                 Tóm lại, bé sinh năm Kỷ Hợi 2019 sinh vào mùa hạ trong bát tự Thủy vượng hoặc có Thổ, Kim vừa phải sẽ rất tốt, cung cấp những điều kiện cần thiết để bản mệnh tự phát triển. Ngược lại, Thủy thiếu, Kim hay Thổ vượng đều không may. Nếu thiếu Thủy, Kim hoặc Thổ bạn nên đặt cho bé 1 cái tên mạng các Mệnh này để bổ khuyết vào bát tự cho bé

    C. Đặt tên cho con sinh vào mùa Thu tháng 7,8,9 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019

                    Trời thu cây cối héo tàn, thời tiết chuyển lạnh, không khí hiu quạnh, người Kỷ Hợi 2019 sinh vào thời điểm này vốn dĩ là không tốt lắm nhưng nếu có Kim phù hợp thì lại là căn cơ vững chắc. Nếu Kim không thuận nhưng có Thủy Hỏa thì cũng đỡ được phần nào. Không thể có quá nhiều Thổ bằng không người này tính ỷ lại rất cao, không có năng lực tự lập.

                    Như vậy, khi xét tới mùa sinh tốt cho bé sinh năm Kỷ Hợi năm 2019 thì mùa thu không được đánh giá cao song gặp Kim tương quan cũng mang tới cát tường, có Thổ, Hỏa đăng đối thì mang tới vận may, có nhiều Thủy lại không tốt lắm, dễ bị hao hụt tài lộc, thất thoát về tài chính. Bạn có thể xem xét cho bé 1 cái tên Mệnh Kim, Thủy hoặc Hỏa cho bé sinh mùa thu.

    d. Đặt tên cho con vào mùa đông tháng 10,11,12 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019

                   Nếu bạn sinh con năm 2019 Kỷ Hợi vào mùa Đông tức là các tháng 10,11,12 âm lịch gọi là được mùa sinh rất đẹp, vậy để tăng thêm thuận lợi cho bé nên chú ý cách đặt tên cho con. Nên đặt cho bé tên mệnh Thổ hoặc Hỏa số mệnh của bé sinh tháng 10, 11, 12 âm lịch năm Kỷ Hợi không tệ, được xem là hợp cách, mệnh và mùa đăng đối rất đẹp.

    III. Sinh năm Kỷ Hợi 2019 Nên chọn Giờ và Ngày nào đẹp để sinh mổ

                  Có rất nhiều người đã hỏi trong mục Xem Ngày Tốt Xấu của Lịch Vạn Niên 365 rằng : Nên chọn ngày giờ nào để mổ sinh con. Chúng tôi đã trả lời rất nhiều lần về vấn đề này nhưng các câu trả lời qua bình luận đều bị trôi mất nên tại đây chúng tôi xin trả lời lại cho bạn đọc một lần nữa.

                  Tử vi gọi cách chọn sẵn ngày giờ sinh tốt đẹp để lấy con ra là “Chế tạo Lá Số Tử Vi”. Xin thưa với bạn đọc cách này hoàn toàn không có tác dụng gì cả. Lá số tử vi là cái phản ánh cuộc đời , số phận của mỗi chúng ta, nó là tấm gương soi sâu xa, nếu chúng ta chỉnh sửa nó thì giống như việc chúng ta sử dụng 1 tấm gương đẹp để soi mình, khi nhìn vào tấm gương đẹp đó sẽ không còn nhìn thấy đúng bản chất con người và số phận của mình nữa, khi ấy sẽ dẫn đến sai lệch và lá số tử vi không còn tác dụng của nó nữa.     

                  Xem tử vi thấy số phận bi thảm cuộc đời đen đủi thì không nên buồn, nếu thấy lá số tử vi đẹp cũng đừng vội mừng. Vì nó chỉ nói được đúng cùng lắm là 40% cuộc đời của bạn thôi. Còn vô vàn các yếu tố khác ảnh hưởng đến tương lai và số phận của mỗi chúng ta.

                  Như tướng học ( khuôn mặt, cách đi đứng ăn nói). Người đời nói : Tướng do tâm sinh, quả không sai, tâm tốt tướng xấu cũng ngày càng tốt lên, tâm xấu thì có tướng đẹp cũng càng ngày tệ hại đi. Tướng học cũng bổ sung thêm 1 phần để xem xét số phận của con người.

                  Tiếp đến còn có Nghiệp của mỗi người. Nghiệp là gì? Theo quan niệm của đạo phật “Nghiệp nói cho đủ là nghiệp quả báo ứng, tức đã gây nhân thì có kết quả tương xứng, và quả đến sớm hay muộn khi hội đủ nhân duyên, hội đủ điều kiện. Nghiệp là những hành động có chủ ý, sẽ đưa đến những quả báo tương xứng trong hiện tại và mai sau. Nghiệp nói cho đủ gọi là nghiệp quả báo ứng được tạo ra từ thân, miệng, ý của chính mình. Bởi vì nghiệp nhân chúng ta đã gây thì nghiệp quả phải đến chỉ sớm hay muộn mà thôi” Cũng có thể hiểu nôm na Kiếp trước bạn gieo nhân nào thì Kiếp này bạn gặp quả ấy. Tức là kiếp trước làm nhiều việc thiện, tu thân tích đức thì kiếp này được đầu thai số phận sung sướng. Còn kiếp trước làm điều xấu xa tội lỗi thì kiếp này chịu quả cực thân. Hay suy nghĩ ngắn thôi, là những việc mà bạn làm hôm trước thì kết quả bạn sẽ nhận được vào hôm sau hoặc hôm sau nữa. Nghiệp này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của chúng ta. Thế nên điều đó càng chứng tỏ bạn có chọn giờ sinh hay tháng sinh gì đi chăng nữa thì nó không thay đổi được số phận của em bé của bạn.

                     Nói chung, một lá số tử vi ( các yếu tố Giờ sinh, Ngày sinh, Tháng sinh, năm sinh) nó sẽ báo hiệu cho chúng ta biết được số phận của mình. Để từ đó chúng ta có cách sống tích cực hơn để cải thiện cuộc đời của mình.

                     Nhân sinh hữu mạng, con người sinh ra đều có ngày giờ, tháng năm ứng vào sự vận hành của Thiên Hà. Cưỡng sinh hay bị tai nạn sinh non, sinh thiếu tháng đều không xác định được cung số. Vì vậy việc Chọn ngày giờ đẹp để mổ sinh con là Không Có Tác Dụng gì.


     

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Điều đó có nghĩa là gì nếu bạn không có đường định mệnh trên tay?
    Xem bói - 2023-10-21 22:55:35.0
    Bạn dừng lại, hoang mang khi nhận ra mình không có Đường định mệnh. Điều này có nghĩa là gì và bạn có nên lo lắng không?
    Hướng dẫn cách xem bói tử vi trọn đời theo giờ sinh
    Xem bói - 2023-05-30 19:33:33.0
    Bói tử vi trọn đời theo giờ sinh là việc vô cùng quan trọng để có thể dự đoán được vận mệnh của mỗi người ở cả hiện tại và tương lai.
    Sao tử vi là gì? Bạn có biết có bao nhiêu sao trong tử vi?
    Xem bói - 2023-05-30 19:29:18.0
    Trong lá số tử vi, có rất nhiều sao để phân tích tính cách, vận mệnh của một người. Vậy có bao nhiêu sao tử vi? Ý nghĩa các sao là gì?
    Cách tính vận hạn trong Tử vi - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z
    Xem bói - 2023-04-18 22:47:56.0
    Vận hạn là một yếu tố được sử dụng trong tử vi để đánh giá vận mệnh và trạng thái của một người. Tìm hiểu cách tính vận hạn trong tử vi.
    Người Xưa đã Thay đổi Lá Số Tử Vi Bằng Cách Nào?
    Xem bói - 2023-04-11 23:11:59.0
    Lá Số Tử Vi đã bóc trần về Cuộc Đời của một con người, nó có thể nói đúng đến 99% nếu được luận giải bởi bậc thầy tử vi, nhưng liệu có thay đổi được kết quả của Lá Số Tử Vi đã biết trước không?
    Xem tính cách con người bạn qua Thần Số Học
    Xem bói - 2023-02-22 15:12:57.0
    Trong số học, rung động 2 đảm nhận vai trò hòa giải, tạo ra sự hài hòa bằng cách tập hợp các lực lượng bất hòa lại với nhau thông qua lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và lòng tốt.
    9 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Mang Năng Lượng Tiêu Cực
    Xem bói - 2022-09-27 22:18:36.0
    Nếu bạn nhận thấy các triệu chứng trầm cảm, đó là một tín hiệu rõ ràng về năng lượng tiêu cực và sức lan tỏa của nó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều như thế nào
    Mùa Sinh ảnh hưởng đến Bệnh Tật như thế nào?
    Xem bói - 2021-11-19 19:33:30.0
    Việc chúng ta sinh ra vào mùa khác nhau sẽ có cuộc sống sinh trưởng khác nhau, bệnh tật cũng dễ mắc khác nhau. Lịch Vạn Niên 365 mời bạn đọc tham khảo những luận cứ được đưa ra bởi các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu nhiều năm :
    Khám phá tính cách của bản thân qua loài hoa bạn yêu thích
    Xem bói - 2021-11-07 22:15:58.0
    Với vẻ đẹp cao sang, thanh khiết, phong lan được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Sự lựa chọn này khẳng định bạn là một cá nhân vô cùng nguyên bản, độc đáo.
    Xem tuổi con hợp mệnh với bố mẹ và quan niệm về hợp khắc giữa vợ với chồng, cha mẹ với con cái
    Xem bói - 2021-10-14 07:23:41.0
    Việc sinh con cũng vậy, tìm sinh con cho "hợp" bố mẹ, rồi vợ chồng vẫn xung khắc, có khi vẫn chia ly mà không giải thích nổi tại sao. Ngược lại, có những cặp vợ chồng, xem ra thì là "tứ hành xung", sinh con lại tiếp tục xung khắc với bố mẹ, vậy mà họ vẫn thành đạt và hạnh phúc.
    Chia sẻ