Các Tuổi Gặp May Mắn Trong Năm 2020

2020-03-10 14:19:09.0
Mỗi năm Tết đến xuân về, ai ai cũng mong chờ một điều tốt lành may mắn và quan tâm tới vận hạn mỗi năm đối với bản thân, xem Địa chi tức 12 con giáp của bản thân có hợp với Địa chi của năm mới không.

MỤC LỤC

    Mỗi năm Tết đến xuân về, ai ai cũng mong chờ một điều tốt lành may mắn và quan tâm tới vận hạn mỗi năm đối với bản thân, xem Địa chi tức 12 con giáp của bản thân có hợp với Địa chi của năm mới không.

    Dự báo năm mới tốt, xấu thế nào?

    Trong lịch Âm Dương của nền Văn minh Lạc Việt từ hàng ngàn năm trước, chúng ta đã có Thiên Can phối Địa Chi và hệ thống nạp Âm để có được Lạc Thư Hoa Giáp (hay còn gọi là Lục Thập Hoa Giáp), bao gồm 10 Thiên can phối hợp với 12 Địa và qui mỗi một năm về Ngũ hành với sự sắp xếp theo qui luật vận hành của tự nhiên.

    Vận hạn tốt xấu của mỗi người trong một năm không chỉ quán xét tới một yếu tố là chúng ta sinh vào năm con gì hay năm nào mà còn là tháng, ngày và giờ sinh. Tuy nhiên, các thông số đó cũng chỉ là định hình vào một khung chung có rất nhiều người sinh cùng vào một thời điểm.

    Những con giáp sẽ gặp may mắn 2020 Tý, Mùi , Thìn và Thân

    - Tuổi Tý

    Vào năm 2020 là năm của người tuổi Tý, là người cầm tinh con chuột. Đây là những người có trí thông minh tốt kèm với đó là sự nhanh nhẹn vượt trội để có thể đạt được chiến thắng và đứng đầu ở trong 12 con giáp.

    Bước vào năm 2020 thì đây chính là cơ hội mới những cũng là thách thức của người tuổi Tý, cho nên họ cần phải biết nắm bắt lấy cơ hội của mình, phải cố găng thì mới có thể đạt được nhiều thành công rực rỡ trong năm 2020 nhé.

    Đây cũng là năm tuổi Tý có người bề trên theo dõi và ủng hộ cho nên sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi. Nhưng đây cũng là năm tuổi Tý dễ gặp phải những vận hạn không may cho họ cho nên họ cũng cần phải cân nhắc rất kỹ trong tất cả các vấn đề, phải luôn cố gắng hết sức để không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào khác nhé.

    Xem Thêm: Bói Bài Hàng Ngày- 12 Cung Hoàng Đạo

    - Tuổi Mùi

    Trong năm 2020, người tuổi Mùi bước vào giai đoạn mới: tốt đẹp, tích cực hơn. Trong sự nghiệp, tuổi Mùi đạt được nhiều thành công lớn, gặp nhiều cơ hội, may mắn hơn; có thể được thăng quan tiến chức; người làm kinh doanh, buôn bán sẽ mở rộng quy mô, kiếm nhiều tiền. Bởi người cầm tinh con Dê là những người siêng năng, chăm chỉ, kiên định, nhẫn lại. Càng gặp khó khăn, những người này càng trở nên kiên trì, cố gắng hơn; nhờ vậy, thành quả họ đạt được là rất xứng đáng. 

    Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng gặp khá nhiều thuận lợi, một bức tượng con dê để trong nhà chắc chắn sẽ là sự ủng hộ, tạo động lực để họ cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

    Là con giáp may mắn trong năm 2020, người tuổi Mùi hãy biết trân trọng và cố gắng nắm bắt thời cơ để thay đổi vận mệnh của mình trong năm tới.

    - Tuổi Thìn

    Trong số những con giáp, tuổi Thìn dễ dàng công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận. Đa số họ đều sở hữu cơ ngơi tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên “sông có khúc, người có lúc” nên tuổi Thìn cũng gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn nhất định.
    Tử vi học có nói, thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Thìn sẽ có bước chuyển biến tích cực, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới.
    Năm nay được xem là cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như tuổi Thìn tìm được cơ hội tốt để thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp hãy cố gắng nắm bắt bằng mọi giá, thành bại hay không là do chính bản thân của họ. Nếu mọi thứ suôn sẻ, vào cuối năm nay, tuổi Thìn sẽ thăng hoa viên mãn cả tình lẫn tiền.

    - Tuổi Thân

    Người thuộc tuổi Thân là những người có tài chí thông minh, lanh lợi cũng như hoạt bát nhất. Vào năm 2020 thì con giáp may mắn này sẽ nhận được nhiều may mắn và thành công, với nền tảng vững chắc để có thể phát triển được sự nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Ngoài ra thì những người tuổi Thân sẽ có quý nhân phù trợ trong năm 2020 cho nên cho dù họ có đi đâu, gặp phải những khó khăn gì thì họ chỉ cần cố gắng và kiên trì thì tất cả những khó khăn và gian nan đó sẽ vượt qua dễ dàng, và khi đó thành công sẽ đến với họ nhanh hơn nữa.

    Xem Thêm Tại : Lichvannien365

     

     

     

     

     

     

    Tác giả: Tùng Dương

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Điều đó có nghĩa là gì nếu bạn không có đường định mệnh trên tay?
    Xem bói - 2023-10-21 22:55:35.0
    Bạn dừng lại, hoang mang khi nhận ra mình không có Đường định mệnh. Điều này có nghĩa là gì và bạn có nên lo lắng không?
    Hướng dẫn cách xem bói tử vi trọn đời theo giờ sinh
    Xem bói - 2023-05-30 19:33:33.0
    Bói tử vi trọn đời theo giờ sinh là việc vô cùng quan trọng để có thể dự đoán được vận mệnh của mỗi người ở cả hiện tại và tương lai.
    Sao tử vi là gì? Bạn có biết có bao nhiêu sao trong tử vi?
    Xem bói - 2023-05-30 19:29:18.0
    Trong lá số tử vi, có rất nhiều sao để phân tích tính cách, vận mệnh của một người. Vậy có bao nhiêu sao tử vi? Ý nghĩa các sao là gì?
    Cách tính vận hạn trong Tử vi - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z
    Xem bói - 2023-04-18 22:47:56.0
    Vận hạn là một yếu tố được sử dụng trong tử vi để đánh giá vận mệnh và trạng thái của một người. Tìm hiểu cách tính vận hạn trong tử vi.
    Người Xưa đã Thay đổi Lá Số Tử Vi Bằng Cách Nào?
    Xem bói - 2023-04-11 23:11:59.0
    Lá Số Tử Vi đã bóc trần về Cuộc Đời của một con người, nó có thể nói đúng đến 99% nếu được luận giải bởi bậc thầy tử vi, nhưng liệu có thay đổi được kết quả của Lá Số Tử Vi đã biết trước không?
    Xem tính cách con người bạn qua Thần Số Học
    Xem bói - 2023-02-22 15:12:57.0
    Trong số học, rung động 2 đảm nhận vai trò hòa giải, tạo ra sự hài hòa bằng cách tập hợp các lực lượng bất hòa lại với nhau thông qua lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và lòng tốt.
    9 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Mang Năng Lượng Tiêu Cực
    Xem bói - 2022-09-27 22:18:36.0
    Nếu bạn nhận thấy các triệu chứng trầm cảm, đó là một tín hiệu rõ ràng về năng lượng tiêu cực và sức lan tỏa của nó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều như thế nào
    Mùa Sinh ảnh hưởng đến Bệnh Tật như thế nào?
    Xem bói - 2021-11-19 19:33:30.0
    Việc chúng ta sinh ra vào mùa khác nhau sẽ có cuộc sống sinh trưởng khác nhau, bệnh tật cũng dễ mắc khác nhau. Lịch Vạn Niên 365 mời bạn đọc tham khảo những luận cứ được đưa ra bởi các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu nhiều năm :
    Khám phá tính cách của bản thân qua loài hoa bạn yêu thích
    Xem bói - 2021-11-07 22:15:58.0
    Với vẻ đẹp cao sang, thanh khiết, phong lan được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Sự lựa chọn này khẳng định bạn là một cá nhân vô cùng nguyên bản, độc đáo.
    Xem tuổi con hợp mệnh với bố mẹ và quan niệm về hợp khắc giữa vợ với chồng, cha mẹ với con cái
    Xem bói - 2021-10-14 07:23:41.0
    Việc sinh con cũng vậy, tìm sinh con cho "hợp" bố mẹ, rồi vợ chồng vẫn xung khắc, có khi vẫn chia ly mà không giải thích nổi tại sao. Ngược lại, có những cặp vợ chồng, xem ra thì là "tứ hành xung", sinh con lại tiếp tục xung khắc với bố mẹ, vậy mà họ vẫn thành đạt và hạnh phúc.
    Chia sẻ