Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 20-2-2023 đến ngày 26-2-2023

2023-02-19 21:31:19.0
Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này trong cung của Bạch Dương sẽ mang đến chất xúc tác hoàn hảo để thực hiện những thay đổi cần thiết đó và tiếp tục làm những gì hiệu quả.

MỤC LỤC

    Sao Kim đi vào cung Bạch Dương vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023 và ở đó cho đến ngày 16 tháng 3 năm 2023, nhắc nhở bạn rằng khi bạn nhiệt tình, điều đó sẽ thu hút người khác đến với bạn - giống như bạn bị thu hút bởi niềm đam mê của người khác. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu vào cuối tuần này giúp bạn cân bằng nhu cầu về sự nhất quán và thay đổi.

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

    Sao Kim đi vào cung của Bạch Dương vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023 và Bạch Dương sẽ trở thành tâm điểm của các cuộc vui, thu hút nhiều mối quan hệ mới, và làm sâu sắc thêm những mối quan hệ mà Bạch Dương đang có, thậm chí có thể hoàn thành các động lực phục vụ mục đích của họ. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này truyền cảm hứng cho Bạch Dương biết cân bằng lại mọi thứ và có cách quản lý các nhu cầu cần thiết của mình để ổn định và phát triển.

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

    Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

     

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Sao Kim đi vào khu vực đóng cửa do Bạch Dương cai trị vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023 và tạo cảm hứng cho Kim Ngưu giải phóng bản thân khỏi những khuôn mẫu, hành vi và những người trong quá khứ không giúp ích gì cho bạn ở hiện tại. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này trong cung của Bạch Dương sẽ mang đến chất xúc tác hoàn hảo để thực hiện những thay đổi cần thiết đó và tiếp tục làm những gì hiệu quả.

    Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

     

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, sao Kim đi vào khu vực tình bạn do Bạch Dương cai trị, điều này muốn Song Tử kết hợp tốt nhất giữa sự lãng mạn và tình bạn trong tất cả các mối quan hệ của mình. Đi sâu hơn với mối quan hệ bạn bè và nhẹ nhàng hơn với những người bạn yêu thích. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này khá dịu dàng, vì vậy hãy cho bản thân không gian thoải mái và lòng trắc ẩn để đối mặt với bất kỳ cảm xúc nào nảy sinh trong bạn!

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

    Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

     

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Sao Kim đi vào khu vực sự nghiệp do Bạch Dương cai trị vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, điều này giúp Cự Giải tìm thấy các mối quan hệ hỗ trợ năng lực chuyên môn của mình, đặc biệt là trong vai trò lãnh đạo hoặc các cơ hội tự làm chủ. Cuối tuần này, Mặt trăng - Sao Thiên Vương giúp Cự Giải  kết nối với bạn bè theo những cách mà bạn muốn hỗ trợ lẫn nhau!

    Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

    Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

     

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Sao Kim đi vào lĩnh vực du lịch do Bạch Dương cai trị vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, điều này truyền cảm hứng cho Sư Tử đi du lịch một cách vui vẻ đầy cảm xúc. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này là một sự kết hợp hiệu quả và chuyên nghiệp, vì vậy hãy tận dụng hiệu quả cho sự tham vọng và mong muốn đi bất cứ nơi nào bạn hướng đến!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

    Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

     

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, sao Kim đi vào khu vực thân mật do Bạch Dương cai trị, thúc đẩy Xử Nữ chia sẻ những sự thật, hy vọng và mong muốn quan trọng về bản thân và lắng nghe cảm nhận của người khác. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này truyền cảm hứng cho Xử Nữ có một cuộc phiêu lưu lớn. Hãy để niềm đam mê du lịch đưa bạn đến những ý tưởng về không gian mới giúp mở rộng tầm nhìn của bạn.

    Xem thêm: 

    Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

    Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

     

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, sao Kim đi vào khu vực lãng mạn do Bạch Dương cai trị, thu hút Thiên Bình đến với những người khác biệt với mình nhằm tạo ra sự nỗ lực củng cố điểm mạnh của Thiên Bình và giúp Thiên Bình phát triển thoát ra vùng an toàn của mình. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này là một sự kết hợp đầy đam mê và gợi cảm, vì vậy Thiên Bình hãy sở hữu những mong muốn của bạn và nói về chúng một cách thẳng thắn nhất có thể!

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

    Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

     

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Sao Kim đi vào khu vực chú ý đến chi tiết do Bạch Dương cai trị vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, giúp Bọ Cạp nhận ra những điều nhỏ nhặt trong các mối quan hệ thực sự rất quan trọng. Ngoài ra, điều này giúp Bọ Cạp nhận ra giá trị của tình bạn! Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này truyền cảm hứng cho Bọ Cạp có được cuộc đàm phán và tìm kiếm sự hiểu biết nhiều hơn như bạn mong muốn.

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

     

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, sao Kim đi vào khu vực can đảm do Bạch Dương cai trị, giúp Nhân Mã kể ra những câu chuyện, niềm mong muốn và khao khát của mình cho những người thực sự cần nghe nó. Nhân Mã sẽ nhận được những điều khích lệ cho lòng dũng cảm vượt qua những tổn thương mình đang gặp phải. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này thúc đẩy Nhân Mã chủ động với một thói quen và chuẩn bị cho tuần của bạn một cách thành công.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

    Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

     

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Sao Kim đi vào khu vực “mong muốn” do Bạch Dương cai trị vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, giúp Ma Kết sở hữu mong muốn của mình bằng cách giải phóng Ma Kết khỏi những vết thương trong quá khứ khiến bạn cảm thấy không thể đòi hỏi những gì mình muốn. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này giúp Ma Kết chia sẻ nhiều hơn về quá trình tinh tế nhưng khẳng định cuộc sống này.

      Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

    Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

     

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023, sao Kim đi vào vùng trí tuệ do Bạch Dương cai trị, tạo nên những phương pháp giao tiếp tốt nhất của bạn và thu hút bạn đến với những người biết cách sử dụng lời nói của họ một cách say mê. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này khuyến khích Thiên Bình nuôi dưỡng sự an toàn hơn về mặt cảm xúc, vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm những địa điểm và những người mà bạn cảm thấy như đang ở nhà!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

    Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

     

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Sao Kim đi vào vùng hiện thân do Bạch Dương cai trị của bạn vào thứ Hai ngày 20 tháng 2 năm 2023 và giúp Song Ngư kết nối cơ thể với niềm tin, giá trị và mong muốn của mình. Mục tiêu ở đây là tích hợp tâm trí - cơ thể - tinh thần. Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Thiên Vương vào cuối tuần này muốn Song Ngư tiếp xúc các hình thức giao tiếp khác nhằm tạo ra sự thấu hiểu và cảm giác chia sẻ rõ ràng.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

    Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

     

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Tags:
    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-4-2024 đến ngày 21-4-2024
    Ngay cả trong các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi thu mình và thích im lặng hơn là giao tiếp. Có lẽ đã đến lúc Bọ Cạp nên sạc lại pin bằng một số hoạt động nghỉ ngơi cần thiết.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-4-2024 đến ngày 14-4-2024
    Những Kim Ngưu độc thân có thể tìm thấy người trong mộng của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận mọi cuộc gặp gỡ.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-4-2024 đến ngày 7-4-2024
    Những Nhân Mã làm trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất và bán lẻ có thể phải đối mặt với những thay đổi đột ngột không thể tránh khỏi trong kế hoạch và chính sách
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Chia sẻ