Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 25-4-2022 đến ngày 01-5-2022

2022-04-26 07:48:03.0
Vào ngày 27 tháng 4 năm 2022, sao Kim hợp nhất với sao Hải Vương trong cung Song Ngư, khuếch đại bản chất tốt đẹp và sự đồng cảm

MỤC LỤC

    Tuần này bắt đầu từ Thứ 2 ngày 25 tháng 4 năm 2022 đến Chủ Nhật ngày 01 tháng 5 năm 2022 ( dương lịch),

    Vào ngày 27 tháng 4 năm 2022, sao Kim hợp nhất với sao Hải Vương trong cung Song Ngư, khuếch đại bản chất tốt đẹp và sự đồng cảm của 12 Cung Hoàng Đạo. Các bạn có thể cảm nhận được sự tha thứ trong tim mình, và nếu có, hãy làm theo chúng.

    Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 4 năm 2022. Nhật thực có khả năng mang lại sự thay đổi sâu rộng ngay lập tức, mở ra bất cứ điều gì (hoặc bất kỳ ai) không còn phục vụ chúng ta. Nếu bạn đọc nó và nghĩ ngay đến một người, một công việc hoặc một sự kết hợp mới, thì đây là thời điểm để thực hiện nó

    Mời bạn đọc cùng Lịch Vạn Niên 365 xem tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nhé

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4 

    Sao Thủy tiến vào Song Tử vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Sao Thủy đi vào vùng giao tiếp của Bạch Dương, khuyến khích bạn hoàn thành tất cả các cuộc trò chuyện quan trọng ngay bây giờ trước khi Sao Thủy bắt đầu ngược dòng. Lên lịch cho các cuộc họp quan trọng, thực hiện các công việc vặt và viết ra những ý tưởng tuyệt vời của bạn trước khi bạn quên chúng.

    Nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy ngày 30 tháng 4 năm 2022. Khiến Bạch Dương bắt đầu biết khắt khe về thói quen chi tiêu của mình. Thực hiện một vài thay đổi ngay bây giờ.

    Vào ngày 1 tháng 5 năm 2022 sao Kim trong cung Song Ngư kết hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào Chủ nhật, có thể Bạch Dương nên sử dụng các mối quan hệ riêng tư của mình để giúp bạn tiến lên trong sự nghiệp. Từ kết nối các mối quan hệ để chuyển đổi công việc, hãy thử giữ bí mật các giao dịch của bạn ngay bây giờ.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Mùa hè sắp đến rồi, Kim Ngưu. Nếu bạn có một số kế hoạch lớn, bạn sẽ muốn kiếm thêm tiền khi sao Thủy tiến vào cung Song Tử và vùng giá trị của Kim Ngưu vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4 năm 2022. Cho dù bạn có kế hoạch thực hiện một số khoản đầu tư thông minh hay bắt đầu một cuộc sống hối hả, hãy tiết kiệm số tiền đó cho sau này, đặc biệt là với một đợt ngược dòng sắp xảy ra.

    Thứ Bảy ngày 30 tháng 4 năm 2022 mang đến cơ hội tái tạo khi nhật thực đang ở trong cung của bạn. Nếu Kim Ngưu đang tìm cách thay đổi phong cách của mình hoặc cắt tóc hoặc thậm chí là một hình xăm, hãy làm điều đó! Hôm nay là ngày quyết định bạn muốn trở thành ai trong chu kỳ âm lịch tới, vì vậy hãy lựa chọn một cách sáng suốt.

    Kết thúc tuần bằng cách học hỏi điều gì đó mới mẻ khi sao Kim trong cung Song Ngư kết hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào Chủ nhật. Một người bạn mới có thể dạy bạn điều gì đó thay đổi toàn bộ thế giới quan của bạn. Hãy đón nhận nó với một tâm hồn cởi mở. Nó có thể dẫn đến những cơ hội thú vị.

    Xem thêm

    Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Tuần mới của Song Tử bắt đầu khi sao Thủy ở Kim Ngưu tam hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào thứ Năm ngày 28 tháng 4 năm 2022. Thật dễ dàng để xây dựng mối quan hệ tình cảm bền chặt với mọi người thông qua giao tiếp riêng tư nếu bạn tin rằng họ thực sự ủng hộ bạn.

    Sau hai tuần dài im lặng, Song Tử đã sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng của mình một lần nữa khi sao Thủy đi vào cung của bạn vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Hành tinh cai trị của bạn sẽ ở trong dấu hiệu của Song Tử lâu hơn bình thường, vì vậy hãy sử dụng nó để có lợi cho bạn. Chủ trì các cuộc họp, thuyết trình, thảo luận sôi nổi. Và nói ra hết nhé Song Tử!

    Tuy nhiên, hãy ở nhà và giữ những suy nghĩ của bạn cho riêng mình trong thời gian diễn ra nhật thực ở Kim Ngưu vào ngày thứ 7. Nhật thực khuyến khích bạn tập trung vào những gì đang diễn ra trong thế giới nội tâm của bạn thay vì những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Hãy xả hơi!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

    Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Sau nhiều tuần suy nghĩ về việc làm thế nào để giúp đỡ cả thế giới, bây giờ là lúc để nghĩ về cách tự giúp mình khi sao Thủy tiến vào cung Song Tử vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Sao Thủy khuyến khích Cự Giải chăm sóc bản thân một lần. Nếu bạn đang cảm thấy kiệt sức, Cự Giải, hãy dành một chút thời gian để rút lui và chữa lành.

    Tuy nhiên, hãy dành thời gian để thực hiện một số kết nối trong thời gian diễn ra nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy ngày 30 tháng 4. Nhật thực trong khu vực xã hội khuyến khích bạn mở rộng vòng kết nối xã hội của mình theo những cách có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Từ việc tham gia các nhóm nhà đầu tư đến tham dự một sự kiện giờ hạnh phúc, hãy đặt bản thân mình ra khỏi đó.

    Những mối quan hệ đó có thể dẫn đến những mối quan hệ đối tác mạnh mẽ cho Cự Giải khi sao Kim ở Song Ngư kết hợp với Sao Diêm Vương ở Ma Kết vào Chủ nhật ngày 1 tháng 5 năm 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác sáng tạo, một người bạn đi du lịch hoặc chỉ là một đồng phạm, bạn có thể tìm thấy ngay hôm nay.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

    Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Mọi con mắt (và đôi tai) đều đổ dồn vào bạn khi sao Thủy tiến vào Song Tử vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4, khiến Sư Tử trở thành trung tâm của sự chú ý. Sao Thủy trong khu vực xã hội cho thấy đây là thời điểm lý tưởng để kể chuyện, thưởng thức những câu chuyện phiếm hay ho. Việc kết bạn với những người bạn mới thật dễ dàng ngay bây giờ với sự thông minh nhạy bén và sự quyến rũ bất tận của Sư Tử.

    Sử dụng thời gian cuối tuần để bắt đầu suy nghĩ về tương lai trong thời gian diễn ra nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy ngày 30 tháng 4 năm 2022. Nhật thực trong khu vực nghề nghiệp khuyến khích Sư Tử xem xét kỹ hơn nơi bạn đang hướng tới trong sự nghiệp của mình. Có lẽ đã đến lúc phải thực hiện một số thay đổi để đưa mình đi đúng hướng.

    Tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn thân nhất khi sao Kim ở Song Ngư kết hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào Chủ nhật ngày 1 tháng 5 năm 2022. Họ có thể giữ cho bạn trách nhiệm khi bạn bắt đầu đi đúng hướng bằng cách đưa ra những lựa chọn tốt.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

    Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Mở rộng tâm trí với những thông tin và khám phá mới khi sao Thủy ở Kim Ngưu tam hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào thứ Năm ngày 28 tháng 4. Thực hiện một cuộc phiêu lưu sẽ giúp mở rộng tâm trí sáng tạo của Xử Nữ và khuấy động những ý tưởng mới. Đây là một ngày lý tưởng để bắt đầu một dự án mới mang lại niềm vui.

    Sử dụng năng khiếu giao tiếp của bạn để giúp Xử Nữ vượt lên khi sao Thủy tiến vào Song Tử vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Hành tinh cai trị của Xử Nữ sẽ ở trong khu vực sự nghiệp của bạn trong vài tuần tới, đây là thời điểm lý tưởng đàm phán để được thăng chức, tăng lương hoặc thậm chí tìm việc làm.

    Sau đó, hãy kết thúc một tuần với một ghi chú thú vị khi nhật thực ở trong vùng mở rộng vào thứ Bảy, khuyến khích Xử Nữ mở mang đầu óc. Đây là thời điểm lý tưởng để đăng ký tham gia một lớp học, tham gia một chuyến đi bộ đường dài hoặc hòa mình vào thiên nhiên. Hãy tiếp tục cuộc hành trình của trí óc và cơ thể.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

    Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Hãy phá bỏ những cuốn sách đó đi, Thiên Bình, vì bạn đang đi học trở lại, hoặc ít nhất là bạn quan tâm đến việc học hoặc công việc khi sao Thủy tiến vào Song Tử vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4 năm 2022. Sao Thủy trong vùng mở rộng của Thiên Bình làm tăng sự tò mò=. Đây là thời điểm lý tưởng để đăng ký tham gia các lớp học, đi tu, thực hành thiền hoặc đặt chỗ cho một chuyến đi, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng kết nối với cội nguồn văn hóa của mình.

    Tuy nhiên, trước khi cất cánh, hãy đảm bảo rằng Thiên Bình có ngân sách cho nó trong thời gian diễn ra nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy ngày 30 tháng 4 năm 2022. Nhật thực trong khu vực tài chính chung khuyến khích Thiên Bình sử dụng tiền một cách thông minh cho dù đó là thông qua kế hoạch tài chính hay gửi tiền của bạn vào một tài khoản tiết kiệm chung.

    Hãy kết thúc tuần bằng việc dành thời gian cho gia đình khi sao Kim ở Song Ngư kết với sao Diêm Vương vào Chủ Nhật. Đây là một ngày lý tưởng để thăm các thành viên trong gia đình và giúp đỡ họ nếu họ cần.

    Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

    Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Bắt đầu tuần mới bằng cách hoàn tất các cuộc đàm phán và thỏa thuận quan trọng khi sao Thủy ở Kim Ngưu tam hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào thứ Năm ngày 28 tháng 4. Sử dụng những lời lẽ khôn ngoan và chiến lược tự nhiên của Bọ Cạp để có được thỏa thuận tốt nhất cho chính mình.

    Tâm trí tò mò của Bọ Cạp lạc sang chủ đề cấm kỵ trong vài tuần tới sau khi sao Thủy tiến vào Song Tử vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Sao Thủy sẽ ở trong vùng thân mật của Bọ Cạp, khuyến khích bạn đi sâu và nói về mọi thứ và bất cứ điều gì ngay cả khi nó khiến một số người đỏ mặt. 

    Kết thúc tuần bằng ghi chú cộng tác khi nhật thực nằm trong khu vực hợp tác của Bọ Cạp. Bạn có một số kế hoạch lớn cho chu kỳ mặt trăng này (bao gồm cả việc thống trị thế giới), nhưng bạn không thể thực hiện nó một mình. Hình thành mối quan hệ đối tác vững chắc với người mà bạn tin tưởng và cùng nhau gánh vác thế giới.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Sự chăm chỉ của bạn bắt đầu được đền đáp trong tuần này khi sao Thủy ở Kim Ngưu kết hợp với sao Diêm Vương ở Ma Kết vào thứ Năm ngày 28 tháng 4. Nó có thể là tiền mặt, tiền thưởng, hoặc thậm chí là một nguồn thu nhập mới. Hãy tiếp tục làm việc và sẽ có nhiều thứ khác đến với bạn.

    Bạn sẽ có thêm sức hấp dẫn khi sao Thủy tiến vào Song Tử và khu vực hợp tác của Nhân Mã vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Trong vài tuần tới, Nhân Mã sẽ có thể thu phục mọi người — thậm chí là kẻ thù của bạn. Hãy khiến mọi người yêu mến bạn ngay bây giờ vì mọi thứ có thể trở nên lộn xộn rất sớm.

    Kết thúc một tuần bằng cách dọn dẹp những khu vực quan trọng nhất trong cuộc sống của Nhân Mã trong thời gian diễn ra nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy ngày 30 tháng 4. Nhật thực trong vùng sức khỏe của bạn khuyến khích phát triển thói quen tập thể dục, thay đổi thói quen làm việc hoặc chỉ cần thực hiện một số động tác làm sạch sâu. Hãy bắt đầu trở thành con người tốt nhất của bạn, Nhân Mã.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

    Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Ma Kết tìm thấy sức mạnh cá nhân thông qua sự sáng tạo khi sao Thủy trong Kim Ngưu tam hợp với sao Diêm Vương trong cung đường của bạn vào thứ Năm ngày 28 tháng 4. Đây là thời điểm lý tưởng để thể hiện bản thân, bởi vì việc tìm kiếm một lối thoát nghệ thuật có thể thay đổi cách bạn suy nghĩ và nhìn thế giới. Hãy kiểm soát và làm nghệ thuật, Ma Kết.

    Đã đến lúc cân nhắc lại một số thói quen của Ma Kết khi sao Thủy tiến vào cung Song Tử và khu vực thường ngày của bạn vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Đây là thời điểm tuyệt vời để làm việc hiệu quả hơn, đặc biệt là các ông việc có liên quan. Tuy nhiên, đừng nhận quá nhiều dự án cùng một lúc. Ma Kết có thể hối tiếc sau này.

    Kết thúc một tuần với một ghi chú sáng tạo khi nhật thực ở trong khu vực yêu thích của bạn vào thứ Bảy ngày 30 tháng 4 năm 2022. Hãy cho phép bản thân tạm gác công việc sang một bên và vui vẻ.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

    Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Nếu sắp hết tiền, Bảo Bình có thể nhận được một chút trợ giúp từ gia đình khi sao Thủy tiến vào Kim Ngưu vào thứ Năm ngày 28 tháng 4. Bạn có thể yêu cầu một khoản vay hoặc một số trợ giúp thêm để giúp bạn đi đúng hướng. 

    Sao Thủy tiến vào Song Tử và vùng vui thích của Bảo Bình vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Bạn sẽ tìm kiếm những cách mới để chiếm lấy tâm trí của mình trong vài tuần tới, đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một sở thích mới hoặc thăm một số bạn bè.

    Kết thúc một tuần và một tháng bằng cách tìm hiểu sâu về cảm xúc trong lần nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy. Nhật thực trong khu vực tự chăm sóc của Bảo Bình làm nổi bật khía cạnh dễ bị tổn thương của bạn. Bảo Bình có thể phải đối mặt với những ký ức không thoải mái khi cố gắng hàn gắn quá khứ.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Tâm trí của Song Ngư đang đi một dặm một phút khi sao Thủy đi vào cung Song Tử và khu vực nhà của Song Ngư vào thứ Sáu ngày 29 tháng 4. Trong vài tuần tới, có thể khó để suy nghĩ thấu đáo về tất cả các lựa chọn bạn phải đưa ra. Hãy tìm đến một thành viên đáng tin cậy trong gia đình để xin một số lời khuyên. Họ sẽ giúp bạn.

    Hãy chú ý hơn đến môi trường của bạn trong thời gian diễn ra nhật thực ở Kim Ngưu vào thứ Bảy. Nhật thực trong vùng giao tiếp của Song Ngư khiến bạn cảnh giác cao độ khi làm việc vặt. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của bạn, Song Ngư. Chúng có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn sau này.

    Hãy kết thúc một tuần với một lưu ý khi sao Kim kết hợp với sao Diêm Vương ở cung Ma Kết vào Chủ nhật ngày 1 tháng 5. Sức hấp dẫn tự nhiên của bạn cho phép bạn thu hút những người tuyệt vời, những người có thể giúp Song Ngư trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Hòa nhập với xã hội có thể dẫn đến một số tình bạn tuyệt vời.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

    Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024
    Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-3-2024 đến ngày 17-3-2024
    Nếu Song Ngư không thể quên, hãy tha thứ và cố gắng bước tiếp. Một số người không còn xứng đáng với thời gian và sức lực của bạn nữa.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-3-2024 đến ngày 10-3-2024
    Các cơ hội sẽ sớm mở ra, điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu thông qua học tập...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26-2-2024 đến ngày 3-3-2024
    Nhu cầu công việc và nhu cầu gia đình có thể kéo Xử Nữ theo mọi hướng khiến bạn choáng ngợp và bối rối không biết nên làm gì và không nên làm gì.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024
    Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 5-2-2024 đến ngày 11-2-2024
    Sư Tử có thể thấy mình lại học được một bài học cuộc sống quý giá khác. Lần này là về việc liên quan đến người khác
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 28-1-2024 đến ngày 4-2-2024
    Sao Thiên Vương hướng thẳng vào Kim Ngưu trong lĩnh vực giao tiếp của bạn và điều này hài hòa với bản chất Song Ngư của bạn, ...
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-1-2024 đến ngày 28-1-2024
    Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải .....
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 14-1-2024 đến ngày 21-1-2024
    Vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 1 năm 2024, Mặt trời di chuyển vào cung đối nghịch của Bảo Bình thiên về khoa học, làm nổi bật lĩnh vực mối quan hệ của bạn.
    Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-1-2024 đến ngày 14-1-2024
    Vì hành tinh giao tiếp xuất hiện trong quả cầu này trong ba tuần kể từ Thứ Bảy ngày 13 tháng 1 năm 2024, nên Bọ Cạp đã sẵn sàng tạo ra những kết nối hữu ích, liên lạc với các mối liên hệ và trao đổi danh thiếp của mình.
    Chia sẻ