Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 28-2-2022 đến ngày 06-03-2022

2022-02-28 08:07:51.0
Trăng non bắt đầu xuất hiện vào đêm thứ 3 ngày 1 tháng 3 bước sang ngày mùng 2 tháng 3 sẽ tác động thế nào đến 12 Cung Hoàng Đạo trong tuần này

MỤC LỤC

    Trăng non vào ngày thứ tư ở cung Song Ngư ( Bạn đọc lưu ý, đêm trăng non của 12 Cung Hoàng Đạo trùng vào ngày 1 âm lịch của Lịch Phương Đông)  giúp chúng ta tìm thấy những khởi đầu mới. Sau đó, sao Kim và sao Hỏa tiến đến Bảo Bình vào Chủ nhật ngày mùng 6 tháng 3 năm 2022, giúp chúng ta tìm thấy tình bạn sâu sắc hơn, kết nối với cộng đồng, và cảm giác tự chủ lớn hơn. Mời bạn đọc cùng Lịch Vạn Niên 365 xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo Tuần mới từ ngày 28 tháng 2 năm 2022 đến ngày 6 tháng 3 năm 2022

    1. Cung Bạch Dương

    Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4 

    Gần đây, Bạch Dương đã làm việc chăm chỉ hơn, và khi sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành mối quan hệ gắn kết với sao Hải Vương ở Song Ngư vào trăng non vào đêm ngày thứ 4, Bạch Dương sẽ tiến gần hơn một bước để đạt được những tham vọng bí mật của mình, những điều bạn thậm chí còn chưa nói với những người bạn thân nhất của mình. Thực hiện hành động để biến hy vọng thầm kín của bạn trở thành hiện thực.

    Tuy nhiên, Bạch Dương không phải làm điều này một mình. Khi sao Kim trong Ma Kết tạo thành một góc hợp với sao Hải Vương vào thứ 5 ngày 3 tháng 3 năm 2022 , bạn có thể cần nhận được sự hỗ trợ từ sếp hoặc đồng nghiệp đắc lực để giúp đạt được mục tiêu của mình. Đừng ngại khi nhận sự giúp đỡ từ mọi người.

    Đặc biệt khi Sao Thủy trong Bảo Bình tạo thành một hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào ngày 3 tháng 3 năm 2022. Cho dù trục trặc công nghệ làm tổn hại đến tài khoản ngân hàng của bạn hay một vài lời nói làm tổn thương cảm xúc của Bạch Dương, bạn sẽ cần thoát khỏi nó và dành thời gian cho những người bạn có thể giúp bạn vượt qua khó khăn.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

    2. Cung Kim Ngưu

    Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

    Mở rộng thế giới quan của Kim Ngưu có thể dẫn bạn đến những điều khá thú vị khi sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành mối quan hệ gắn kết với sao Hải Vương ở Song Ngư vào thứ Tư. Từ việc gặp gỡ những người bạn mới đến việc thấy mình có duyên, đừng ngại khám phá con đường ít người đi, Kim Ngưu.

    Trên thực tế, những người bạn gặp trên con đường đó có thể nhanh chóng trở thành bạn thân của bạn khi sao Kim trong Ma Kết kết hợp với sao Hải Vương vào ngày 3 tháng 3 năm 2022. Bị ràng buộc bởi sự tò mò và ham học hỏi kiến ​​thức, Kim Ngưu sẽ dễ dàng tìm thấy bạn đồng chí hướng.

    Thứ Năm ngày 3 tháng 3 cũng có thể mang lại một số căng thẳng khi sao Thủy trong Bảo Bình tạo thành một hình vuông với sao Thiên Vương trong cung đường của bạn. Căng thẳng trong công việc có thể khiến Kim Ngưu kiệt sức vì Kim Ngưu cảm thấy như mình đang đánh mất bản sắc của mình trong công việc. Tuy nhiên, đừng bỏ công việc. Thay vào đó, hãy lùi lại một bước và xem điều gì khiến bạn thực sự không hạnh phúc và điều gì chỉ làm bầm dập cái tôi của bạn. Hít thở trước khi hành động.

    Xem thêm

    Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

    3. Cung Song Tử

    Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

    Song Tử hãy tận dụng niềm đam mê và động lực để chuyển đổi sự nghiệp của bạn theo hướng tốt hơn khi trăng non xuất hiện vào đêm thứ 3 chuẩn bị bước sang Thứ 4 ngày 2 tháng 3 năm 2022 . Điều gì đó mà bạn mong muốn đều nằm trong tầm tay của bạn, Song Tử, vì vậy hãy tiếp tục hối hả và bạn sẽ được đền đáp.

    Trừ khi bạn cần một số trợ giúp từ các mối quan hệ thân thiết nhất của mình khi sao Kim trong Ma Kết tạo thành mối quan hệ gắn kết với sao Hải Vương vào thứ Năm. Bạn có thể có bạn bè ở những vị trí cao, và mối quan hệ bạn đã tạo ra có thể nâng cao địa vị xã hội và thúc đẩy tham vọng của bạn. Sử dụng những kết nối đó một cách khôn ngoan.

    Niềm tin là chìa khóa, và Song Tử có thể cảm thấy hơi hoang tưởng. Khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào ngày 3 tháng 3, Song Tử có thể cảm thấy như mọi người đều chống lại mình. Mặc dù bạn có thể muốn dành cả ngày một mình, nhưng bạn cần phải thoát ra khỏi cái đầu của chính mình và nhận ra rằng không ai chống lại bạn. Trên thực tế, họ chỉ muốn giúp đỡ.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

    Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

    4. Cung Cự Giải

    Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

    Các mối quan hệ đầy đam mê có thể mở rộng cuộc sống tình yêu của Cự Giải tốt đẹp hơn khi sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành mối quan hệ gắn kết với sao Hải Vương ở Song Ngư vào thứ năm ngày 3 tháng 3. Một mối quan hệ mới đang cải thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống của Cự Giải. Bạn thậm chí có thể muốn đưa các mối quan hệ lên cấp độ tiếp theo. Hãy giữ cho những rung cảm tốt đẹp được tiếp tục!

    Đặc biệt là khi sao Kim ở Ma Kết tạo thành góc hợp với sao Hải Vương vào ngày 3 tháng 3, khuyến khích Cự Giải mở rộng các mối quan hệ và cuộc sống của mình trong quá trình này. Hãy thực hiện một chuyến du lịch, hoặc nếu bạn còn độc thân, hãy đề phòng người bạn đời trong mơ của mình.

    Tuy nhiên, Cự Giải hãy đảm bảo rằng bạn và đối tác của bạn đang ở trên cùng một trang trước khi bạn đưa mọi thứ đi sâu hơn. Bạn không cần phải kể cho họ câu chuyện cuộc đời mình.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

    Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

    5. Cung Sư Tử

    Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

    Năng suất và động lực của Sư Tử có thể biến đổi cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn khi sao Hỏa ở Ma Kết kết hợp với sao Hải Vương ở Song Ngư vào ngày thứ 4 ( mùng 2 tháng 3 năm 2022). Đừng để mất đà đó ngay bây giờ. Đây là một ngày lý tưởng để bắt đầu những thói quen tốt hơn có thể đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Tiếp tục đi, Sư Tử

    Bám sát vào thói quen của bạn có thể khiến bạn gặp được người tình trong mơ. Đó có thể vô tình là người mà Sư Tử gặp trên đường đến phòng tập thể dục hoặc tại một quán ăn, cafe..., thói quen của Sư Tử có thể mang lại cho bạn những sự kết nối đặc biệt.

    Sư Tử thích trở thành người cai trị rừng rậm, nhưng khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào thứ Năm, bạn sẽ phải làm việc với những người khác trong một dự án quan trọng. Và điều đó có nghĩa là chia sẻ vinh quang. Cố gắng trở thành một thành viên của đội nếu không sự nghiệp và danh tiếng của bạn có thể bị ảnh hưởng. Trăng non vào ngày thứ 4 sẽ giúp Sư Tử thỏa mãn những mong muốn từ lâu của mình

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

    Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

    6. Cung Xử Nữ

    Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

    Trăng non thứ Tư ngày 2 tháng 3 ở cung Song Ngư cho thấy tình cảm của Xử Nữ được đáp lại xứng đáng, rất có thể cuộc tình này dẫn đến những mối quan hệ hợp tác trong mơ, hãy tận hưởng niểm vui. Sao Kim và sao Hỏa tiến vào khu vực an sinh do Bảo Bình cai trị vào Chủ Nhật ngày 6 tháng 3, truyền cảm hứng cho Xử Nữ để xây dựng những thói quen tốt hơn cho sức khỏe của Xử Nữ và những mối quan hệ xã hội tốt hơn. 

    Tuy nhiên, sau cả mùa đông, Xử Nữ có thể cảm thấy hơi bồn chồn khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào thứ Năm ngày 3 tháng 3. Đảm bảo rằng bạn và người ấy đã chia sẻ với nhau trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu. Hãy thể hiện cảm xúc nếu Xử Nữ muốn mối quan hệ này kéo dài. 

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

    Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

    7. Cung Thiên Bình

    Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

    Hãy làm việc chăm chỉ nào Thiên Bình! Trăng non thứ Tư ngày 2 tháng 3 năm 2022 ở cung Song Ngư muốn Thiên Bình có ý định chăm sóc bản thân, hình thành thói quen và giữ gìn sức khỏe để bạn có thể là người tối ưu hóa bản thân nhất. Sao Kim và sao Hỏa tiến vào khu vực tự tin và sáng tạo do Bảo Bình cai trị vào Chủ nhật ngày 6 tháng 3, truyền cảm hứng cho Thiên Bình để chữa lành tinh thần. Hãy dũng cảm chia sẻ cảm xúc và hy vọng của bạn!

    Khi đã có nền tảng vững chắc, Thiên Bình có thể tạo ra những thói quen tốt hơn, lành mạnh hơn khi sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành hình vuông với sao Hải Vương trong cung Song Ngư vào thứ Tư ngày 2 tháng 3. Từ việc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để cải thiện mối quan hệ của Thiên Bình với người bạn đời, Thiên Bình đang trên đường đến những ngày tốt đẹp hơn.

    Bạn có rất nhiều ý tưởng lớn và sáng tạo, Thiên Bình, nhưng khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào thứ Năm, bạn có thể phải gạt những điều đó sang một bên để đối phó với một sự thay đổi đột ngột trong cuộc sống. Biết đâu sự thay đổi này có thể được dùng làm nguồn cảm hứng cho một dự án sáng tạo sau này?

    Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

    Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

    8. Cung Bọ Cạp

    Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

    Bọ Cạp rất dễ bị tổn thương khi trăng non xuất hiện vào thứ Tư vào ngày 2 tháng 3 ở cung Song Ngư. Sao Kim và sao Hỏa tiến vào khu vực trí tuệ cảm xúc do Bảo Bình cai trị vào Chủ nhật ngày 6 tháng 3, giúp bạn gọi tên, bình thường hóa và nói lên những cảm xúc mà bạn đang cảm nhận.

    Những ý tưởng đầy đam mê của Bọ Cạp làm tăng động lực sáng tạo của bạn khi sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành mối liên hệ với sao Hải Vương ở Song Ngư vào thứ Tư, và Bọ Cạp đã sẵn sàng để đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Cho dù bạn đang trình bày ý tưởng với sếp, mời ai đó đi chơi hay tìm kiếm sự phiêu lưu trong cách thể hiện sáng tạo, bạn cần phải giữ cho loạt ý tưởng tiếp tục.

    Hãy khơi dậy ngọn lửa bằng cách đưa bạn bè tham gia vào những kế hoạch vĩ đại của bạn khi sao Kim ở Ma Kết kết hợp với sao Hải Vương vào thứ Năm ngày 3 tháng 3. .

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

    9. Cung Nhân Mã

    Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

    Một tuần vui vẻ nhé Nhân Mã! Trăng non thứ Tư ngày 2 tháng 3 ở cung Song Ngư muốn bạn có ý định về những con người, địa điểm và bối cảnh khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà. Sao Kim và sao Hỏa tiến vào vùng giao tiếp do Bảo Bình cai trị vào Chủ Nhật ngày 6 tháng 3, giúp bạn tiếp cận nhận thức, ngôn ngữ và lắng nghe theo cách khuyến khích sự kết nối. 

    Nhân Mã đã làm việc chăm chỉ trong vài tuần qua, tạo ra rất nhiều căng thẳng. Tuy nhiên, vì sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành một góc hợp với sao Hải Vương trong cung Song Ngư vào thứ Tư, bạn cần nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể yêu cầu sự giúp đỡ khi cần. Bạn không cần phải làm tất cả một mình, Nhân Mã.

    Tuy nhiên, nếu bạn không thể nhận được sự hỗ trợ về mặt tinh thần, hãy cố gắng tìm kiếm niềm hạnh phúc khi sao Kim trong Ma Kết tạo thành mối quan hệ gắn kết với sao Hải Vương vào thứ Năm ngày 6 tháng 3. Hãy dùng số tiền khó kiếm được đó để mua một thứ gì đó giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn: nồi nấu chậm, máy mát xa lưng hoặc thậm chí là nệm để có giấc ngủ ngon hơn.

    Bạn có rất nhiều việc phải làm trong danh sách việc cần làm của mình, nhưng có thể sẽ khó hoàn thành bất cứ việc gì khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào thứ Năm. Đó là bởi vì có rất nhiều người đang yêu cầu Nhân Mã giúp đỡ. Đừng để mình bị phân tâm!

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

    Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

    10. Cung Ma Kết

    Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

    Mở rộng ngôn ngữ của bạn và mở rộng thế giới của mình, Ma Kết! Trăng non thứ Tư ngày 2 tháng 3 ở cung Song Ngư cho thấy những dự định của Ma Kết về giao tiếp và cách nó thay đã đổi cuộc sống của bạn. Sao Kim và sao Hỏa tiến vào khu vực do Bảo Bình cai trị vào Chủ Nhật ngày 6 tháng 3, giúp Ma Kết đưa các giá trị của mình vào thực tế và trở thành hiện thân cho niềm vui, sự chính trực và an toàn.

    Niềm đam mê và ảnh hưởng song hành với nhau khi sao Hỏa trong cung đường của bạn tạo thành mối quan hệ tình cảm với sao Hải Vương trong cung Song Ngư vào thứ Tư ngày 2 tháng 3. Khía cạnh này giúp Ma Kết có thêm động lực để thu hút người khác. Yêu cầu ai đó đi chơi, chấm điểm một khách hàng quan trọng hoặc thuyết trình ngẫu hứng. Niềm đam mê được thấm nhuần qua từng từ của bạn, vì vậy hãy sử dụng từng từ một cách cẩn thận.

    Đặc biệt là khi nói đến các mối quan hệ của bạn. Vào thứ Năm ngày 3 tháng 3, sao Kim trong cung đường của bạn tạo thành mối quan hệ gắn kết với sao Hải Vương, khuyến khích bạn có một cuộc trò chuyện cởi mở và trung thực với vợ/chồng/người yêu của mình. Không có thủ thuật hoa mỹ hay trò chơi trí óc. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn và sẵn sàng lắng nghe nếu bạn muốn tình yêu nở hoa.

    Ma Kết thực sự thích thú với sở thích sáng tạo của mình. Tuy nhiên, đừng cố gắng kiếm tiền khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào thứ Năm. Về lâu dài, bạn sẽ tạo ra nhiều căng thẳng hơn

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

    Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

    11. Cung Bảo Bình

    Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

    Hãy tự bảo vệ mình, Bảo Bình! Trăng non vào thứ 4 ngày 2 tháng 3 năm 2022 ở cung Song Ngư muốn bạn lựa chọn sự an toàn dựa trên nội tâm một cách tốt nhất có thể. Sao Kim và sao Hỏa đi vào cung của Bảo Bình vào Chủ nhật ngày 6 tháng 3, mang lại cho Bảo Bình quyền tự chủ và năng lượng lớn hơn cũng như mối quan hệ và kết nối có ý nghĩa hơn.

    Bảo Bình, bạn đang âm thầm thực hiện ước mơ của mình và giữ mọi thứ gần hơn với địa vị. Tuy nhiên, sự chăm chỉ của bạn sẽ sớm được đền đáp, đặc biệt là về mặt tiền bạc, khi sao Hỏa ở Ma Kết tạo thành mối quan hệ tình cảm với sao Hải Vương trong cung Song Ngư vào thứ Tư. 

    Nói về bí mật, mối quan hệ giấu kín mà bạn đang theo đuổi cũng có thể có những lợi ích lớn khi sao Kim ở Ma Kết tạo góc hợp với sao Hải Vương vào thứ Năm, đặc biệt là khi nói đến lòng tự trọng của bạn. Khi ai đó đối xử tốt với bạn, bạn cảm thấy hài lòng về bản thân và thế giới.

    Tuy nhiên, thiên đường riêng tư của bạn bị gián đoạn khi sao Thủy trong cung đường của bạn tạo thành một hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào thứ Năm. Mọi người đều muốn bạn đi chơi, nhưng bạn chỉ muốn có một đêm yên tĩnh. Hãy học cách cân bằng thời gian riêng tư và công cộng để có được chút bình yên cần thiết trong cuộc sống.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

    Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

    12. Cung Song Ngư

    Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

    Hãy ước, Song Ngư! Trăng non vào Thứ Tư ngày 2 tháng 3 là thời điểm hàng năm của Song Ngư để nói với vũ trụ tất cả những điều ước trong ngày sinh nhật của bạn. Cầu mong chúng trở thành sự thật cho bạn! Vào Chủ nhật, sao Kim và sao Hỏa tiến vào vùng đóng cửa / hoàn thành do Bảo Bình cai trị, giúp bạn buông bỏ mọi thứ / mọi người đang ngăn cản bạn trở thành tươi sáng nhất của bạn!

    Nhiệm vụ của Song Ngư để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn đang phát triển mạnh mẽ hơn khi sao Hỏa trong Ma Kết kết hợp với sao Hải Vương trong cung đường của bạn vào thứ Tư. Tìm cảm hứng bằng hoạt động tình nguyện, học tập và trở thành điều mà bạn mong muốn. 

    Trên thực tế, tại sao Song Ngư không lôi kéo bạn bè của mình tham gia các tổ chức sự kiện, làm từ thiện hoặc tham gia một buổi thuyết trình có thể giúp biến ước mơ của bạn thành hiện thực và truyền cảm hứng cho những người khác tham gia vào các hoạt động có ích. Thêm vào đó, tất cả công việc này có thể mang bạn bè của bạn đến gần nhau hơn.

    Tuy nhiên, suy nghĩ của bạn bắt đầu trôi đi khi sao Thủy ở Bảo Bình tạo thành hình vuông với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu, khiến bạn khó tập trung vào bất cứ việc gì quá lâu. Cố gắng tập trung nếu không bạn sẽ bỏ lỡ điều gì đó quan trọng. Thiền có thể giúp Song Ngư nếu bạn không tập trung được.

    Xem thêm:

    Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

    Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

    Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

     

    Tác giả: Tuệ Lâm

    Bình luận

    Bài viết cùng chuyên mục

    12 cung hoàng đạo, kiểm tra sự chân thành trong tình yêu của chàng
    12 cung hoàng đạo - 2024-01-26 15:06:45.0
    Bạn càng thích ai đó, bạn sẽ càng quan tâm xem người kia có thực sự thích bạn hay không. Bạn đã bao giờ nghi ngờ sự chân thành của người khác chưa?
    Top 3 Cung hoàng đạo có tính độc lập mạnh mẽ và có thể sống tốt hơn khi độc thân
    12 cung hoàng đạo - 2024-01-20 10:59:21.0
    Trong thế giới các cung hoàng đạo, một số cung hoàng đạo có tính cách khiến họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn khi ở một mình
    5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2024
    12 cung hoàng đạo - 2023-12-16 22:58:09.0
    Thiên Bình, sở trường về sự cân bằng và hài hòa của bạn sẽ là ánh sáng dẫn đường cho bạn vào năm 2024
    Top 5 Cung Hoàng Đạo Phụ Nữ Sang Trọng Năm 2024
    12 cung hoàng đạo - 2023-12-09 21:58:42.0
    Phụ nữ Thiên Bình là hình ảnh thu nhỏ của sự duyên dáng và quyến rũ. Được cai trị bởi sao Kim,
    Những cung hoàng đạo sống nội tâm nhưng là đối tác tuyệt vời
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-26 16:23:34.0
    Cự Giải nổi tiếng với xu hướng hướng nội. Những cá nhân này có cảm xúc sâu sắc và thích những...
    6 cung hoàng đạo thích đảm nhận mọi việc một mình
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-23 22:13:56.0
    Bọ cạp, được biết đến với bản chất mãnh liệt và đam mê, thường tìm thấy niềm an ủi trong lĩnh vực theo đuổi đơn độc.
    Tại sao đàn ông Xử Nữ lại tỏ ra xa cách trong các mối quan hệ?
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-13 21:53:10.0
    Đàn ông Xử Nữ phát triển nhờ sự xác nhận và đánh giá cao. Khi họ cảm thấy có giá trị và được tôn trọng,...
    Sao Mộc quá cảnh 2024: Ảnh hưởng đến từng cung hoàng đạo
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-06 23:02:38.0
    Kim Ngưu sắp bước vào một năm phát triển cá nhân và khám phá bản thân. Ảnh hưởng của sao Mộc đối với cung của Kim Ngưu có thể...
    Top 6 cung hoàng đạo và khám phá tình dục
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-05 21:54:52.0
    Bạch Dương có cách tiếp cận táo bạo và đam mê trong việc khám phá tình dục. Bạch Dương không ngại dẫn đầu và....
    Ma Kết trong tình yêu: Sự ổn định và cam kết lâu dài
    12 cung hoàng đạo - 2023-11-03 23:46:00.0
    Ma Kết được biết đến với đạo đức làm việc và tham vọng mạnh mẽ, điều này....
    Chia sẻ